Địa chỉ Uy tín thay dây da đồng hồ ở tphcm

Back to Posts
thay dây da đồng hồ ở tphcm

Địa chỉ Uy tín thay dây da đồng hồ ở tphcm

Dây da đồng hồ đeo tay nếu bạn không biết cách bảo quản thì rất dễ bị hư hỏng, việc bảo quản tốt dây da từ nhà sản xuất là một việc không khó, nhưng nếu hỏng thì bạn có thể đến các cửa hàng đồng hồ họ sẽ thay cho bạn.

Việc thay dây đồng hồ tưởng chừng đơn giản nhưng nếu không biết cách thì nó có thể gây ra một số phiền toái, đó là làm xước đồng hồ của bạn. Chính vì vậy bạn cần phải có những dụng cụ chuyên dụng để xử lý, nếu không muốn đi ra ngoài để thay.

Vậy nếu bạn ở Hà Nội, Hồ chí minh hay bất kỳ một điạ phương nào đó có thể tìm đến các cửa hàng đồng hồ Uy tín để thay loại dây bạn cần.

thay dây da đồng hồ ở tphcm

Tại TpHCM có cửa hàng đồng hồ Mạnh Dũng địa chỉ 306 NHẬT TẢO – PHƯỜNG 8 – QUẬN 10 – TPHCM là cửa hàng đồng hồ Uy tín, tôi đã từng qua đó để xử lý những vấn đề mà đồng hồ của tôi gặp phải. Thái độ phục vụ ở đây rất tốt, chuyên môn giỏi.

Tôi đã giới thiệu cho anh em và bạn bè tới đây để sửa chữa và thay dây da đồng hồ, họ cũng có những đánh giá tốt về cửa hàng đồng hồ Mạnh Dũng như tôi. Hy vọng đây là địa chỉ thay dây da đồng hồ TpHCM Uy tín mà bạn có thể tham khảo. Nếu bạn ở Hà Nội cũng có thể đến địa chỉ 17A Trần Phú, Ba Đình, Hà Nội đây cũng là địa chỉ của cửa hàng đồng hồ Mạnh Dũng

Quy trình thay dây da đồng hồ

Đầu tiên bạn cần phải để đồng hồ kê lên miếng lót mềm, mục đích là không làm cho vỏ đồng hồ bị xước, sau đó bạn lấy tuýp có đàu dẹt đưa vào giữa Pat (phần cuống để lắp dây đồng hồ) và dây, dùng một lực nhẹ để ấn chốt và tháo dây ra.

Thay dây da đồng hồ ở tphcmThay dây da đồng hồ ở tphcmThay dây da đồng hồ ở tphcm

Tiếp theo bạn lấy dây da đồng hồ cần thay bỏ hết khóa và chốt ra, thay bằng khóa và chốt zin của dây cũ nhé, phần này bạn phải sắp xếp cho đúng vào từng vị trí để khi lắp được nhanh chóng.

Thay dây da đồng hồ ở tphcmThay dây da đồng hồ ở tphcm

Sau cùng là lắp dây mới vào, khi lắp dây bạn phải cho trước một đầu chốt vào Pat của đồng hồ, tiếp đến là dùng tuýp ấn nhẹ vào gỡ của chốt, từ từ đưa nó vào lỗ còn lại của Pat rồi nhẹ nhàng đưa ra.

Thay dây da đồng hồ ở tphcmThay dây da đồng hồ ở tphcm

Xong rồi đó, quá trình thay dây đồng hồ của bạn đã hoàn thành, thật đơn giản đúng không nào, việc cuối cùng là đeo vào thưởng thức thành quả của mình nữa thôi.

Chúc bạn thành công

Vui lòng để lại đánh giá

0 / 5 Số lượt đánh giá 0

Your page rank:

Share this post

Back to Posts