Top 10 Đồng Hồ Nổi Bật Nhất Geneva Watch Days 2024

Back to Posts

Top 10 Đồng Hồ Nổi Bật Nhất Geneva Watch Days 2024

Geneva Watch Days có thể không phải là sự kiện hoành tráng như Watches & Wonders, với ít sự hiện diện của báo chí, đặc biệt là báo chí Mỹ, và số lượng thương hiệu tham gia cũng ít hơn. Tuy nhiên, đây vẫn là triển lãm thương mại lớn thứ hai trong ngành công nghiệp đồng hồ, với nhiều điểm hấp dẫn riêng.

Sự kiện được tổ chức phi tập trung, diễn ra khắp thành phố Geneva, bao gồm các khách sạn và cửa hàng boutique của các thương hiệu. Điều này tạo cơ hội cho nhiều thương hiệu độc lập, quy mô nhỏ hơn, không đủ nguồn lực để tham gia Watches & Wonders, có thể giới thiệu sản phẩm của mình. Chính vì vậy, Geneva Watch Days vẫn là một sự kiện đáng chú ý, thu hút sự quan tâm của giới mộ điệu đồng hồ.

Năm nay, Geneva Watch Days đã chứng kiến sự ra mắt của nhiều mẫu đồng hồ mới đầy ấn tượng. Dưới đây là 10 chiếc đồng hồ nổi bật nhất, được đánh giá cao về thiết kế, kỹ thuật và tính độc đáo.

Jacob & Co. Oil Pump 44mm

Jacob & Co. luôn được biết đến với những chiếc đồng hồ xa xỉ, kết hợp giữa kỹ thuật chế tác đồng hồ cao cấp và nghệ thuật chế tác trang sức. Tuy nhiên, kích thước lớn của một số mẫu đồng hồ, như Astronomia Tourbillon hay Oil Pump 50mm, khiến chúng khó đeo đối với đa số người dùng.

Đồng hồ Jacob & Co. Oil Pump 44mm

Năm nay, Jacob & Co. đã giới thiệu Oil Pump 44mm, một phiên bản thu nhỏ, dễ đeo hơn so với phiên bản tiền nhiệm. Mặc dù 44mm không phải là nhỏ, nhưng với những gì được tích hợp bên trong, đây là kích thước hợp lý.

Điểm Nổi Bật:

  • Tourbillon một trục: Khác với tourbillon hai trục của phiên bản trước, Oil Pump 44mm được trang bị tourbillon một trục.
  • Mô hình giàn khoan dầu tự động: Nút bấm ở phía trên bên phải vỏ đồng hồ cho phép người dùng chiêm ngưỡng mô hình giàn khoan dầu hoạt động trong 35 giây.
  • Phiên bản giới hạn: Chỉ 88 chiếc được sản xuất, với vỏ bằng vàng hồng, giá bán lẻ 280.000 USD.

H. Moser & Cie & Studio Underd0g Passion Fruit

Sự kết hợp giữa thương hiệu đồng hồ cao cấp H. Moser & Cie và thương hiệu đồng hồ độc lập Studio Underd0g là một trong những bất ngờ lớn nhất tại Geneva Watch Days năm nay. Mặc dù chênh lệch về giá bán, hai thương hiệu này lại có chung triết lý thiết kế: không quá nghiêm túc và luôn mang đến sự độc đáo.

Đồng hồ H. Moser & Cie & Studio Underd0g Passion Fruit

Bộ sưu tập Passion Fruit bao gồm hai chiếc đồng hồ được bán cùng nhau: một chiếc lịch vạn niên của Moser và một chiếc chronograph monopusher của Studio Underd0g. Cả hai đều có chung tông màu tím và vàng, nhưng hiệu ứng trên mặt số được tạo ra bằng những kỹ thuật hoàn toàn khác nhau.

Điểm Nổi Bật:

  • Sự kết hợp độc đáo: Moser sử dụng kỹ thuật sơn mài màu tím và men Grand Feu, trong khi Studio Underd0g sử dụng phương pháp tiết kiệm chi phí hơn.
  • Phiên bản giới hạn: Chỉ có 100 bộ được sản xuất, bán với giá 64.900 USD cho cả hai chiếc.
  • Mở đầu cho Series03: Passion Fruit là bước khởi đầu cho Series03, dự kiến ​​sẽ được ra mắt trong tương lai gần.

Frédérique Constant Classic Tourbillon Manufacture Aventurine Dial

Frédérique Constant đã tạo dựng tên tuổi bằng việc tạo ra những chiếc đồng hồ phức tạp với mức giá phải chăng, ít nhất là so với các thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ khác. Classic Tourbillon Manufacture Aventurine Dial là một ví dụ điển hình cho điều này.

Đồng hồ Frédérique Constant Classic Tourbillon Manufacture Aventurine Dial

Điểm Nổi Bật:

  • Mặt số Aventurine: Sử dụng đá Aventurine cho mặt số, mang đến sự độc đáo và sang trọng, vì không có hai mặt số nào giống hệt nhau.
  • Tourbillon 6 giờ: Cho thấy khả năng chế tác tourbillon đỉnh cao của Frédérique Constant, ngang tầm với các thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực này.
  • Thiết kế tinh tế: Vỏ bằng vàng trắng, kết hợp với dây đeo bằng da cá sấu, tạo nên vẻ đẹp hài hòa, tinh tế.
  • Phiên bản giới hạn: Chỉ có 36 chiếc được sản xuất, giá bán lẻ 39.995 USD.

De Bethune DB28 XS Steel Wheels

De Bethune nổi tiếng với thiết kế mang hơi hướng tương lai và vấu khớp nối độc đáo. Tuy nhiên, kích thước lớn của đa số mẫu đồng hồ De Bethune là một điểm trừ đối với nhiều người dùng.

Đồng hồ De Bethune DB28 XS Steel Wheels

Nhận thức được điều này, De Bethune đã giới thiệu DB28 XS Steel Wheels, phiên bản thu nhỏ của DB28 Steel Wheels ra mắt năm 2018. Phiên bản mới có đường kính 39mm, nhỏ hơn 4mm so với phiên bản trước, mang đến sự thoải mái hơn khi đeo trên cổ tay.

Điểm Nổi Bật:

  • Thiết kế nhỏ gọn: Đường kính 39mm, phù hợp với nhiều kích cỡ cổ tay hơn.
  • Bộ máy lộ cơ: Được đánh bóng hoàn toàn, mang đến vẻ đẹp retro-futuristic.
  • Vấu khớp nối: Giúp đồng hồ ôm sát cổ tay, tạo cảm giác thoải mái khi đeo.
  • Giá bán lẻ: 90.000 USD.

Oris Aquis Chronograph

Không phải lúc nào cũng cần những đột phá lớn, đôi khi chỉ cần một sự bổ sung hợp lý cho bộ sưu tập hiện có là đủ. Oris Aquis Chronograph là một minh chứng cho điều này.

Đồng hồ Oris Aquis Chronograph

Oris đã giới thiệu Aquis Chronograph với những cải tiến từ phiên bản Aquis mới ra mắt tại Watches & Wonders cách đây vài tháng. Bao gồm lớp hoàn thiện cao cấp hơn, thiết kế vỏ tinh tế hơn và dây đeo được cải tiến.

Điểm Nổi Bật:

  • Thiết kế được cập nhật: Mang đến sự mới mẻ cho Aquis, đồng thời vẫn giữ nguyên nét thẩm mỹ đặc trưng của dòng đồng hồ này.
  • Mặt số Sunray: Sử dụng màu xanh lam độc đáo, tạo nên sự khác biệt và thu hút.
  • Chronograph ba mặt số phụ: Cung cấp chức năng bấm giờ tiện lợi.
  • Giá bán lẻ: 4.900 USD.

M.A.D. Editions M.A.D. 1S

Ra mắt năm 2021, M.A.D. 1 đã gây tiếng vang lớn trong ngành công nghiệp đồng hồ. Mặc dù không phải là MB&F, nhưng chiếc đồng hồ 3.000 USD này mang trong mình DNA của MB&F với mức giá dễ tiếp cận hơn.

Đồng hồ M.A.D. Editions M.A.D. 1S

M.A.D. 1 đã trở nên phổ biến đến mức hầu hết mọi người đều không thể mua được trong các phiên bốc thăm.

Năm nay, tại Geneva Watch Days, M.A.D. 1S đã được ra mắt với những cải tiến đáng kể.

Điểm Nổi Bật:

  • Thiết kế mỏng nhẹ hơn: Vẫn giữ nguyên đường kính 42mm, nhưng độ dày giảm từ 18.8mm xuống 15mm, mang đến sự thoải mái hơn khi đeo.
  • Bộ máy Thụy Sĩ: Sử dụng bộ máy La Joux-Perret G101 lên dây hai chiều, thay thế cho bộ máy Miyota của Nhật Bản.
  • Loại bỏ đĩa phút: Giúp đồng hồ mỏng nhẹ hơn, nhưng độ chính xác trong việc xem giờ có thể giảm đi một chút.
  • Phiên bản giới hạn: Có hai phiên bản màu tím (dành cho “bạn bè của thương hiệu”, những người đã mua MB&F trước đó) và màu xanh lam (dành cho những người chiến thắng trong phiên bốc thăm), giá bán lẻ khoảng 3.440 USD.

Konstantin Chaykin ThinKing Prototype

Bất ngờ lớn nhất tại Geneva Watch Days 2024, thậm chí còn hơn cả sự hợp tác giữa Moser và Studio Underd0g, là việc ra mắt nguyên mẫu ThinKing của nhà sản xuất đồng hồ độc lập người Nga Konstantin Chaykin.

Đồng hồ Konstantin Chaykin ThinKing Prototype

Chỉ vài tháng trước tại Watches & Wonders, Bulgari đã giành lại vương miện cho chiếc đồng hồ mỏng nhất thế giới từ Richard Mille với Bulgari Octo Finissimo Ultra 10408, độ dày 1.7mm. Giờ đây, Konstantin Chaykin ThinKing chỉ dày 1.65mm.

Điểm Nổi Bật:

  • Siêu mỏng: Độ dày chỉ 1.65mm.
  • Lên dây và cài đặt bằng chìa khóa: Mang đến trải nghiệm độc đáo cho người dùng.
  • Tùy chọn chuyển đổi lên dây tự động: Chaykin đang phát triển một mô-đun với micro-rotor, khi gắn vào, cho phép người dùng cài đặt đồng hồ thông qua núm vặn và biến đổi đồng hồ từ lên dây bằng tay sang lên dây tự động. Khi sử dụng mô-đun, độ dày của đồng hồ tăng lên 5.4mm, vẫn là một con số ấn tượng.
  • Nguyên mẫu: Giá bán chưa được xác định.

Berneron Mirage 34

Berneron Mirage gây ấn tượng với thiết kế bất đối xứng độc đáo, kết hợp giữa nét cổ điển và hiện đại. Điều đặc biệt ở Mirage là thiết kế bất đối xứng không phải là ý tưởng ban đầu, mà là kết quả của việc theo đuổi chức năng.

Đồng hồ Berneron Mirage 34

Để tăng thời lượng dự trữ năng lượng cho Mirage lên dây bằng tay và giữ cho đồng hồ mỏng, nhà sáng lập Sylvain Berneron đã phải tăng kích thước của hộp cót. Để làm được điều này mà không làm tăng đáng kể kích thước đồng hồ, ông đã kéo dài vỏ, tạo nên thiết kế bất đối xứng độc đáo.

Điểm Nổi Bật:

  • Siêu mỏng: Độ dày chỉ 7mm, bao gồm cả mặt kính cong.
  • Dự trữ năng lượng 60 giờ: Rất ấn tượng đối với một chiếc đồng hồ lên dây bằng tay.
  • Bộ máy siêu mỏng: Độ dày chỉ 2.3mm.
  • Phiên bản thu nhỏ: Mirage 34 với đường kính 34mm, được trang bị bộ máy mới được phát triển riêng.
  • Mặt số đá: Sử dụng đá Tiger Eye và Lapis Lazuli, được cắt gọt thủ công tinh xảo, mang đến vẻ đẹp độc đáo và sang trọng.

Gerald Charles Maestro 4.0 Ducati 30° Anniversario 916

Gerald Charles, thương hiệu cuối cùng được thành lập bởi huyền thoại Gerald Genta, đã thu hút sự chú ý và được đánh giá cao kể từ khi được CEO Federico Ziviani hồi sinh.

Đồng hồ Gerald Charles Maestro 4.0 Ducati 30° Anniversario 916

Maestro, phiên bản tái hiện thiết kế cuối cùng của Genta, đã trở thành nền tảng cho toàn bộ danh mục sản phẩm của thương hiệu, bao gồm cả Masterlink, chiếc đồng hồ thể thao bằng thép không gỉ tích hợp dây đeo đầu tiên của thương hiệu.

Để kỷ niệm 30 năm ra đời mẫu xe mô tô 916 biểu tượng của Ducati, hai thương hiệu đã hợp tác để tạo ra Maestro 4.0 Ducati.

Điểm Nổi Bật:

  • Màu đỏ Ducati: Mặt số và dây đeo được trang trí bằng màu đỏ đặc trưng của Ducati.
  • Chức năng nhảy giờ: Lần đầu tiên được giới thiệu trong bộ sưu tập Maestro.
  • Phiên bản giới hạn: Chỉ có 250 chiếc được sản xuất, giá bán lẻ 42.400 USD.

Girard-Perregaux Tourbillon with Three Flying Bridges

Bên cạnh Laureato, Girardo-Perregaux còn được biết đến với những chiếc đồng hồ có ba cầu nối hiển thị trên mặt số. Năm 1884, Girard-Perregaux đã được cấp bằng sáng chế cho tourbillon với ba cầu nối có thể nhìn thấy trên mặt số. Kể từ đó, đã có nhiều biến thể mới của thiết kế Ba Cầu Nối, bao gồm cả những mẫu gần đây với thiết kế hiện đại hơn.

Đồng hồ Girard-Perregaux Tourbillon with Three Flying Bridges

Tourbillon with Three Flying Bridges mới ra mắt tại Geneva Watch Days kết hợp giữa thiết kế truyền thống và thẩm mỹ hiện đại.

Điểm Nổi Bật:

  • Mặt số lộ cơ: Với tourbillon được đặt ở vị trí 6 giờ, nơi đặt cầu nối thứ ba.
  • Lồng tourbillon titan: Thể hiện sự kết hợp giữa kỹ thuật chế tác đồng hồ truyền thống và công nghệ hiện đại.
  • Thiết kế lộ cơ hoàn toàn: Cho phép người dùng chiêm ngưỡng toàn bộ bộ máy phức tạp bên trong.
  • Vỏ bằng vàng hồng: Tạo nên vẻ đẹp sang trọng, cổ điển.
  • Giá bán lẻ: 171.000 USD.

Geneva Watch Days 2024 đã mang đến cho giới mộ điệu đồng hồ nhiều bất ngờ thú vị với những mẫu đồng hồ mới đầy sáng tạo và ấn tượng.

Lời khuyên: Để hiểu rõ hơn về vẻ đẹp và tính năng của những chiếc đồng hồ này, bạn nên trực tiếp chiêm ngưỡng chúng tại các cửa hàng hoặc sự kiện giới thiệu sản phẩm.

Tìm Kiếm Nơi Thu Mua Đồng Hồ Cao Cấp Uy Tín? Lương Gia Là Câu Trả Lời!

Sau khi chiêm ngưỡng những tuyệt tác đồng hồ mới ra mắt tại Geneva Watch Days 2024, hẳn nhiều người trong chúng ta đang ao ước sở hữu một chiếc đồng hồ cao cấp. Nhưng nếu bạn đang có ý định nâng cấp bộ sưu tập hoặc muốn tìm một nơi uy tín để bán lại chiếc đồng hồ hiện tại, thì cửa hàng đồng hồ Lương Gia chính là địa chỉ đáng tin cậy dành cho bạn.

Liên hệ cửa hàng đồng hồ Lương Gia

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thu mua đồng hồ cao cấp, Lương Gia cam kết mang đến cho bạn:

  • Giá thu mua tốt nhất thị trường: Dựa trên tình trạng, thương hiệu, model và độ hiếm của đồng hồ, Lương Gia luôn đưa ra mức giá thu mua cạnh tranh, đảm bảo quyền lợi tối đa cho khách hàng.
  • Quy trình thu mua nhanh chóng, minh bạch: Thủ tục đơn giản, nhanh gọn, thanh toán ngay lập tức sau khi thỏa thuận giá.
  • Đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm: Lương Gia sở hữu đội ngũ chuyên gia am hiểu sâu về đồng hồ, đảm bảo thẩm định chính xác giá trị của chiếc đồng hồ của bạn.
  • Uy tín và bảo mật: Lương Gia cam kết bảo mật thông tin khách hàng, tạo dựng uy tín bằng sự chuyên nghiệp và tận tâm.

Bạn có thể liên hệ với Lương Gia tại:

  • Hà Nội: 11 Đường Thanh Niên, P. Quán Thánh, Q. Ba Đình, TP. Hà Nội.
  • TP.HCM: Nhật Tảo, Phường 8, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Nha Trang: Đường B3, Khu Đô Thị Vĩnh Điểm Trung, Nha Trang.
  • Số điện thoại | Zalo: 0986.011.011
  • Email: luonggiawatch@gmail.com
  • Website: https://thumuadonghohieu.com

Lương Gia – Địa chỉ thu mua đồng hồ cao cấp uy tín, chuyên nghiệp, mang đến cho bạn trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.

➤➤➤ Bài viết có thể bạn quan tâm: Breitling Kỷ Niệm 140 Năm Lịch Sử Với 3 Mẫu Đồng Hồ Lịch Vạn Niên Mới

Vui lòng để lại đánh giá

0 / 5 Số lượt đánh giá 1

Your page rank:

Share this post

Back to Posts