Tudor tăng giá bán lẻ đồng hồ trong năm 2020

Back to Posts

Tudor tăng giá bán lẻ đồng hồ trong năm 2020

Mấy ngày trước chúng tôi đã có bài viết về giá bán lẻ đồng hồ Rolex tăng trong năm 2020.

Vì Tudor là thương hiệu anh em của Rolex, chính vì vậy họ cũng đi theo con đường tương tự và thông báo tăng giá bán lẻ đề xuất Tudor trong năm 2020. Bắt đầu từ ngày 1 tháng 1 năm 2020.

Nếu bạn truy cập vào trang web Tudorwatch.com, bạn thực sự có thể thấy rằng giá của các bộ sưu tập đã tăng.

Tudor Black Bay GMT

Tuy nhiên, xin lưu ý rằng tương tự như Rolex, mức tăng giá của Tudor sẽ khác nhau tùy thuộc vào quốc gia và đồng nội tệ. Việc tăng giá Tudor là trên toàn thế giới và sẽ ảnh hưởng đến giá cả ở một số mẫu hoặc hình dạng đồng hồ trên toàn cầu.

Xem giá bán lẻ đề xuất của Tudor cập nhật bằng đồng nội tệ của bạn trên website Tudorwatch.com.

Mức tăng giá khoảng 5-10% cho đồng hồ Tudor, nhưng nó thay đổi tùy thuộc vào kiểu máy, quốc gia và tiền tệ.

Tôi đang trong danh sách chờ cho đồng hồ Tudor từ một nhà bán lẻ được ủy quyền, tôi có phải trả giá bán lẻ Tudor mới không?

Đây là một câu hỏi phổ biến được hỏi mỗi khi đồng hồ tăng giá mới.

Nếu bạn nằm trong danh sách chờ đợi đồng hồ từ Tudor và bạn chưa nhận được nó trước năm 2020, thì đó là giá bán lẻ mới mà bạn sẽ trả.

Điều tương tự cũng áp dụng nếu bạn đã đặt cọc cho chiếc đồng hồ bạn đang chờ. Bạn vẫn sẽ trả giá bán lẻ mới. Bây giờ, một số nhà bán lẻ sẽ tôn trọng giá bán lẻ cũ nếu bạn đã đặt cọc hoặc trả trước tiền cho đồng hồ, nhưng hầu hết sẽ tuân theo bảng giá mới.

Đồng hồ Tudor trên thị trường đồng hồ cũ

Việc tăng giá Tudor sẽ không ảnh hưởng ngay lập tức đến giá của đồng hồ Tudor trên thị trường đồng hồ cũ, tuy nhiên, theo thời gian, chúng ta có thể hy vọng nó có hiệu lực.

Thị trường đồng hồ cũ không bắt buộc phải tuân theo giá bán lẻ khuyến nghị mà là dựa trên cung và cầu. Tuy nhiên, hiệu quả tự nhiên là giá trên thị trường cũ sẽ tăng chậm. Xét cho cùng, cụ thể là, những lần tăng giá này đã khiến người anh Rolex của Tudor trở thành những khoản đầu tư tốt, và chúng ta có thể thấy điều tương tự với Tudor trong dài hạn. Thời gian sẽ trả lời.

Tudor tăng thời gian bảo hành đồng hồ lên 5 năm từ năm 2020

Tudor tăng giá bán lẻ của họ, về lý thuyết, sẽ khiến cho khách hàng trả thêm một ít tiền so với giá bán lẻ trước đó. Nhưng hãy nhớ rằng, bắt đầu từ ngày 1 tháng 1, tất cả đồng hồ Tudor sẽ được bảo hành 5 năm của nhà sản xuất trên toàn thế giới. Vì vậy, xem xét sự gia tăng lớn về thời gian bảo hành của Tudor, việc tăng giá có vẻ như là một mức giá tương đối nhỏ mà bạn phải trả.

Để lại một bình luận dưới đây nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào liên quan đến việc tăng giá bán lẻ Tudor trong 2020.

Vui lòng để lại đánh giá

0 / 5 Số lượt đánh giá 0

Your page rank:

Share this post

Leave a Reply

Back to Posts