Chọn đồng hồ cho người mệnh kim để được may mắn

Back to Posts
Đồng hồ màu vàng hợp với người mệnh kim

Chọn đồng hồ cho người mệnh kim để được may mắn

Kim thể hiện cho sự cứng rắn, chính vì vậy người mệnh kim là những người có tính cách mạnh mẽ, cứng rắn có tố chất làm lãnh đạo với trực giác cực kỳ nhạy cảm. Chính vì vậy đôi khi những người mệnh kim thường rất độc đoán đến mức bảo thủ.

Người mệnh kim rất khó hòa hợp, họ luôn muốn nổi bật hơn bất kỳ ai trong đám đông, nhưng không phải lúc nào họ cũng tự tin với điều đó, có lúc họ cũng cảm thấy bất an và không an toàn.

Xem thêm cách chọn đồng hồ cho người mệnh hỏa

Năm sinh mệnh kim

Giáp Tý: 1984, 2026; Ất Sửu: 1985, 1925: Quý Mão: 1963, 2023; Nhâm Dần: 1962, 2022; Tân Tỵ: 2001; Canh Thìn: 2000; Ất Mùi: 1955, 2015; Giáp Ngọ: 1954, 2014; Quý Dậu: 1993; Nhâm Thân: 1992; Tân Hợi: 1971; Canh Tuất: 1970

Theo ngũ hành Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ thì Thổ sinh kim chính vì vậy khi chọn trang phục hay bất cứ thứ gì liên quan tới thổ, người mệnh kim sẽ luôn gặp được điều may mắn.

Mệnh kim hợp màu gì và kỵ màu gì

Như đã nói ở trên thổ sinh kim, nghĩa là kim bọc trong đất sẽ là nó bền và tốt hơn rất nhiều so với lúc ban đầu, chính vì thế khi chọn màu sắc hợp với mệnh kim, bạn cần phải lưu ý tới màu sắc của thổ. Màu của đất gồm 2 gam màu chính đó là màu nâu và màu vàng hoảng thổ.

Màu hợp với mệnh kim nữa là màu tương hợp với mệnh kim đó là màu trắng và màu ghi, đây được xem là 2 gam màu chủ đạo liên quan tới kim.

dây đeo màu xanh kết hợp mặt vuông hợp với người mệnh kim
Đồng hồ cho người mệnh kim kết hợp giữa dây da màu xanh và mặt vuông

Tổng quát lại người mệnh kim hợp màu Trắng, ghi, nâu, vàng hoàng thổ, màu hợp nhất với mệnh kim là vàng và trắng, vậy chọn và sử dụng đúng màu sắc của vật dụng sẽ giúp bạn có được may mắn trong cuộc sống hàng ngày.

Người mệnh kim rất kỵ những màu sắc lòe loẹt như màu hồng và màu đỏ, bởi 2 màu này tượng cho hỏa, bởi hỏa khắc kim. Ok baby.

Chọn đồng hồ cho người mệnh kim

Chọn màu sắc đồng hồ cho người mệnh kim

Như ở trên tôi đã nói mệnh kim hợp nhất với màu vàng và bạch kim, chính vì thế mà khi chọn màu sắc của đồng hồ, bạn phải ưu tiên nhất cho 2 màu này nhé.

Đồng hồ màu vàng hợp với người mệnh kim
Đồng hồ cho người mệnh kim rất hợp với chất liệu làm bằng vàng

Trên thị trượng đồng hồ hiện nay 2 màu này lại cực kỳ phổ biến, bởi dường như những mẫu đồng hồ hiệu đều sử dụng chất liệu vàng, mạ vàng, thép chống gỉ, đó đều là những chất liệu có màu sắc thích hợp với người mệnh kim.

Ngoài ra Xanh hoặc trắng cũng cũng là lựa chọn hợp lý cho người mệnh kim, vì 2 màu này đem lại cảm giác trẻ trung và dễ chịu, sẽ tiết chế được tính cách cứng rắn bốc đồng của người mệnh kim.

Chọn chất liệu đồng hồ cho người mệnh kim

Đồng hồ làm bằng kim loại như vàng và thép là 2 loại chất liệu cực kỳ hợp với người mệnh kim, bởi những người mệnh kim đại diện cho kim loại.

Chọn đồng hồ cho người mệnh kim
Đồng hồ cho người mệnh kim được kết hợp dây nâu và thép

Ngoài ra còn có thể chọn những chiếc đồng hồ làm bằng vàng hoặc thép, kết hợp với dây da màu nâu.

Chọn kiểu dáng đồng hồ cho người mệnh kim

Người mệnh kim có thể chọn đồng hồ có mặt hình vuông hoặc hình tròn. Theo quan niệm hình vuông tượng trưng cho mệnh thổ, mà thổ lại sinh kim nên hình vuông rất hợp với mệnh kim. Hình tròn được ví như ánh sáng hội tụ và có thể đem lại may mắn cho người đeo.

Đồng hồ mặt vuông hợp với người mệnh kim
Đồng hồ cho người mệnh kim với kiểu dáng mặt chữ nhật

Vậy khi chọn đồng hồ bạn cần phải để ý tới màu sắc, chất liệu và kiểu dáng phù hợp để đem lại may mắn và tiết chế bớt đi tính cách nóng nảy và bảo thù có trong con người mệnh kim.

Vui lòng để lại đánh giá

0 / 5 Số lượt đánh giá 0

Your page rank:

Share this post

Back to Posts