Đồng hồ Piaget Limelight Gala Watch Satin G0A38167 Rose gold Diamon

Back to Posts
Đồng hồ Piaget Limelight Gala Watch Satin G0A38167

Đồng hồ Piaget Limelight Gala Watch Satin G0A38167 Rose gold Diamon

Piaget Limelight Gala Watch Satin G0A38167

Hôm nay Cửa hàng mua bán đồng hồ hiệu Lương Gia xin giới thiệu với Quý vị và các bạn một chiếc đồng hồ đeo tay dành cho nữ cực kỳ đẹp và cực kỳ sang trọng đó là chiếc đồng hồ Piaget Limelight Gala Watch Satin G0A38167 tới từ thương hiệu Piaget.

Điểm nổi bật nhất của chiếc đồng hồ Piaget Limelight Gala Watch Satin G0A38167 đó là màu sắc của nó rất trẻ trung và tươi sáng, gam màu chính của chiếc đồng hồ này là màu vàng trên mặt và màu trắng của dây đeo. Với 2 gam màu này thì chị em nên kết hợp với những loại trang phục có màu sáng.

Chất liệu

Cảm giác đầu tiên khi các bạn nhìn vào chiếc đồng hồ Piaget Limelight Gala Watch Satin G0A38167 đó chính là nó được khảm rất nhiều viên kim cương cả trên vòng Bezel và cả trên mặt số, theo thông số của nhà sản xuất Piaget thì đường kính của chiếc đồng hồ này là 38mm với phần vỏ được làm bằng vàng khối 18K.

Đồng hồ Piaget Limelight Gala Watch Satin G0A38167

Với khoảng 67 viên kim cương được khảm trên vòng Bezel tương đương với 2.77 cara, Bên trong mặt số cũng được khảm rất nhiều viên kim cương nhỏ với khoảng 336 viên tương được 1.76 cara, ngoài ra ở dây khóa của nó cũng được khảm 15 viên kim cương.

Thiết kế

Mặt trước

Nói về thiết kế của chiếc đồng hồ Piaget Limelight Gala Watch Satin G0A38167 nếu mặt đồng hồ chỉ là mặt tròn bình thường thì chẳng có gì đặc biệt cả, nó cũng chỉ như bao đồng hồ khác mà thôi. Điểm nhấn ở đây chính là 2 viền đồng hồ ở 2 bên giúp bạn dễ dàng nhận dạng chiếc đồng hồ này hơn.

Nhìn vào phần mặt số các bạn có thể thấy toàn kim cương, nổi bật lên là cọc số được làm bằng vàng hình que, riêng phần cọc số ở vị trí 3h được thay bằng Logo chữ số Piaget màu đen, với bản thân tôi thì không thích lắm, nếu logo của nó là màu trắng như phần dây đeo thì sẽ hợp lý hơn. Mặt số được khảm nhiều viên kim cương óng ánh là vậy nhưng bạn cũng có thể dễ dàng nhìn được giờ với 11 cọc số và 2 kim giờ và phút.

Trên vỏ đồng hồ có núm vặn điều chỉnh giờ với chữ P được khắc chìm viết tắt của thương hiệu Piaget, chiếc núm này có chức năng duy nhất là điều chính giờ bởi, chiếc đồng hồ này không có chức năng hiển thị lịch thứ ngày tháng gì cả.

Mặt sau Case back

Điểm nổi bật nhất đó chính là biểu tượng ký hiệu của Logo nằm ở giữa case back và chữ Piaget nằm ở bên trên, ngoài ra ở dưới còn có thông số Au 750, Swiss made…

Case back Đồng hồ Piaget Limelight Gala Watch Satin G0A38167

Như các bạn thấy, mặt sau của chiếc đồng hồ Piaget Limelight Gala Watch Satin G0A38167 rất óng ánh và đẹp bởi chất liệu vàng.

Dây đeo

Dây đeo mặt trước màu trắng được làm bằng chất liệu satanh cao cấp, đây là loại chất liệu không gây kích ứng da, loại dây này rất mềm, có độ bền cao, mặt sau của nó có màu cà phê với chữ dập chìm và quốc gia sản xuất là ở thụy sỹ.

Bộ máy

Bộ máy của chiếc đồng hồ Piaget Limelight Gala Watch Satin G0A38167 được làm bằng bộ máy thách anh chứ không phải là máy cơ, nên chúng ta cũng không cần phải lên dây cót cho nó làm gì cả, hết pin thì thay pin mới mà thôi, bộ máy Quarz có khả năng chống nước 3 ATM

Nhìn chung với thiết kế như bạn thấy thì nó đảm bảo tốt cho tính thời trang, sang trọng và chức năng hiển thị giờ cũng tương đối là dễ nhìn trên chiếc đồng hồ Piaget Limelight Gala Watch Satin G0A38167 này.

Hãy cho chúng tôi biết cảm nhận của bạn về chiếc đồng hồ Piaget Limelight Gala Watch Satin G0A38167 này nhé.

Vui lòng để lại đánh giá

0 / 5 Số lượt đánh giá 0

Your page rank:

Share this post

Back to Posts