Những mẫu đồng hồ hiệu làm bằng chất liệu thép tuyệt đẹp

Back to Posts
Đồng_hồ_Audemars_Piguet_Royal_Oak_15202

Những mẫu đồng hồ hiệu làm bằng chất liệu thép tuyệt đẹp

Người đam mê đồng hồ ngoài những chiếc đồng hồ làm bằng chất liệu và và khảm đá quý ra, họ còn rất thích sưu tầm và sử dụng những mẫu đồng hồ làm bằng chất liệu thép. Với những mẫu đồng hồ làm bằng chất liệu thép dưới đây chúng tôi muốn giới thiệu cho bạn đọc, nếu có thể nên tìm và mua chúng tại các cửa hàng bán đồng hồ luôn.

Các tuyệt tác của ngành chế tạo đồng hồ thường gắn liền với các nguyên liệu quý giá như bạch kim hay vàng hồng, nhưng với vài thương hiệu, thép lại trở thành một yếu tố độc đáo, tạo nên những dòng sản phẩm ấn tượng và không kém phần giá trị.

8 Mẫu đồng hồ làm bằng chất liệu thép

Rolex Submariner

Một chiếc đồng hồ mang tính biểu tượng khác nằm trong danh sách là Rolex Submariner (7,100 USD) cũng có một lịch sử hoành tráng từ năm 1953. Được sử dụng bởi các thợ lặn trên toàn thế giới, với vẻ ngoại đơn giản và chuyên nghiệp, Rolex Submariner đã trở thành hiện thân của những chiếc đồng hồ thép. Đây cũng là một trong những mẫu đồng hồ hot nhất và bạn sẽ luôn phải bỏ thêm một khoản tiền không nhỏ để sở hữu ngay lập tức.

Đồng_hồ_Rolex_SubmarinerCác phiên bản hiện đại không được chế tác bằng tay như trước đây, nhưng mẫu Submariner thép vẫn có kích thước cơ bản 40mm và là chiếc đồng hồ công cụ tối thượng của thợ lặn. Dây đeo kim loại bằng thép của đồng hồ cũng đóng vai trò quan trọng trong công thức chế tác đồng hồ bền. Không giống như hầu hết các mẫu đồng hồ công cụ khác, đồng hồ Sub kết hợp khá tốt với áo t-shirt và quần jean cũng như có thể nằm gọn trong chiếc áo vest.

Audemars Piguet Royal Oak 15202

Là một trong những mẫu đồng hồ thành công nhất từng được huyền thoại Gerald Genta thiết kế và do Audemars Piguet chế tạo, chiếc Royal Oak đã mở đầu cho định nghĩa về dòng đồng hồ thể thao của quý ông. Với kích thước nhỏ gọn 39 x 8.1mm, người đeo dường như không cảm nhận được sức nặng của Royal Oak trên cổ tay .

Đồng_hồ_Audemars_Piguet_Royal_Oak_15202Thiết kế dây đeo thép của đồng hồ Royal Oak là độc nhất, mỗi mắt xích được hoàn thiện bằng tay với kích thước khác nhau. Dây đeo kim loại này được thiết kế bởi nhà sản xuất dây đeo nổi tiếng Gay Freres trong những năm 1970 và trở thành tiêu chuẩn trong ngành công nghiệp đồng hồ. Hình dạng bát giác phức tạp của mặt số đồng hồ kết hợp với bộ máy Caliber 2121 khiến đồng hồ trở nên hoàn hảo hơn.

Patek Philippe Nautilus 5711 / 1A

Patek Philippe Nautilus – mẫu đồng hồ thể thao cao cấp và mang tính biểu tượng của Gerald Genta có rất ít sự thay đổi hình dạng kể từ khi được giới thiệu vào năm 1976. Vỏ thép đồng hồ hình bát giác tròn có đường kính 40mm và cả bề mặt được chải xước và đánh bóng được giữ nguyên.

Đồng_hồ_Patek_Philippe_Nautilus_5711.1ALà đồng hồ của Patek Philippe, Nautilus 5711 / 1A để lại dấu ấn độc đáo trong thế giới của những sản phẩm tinh xảo với thiết kế dây đeo độc đáo cũng như mặt số đặc trưng có kết cấu dễ xem.

Omega Speedmaster Professional

Nhắc tới đồng hồ thép cổ điển ta không thể không kể đến mẫu Speedmaster của Omega. Nổi tiếng vào cuối những năm 60 nhờ câu chuyện về chiếc đồng hồ đầu tiên lên Mặt Trăng, Speedmaster Professional (4,400 USD) vẫn giữ vững được vị thế cho đến thời điểm hiện tại.

Đồng_hồ_Omega_Speedmaster_ProfessionalBộ vỏ thép của Speedmaster được vát cạnh và đánh bóng mang đến vẻ mềm mại, uyển chuyển giữa các càng nối dây và các chốt liên kết mắt xích của dây đeo kim loại. Chất liệu kim loại cũng khiến cho người dùng cảm thấy thoải mái khi đeo đồng hồ trên cổ tay trong thời gian dài.

Tudor Heritage Ranger

Tudor Heritage Ranger (có giá 2,950 USD) được giới thiệu vào năm 2014, nhưng thiết kế của đồng hồ lại khiến ta liên tưởng đến mẫu Tudor Ranger nguyên thủy đã tồn tại nhiều thập kỷ. Mẫu Ranger mới được trang bị một dây đeo kim loại bằng thép hoàn hảo và đơn giản, với mắt xích trung tâm lớn.

Đồng_hồ_Tudor_Heritage_RangerMột chiếc ống chứa thanh lò xo giữ dây đeo kim loại với bộ vỏ, mang vẻ độc đáo riêng biệt đầy cá tính và sự tiện dụng cho đồng hồ. Vỏ thép của đồng hồ có kích thước 41mm với bề mặt được chải xước và mặt số đối xứng.

Breitling Transocean 38

Transocean 38 sở hữu bộ vỏ thép có kích thước khiêm tốn là 38mm, với bề mặt được đánh bóng tinh tế, thích hợp để người dùng đeo trong dịp trang trọng.

Đồng_hồ_Breitling_Transocean_38Dây đeo kim loại bằng thép với kết cấu mắt lưới phức tạp trong cả thiết kế và sản xuất, nhưng vô cùng hấp dẫn khi tạo cho người đeo cảm giác như những sợi vải nhỏ xếp liền nhau đang nằm trên cổ tay. Mặt số thiết kế đối xứng được làm nổi bật với cửa sổ ngày kép có kích thước lớn tại vị trí 12 giờ và mặt số phụ đơn giản tại góc 6 giờ để theo dõi giây.

MkII Nassau

Nếu bạn thích Rolex Submariner, nhưng ngân sách chỉ có giới hạn 1.000 USD thì MkII Nassau là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. Được thiết kế và lắp ráp bởi một thợ đồng hồ ở Pennsylvania, Nassau gợi nhớ đến mẫu Submariner vào những năm 1950 nhờ vỏ thép có kích thước 39.2mm và không có hai gờ bảo vệ núm vặn.

Đồng hồ MkII NassauVẻ ngoài cổ điển của đồng hồ được ưa chuộng bởi dây đeo kim loại bằng thép có thiết kế theo kiểu oyster, mang đến sự thoải mái và phù hợp với cả cổ tay áo phông và áo vest. Mặc dù dòng chữ “MkII” trên mặt đồng hồ có thể không giống mặt số đặc trưng của “Rolex”, mức giá $900 vẫn là một sự cân nhắc hợp lý.

Grand Seiko SBGH001J

Dòng đồng hồ cao cấp Grand Seiko của Seiko đại diện cho đỉnh cao chất lượng đồng hồ sản xuất tại Nhật Bản. Mẫu Grand Seiko SBGH001J (5,900USD) mang những đường nét của quá khứ được tái hiện trong một phong cách hiện đại nhờ lớp kính pha lê dạng vòm và kim baton chỉ giờ kích thước lớn.

Đồng_hồ_Grand_Seiko_SBGH001JDây đeo kim loại bằng thép của Seiko mang đến diện mạo tinh tế cho đồng hồ với thiết kế ba mắt xích cổ điển kết nối với nhau tạo thành một thể thống nhất vô cùng chắc chắn.

Nguồn: https://gearpatrol.com/2015/08/31/best-steel-on-steel-watches/

Vui lòng để lại đánh giá

0 / 5 Số lượt đánh giá 0

Your page rank:

Share this post

Back to Posts