Tham khảo đồng hồ Rolex GMT-Master II tốt nhất để mua

Back to Posts
Rolex GMT-Master II tốt nhất để mua

Tham khảo đồng hồ Rolex GMT-Master II tốt nhất để mua

Bộ sưu tập đồng hồ Rolex GMT-Master II được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 1983 và bắt đầu cùng với bộ sưu tập GMT-Master chính của họ. Tuy nhiên bước sang thế kỷ mới, GMT-Master II đã thay thế dòng GMT-Master ban đầu với những thay đổi đáng kể trong thiết kế cũng như chất liệu.

Rolex GMT-Master II được người dùng đánh giá là một trong những mẫu đồng hồ linh hoạt nhất của Rolex, với nhiều lựa chọn bao gồm thép, vsngf, vàng hồng, vàng và thép (Rolesor).

Trong bài viết này chúng tôi đưa ra các tùy chọn tốt nhất về những mẫu đồng hồ Rolex GMT-Master II để mua, nếu có ý định sở hữu một chiếc trong bộ sưu tập này, bạn có thể tham khảo chúng tại đây.

Rolex GMT-Master II Black và Bezel ceramic

Các mẫu Rolex GMT-Master II được làm bằng chất liệu thép không gỉ chất lượng cao 904L với mặt số màu đen và khung Bezel gốm đen là những chiếc đồng hồ hồ trong bộ sưu tập này, đồng thời được người tiêu dùng sử dụng rất nhiều. Do tính thẩm mỹ cổ điển mà mẫu này mang lại khiến nó phù hợp để sử dụng ở mọi lúc mọi nơi. Mặt số màu đen tương phản mạnh mẽ với cọc số và kim khiến nó kết hợp được với nhiều phong cách thời trang khác nhau.

Rolex GMT-Master II Black và Bezel ceramic

Tuy nhiên điều quan trọng cần lưu ý là trong bộ sưu tập này có rất nhiều lựa chọn thú vị hơn để bạn tham khảo, vì vậy cần phải xem xét thận trọng trước khi mua.

Rolex GMT-Master II Batman

Khi nói đến các mô hình GMT-Master II phổ biến và được thèm muốn nhất, bạn có thể tham khảo mẫu 116710BLNR nó là một gợi ý cực tốt để lựa chọn. Nó được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 2013 với vành Bezel nhị sắc một nửa là màu xanh và một nửa là màu đen và được gọi với biệt danh “Batman”.

Rolex GMT-Master II Batman

Điều đáng chú ý là có rất nhiều người nhầm lẫn Rolex GMT-Master II Batman với mẫu Rolex Submariner Màu đen / Xanh dương, tuy nhiên bạn phải biết rằng Submariner không có thiết kế naog có khung Bezel 2 màu xanh và đen, nếu không bạn cũng sẽ bị nhầm lẫn như họ.

Đồng hồ Rolex GMT-Master II Pepsi và Rolex GMT-Master II Ref. 116719BLRO

Đồng hồ Rolex GMT-Master II Pepsi và Rolex GMT-Master II Ref. 116719BLRO

Nhiều người tìm kiếm một chiếc đồng hồ với Bezel hai tông màu có thể xem xét mẫu GMT-Master II Pepsi, nó có niềng Bezel với 2 tông màu xanh và đỏ cùng với dây đeo Jubilee trông rất đẹp. Tuy nó không phải là lựa chọn phổ biến trong bộ sưu tập này, bởi Rolex họ đã sản xuất mẫu Rolex GMT-Master II Ref. 116719BLRO bằng vàng trắng, dây đeo Oyster cứng cáp mạnh mẽ, khiến chúng được ưa chuộng hơn những giá bán cũng đắt hơn.

Rolex GMT-Master II chất liệu Vàng thép, vàng hồng thép

Đối với những người tìm kiếm một chiếc đồng hồ GMT-Master II sang trọng hơn, thì mẫu được làm bằng vàng thép (Rolesor) là một lựa chọn hoàn hảo. Những mẫu này được bán ở mức giá tương đương với Rolex GMT-Master II Batman, có nghĩa chúng có giá trị hơn so với những mẫu thép tiêu chuẩn.

Rolex GMT-Master II chất liệu Vàng thép, vàng hồng thép

Bắt đầu là các mô hình GMT-Master II với hai tông màu vàng 18k và thép không gircos mặt số gốm màu đen. Tuy nhiên trong thời gian gần đây, Rolex đã bổ sung thêm tùy chọn cũng bằng chất liệu vàng 18k và thép với mặt số bằng gốm màu đen hoặc khung Bezel màu đen và nâu. Do các mẫu vàng hồng 18k và thép mới và hiếm hơn các phiên bản vàng và thép, chính vì vậy chúng có giá bán cao hơn.

Đồng hồ Rolex GMT-Master II Rose Gold

Rolex GMT-Master II Rose Gold là một chiếc đồng hồ hoàn toàn mới, được giới thiệu trong năm 2018, và nó đã thu hút được sự chú ý từ người mua. Nó phục vụ cho những người đang tìm kiếm một thứ gì đó sang trọng, nhưng không quá hào nhoáng.

Đồng hồ Rolex GMT-Master II Rose Gold

Rolex GMT-Master II vàng hồng sử dụng Bezel màu đen và nâu, màu sắc này phù hợp một cách hoàn hảo với vỏ vàng hồng và dây đeo, gợi nhớ về các mẫu GMT-Master từ những năm 1970. Giá bán Rolex GMT-Master II vàng hồng đắt gấp đôi so với phiên bản làm bằng vàng và thép, khiến cho chúng trở thành mẫu đắt trong bộ sưu tập của GMT-Master II.

Rolex GMT-Master II Gold

Cuối cùng trong bộ sưu tập này là mẫu GMT-Master II vàng khối, là một lựa chọn lý tưởng cho những người muốn mua một chiếc đồng hồ phù hợp với mọi phong cách thời trang, phiên bản này có tùy chọn gồm mặt số và khung Bezel.

Rolex GMT-Master II Gold

Bạn có thể lựa chọn với mặt số màu đen đi kèm với niềng Bezel màu đen, ben cạnh đó bạn cũng có thể lựa chọn với mặt số màu xanh lá cây. Cả hai đều là lựa chọn phù hợp, bởi bạn có thể đeo nó hàng ngày, đồng thời dễ dàng kết hợp với phong cách thời trang yêu thích của mình trong công việc.

Nếu muốn nổi bật hơn bạn có thể yêu cầu khảm lên mặt số hoặc vành Bezel những viên đá quý, để làm điều này bạn phải bỏ ra một khoản tiền đáng kể, mẫu Rolex GMT-Master II Gold chính là phiên bản đắt nhất trong bộ sưu tập này.

Kết luận

Mặc dù đồng hồ Rolex GMT-Master II là một chiếc đồng hồ dành cho phi công chất lượng cao, một phần cũng so sự hấp dẫn của nó với người dùng, không chỉ là chất liệu vỏ mà còn về màu sắc và Bezel.

Tại cửa hàng mua bán đồng hồ cũ Lương Gia có rất nhiều mẫu Rolex GMT-Master II đã qua sử dụng để bạn lựa chọn và được bán với giá cạnh tranh Uy tín tại Hà Nội và Tphcm cũng như trên toàn quốc.

Vui lòng để lại đánh giá

0 / 5 Số lượt đánh giá 0

Your page rank:

Share this post

Back to Posts