Hãy làm sạch đồng hồ của bạn hàng ngày

Back to Posts
Hãy làm sạch đồng hồ của bạn hàng ngày

Hãy làm sạch đồng hồ của bạn hàng ngày

Bạn thay áo mỗi ngày, bạn mua giày mới mỗi năm một lần hoặc có thể nhiều hơn, nhưng có một số thứ bạn không bao giờ làm sạch cho nó đó là đồng hồ của bạn.

Hãy làm sạch đồng hồ của bạn hàng ngày

Sự thật là khi nói đến việc bảo trì đồ trang sức và phụ kiện nam giới thường không để ý tới nhiều. Có nhiều anh chàng đeo đồng hồ bằng da và nó phát ra mùi rất khó chịu, hoặc những chiếc đồng hồ Rolex có bụi bẩn bám trên dây đeo rất mất thẩm mỹ. Vậy làm thế nào để tránh những điều này, bài viết này chúng tôi có một số hướng dẫn giúp bạn có thể giữ và làm sạch sẻ chiếc đồng hồ của bạn.

Vệ sinh đồng hồ vào ban đêm

Bạn có thể rửa mặt trước khi đi ngủ, đồng hồ của bạn muốn cũng có thể làm như vậy. Mùa hè là thời điểm đồng hồ của bạn tiếp xúc với mồ hôi, kem chống nắng hay thậm chí là thức ăn bị đổ. Vào cuối ngày, Thumuadonghohieu.com khuyên bạn nên dành ra một vài phút để làm sạch đồng hồ của bạn trước khi đi ngủ. Với một miếng vải mềm và sạch bạn nên lau xung quanh vỏ lưng, cũng như dây đeo, điều này sẽ loại bỏ độ ẩm dư thừa, cũng như bụi bẩn tích tụ trong suốt thời gian bạn đeo đồng hồ.

Ngay cả khi đồng hồ của bạn không bị tác động nào làm bẩn khi đeo nó vẫn dính mồ hôi làm bong ra da chết, axit béo dính trên đồng hồ của bạn. Đó chính là lý do tại sao bạn cần vệ sinh thường xuyên cho đồng hồ của bạn trước khi đi ngủ hoặc lúc tháo ra.

Vệ sinh đồng hồ của bạn với xà phòng

TÌm kiếm cách làm sạch đồng hồ hay đồ trang sức, có thể bạn sẽ tìm thấy những hướng dẫn khó hiểu. Những thứ có thể làm sạch với bạc có thể không áp dụng được như với vàng. Khi nói đến trang sức của đàn ông, bạn có có một thứ để làm sạch đó là nước rửa chén. Nó được làm để rửa sạch dầu mỡ, và nó nhẹ hơn so với rượu, chúng vì vậy nó phù hợp với các loại dây cao su tổng hợp như fluoroelastomer.

Đây chính là quy trình làm sạch cho bạn

  1. Đặt một bát nước ấm sạch và một bát nước được pha với một lượng nhỏ xà phòng ấm
  2. Cẩn thạn nhúng dây đeo của bạn vào bát nước xà phòng từ 15 – 20 giây.
  3. Lấy nó ra, và chà nhẹ bằng bàn chải đánh răng mềm sạch, đừng bỏ qua bất kỳ kẻ hở nào trên dây đeo, bởi
  4. kẻ hở chính là nơi bụi bẩn bám và đóng két rất nhiều.
  5. Lau khô bằng vải mềm

Bạn cũng có thể sử dụng máy sấy tóc ở chế độ thấp hoặc không có nhiệt độ để làm khô đồng hò ở giữa các liên kết, hãy chắc chắn rằng dây đeo của bạn đã khô hoàn toàn trước khi đeo lại đồng hồ.

Chăm sóc đặc biệt với da

Quá trình làm sạch ở trên phù hợp với mọi dây đeo bằng kim loại. Nhưng khi làm sạch dây đeo bằng da lại khác, quá trình làm ướt và lau khô lại là nguyên nhân khiến cho dây đồng hồ của bạn bị hỏng và nứt. Chìa khóa ở đây là đảm bảo dây da luôn sạch, hạn chế tiếp xúc với mồ hôi và độ ẩm.

Mang đồng hồ của bạn đến cửa hàng sửa chữa đồng hồ Uy tín

Khi đồng hồ của bạn cần bất kỳ dịch vụ nào khác như tinh chỉnh bộ máy hoặc sửa chữa vết xước, bạn có nên tìm đến một cửa hàng sửa chữa đồng hồ chuyên nghiệp, uy tín, các trung tâm dịch vụ như Victorinox Swiss Army, Rolex, TAG Heuer, Omega, Longines và nhiều thương hiệu khác để họ làm điều này cho bạn. Lưu ý rằng bạn đừng để đồng hồ của mình quá bẩn khi mang đi sửa, đó là điều hết sức cơ bản mà bạn có thể làm.

Vui lòng để lại đánh giá

0 / 5 Số lượt đánh giá 0

Your page rank:

Share this post

Back to Posts