Rolex Super Case là gì? Nó khác với vỏ truyền thống thể nào?

Back to Posts
Rolex Super Case là gì? Nó khác với vỏ truyền thống thể nào?

Rolex Super Case là gì? Nó khác với vỏ truyền thống thể nào?

Trong những cuộc thảo luận về đồng hồ Rolex thể thao hiện nay, thuật ngữ Super Case (Siêu trường hợp) có thể đưa ra khi mô tả các mẫu cụ thể. Nhưng chính xác Rolex Super Case là gì và nó khác với cỏ đồng hồ Rolex khác như thế nào? Hãy đọc bài viết dưới đây của chúng tôi để có thêm được kiến thức đồng hồ hữu ích cho bạn.

Vỏ Rolex Super Case là gì?

Rolex Super Case là một cải tiến từ vỏ truyền thống, nó trông lớn hơn những vẫn có kích thước 40mm, nhờ vấu được thiết kế lớn hơn, vành bezel rộng hơn và tổng thể thiết kế dày hơn. Ngoài ra mặt số Maxi với cọc số được làm lớn hơn, kim giờ mercedes cũng rộng hơn.

Rolex giới thiệu GMT-Master II vỏ Super Case vào năm 2005

Vào năm 2005, Rolex đã giới thiệu chiếc đồng hồ GMT-Master II hoàn toàn mới đó là chiếc đồng hồ Rolex vàng khối GMT-Master II Ref. 116718. Thế hệ GMT mới này mang đến một loạt thay đổi so với những mẫu đồng hồ khác trong bộ sưu tập GMT-Master II mang tính biểu tượng của họ. Một trong số những thay đổi này bao gồm khung bezel gốm Cerachrom được sử dụng lần đầu tiên trên đồng hồ Rolex, mặt số Maxi với các điểm đánh dấu giờ lớn hơn và kim giờ Mercedes rộng hơn, và vỏ Super Case.

Rolex GMT-Master II Ref. 116713

Mặc dù kích thước vỏ của chiếc đồng hồ Rolex GMT-Master 116718 là 40mm giống như mẫu trước của nó, nhưng có cảm giác vỏ máy rộng hơn nhiều nhờ các vấu lớn hơn, vành bezel rộng hơn và cấu hình tổng thể dày hơn. Do đó, loại vỏ này được gọi là Rolex Super Case, trong khi vỏ Oyster Professional cũ có cùng kích thước, nhưng lại được làm thon gọn hơn.

Đồng hồ Rolex GMT-Master II Ref. 116710

Ngay sau khi ra mắt phiên bản vàng khối của GMT-Master II mới, Rolex đã giới thiệu thêm những tùy chọn vật liệu khác như GMT-Master II Ref. 116713 thép 904L và vàng 18k, GMT-Master II ref. 116719 vàng trắng và GMT-Master II ref. 116710 thép không gỉ 904L, tất cả những mẫu trên đều có vỏ Rolex Super Case.

Rolex giới thiệu Submariner vỏ Super Case vào năm 2008

Năm 2008, Rolex đã giới thiệu thế hệ mới nhất trong bộ sưu tập đồng hồ lặn Submariner của mình, với 2 mẫu đều được làm bằng vàng là Submariner 116619 vàng trắng và Submariner 116618 vàng khối.

Đồng hồ Rolex Submariner 116610

Cả hai chiếc đồng hồ này vẫn giữ kích thước vỏ 40mm so với kích thước tiêu chuẩn của Rolex Submariner cũ. Tuy nhiên, giống như các mẫu GMT-Master II giới thiệu ở trên, Rolex Submariner lần này có vỏ siêu trường hợp – cùng với bezel gốm Cerachrom và mặt số maxi. Đến năm 2009, Rolex đã bổ sung thêm vào bộ sưu tập của mình chiếc đồng hồ Submariner 116613 hai tông màu. Tiếp sau đó 1 năm, Submariner 116610 thép không gỉ được giới thiệu.

Vỏ Rolex Super Case so với Rolex Classic Case

Rolex cho ra mắt vỏ Super Case là để tiếp cận xu hướng sử dụng kích thước đồng hồ ngày càng lớn hơn ở nam giới, nhưng vẫn giữ nguyên được kích thước vỏ 40mm được rất nhiều người yêu thích.

Nếu bạn bạn cầm Rolex GMT-Master II hoặc Submariner với vỏ cổ điển, và Rolex GMT-Master II hoặc Submariner với vỏ Super Case, sẽ nhận thấy sự khác biệt rõ ràng ngay lập tức. Tuy nhiên, đúng như dự đoán sẽ có những người yêu thích thiết kế hiện đại mới của vỏ Super Case, trong khi những người khác thích hình thức truyền thống theo phong cách cổ điển.

Bạn thích mẫu nào hơn? Cổ điển hay Super Case? hãy để lại cho chúng tôi lựa chọn của bạn trong phần bình luận dưới đây.

Vui lòng để lại đánh giá

0 / 5 Số lượt đánh giá 0

Your page rank:

Share this post

Leave a Reply

Back to Posts