Bảo hành Hublot: Xem Hướng dẫn đầy đủ

Back to Posts
Bảo hành Hublot: Xem Hướng dẫn đầy đủ

Bảo hành Hublot: Xem Hướng dẫn đầy đủ

Chính sách mua sản phẩm có bảo hành của các nhà sản xuất là một chính sách tuyệt vời khi mua một chiếc đồng hồ xa xỉ.

Đồng hồ xa xỉ là mặt hàng đắt tiền, thường bao gồm hàng trăm bộ phận, và việc chế tạo ra một bộ phận là một quy trình khắt khe, trong nhiều trường hợp, đòi hỏi nhiều giờ làm việc của một thợ đồng hồ lành nghề.

Các thương hiệu đồng hồ khác nhau có chính sách khác nhau khi đưa ra chính sách bảo hành sản phẩm của họ. Có lẽ bạn muốn rằng một thương hiệu đồng hồ càng đắt tiền thì thời gian bảo hành của nó càng dài, tuy nhiên, đó không phải là sự thật.

Là một nhà sản xuất đồng hồ, thời gian bảo hành phụ thuộc vào chất lượng sản phẩm, khi sản xuất nó phải hoạt động tốt, ít nhất là trong thời gian bảo hành. Vì những lý do rõ ràng, thời gian bảo hành đồng hồ của bạn sẽ không dài hơn thời gian hoạt động của đồng hồ, bởi phần lớn đồng hồ vẫn hoạt động rất tốt dù nó đã hết bảo hành. Đồng thời, thời gian bảo hành dài của một thương hiệu đồng hồ cho thấy, sản phẩm họ làm ra là những sản phẩm chất lượng mà bạn hoàn toàn có thể tin tưởng để sở hữu.

Hublot là nhà sản xuất đồng hồ, đã tập trung rất nhiều chính sách bảo hành đồng hồ của họ trong những năm gần đây. Họ đã tăng thời gian bảo hành, điều này cho thấy họ hoàn toàn tin tưởng vào chất lượng sản phẩm của mình và theo thời gian, họ sẽ cải thiện chất lượng và độ tin cậy của đồng hồ.

Vậy làm thế nào để bảo hành Hublot và thời gian bảo hành là bao lâu? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu!

Xem thêm bảo hành của các thương hiệu đồng hồ:

Bảo hành Hublot

Tất cả đồng hồ Hublot ngày nay được hỗ trợ bởi chương trình bảo hành mà Hublot gọi là Hublotista.

Hublot đã mở chương trình Hublotista vào năm 2010, được thành lập như một cách mới để cung cấp cho chủ sở hữu Hublot được bảo hành đồng hồ của mình bởi nhà sản xuất.

Câu lạc bộ Hublotista

Tất cả các đồng hồ Hublot ngày nay đều đi kèm với thẻ bảo hành kiểu thẻ cứng và chúng được phát hành từ đầu tháng 12 năm 2009. Trước chương trình Hublotista, thời gian bảo hành của Hublot là 2 năm, nhưng chương trình mới mang đến cho chủ sở hữu đồng hồ Hublot cơ hội gia hạn thời gian bảo hành bằng cách tham gia chương trình của họ.

Thời gian bảo hành của Hublot là bao lâu?

Mỗi chiếc đồng hồ Hublot sẽ được bảo hành nếu đó là các lỗi và sự cố do nhà sản xuất trong thời gian 2 năm kể từ ngày mua, nhưng trong một số trường hợp, thời gian bảo hành có thể được gia hạn bằng chương trình Hublotista.

Giống như tất cả chính sách bảo hành của các thương hiệu đồng hồ khác, Hublot không bảo hành những thiệt hại do bỏ bê, các yếu tố bên ngoài hoặc có sự can thiệp của bên thứ ba.

Vậy làm thế nào để tham gia chương trình bảo hành Hublotista?

Nếu bạn đã mua đồng hồ Hublot trước thời điểm thẻ bảo hành kiểu thẻ tín dụng được phát hành, bạn không thể tham gia câu lạc bộ Hublotista, giống như cách bạn làm khi có thẻ. Tuy nhiên, có nhiều cách để tham gia nó.

Cách tham gia chương trình Hublotista

Nếu đồng hồ Hublot của bạn không đi kèm với thẻ, Bộ phận dịch vụ khách hàng sẽ cấp cho bạn một thẻ hoàn toàn mới miễn phí khi bạn cung cấp cho họ những thông tin sau:

  1. Số tham chiếu của đồng hồ của bạn
  2. Số serial number đồng hồ của bạn
  3. Số phiên bản giới hạn nếu bạn có đồng hồ phiên bản giới hạn
  4. Một bản sao của thẻ bảo hành được đóng dấu gốc.
  5. Một hình ảnh rõ ràng về mặt sau của vỏ đồng hồ.

Khi đã cung cấp cho bộ phận dịch vụ Hublot tất cả các thông tin này, Hublot sẽ tạo và gửi cho bạn một thẻ cứng mới theo quy trình xác thực. Khi bạn đã có thẻ bảo hành, bạn có thể đăng ký tham gia chương trình trên website: Hublotista.com để tận hưởng những lợi ích mà thành viên có. Mặc dù vậy, hãy nhớ rằng việc nhận thẻ bảo hành mới chỉ áp dụng cho người mua trước khi chương trình Hublotista ra mắt và vẫn còn bảo hành. Vì thời gian bảo hành của Hublot là 2 năm, do đó, ưu đãi này không còn hiệu lực nếu đồng hồ của bạn vượt quá thời hạn đó.

Thẻ bảo hành của Hublot

Nếu đồng hồ của bạn không còn được bảo hành khi bạn yêu cầu thẻ bảo hành, thay vào đó, Hublot sẽ cung cấp một khoản phí dịch vụ hoàn chỉnh bao gồm:

  • Đánh bóng hao mòn thông thường.
  • Đại tu bộ máy.
  • Bảo hành 12 tháng sau khi thực hiện dịch vụ.
  • Thẻ chủ sở hữu mới Hublotista.

Nói cách khác, khi bạn bảo dưỡng đồng hồ Hublot của mình tại một nhà bán lẻ được ủy quyền, đồng hồ của bạn sẽ được bảo hành dịch vụ trong vòng 1 năm cũng như thẻ bảo hành Hublotista mới.

Lưu ý rằng dịch vụ này chỉ được thực hiện bởi các trung tâm dịch vụ Hublot chính thức và được ủy quyền

Nếu đồng hồ của bạn được bảo dưỡng bởi bên thứ ba không được Hublot ủy quyền, bảo hành đồng hồ của bạn sẽ không có hiệu lực.

Hublotista là gì?

Hublotista là một cộng đồng bảo hành và dành riêng cho chủ sở hữu đồng hồ Hublot chính hãng.

Với cộng đồng Hublotista trực tuyến, bạn có thể nhận được thêm 1 năm bảo hành cho đồng hồ của mình, nghĩa là đồng hồ của bạn sẽ có tổng cộng 3 năm bảo hành.

Thẻ bảo hành đồng hồ của bạn là cách duy nhất để tham gia câu lạc bộ Hublotista. Ngoài bảo hành mở rộng, bạn còn có quyền truy cập độc quyền như thông tin mới trước công chúng, cũng như quyền truy cập vào các sự kiện và chương trình khuyến mãi đặc biệt. Lưu ý rằng bạn chỉ có thể được bảo hành thêm một năm nếu đồng hồ của bạn vẫn còn bảo hành hai năm.

Giao diện câu lạc bộ Hublotista trực tuyến

Với việc sử dụng thẻ bảo hành đồng hồ Hublot của bạn, bạn tham gia chương trình tại Hublotista.com.

Mục đích của Hublotista, ngoài việc tăng thời gian bảo hành 1 năm cho đồng hồ Hublot giúp khách hàng của họ cảm thấy yên tâm, đồng thời tăng cường tính độc quyền của các sản phẩm của mình.

Các thành viên cũng sẽ có thể tham gia các cuộc thảo luận bên trong câu lạc bộ Hublotista.

Nếu bạn cần bất kỳ sự hỗ trợ nào, hãy gửi Email tới địa chỉ support@hublotista.com.

Hublot cũng đã phát triển ứng dụng Hublotista cho các nền tảng điện thoại thông minh, giúp bạn truy cập câu lạc bộ dễ dàng hơn.

Cách bảo hành đồng hồ Hublot của bạn

  • Nếu bạn có bất kỳ vấn đề nào với đồng hồ Hublot của bạn trong thời hạn bảo hành, nó sẽ được bảo hành bởi nhà sản xuất, miễn là vấn đề không phải do các yếu tố bên ngoài gây ra.
  • Để nhận trợ giúp với đồng hồ của bạn, hãy mang Hublot và thẻ bảo hành đến nhà bán lẻ Hublot ủy quyền và họ sẽ giúp bạn. Mọi sửa chữa của đồng hồ sau đó sẽ được thực hiện miễn phí, trong điều khoản và điều kiện bảo hành của Hublot.
  • Hublot có các điều khoản và điều kiện liên quan đến bảo hành quốc tế như sau:
  1. Thẻ bảo hành quốc tế phải được kích hoạt bởi đại lý bán đồng hồ và phải được ký và ghi ngày tại thời điểm mua bởi đại lý ủy quyền của Hublot. Bảo hành sẽ không được Hublot bảo hành nếu đồng hồ được bán mà không có thẻ bảo hành hợp lệ đã được điền đầy đủ và được ký bởi đại lý ủy quyền của Hublot.
  2. Số serial được khắc trên vỏ phải dễ đọc và không có phần nào của vỏ ban đầu hoặc số sê-ri gốc có thể bị xóa, sửa đổi, làm sai lệch, thay đổi, thay thế,xóa hoặc làm cho không thể đọc được.
  3. Bảo hành không bao gồm dây đeo đồng hồ, mặt kính và Pin, hoặc bất kỳ vết trầy xước, vết lõm hoặc thiệt hại cho bộ máy do xử lý không đúng cách.

Kiểm tra tính xác thực của đồng hồ Hublot của bạn

Sử dụng trang web Hublotista chúng tôi cung cấp ở trên, bạn cũng sẽ có thể kiểm tra tính xác thực của đồng hồ bằng thẻ bảo hành của bạn. Bằng cách đưa thẻ bảo hành không gần với điện thoại của bạn.

Tại điểm đồng hồ được bán từ nhà bán lẻ Hublot ủy quyền, nhà bán lẻ sẽ lấy thẻ đồng hồ tương ứng và kích hoạt bảo hành đồng hồ bằng cách đặt thẻ đồng hồ trên đầu đọc NFC.

Kiểm tra tính xác thực của đồng hồ Hublot thông qua Hublotista

Điều này sẽ cho phép bạn kiểm tra bảo hành được kích hoạt và tính xác thực của đồng hồ Hublot của bạn thông qua Hublotista.

Lưu ý rằng nhà bán lẻ được ủy quyền phải kích hoạt điện tử này và áp dụng tem của nhà bán lẻ để bảo hành được áp dụng và hợp lệ.

Quá trình kích hoạt được thực hiện thông qua WISeKey, một công ty an ninh mạng, cung cấp quy trình xác thực dựa trên công nghệ bảo mật NFC. Thẻ NFC hoạt động như hộ chiếu của đồng hồ được cung cấp trong mỗi hộp đồng hồ. Sử dụng thẻ NFC cùng với Ứng dụng, chủ sở hữu đồng hồ Hublot có thể kiểm tra tính xác thực của nó trực tuyến, tải xuống hướng dẫn sử dụng và đồng thời đăng ký trên Câu lạc bộ Hublotista.

Theo như Wisekey tuyên bố: “Tất cả đồng hồ Hublot được bảo vệ bởi WISeAuthentic®, hệ thống chứng nhận xác thực dựa trên công nghệ WISeKey và hơn 75 cửa hàng Hublot và 750 điểm bán hàng trên toàn thế giới được trang bị hệ thống để kích hoạt và đọc chứng chỉ kỹ thuật số mới này.”

Vui lòng để lại đánh giá

0 / 5 Số lượt đánh giá 0

Your page rank:

Share this post

Leave a Reply

Back to Posts