Rolex Daytona Rainbow Prototype: Liệu Có Đáng Giá 3,5 Triệu Đô?

Back to Posts
Rolex Daytona Rainbow Prototype: Liệu Có Đáng Giá 3,5 Triệu Đô?

Rolex Daytona Rainbow Prototype: Liệu Có Đáng Giá 3,5 Triệu Đô?

Bạn đã bao giờ tự hỏi một chiếc đồng hồ Rolex đính đá quý có giá trị thực sự như thế nào?

Trong bài viết này, hãy cùng cửa hàng đồng hồ Lương Gia tìm hiểu về Rolex Daytona Rainbow, một phiên bản đồng hồ đầy màu sắc và xa xỉ, đặc biệt là phiên bản prototype đầu tiên đang được đấu giá với mức giá ước tính lên đến 3,5 triệu đô.

Từ Sự Hoài Nghi Đến Biểu Tượng

Đồng hồ Rolex Daytona Rainbow 116595RBOW

Rolex Daytona Rainbow, tham chiếu 116595RBOW, ra mắt lần đầu vào năm 2012. Ban đầu, chiếc đồng hồ này bị cho là lòe loẹt, thậm chí bị so sánh với chiếc Daytona “Eye Of The Tiger” 116588TBR nổi tiếng với sự phô trương. Tuy nhiên, trong khi “Eye Of The Tiger” vẫn bị nhiều người đam mê Rolex e ngại, Rainbow Daytona lại trở thành một trong những chiếc Daytona được săn đón nhất.

Nó là biểu tượng cho sự giàu có và đẳng cấp, dành cho những ai sẵn sàng chi trả số tiền khổng lồ, gấp nhiều lần so với mức giá bán lẻ 15.000 đô, và chấp nhận chờ đợi đến 15 năm để sở hữu.

Rolex và Chiếc Đồng Hồ “Cầu Vồng”

Đồng hồ Rolex Daytona Rainbow 116595RBOW

Điều thú vị là Rolex dường như vẫn chưa quyết định có nên tiếp tục sản xuất Rainbow Daytona hay không. Sau khi ra mắt năm 2012 và ngừng sản xuất một vài năm sau đó, nó được tái sản xuất vào năm 2022, rồi lại ngừng vào năm 2023, và bất ngờ quay trở lại vào năm 2024.

Phiên bản vàng trắng không được ưa chuộng, trong khi phiên bản vàng vàng và Everose (ra mắt năm 2018) lại được đón nhận nồng nhiệt hơn, đặc biệt là phiên bản Everose.

Giá Trị Tăng Vọt

Đồng hồ Rolex Daytona Rainbow 116595RBOW

Ban đầu, phiên bản Everose có giá bán lẻ khoảng 97.500 đô, trong khi phiên bản vàng vàng và vàng trắng có giá khoảng 90.000 đô. Hiện tại, giá của chúng trên thị trường thứ cấp đã tăng vọt, bắt đầu từ 400.000 đô.

Phiên bản Everose mặt số kim cương thậm chí còn có giá gấp đôi, trở thành chiếc Daytona sản xuất thông thường đắt nhất trên thị trường. Mặc dù hàng nhái và hàng “tribute” tràn lan, nhưng Rolex chỉ sử dụng đá quý chất lượng IF (Internally Flawless – Không tì vết), giúp dễ dàng phân biệt hàng thật và hàng giả.

Sự Hoàn Hảo Của Rolex

Đồng hồ Rolex Daytona Rainbow 116595RBOW

Vành bezel của Rainbow Daytona được đính 36 viên sapphire baguette, vỏ được đính 56 viên kim cương, và 11 viên sapphire khác làm cọc số. Rolex có khoảng 20 nghệ nhân đính đá trong nhà để thực hiện công việc tinh xảo này.

Được trang bị bộ máy tự động caliber 4130, Rainbow Daytona có khả năng chống nước lên đến 100 mét, mặc dù ít ai dám đeo chiếc đồng hồ đắt giá này khi đi bơi.

Phiên Bản Prototype Độc Nhất Vô Nhị

Đồng hồ Rolex Daytona Rainbow Prototype

Điểm nhấn của câu chuyện chính là phiên bản prototype đầu tiên của Rainbow Daytona. Được sản xuất độc quyền cho một khách hàng giàu có ở Trung Đông vào khoảng năm 1993-1994, chiếc đồng hồ này vừa xuất hiện tại một phiên đấu giá vào tháng 11, với giá ước tính 3,5 triệu đô.

Prototype này tinh tế hơn phiên bản sản xuất hàng loạt, có mặt số kim cương pavé, cọc số sapphire xanh, và vành bezel cầu vồng đặc trưng. Nó cũng đi kèm với dây đeo bằng da.

Vậy, liệu chiếc Rolex Daytona Rainbow Prototype có đáng giá 3,5 triệu đô? Dù có thể bị coi là một sản phẩm dị thường, thậm chí kỳ lạ, nhưng giá trị lịch sử của nó trong thế giới Rolex là không thể phủ nhận.

Tìm Kiếm Rolex Chính Hãng? Hãy Đến Với Lương Gia

Liên hệ cửa hàng đồng hồ Lương Gia để bán lại đồng hồ của bạn

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ mua bán đồng hồ Rolex chính hãng uy tín, với dịch vụ thu mua đồng hồ Rolex giá cao và quy trình nhanh chóng, hãy đến với Đồng Hồ Lương Gia. Chúng tôi tự hào là địa chỉ tin cậy của những người yêu thích đồng hồ tại Việt Nam.

Thông tin liên hệ:

  • Hotline | Zalo: 0986.011.011
  • Email: luonggiawatch@gmail.com
  • Website: https://thumuadonghohieu.com

Địa chỉ:

  • Hà Nội: 11 Đường Thanh Niên, P. Quán Thánh, Q. Ba Đình, TP. Hà Nội.
  • TP.HCM: Nhật Tảo, Phường 8, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Nha Trang: Đường B3, Khu Đô Thị Vĩnh Điểm Trung, Nha Trang.

Bài viết có thể bạn quan tâm: 13 Đồng Hồ Titanium Dưới $1.000 Tốt Nhất: Lựa Chọn Hoàn Hảo Cho Bạn

Vui lòng để lại đánh giá

0 / 5 Số lượt đánh giá 1

Your page rank:

Share this post

Back to Posts