Đánh Giá Đồng Hồ Rolex Submariner Date: Biểu Tượng Đồng Hồ Lặn

Back to Posts
Đánh Giá Đồng Hồ Rolex Submariner Date: Biểu Tượng Đồng Hồ Lặn

Đánh Giá Đồng Hồ Rolex Submariner Date: Biểu Tượng Đồng Hồ Lặn

Đồng hồ Rolex Submariner Date là một trong những sản phẩm dễ nhận biết nhất của thương hiệu xa xỉ Rolex. Với thiết kế linh hoạt, chiếc đồng hồ này phù hợp với hầu hết mọi phong cách. Không chỉ vậy, những người yêu thích sự tinh xảo trong chế tác sẽ bị cuốn hút bởi từng chi tiết nhỏ. Đây có lẽ là một trong các mẫu đồng hồ Rolex được giới truyền thông nhắc đến nhiều nhất nhờ thiết kế và độ bền vượt thời gian.

Rolex Submariner có nhiều phiên bản, nhưng một trong những tính năng được săn đón nhất là hiển thị ngày. Ô cửa sổ nhỏ hình vuông hiển thị ngày hiện tại mang đến sự tiện lợi cho người dùng. Chính vì thiết kế đặc trưng và nguồn cung hạn chế, nhu cầu sở hữu chiếc đồng hồ này luôn ở mức cao. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc Đồng hồ Rolex Submariner Date, hãy cùng Cửa hàng đồng hồ Lương Gia tìm hiểu những điểm cần lưu ý để có được lựa chọn tốt nhất.

Tại Sao Nên Mua Đồng Hồ Rolex Submariner Date?

Đồng hồ Rolex Submariner Date 1680

Rolex Submariner ra đời với tư cách là chiếc đồng hồ lặn đầu tiên của hãng và đã trở thành biểu tượng trong phân khúc này. Không một chiếc đồng hồ nào khác có thể sánh được với Submariner về sự hiện diện trên cổ tay của những người nổi tiếng và các nhân vật quan trọng. Thiết kế của nó được yêu thích đến mức gần như không thay đổi so với phiên bản gốc ra mắt vào những năm 1950. Mặc dù vật liệu chế tạo đã được cải tiến, nhưng thiết kế tổng thể vẫn giữ được nét cổ điển.

Đồng Hồ Rolex Submariner Date 116610LN

Ngay cả trong tiểu thuyết gốc của Ian Fleming, James Bond cũng đã đeo một chiếc Rolex, thể hiện sức hấp dẫn vượt thời gian của thương hiệu. Các diễn viên như Sean Connery cũng đã tiếp nối phong cách biểu tượng này trong các bộ phim Bond của họ. Mặc dù các mẫu cổ điển có thể thu hút sự quan tâm của bạn, nhưng chúng tôi khuyên bạn nên cân nhắc các mẫu Submariner Date mới hơn. Những mẫu này cung cấp các tính năng nâng cao về độ bền, chẳng hạn như:

  • Gốm chống xước
  • Dây cót Parachrom Blue

Hơn nữa, việc sở hữu một chiếc đồng hồ Rolex Submariner Date là một khoản đầu tư thông minh. Giá trị của nó không hề giảm sút, thậm chí nhiều mẫu còn tăng giá trị theo thời gian. Dưới đây là một số lý do khác tại sao bạn nên mua một chiếc:

Đồng Hồ Rolex Submariner Date 126613LN

  • Công nghệ Chromalight độc quyền của Rolex cho phép kim và cọc số phát sáng màu xanh lam trong bóng tối, một tính năng được thiết kế dành riêng cho hoạt động lặn.
  • Sự kết hợp màu sắc tinh tế, hài hòa, ngay cả trên vành bezel xoay một chiều.
  • Rolex Submariner có nhiều thiết kế đa dạng, từ các loại vành bezel khác nhau đến mặt số màu xanh lá cây (và đen, xanh lam, bạc, vàng, v.v.). Cũng có các tùy chọn vàng 18 cara, thép Oystersteel và kết hợp hai tông màu.
  • Submariner Date là một trong những thiết kế xuất sắc nhất, tồn tại qua nhiều thập kỷ mà không thay đổi nhiều so với diện mạo ban đầu.

Lịch Sử Đồng Hồ Rolex Submariner

Đồng Hồ Rolex Submariner Date 16613

Lịch sử của Rolex Submariner bắt đầu vào năm 1953 khi bộ sưu tập được ra mắt lần đầu tiên. Rolex giới thiệu nó là chiếc đồng hồ lặn đầu tiên có khả năng hoạt động ở độ sâu lên đến 100 mét. Với chất lượng sản phẩm Rolex, mọi người nhanh chóng nhận ra độ tin cậy của nó khi sử dụng. Cho dù bạn đang di chuyển trên đất liền hay dưới nước, chiếc đồng hồ vẫn hoạt động hoàn hảo và giữ nguyên vẻ đẹp.

Đã có nhiều thử nghiệm được thực hiện để kiểm tra độ bền của Submariner. Một trong những thử nghiệm đáng chú ý nhất là gắn nó vào một tàu ngầm trong chuyến thám hiểm xuống Rãnh Mariana. Mục tiêu là xem chiếc đồng hồ có thể chịu được áp suất ở độ sâu lớn như thế nào. Submariner đã tỏa sáng, hoạt động ở độ sâu 100 mét dự kiến mà không có bất kỳ dấu hiệu hư hỏng nào.

Do sự phổ biến của nó, Rolex tiếp tục cho ra mắt các mẫu Submariner trong những năm qua. Việc bổ sung tính năng hiển thị ngày đã trở thành một điểm nhấn được nhiều người yêu thích.

Mua Đồng Hồ Rolex Submariner Date ở Đâu?

Đồng Hồ Rolex Submariner Date 16618

Đồng hồ Rolex Submariner mang đến cảm giác độc quyền. Nhiều người sở hữu nó đến từ những vị trí nổi bật. Do đó, việc mua một chiếc mới có thể gặp khó khăn do giá cao và nhu cầu lớn.

Tuy nhiên, đừng lo lắng vì giá trị và độ bền của Submariner khiến nó trở thành một món đồ lý tưởng để mua ngay cả khi đã qua sử dụng. Rolex cũng giới hạn nguồn cung, vì vậy việc mua một chiếc có thể yêu cầu bạn phải thông qua các thị trường uy tín.

Tại Cửa hàng đồng hồ Lương Gia, bạn có thể sở hữu một chiếc Rolex Submariner Date với giá cả cạnh tranh.

Liên hệ cửa hàng đồng hồ Lương Gia để bán lại đồng hồ của bạn

Chúng tôi cam kết mang đến cho bạn cơ hội sở hữu một trong những tài sản quý giá nhất trên thế giới hiện nay.

Địa chỉ:

  • Hà Nội: 11 Đường Thanh Niên, P. Quán Thánh, Q. Ba Đình, TP. Hà Nội.
  • Hồ Chí Minh: Nhật Tảo, Phường 8, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Nha Trang: Đường B3, Khu Đô Thị Vĩnh Điểm Trung, Nha Trang.

Liên hệ:

  • Điện thoại | Zalo: 0986.011.011
  • Email: luonggiawatch@gmail.com
  • Website: https://thumuadonghohieu.com

Khi mua Đồng hồ Rolex Submariner Date, điều quan trọng là phải tìm đến một đại lý uy tín. Cửa hàng đồng hồ Lương Gia đã xây dựng danh tiếng từ đầu, cung cấp một số thương hiệu đồng hồ xa xỉ tốt nhất hiện có. Bạn cũng có thể yên tâm về các chi tiết nhỏ của Submariner và các mẫu có ngày và kim chính xác.

Đồng Hồ Rolex Submariner Date 126618LB

Chúng tôi cung cấp đầy đủ thông tin về các mẫu Submariner mà chúng tôi có trong kho. Ví dụ, một số Đồng hồ Rolex cổ điển có vành bezel lớn hơn, điều này làm thay đổi giá trị của chúng. Vì có nhiều mẫu mã, việc có một đại lý am hiểu về ngày tháng và lịch sử sẽ mang lại sự tự tin cho việc mua hàng của bạn. Đó là những gì chúng tôi cung cấp và lý do tại sao bạn có thể tin tưởng chúng tôi khi mua một chiếc Đồng hồ Rolex Submariner Date.

➤➤➤ Lương Gia: Địa chỉ thu mua đồng hồ Rolex Submariner giá cao uy tín và chuyên nghiệp

Các Phiên Bản Rolex Submariner Date

Đồng Hồ Rolex Submariner Date 126610LN

Bạn sẽ tìm thấy tính năng hiển thị ngày trên Rolex Submariner ở vị trí 3 giờ. Đúng như dự đoán, giá của phiên bản có ngày cao hơn phiên bản tiêu chuẩn. Rolex cũng đặt một thấu kính Cyclops phóng đại để giúp xem các chữ số rõ hơn. Tuy nhiên, người mua thường không chú ý nhiều đến chênh lệch giá giữa hai loại vì họ quan tâm nhiều hơn đến các tính năng. Dưới đây là một số thiết kế phổ biến nhất:

  • Thép không gỉ với mặt số đen: Thiết kế phổ biến nhất được làm từ thép không gỉ tiêu chuẩn với màu đen. Phiên bản mặt đen thép không gỉ Rolex Submariner đơn giản và linh hoạt, thể hiện vẻ đẹp của Rolex ở dạng cơ bản nhất. Nó lý tưởng nếu bạn có ngân sách hạn chế hoặc muốn một thứ gì đó tối giản.
  • Thép không gỉ với mặt số xanh lá cây: Phiên bản vành bezel xanh lá cây Submariner lần đầu tiên gây sốt vào năm 2003 và hiện là một sản phẩm đã ngừng sản xuất. Năm 2010, họ đã phát hành mặt số xanh lá cây với vành bezel xanh lá cây, có biệt danh là Rolex Hulk, cũng đã ngừng sản xuất vào năm 2020. Cho đến nay, đây là một trong những thiết kế phổ biến nhất và hấp dẫn nhiều nhà sưu tập.
  • Vàng vàng: Vàng vàng là một trong những thiết kế khác thường hơn, nhưng nó cũng rất phù hợp với đồng hồ lặn. Giống như vàng trắng, vàng vàng có khả năng chống ăn mòn cao, rất phù hợp với đồng hồ lặn. Đồng hồ Rolex Submariner vàng thích hợp để đeo như một chiếc đồng hồ trang phục và có sẵn với mặt số màu xanh lam hoặc đen.
  • Vàng trắng với mặt số xanh lam: Một trong những mẫu nổi bật nhất trong số các mẫu Submariner, nó nổi bật so với các phiên bản thép không gỉ. Ngoài ra, bản thân vàng làm cho mặt số màu xanh lam trở nên nổi bật. Vàng trắng có khả năng chống ăn mòn cao, vì vậy nó lý tưởng cho những người thường xuyên đến các khu vực bãi biển.
  • Submariner hai tông màu: Thiết kế hai tông màu là sự kết hợp giữa thép không gỉ và vàng vàng. Nó có sẵn với mặt số màu đen và xanh lam, làm cho nó trở thành một sản phẩm nổi bật đáng mơ ước. Màu đen phù hợp với trang phục thể thao hơn, và mặt số kim cương màu sâm panh (đã ngừng sản xuất) dành cho những ai muốn sự xa hoa khi đeo chiếc đồng hồ Rolex Submariner hai tông màu của họ.

Các Mẫu Đồng Hồ Submariner Date Được Săn Đón

Đồng Hồ Rolex Submariner Date 116610LV

Có một số mẫu Submariner mà nhiều người mong muốn nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm cổ điển hoặc mang tính biểu tượng. Dưới đây là một số mẫu cần lưu ý, vì chúng được coi là sản phẩm yêu thích của nhiều người đam mê và nhà sưu tập:

  • Submariner 6204: Mẫu Submariner đầu tiên ra mắt vào những năm 1950. Tất cả các mẫu khác đều được tạo ra nhờ thành công của sản phẩm này. Nó có khả năng chịu nước 100m, cọc số hỗn hợp và kim Mercedes (trên các phiên bản sau).
  • Submariner 5513: Rolex 5513 ra mắt lần đầu tiên vào đầu những năm 1960 và là một sản phẩm bắt mắt với khả năng dự trữ năng lượng trong 48 giờ. Nó cũng có các cọc số phát quang, vỏ thép không gỉ và 17 chân kính. Đây là một chiếc Submariner cổ điển rất được thèm muốn.
  • Submariner 116610LV: Còn được gọi là Rolex Hulk, đây là mặt số màu xanh lá cây được phát hành vào năm 2010, kế thừa Kermit. Mặt số màu xanh lá cây đậm của nó có khả năng chịu nước 300m và dự trữ năng lượng trong 48 giờ. Đây là một lựa chọn cho những ai muốn một chiếc Rolex bắt mắt.
  • Submariner 6538: Chiếc Submariner này nổi tiếng vì được James Bond đeo. Nó đã xuất hiện trong nhiều bộ phim 007, với vành bezel xoay màu đen mang tính biểu tượng và bộ máy Rolex caliber 1030. Đó là một thiết kế rất phù hợp với lối sống năng động và là một trong những sản phẩm cổ điển được săn đón nhiều nhất.

Kết Luận

Đồng Hồ Rolex Submariner Date 116613LB

Khi tìm mua Đồng hồ Rolex Submariner Date, tốt nhất bạn nên thu hẹp các lựa chọn của mình trước. Nghiên cứu các mẫu và tìm một số mẫu mà bạn có thể mua.

Bằng cách đó, bạn sẽ không phải tốn quá nhiều thời gian hoặc mua một cách bốc đồng thứ mà bạn không muốn. Thay vào đó, bạn sẽ sở hữu một sản phẩm mang đậm tính lịch sử và các tính năng phù hợp với mình.

Đừng quên ghé thăm Cửa hàng đồng hồ Lương Gia tại https://thumuadonghohieu.com để khám phá thêm nhiều mẫu đồng hồ Rolex Submariner Date chính hãng.

➤➤➤ Bài viết có thể bạn quan tâm: Rolex Oyster Perpetual 124300: Đánh giá chi tiết cho người mua và nhà sưu tập

Vui lòng để lại đánh giá

0 / 5 Số lượt đánh giá 1

Your page rank:

Share this post

Back to Posts