3 mẫu đồng hồ Farer mang đậm phong cách Anh

Back to Posts

3 mẫu đồng hồ Farer mang đậm phong cách Anh

Đây chính là 3 mẫu được đặt tên với những người anh nổi tiếng trong lịch sử, với thiết kế trang nhã với màu sắc kết hợp hài hòa, với họa tiết và lộ máy trông rất đẹp mắt.

Farer xuất hiện lần đầu vào năm 2015 và từ đó đã tạo tên tuổi với ba dòng đồng hồ khác nhau, kết hợp giữa thiết kế cân đối với các tính năng thực tế và giá cả hợp lý. Một thời gian trước, họ đã giới thiệu thêm ba mẫu mới là đồng hồ ba kim, GMT và đồng hồ lặn tạo thành bộ ba đồng hồ đeo tay hấp dẫn có kích thước 37 mm.

Xây dựng được bản sắc thương hiệu dễ nhận biết là một trong những điều khó khăn nhất đối với các công ty đồng hồ độc lập, quy mô nhỏ. Thông thường, những người sáng lập có rất nhiều ý tưởng và khái niệm thiết kế mà họ xây dựng cho các dòng đồng hồ khác nhau thường không thống nhất. Song, Farer là một trường hợp ngoại lệ.

3 Mẫu đồng hồ Farer Stanhope – Hudson – Lansdell

FARER Stanhope Hudson LansdellBa mẫu đồng hồ Stanhope, Hudson và Lansdell được đặt tên theo tên những nhà thám hiểm người Anh trong lịch sử.

Ba chiếc đồng hồ trong bộ sưu tập đều có bộ vỏ Cushion bằng thép không gỉ, mỏng, có kích thước 37mm x 8,3 mm; một lớp kính sapphire chống lóa hai mặt; một núm chỉnh giờ củ hành. Kim giờ và phút kiểu baton cùng mặt số phụ chỉ giây nhỏ được bố trí ở góc 6 giờ. Màu sắc và thiết kế mặt số của mỗi phiên bản khá đặc biệt nhưng vẫn có thể nhận dạng như là một sản phẩm của Farer.

Bên trong mỗi chiếc đồng hồ là bộ máy ETA 7001 Peseux có thể quan sát thông qua mặt đáy Sapphire, được hoàn thiện họa tiết Côtes de Genève và có khả năng dự trữ năng lượng 42 giờ. Mỗi chiếc đồng hồ Farer đều được thiết kế ở Anh trước khi được gửi đến Thụy Sĩ để thực hiện công đoạn lắp ráp cuối cùng.

Stanhope được đặt tên theo Lady Hester Stanhope, nhà thám hiểm nữ nổi tiếng với việc dẫn đầu một trong những cuộc thám hiểm khảo cổ học hiện đại đầu tiên của Anh đến Trung Đông. Đồng hồ này có đặc trưng là mặt số màu trắng đa lớp với họa tiết trang trí Clous de Paris ,các chữ số và cọc số bằng thép được hoàn thiện đánh bóng. Chỉ báo phút bên ngoài được phân cách bởi các chấm nhỏ được phủ chất phát quang hiển thị giờ.

Farer Lady Hester Stanhope

Farer_Lady_Hester_StanhopeNgoại hình tổng thể của đồng hồ được làm nổi bật bởi nhiều đường kẻ màu xanh trên chỉ báo giây nhỏ, đánh dấu giờ và chỉ báo phút bên ngoài. Đây là một chiếc đồng hồ có vẻ ngoài đầy màu sắc và khá nhẹ nhàng nhờ kích thước hình dạng vỏ cushion. Đồng hồ này có giá 1,175 USD.

Farer Henry Lansdell

Farer_Henry_LansdellĐồng hồ Lansdell được đặt theo nhà thám hiểm người Anh thế kỷ 19 Henry Lansdell và là tác giả nổi tiếng với việc đi du lịch đến những khu vực ít được biết đến ở châu Á. Mặt số đồng hồ dạng sandwich có các chi tiết trang trí lấy cảm hứng từ họa tiết Guilloché và các khe hở màu xanh lá cây bao quanh trung tâm đồng hồ và kim giây nhỏ.

Những cầu nối nhỏ vươn ra từ trung tâm mặt số tạo thành điểm đánh dấu giờ trong khi vùng bên ngoài tạo thành họa tiết cổ điển giống như xe đua của Anh. Đây là một cách sáng tạo để tăng thêm cả chiều sâu và đặc điểm cho cỗ máy thời gian. Farer Lansdell cũng có giá 1,175 USD.

Farer Henry Hudson

Farer_Henry_HudsonMẫu Hudson, được đặt theo tên của nhà thám hiểm nổi tiếng người Anh Henry Hudson, có mặt số màu xanh nước biển với những họa tiết tỏa tròn như tia nắng. Dấu chỉ phút được thiết kế theo phong cách xe đua và kim baton chỉ giờ màu trắng phủ chất phát quang màu bạc hà. Bên trong các điểm đánh dấu giờ là vòng tròn bao quanh một phần của kim giây nhỏ, kim giờ và phút được in biểu tượng thương hiệu.

Giống như mẫu Stanhope và Lansdell, chi tiết này mang lại hiệu ứng tổng thể 3D cho đồng hồ. Trên mặt số phụ chỉ giây, kim đồng hồ màu cam hổ phách và chữ số màu đỏ tươi tạo nên sự tương phản với chiếc đồng hồ có tông màu xanh mát mẻ.

Ba chiếc đồng hồ lên dây cót tay này là những bổ sung tuyệt vời cho bất kỳ bộ sưu tập nào và giúp góp phần tạo dựng hình ảnh thương hiệu cho Farer. Mỗi chiếc đồng hồ được sản xuất giới hạn 100 chiếc.

Vui lòng để lại đánh giá

0 / 5 Số lượt đánh giá 0

Your page rank:

Share this post

Back to Posts