Cách phân biệt Rolex thật và giả – 10 Điểm bạn cần kiểm tra để phân biệt

Back to Posts
Cách phân biệt Rolex thật và giả - 10 Điểm bạn cần kiểm tra để phân biệt

Cách phân biệt Rolex thật và giả – 10 Điểm bạn cần kiểm tra để phân biệt

Đồng hồ Rolex cho đến nay vẫn là những chiếc đồng hồ được đánh giá cao nhất trong bất kỳ phong cách nào nhờ vào độ chính xác, uy tín và tinh tế mà những chiếc đồng hồ này mang lại. Nhưng theo thời gian, việc phát hiện một chiếc đồng hồ Rolex giả (Fake) ngày càng khó hơn.

Những kẻ làm đồng hồ Rolex giả đã thay đổi cách làm, cũng như áp dụng công nghệ hiện đại để là ra những chiếc đồng hồ Rolex giả rất tinh vi. Ngay cả những người kinh doanh đồng hồ có kinh nghiệm cũng có thể dễ dàng bị đánh lừa bởi một bản sao Rolex hiện tại. Câu hỏi lớn đặt ra là: Cách nhận biết đồng hồ Rolex thật như thế nào? Chà, cách phân biệt Rolex thật giả không dễ như vài năm trước đây.

Hơn nữa, những người mới sẽ cần phải tìm hiểu về cách P để tránh mua phải đồng hồ nhái kém chất lượng. Do nhu cầu sử dụng cao nên đồng hồ Rolex bị làm giả rất nhiều trên thị trường. Hầu hết đồng hồ Rolex giả đều được sản xuất tại Trung Quốc. Tuy nhiên, gần đây, có vẻ như việc sản xuất Rolex giả này đã lan ra khắp châu Á.

Nhưng điều đó không có nghĩa là không có những người bán đồng hồ Rolex chính hãng ở Châu Á. Châu lục đang bùng nổ với các nhượng quyền thương mại hợp pháp từ mọi nơi. Bạn chỉ cần tìm các đại lý hay cửa hàng bán đồng hồ Rolex uy tín để giao dịch.

Nếu bạn quyết định mua một chiếc Đồng hồ Rolex, điều quan trọng là bạn phải học cách nhận biết đồng hồ Rolex chính hãng. Quan trọng hơn, nó sẽ giúp bạn không mua phải một chiếc đồng hồ Rolex giả với số tiền rất lớn. Vì vậy, hãy đảm bảo rằng bạn có được sự sáng suốt và tìm được cho mình chiếc đồng hồ phù hợp với phong cách của bạn.

Xem hướng dẫn đầy đủ và cách nhận biết đồng hồ Rolex thật và giả

Làm thế nào để kiểm tra Serial Number Rolex?

Ngoài các đặc điểm khác được liệt kê bên dưới, một trong những cách nhận biết đồng hồ Rolex thật giả là kiểm tra số kiểu Rolex (Rolex model numbers). Vậy, ý nghĩa số serial là gì? Vâng, giống như hầu hết các sản phẩm được bán, số sê-ri trong đồng hồ Rolex là một tập hợp các số và chữ cái duy nhất. Số sê-ri và chữ cái trên đồng hồ giống như dấu vân tay của bạn. Bạn sẽ dễ dàng sử dụng các số seri để xác định xuất xứ của đồng hồ. Trên hết, số kiểu Rolex rất hữu dụng khi nói đến việc bảo hành đồng hồ của bạn.

Làm thế nào để kiểm tra Serial Number của Rolex?

Số tham chiếu Rolex là cách tốt nhất để xác định đồng hồ Rolex có bị đánh cắp hay không. Có nghĩa là, với giấy chứng nhận Rolex và số sê-ri, bạn có thể dễ dàng trình báo với chính quyền địa phương trong trường hợp đồng hồ của bạn bị mất. Bạn sẽ tìm thấy giấy chứng nhận Rolex trong hộp Rolex sau khi mua đồng hồ tại các đại lý được Rolex ủy quyền.

Vậy, tìm số sê-ri ở đâu? Số sê-ri có thể được tìm thấy ở vị trí 6 giờ. Mặt khác, các số tham chiếu Rolex ở vị trí 12 giờ. Để đảm bảo bạn có một chiếc Rolex chính hãng, trước tiên hãy kiểm tra vị trí số serial và số tham chiếu. Nó được khắc trong vấu của thân đồng hồ.

Một thông tin quan trọng khác là số serial là ngẫu nhiên đối với các mẫu Rolex từ những năm 2010 cho đến nay. Hơn thế nữa, Rolex bắt đầu lấy ngẫu nhiên số sê-ri của họ cho mỗi chiếc đồng hồ để không thể xác định năm sản xuất của đồng hồ. Chỉ những chiếc đồng hồ Rolex cũ hoặc cổ điển có những con số cụ thể hơn.

Vì vậy, nếu bạn muốn biết liệu chiếc đồng hồ bạn có có phải là cổ điển hay không, chỉ cần thực hiện tra cứu số kiểu trên Rolex. Bạn cũng có thể thực hiện tra cứu số sê-ri để nhận biết đồng hồ Rolex chính hãng.

Tôi có thể sử dụng hộp để phân biệt Rolex thật và giả?

Chắc chắn là có! Bạn sẽ dễ dàng nhận ra một chiếc hộp Rolex nguyên bản từ cách đó rất xa. Tuy nhiên, có những người bán đồng hồ Rolex họ mua hộp nhái để bán lại đồng hồ với giá cao hơn. Đó là một điều rất tồi tệ.

Hộp thẻ đồng hồ Rolex

Không có Hộp Rolex nguyên bản từ một chiếc đồng hồ đã qua sử dụng, không phải là một điều gì đó quá nghiêm trọng. Trên thực tế, bạn có thể làm mất hộp của đồng hồ vì một lý do nào đó. Nhưng mua một chiếc hộp giả để bán lại chiếc đồng hồ Rolex của bạn với giá cao hơn không phải là một ý tưởng tốt.

Tuy nhiên, nếu bạn muốn nhận biết một chiếc hộp Rolex chính hãng, hãy kiểm tra bản khắc vàng trên bề mặt của hộp. Bạn sẽ ngay lập tức nhận ra rằng có một sự khác biệt rất lớn trong bóng râm. Vì vậy, hãy dành thời gian của bạn để xác định hàng giả từ một loạt các hộp Rolex khác nhau.

Đồng hồ Rolex thật giá bao nhiêu?

Ngoài ra, một mẹo khác thực sự quan trọng đó là giá bán của đồng hồ Rolex. Nó sẽ là một bằng chứng hiển nhiên cho bạn biết rằng chiếc đồng hồ đó có phải là thật không. Tuy nhiên, bạn sẽ phải cẩn thận vì một số người bán đồng hồ Rolex giả có thể lợi dụng kiến ​​thức này. Có nghĩa là bạn có thể mua phải chiếc đồng hồ Rolex giả với giá thấp hơn rất nhiều so với chiếc đồng hồ thật, nếu bạn không có kinh nghiệm. Vậy, Rolex có giá bao nhiêu?

Giá bán lẻ đồng hồ Rolex Daytona mới trong năm 2020

Thông thường, một chiếc đồng hồ Rolex chính hãng có giá 8.000 USD hoặc thậm chí hơn. Tuy nhiên, không có giá cố định cho đồng hồ Rolex. Chất lượng, năm và kiểu dáng nói chung sẽ quyết định giá cả. Quan trọng hơn, đồng hồ Rolex luôn đắt kể từ lần đầu xuất hiện. Điều này làm cho đồng hồ Rolex trở thành một cơ hội đầu tư khá tốt. Mặt khác, đồng hồ Rolex giả thường có giá từ 20 đến 200 đô la.

Rolex giả và Rolex thật: 10 điểm bạn cần kiểm tra

Trong vài năm qua, đã có một sự tiến bộ trong các phương pháp làm giả. Điều này có nghĩa là nếu bạn không xem xét trực tiếp đồng hồ Rolex giả với đồng hồ Rolex chính hãng, bạn khó có thể phân biệt được. Vì lý do này, rất có thể nhiều người đã và vẫn có thể rơi vào bẫy của những kẻ bán đồng hồ Rolex giả.

Do đó, với tư cách là một người đam mê đồng hồ, điều quan trọng là bạn phải hiểu tất cả những điều phức tạp của Rolex chính hãng. Đôi khi những chiếc Rolex giả sẽ trộn lẫn và kết hợp các bộ phận từ Rolex chính hãng. Bạn sẽ nhận được một chiếc đồng hồ với bộ máy Rolex chính hãng, nhưng có vỏ giả khiến việc phân biệt Rolex thật và giả trở nên khó khăn hơn.

Nhưng bạn không cần phải hoảng sợ. Trong phần này, chúng tôi đã tổng hợp danh sách 9 điểm đáng chú ý mà bạn cần kiểm tra, để giúp bạn hiểu rõ cách nhận biết đồng hồ Rolex chính hãng với giả. Bên cạnh đó, bạn cũng sẽ học được cách lên dây cót đồng hồ Rolex một cách dễ dàng.

Ký hiệu

Đối với một chiếc đồng hồ Rolex chính hãng, bạn sẽ thấy rằng các ký hiệu, số sê-ri và số mô hình được khắc sâu và hoàn hảo vào kim loại. Mặt khác, các mô hình giả chỉ được khắc nhẹ bằng axit hoặc chỉ được phun cát vào kim loại. Đồng hồ Rolex thật sẽ có những đường vân rất tinh xảo, đồng hồ sẽ phát sáng như một viên kim cương được cắt cạnh.

Một số kẻ làm đồng hồ Rolex giả đã bất cẩn đến mức, họ thậm chí sẽ không đưa biểu tượng vương miện Rolex lên đồng hồ.

Bộ máy

Điểm chung với đồng hồ Rolex là sự chính xác và sự hoàn hảo. Đó là lý do quan trọng tại sao khi phân biệt Rolex thật và giả chính là bộ máy của nó. Đồng thời, đây là một trong những khía cạnh khó xác định nhất ở một chiếc Rolex. Đó là bởi vì hầu hết mọi người thiếu kiến ​​thức chuyên môn cần thiết trong việc mở mặt sau của đồng hồ Rolex.

Bộ máy Rolex Calibre 3155

Tuy nhiên, nếu bạn có thể mở mặt sau của Rolex ra một cách an toàn, thì bộ máy bên trong là điểm cuối cùng để bạn có thể nhận biết đồng hồ Rolex chính hãng với hàng giả. Đồng hồ được định nghĩa đơn giản bởi chuyển động của nó, vì về cơ bản nó giống như mô động cơ. Cấu trúc bên trong bộ máy cho phép nó hoạt động theo đúng chức năng.

Bộ máy của đồng hồ Rolex được chế tạo với độ chính xác và chi tiết cao nhất, do đó rất khó có thể làm giả. Ngoài ra, hầu hết đồng hồ Rolex đều có bộ máy cơ. Điều này có nghĩa là nếu bạn nhìn thấy một chiếc đồng hồ Rolex thạch anh, thì đó chắc chắn là một chiếc đồng hồ giả..

Mặt số

Với đồng hồ Rolex chính hãng, bạn sẽ không bao giờ thấy được bất cứ chi tiết kém chất lượng nào trên mặt số, bởi mặt số được làm rất hoàn hào và cực kỳ chính xác. Đó là lý do tại sao, để biết chiếc đồng hồ bạn đang sở hữu có phải là đồng hồ chính hãng hay không, thì bạn cần phải tìm điểm bất thường trên mặt số của đồng hồ như: phông chữ không chính xác, nhòe, lem nhem hoặc thậm chí chữ không đồng đều.

Mặt số Rolex Daytona Paul Newman

Hầu hết đồng hồ Rolex giả sẽ được làm đúng mọi thứ, nhưng có thể chúng không được in với độ chính xác chính xác cao. Đó là bởi vì những bộ phận Rolex giả được thực hiện bởi những thiết bị kém chất lượng.

Ngoài ra, bạn cần kiểm tra logo vương miện Rolex. Đây là một logo đặc biệt sẽ xuất hiện ở phần trên cùng của đồng hồ, mặc dù vị trí có thể phụ thuộc vào kiểu máy mà đồng hồ đang sử dụng. Đó là:

  • Nó có thể ở trên chữ Rolex và bên dưới một chút số 12 của mặt đồng hồ Rolex.
  • Ngay trên chữ Rolex và thấp hơn một chút so với cửa sổ ngày trong tuần, sao cho nó không trùng lặp hoặc chạm vào cửa sổ.
  • Trong rất ít trường hợp, Logo Rolex có thể được thay thế điểm đánh dấu giờ ở vị trí 12 giờ.

Logo Rolex khắc trên mặt kính

Một cách khác để kiểm tra đồng hồ Rolex có chính hãng hay không, chỉ bằng mắt thường là tìm kiếm Logo Rolex khắc trên mặt kính. Bạn sẽ có thể nhìn thấy một vương miện nhỏ trong mặt kính của đồng hồ ngay phía trên điểm đánh dấu 6 giờ. Đây được gọi là Rolex LEC (Laser Etched Crystal) hoặc Rolex Hologram. Chi tiết này rất dễ bỏ sót vì vậy hãy đảm bảo rằng bạn có ánh sáng tốt khi tìm kiếm nó.

Logo Rolex

Một điều quan trọng cần lưu ý là chỉ đến năm 2001, Rolex mới bắt đầu khắc logo vương miện miện trên mặt kính đồng hồ của họ. Đó là lý do tại sao điều này được áp dụng cho phiên bản 2018 của Rolex Root Beer chứ không phải mẫu cổ điển.

Cyclops

Nếu bạn đang xem một chiếc đồng hồ Rolex chính hãng, thì nó phải có Cyclops hoặc đúng hơn là một chiếc kính lúp ngay phía trên cửa sổ ngày trên mặt đồng hồ Rolex. Cyclops giúp khuếch đại các số trên mặt đồng hồ lên 2,5 lần để nâng cao khả năng đọc.

Rolex Cyclops

Điều này có nghĩa là bạn cần phải để ý kính lúp trước khi mua bất kỳ chiếc đồng hồ Rolex nào. Hàng giả sẽ có thấu kính phóng đại phẳng và bạn sẽ nhận thấy rằng ngày không được phóng đại quá nhiều. Với một chiếc Cyclops thực sự của đồng hồ Rolex, bạn thậm chí không cần phải nheo mắt khi nhìn vào cửa sổ ngày.

Khả năng chống nước

Đồng hồ đeo tay Rolex được chế tạo để chống thấm nước. Có nghĩa là chúng kín nước 100%. Đây là điều mà những chiếc đồng hồ Rolex giả cùng loại không làm được. Mặc dù chỉ có Rolex Submariner có thể duy trì hoạt động lặn dưới biển sâu, nhưng tất cả các mẫu khác của Rolex cũng đều được thực hiện rất kín đáo và hoàn toàn nước không thể rò rỉ vào.

Bạn có thể kiểm tra khả năng chống nước của đồng hồ Rolex bằng cách nhúng nó vào một cốc nước và lấy nó ra sau vài giây. Nếu có bất kỳ rò rỉ nào trên Cyclops hoặc trên mặt số, thì chiếc đồng hồ Rolex đó chắc chắn là hàng giả. Tuy nhiên, bạn không nên sử dụng thử nghiệm này trong các trường hợp mà bạn cảm thấy chiếc đồng hồ đó là hàng giả. Việc kiểm tra khả năng chống nước có thể làm hỏng đồng hồ và bạn không thể trả nó cho người bán.

Trọng lượng

Nếu chiếc Rolex bạn cầm trên tay cảm thấy nhẹ nhàng, thì có thể bạn đang gặp phải chiếc đồng hồ giả.

Phân biệt đồng hồ Rolex thật (Real) và đồng hồ Rolex giả (Fake)

Đồng hồ Rolex chính hãng được làm bằng vật liệu chất lượng rất cao, có nghĩa là đồng hồ sẽ có trọng lượng đáng kể. Đây chính xác là sự đánh đổi bạn phải trả để có được chất lượng và một chiếc đồng hồ chính hãng xứng đáng với số tiền mà bạn đã bỏ ra để có được nó.

Caseback

Nếu người bán đồng hồ nói rằng họ đang bán cho bạn một chiếc đồng hồ Rolex chính hãng cho bạn, thì bạn cần kiểm tra vỏ sau của đồng hồ Rolex. Đây là một chi tiết mà hầu hết những kẻ lừa đảo có thể bỏ qua. Bên cạnh một số sản phẩm Rolex đã ngừng sản xuất từ ​​những năm 1930, một chiếc đồng hồ Rolex chính hãng không bao giờ có nắp đáy trong suốt.

Rolex Oyster Caseback

Một chiếc Rolex thật không có caseback trong suốt để hiển thị chuyển động của bộ máy bên trong đồng hồ. Rolex rất đặc biệt và họ tin tưởng vào mặt sau được làm bằng kim loại trơn cho đồng hồ của họ. Nếu bạn có bất chi tiết nào bất thường, thì đó là một chiếc Rolex giả. Một chiếc chính hãng sẽ có mặt sau trơn tru và tuyệt đẹp.

Chạm khắc Caseback

Một chiếc đồng hồ Rolex thật sẽ không bao giờ có bất kỳ loại hình khắc nào trên nắp đáy phía sau. Vì lý do đó, nếu bạn thấy bất kỳ loại chữ viết, dấu hoặc khắc trên vỏ sau, thì có thể khẳng định đó là một chiếc đồng hồ giả thuần túy.

Dấu và ký hiệu khắc trên mặt sau của Rolex rất hiếm và chỉ có thể được tìm thấy trong các mẫu Rolex rất cũ. Hoặc vẫn còn trong một số đồng hồ quân sự như COMEX và Rolex Sea-Dweller. Gần như Rolex không khắc bên ngoài vỏ sau đồng hồ của mình.

Những kẻ lừa đảo sẽ luôn cố gắng tìm kiếm những người biết ít về Rolex chính hãng. Do đó, họ sẽ in tất cả các thứ lên mặt sau của đồng hồ, bao gồm cả vương miện Rolex và các kiểu trang trí rất thuyết phục.

Dây đồng hồ

Dây đeo đồng hồ Rolex thật không được gấp khúc khi đặt trên bề mặt phẳng. Thay vào đó, nó nằm thẳng hoàn toàn. Theo thời gian, bạn có thể thấy rằng khoảng cách các liên kết có thể giãn ra một chút nhưng chúng vẫn phải khớp đúng khi được đặt cùng nhau.

Dây đeo đồng hồ Rolex

Đôi khi bạn thậm chí có thể nhận thấy rằng đồng hồ Rolex chính hãng được ghép nối với dây đồng hồ giả. Trong trường hợp như vậy, khi bạn đeo Rolex trên cổ tay một lúc, dây sẽ giãn ra. Điều này có nghĩa là bạn cũng cần phải hết sức thận trọng với dây đeo, không chỉ riêng với đồng hồ.

Nhận biết đồng hồ Rolex chính hãng trong các bộ sưu tập khác nhau

Bây giờ bạn đã biết cách nhận biết đồng hồ Rolex chính hãng với Rolex giả, giờ là lúc đi vào những chi tiết nhỏ của mỗi bộ sưu tập. Có hàng chục bộ sưu tập / loạt Rolex phổ biến trên thị trường hiện nay. Do vậy, bạn cần tìm ra bộ sưu tập nào phù hợp nhất với phong cách của mình. Đó là lý do tại sao phần này sẽ giúp bạn mua được chiếc đồng hồ Rolex tốt nhất. Ngoài ra, việc tìm hiểu các mẫu đồng hồ của Rolex sẽ giúp bạn phân biệt Rolex thật và giả. Dưới đây là một số bộ sưu tập phổ biến và các tính năng độc đáo của chúng. Mỗi chiếc đồng hồ Rolex này đi kèm với những loại dây đeo Rolex khác nhau.

Rolex Submariner

Có lẽ là một trong những mẫu Rolex phổ biến nhất, Submariner được sản xuất đặc biệt dành cho những người lặn biển. Nhưng theo thời gian, thiết kế tuyệt vời này đã vượt xa mục đích ban đầu của nó.

Rolex Submariner Hulk 116610LV

Nếu bạn là một fan cứng của loạt phim 007, thì tôi chắc chắn rằng bạn đã nghe nói về Rolex Submariner. Ngoài các đường trên núm, có nhiều cách khác nhau để xác định Rolex Submariner. Điều này cũng sẽ giúp bạn phân biệt giữa Rolex Replica và Rolex Submariner chính hãng.

Một trong những tính năng nổi bật nhất của Rolex Submariner là Chromalight. Tính năng Chromalight lần đầu tiên được giới thiệu trên mẫu Rolex Deep Sea Dweller nhưng sau đó đã có mặt trên Rolex Submariner. Chromalight mới có thể phát sáng suốt đêm, gần 8 giờ mà không tắt. Loại vật liệu này thực sự bền hơn hai lần so với các vật liệu phát quang trước đây.

Một ví dụ điển hình cho Chromalight là Rolex Submariner 116610LV. Không phải vài ngày sau khi Rolex Submariner 116610LV ra mắt, trước khi những người đam mê đặt tên cho nó là Rolex Hulk. Chiếc đồng Đồng hồ Rolex Hulk này là biểu tượng thuần túy của phong cách và đẳng cấp. Nó có mặt số màu xanh lá cây và có độ phát quang cao. Đó là bởi vì mục tiêu chính của chiếc đồng hồ này là hỗ trợ các thợ lặn biển sâu. Một lựa chọn tuyệt vời khác của Rolex Submariner là 116610LN. Nó chắc chắn phù hợp với bất kỳ sự kiện nào mà bạn góp mặt.

Thiết kế ban đầu của Rolex Submariner chủ yếu tập trung vào cách một thợ lặn biển có thể sử dụng đồng hồ. Mặc dù hiện tại hầu hết mọi chiếc Rolex Submariner đều được trang bị chức năng ngày trong tháng, nhưng các thiết kế cổ điển không có chức năng này.

Ngoài phiên bản Rolex Submariner có ngày, phiên bản không có ngày dần dần mang trạng thái cổ điển. Đồng hồ Rolex Submariner không có ngày đã được định giá thấp hơn so với phiên bản Rolex Submariner ngày. Nhìn chung, logo Rolex vẫn được giữ nguyên vì cả hai phiên bản đều của cùng một công ty. Rolex Submariner no date cũng có thể có được trang bị dây đeo Oyster mặc dù nó có sẵn trong nhiều cấu hình khác nhau.

PHÂN BIỆT ĐỒNG HỒ ROLEX SUBMARINER 116610LN THẬT VÀ GIẢ

Rolex Daytona

Rolex Cosmograph Daytona ban đầu được ra mắt vào năm 1963 và nhanh chóng trở nên nổi tiếng. Đồng hồ Daytona được đặt tên theo thành phố nơi tổ chức Cuộc đua NASCAR đầu tiên. Đó thực sự là chiếc cúp của mọi người chiến thắng tại giải Le Mans. Do đó, chiếc đồng hồ này gắn liền với các cuộc đua.

Rolex Cosmograph Daytona 116523 Yellow Rolesor Size 40mm Year 2005

Đồng hồ Daytona có bộ máy 4130, là một chiếc Rolex Chronograph tự lên dây cót. Chiếc đồng hồ Chronograph này được trang bị ít thành phần hơn so với đồng hồ chronograph tiêu chuẩn của bạn. Điều đó nâng cao độ tin cậy chuyển động của chiếc đồng hồ này. Trên hết, các tính năng Chronograph rất dễ nhận thấy vì chúng nổi bật hơn phần còn lại. Đó cũng là một lựa chọn tuyệt vời nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc đồng hồ Rolex đính kim cương.

Ngoài ra, nó cũng giúp tiết kiệm không gian. Không gian hộp cót rộng hơn, giúp nó có thể chứa một dây cót lớn hơn và với điều này khiến cho khả năng dự trữ năng lượng của đồng hồ được cải thiện từ 50 giờ lên tới 72 giờ. Một trong những tính năng nổi bật nhất của Rolex Daytona là đo tốc độ cho phép người lái xe đọc tốc độ trung bình. Hơn nữa, Rolex Daytona cũng được chế tạo với độ dày 12mm và chiều rộng vấu là 20mm.

Rolex Datejust

Giống như hầu hết các bộ sưu tập đồng hồ Rolex, Rolex Datejust có thể thay đổi ngày vào lúc nửa đêm. Đó là lợi ích mà chiếc đồng hồ này có thể làm, thay vì mất nhiều thời gian để thay đổi bánh xe ngày như hầu hết các đồng hồ ngày khác. Nó cũng được coi là chiếc đồng hồ Rolex của tổng thống và nó cũng được đặt tên là Rolex của phụ nữ.

Rolex đã tồn tại khá lâu. Điều đó nói rằng, công ty đã phải tìm cách để kỷ niệm 40 năm thành lập và điều đó dẫn đến sự ra mắt của Rolex Datejust 36. Datejust 36 có kích thước vỏ 36mm. Ngoài ra, điều này cũng dẫn đến cái tên “Jubilee Rolex” ra đời. Các phiên bản khác của Datejust bao gồm Rolex Datejust II và Rolex Datejust 41.

Rolex Datejust 126331 Pink Dial Everose Rolesor 18k

Rolex Datejust đi kèm với sự pha trộn độc đáo giữa chất liệu, kích thước và phong cách. Do phong cách của Datejust, hầu hết mọi người có xu hướng đặt thương hiệu là Rolex của Phụ nữ. Nhưng đó chỉ là phần nổi của tảng băng chìm. Rolex Datejust có rất nhiều thứ để quan tâm ngoài phong cách. Nó có ống kính Cyclops giúp phóng đại ngày. Với bezel đặc biệt, phong cách của chiếc đồng hồ này là vượt thời gian.

Hơn thế nữa, dây đeo Oyster trong chiếc đồng hồ này là sự pha trộn hoàn hảo giữa công nghệ và thẩm mỹ. Điều đó khiến nó trở thành trụ cột của toàn bộ bộ sưu tập Oyster. Đồng hồ Rolex Datejust vàng là một chiếc đồng hồ tuyệt vời để thêm vào bộ sưu tập của bạn. Datejust cũng có nhiều lựa chọn khác như thép, Rolesor nếu bạn không phải là người yêu thích vàng. Nói chung, vàng được thèm muốn đặc biệt khi nói đến quý giá và sang trọng.

Rolex Sea Dweller

Nếu bạn là một thợ lặn biển sâu thì chiếc đồng hồ này sẽ giúp bạn có được những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Rolex Sea Dweller được trang bị khả năng chống nước và công nghệ Chromalight mới nhất của Rolex. Điều đó làm cho nó trở thành thiết bị lý tưởng để mang theo khi đi lặn biển sâu cùng bạn bè của bạn.

Đồng hồ Rolex Sea-Dweller 126603

Rolex Sea Dweller mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời. Kim đồng hồ phát ra ánh sáng xanh lam đặc biệt rõ ràng ngay cả khi ở dưới biển sâu. Một ví dụ hoàn hảo của bộ sưu tập này là Rolex Sea Dweller 126600 sử dụng thép Oyster để đảm bảo nó có khả năng chống ăn mòn và nước tuyệt đối. Sea Dweller 126600 là một lựa chọn tốt cho bạn.

Trên hết, vương miện sử dụng công nghệ khóa Trip lock giúp an toàn. Khả năng chống nước của đồng hồ Rolex Sea Dweller lên đến 1.200 mét.

Rolex GMT-Master

GMT Master lần đầu tiên được giới thiệu vào năm 1955. Chiếc đồng hồ cao cấp này lần đầu tiên được phát triển với nỗ lực đáp ứng nhu cầu của các phi công hàng không liên lục địa trong việc điều hướng của họ. Toàn bộ ý tưởng về việc giới thiệu Rolex GMT-Master hoàn toàn vô giá đối với những người có công việc thường phải di chuyển hoặc đi du lịch.

Rolex GMT Master II Ref. 126710BLNR

Rolex hiện đã giới thiệu một phiên bản mới của Oyster Perpetual GMT-Master II có vành bezel chia độ 24 giờ, xoay hai chiều, cũng như một kim GMT riêng biệt cho phép người dùng có thể theo dõi hai múi giờ cùng một lúc và thậm chí đến ba múi giờ với việc xoay niềng Bezel trên đồng hồ.

Mẫu đồng hồ này đi kèm với một mặt kính sapphire có khả năng chống trầy xước cao và đồng thời có một thấu kính Cyclops ngay trên cửa sổ ngày. Rolex GMT Pepsi có sự kết hợp của màu sắc ban đầu của năm 1955 và của mẫu năm 2018. Trong đó, vòng bezel 24 giờ màu xanh lam biểu thị giờ ban đêm, trong khi khung màu đỏ biểu thị ban ngày.

Rolex Batman được biết đến với biệt danh là chiếc đồng hồ võ sĩ, khung bezel là sự kết hợp giữa màu đen và xanh được giới thiệu vào năm 2013. Và kể từ đó, Rolex BLNR đã được người hâm mộ đặt cho biệt danh là đồng hồ Batman. Đó là bởi vì nó có sự kết hợp màu tối tạo cho người đeo một cái nhìn đầy tâm trạng.

Những cách tốt nhất để mua một chiếc đồng hồ Rolex

Có nhiều lợi thế khi đeo một chiếc đồng hồ mới, nên việc mua một chiếc đồng hồ mới sang trọng đi kèm với nhu cầu của mỗi người. Và trước khi quyết định mua một chiếc đồng hồ Rolex mới, bạn cần phải nghiên cứu nhiều thứ.

Tuy nhiên, nếu bạn không biết gì về cách mua một chiếc Rolex mới tốt nhất, thì phần này là mối quan tâm tốt nhất của bạn. Dưới đây, Thumuadonghohieu.com sẽ chia sẻ với bạn một số câu hỏi mà bạn cần tự hỏi trước khi mua chiếc Rolex mới đầu tiên của mình.

Tại sao lại là Rolex?

Rolex là một trong những thương hiệu đồng hồ tốt nhất trên thế giới và không được sản xuất hàng loạt trong các ngành công nghiệp đồng hồ. Để bắt đầu, tôi muốn nói rằng việc mua một chiếc Rolex mới ít nhiều là dựa vào quyết định cá nhân. Tuy nhiên, nhìn chung, có nhiều lý do tại sao nhiều người sẵn sàng chi một số tiền lớn 5.000 đô la cho một chiếc đồng hồ Rolex. Những lý do này có thể bao gồm:

  • Nhằm mục đích kỷ niệm một cột mốc quan trọng hoặc một thành tựu trong cuộc sống.
  • Để sở hữu một chiếc đồng hồ mang nhiều giá trị và lịch sử.
  • Để sở hữu một chiếc đồng hồ sang trọng.
  • Để thể hiện mức độ thành công trong cuộc sống hoặc sự nghiệp.
  • Những người khác lại có rất nhiều tiền và họ đang tìm kiếm một chiếc đồng hồ xa xỉ để mua.

Điều đặc biệt với đồng hồ Rolex là chúng đáp ứng mọi nhu cầu người dùng. Và không có lý do gì để mua một chiếc đồng hồ Rolex tốt hơn hoặc kém hơn chiếc khác. Khi bạn biết lý do tại sao bạn muốn mua chiếc đồng hồ Rolex, thì việc mua hàng của bạn sẽ được lên kế hoạch tốt vì vậy bạn sẽ không có gì phải hối tiếc sau đó.

Tôi mua đồng hồ Rolex ở đâu?

Mua từ cửa hàng đồng hồ Rolex được ủy quyền

Không thể phủ nhận nơi tốt nhất để mua chiếc đồng hồ Rolex mới là một đại lý chính thức được ủy quyền đã được Rolex chứng nhận và kiểm tra tốt. Nếu có thể, tốt hơn hết bạn nên tìm đến một đại lý chính thức gần bạn có cửa hàng thực.

Cửa hàng bán lẻ đồng hồ rolex chính hãng trên thế giới

Nhìn chung, một trong những bất lợi lớn nhất đối với các cửa hàng chính thức là Rolex không khuyến khích các đại lý được ủy quyền giảm giá đồng hồ Rolex. Tuy nhiên, đối với các mẫu Rolex đã qua sử dụng và cổ điển, bạn có thể được chiết khấu ít nhất 5% mặc dù điều này chủ yếu phụ thuộc vào đại lý.

Ưu điểm

  • Nơi mua đồng hồ Rolex mới đáng tin cậy.
  • Bạn nhận được một bảo hành có giá trị.
  • Lịch sử phong phú của Rolex được sử dụng trên cổ tay của bạn và chỉ riêng bạn, điều đó thật tuyệt vời.
  • Đó là lựa chọn tốt nhất nếu bạn muốn mua những mẫu Rolex giá trị nhất.

Nhược điểm

  • Không giảm giá đồng hồ Rolex mới
  • Nó sẽ khiến bạn tốn nhiều tiền hơn

Cửa hàng bán đồng hồ Rolex trực tuyến

Mua một chiếc đồng hồ Rolex chính hãng từ một cửa hàng trực tuyến chắc chắn là một quyết định đầy may rủi. Tuy nhiên, nếu bạn đầu tư thời gian của mình để nghiên cứu một số cửa hàng trực tuyến đáng tin cậy, thì điều này có thể rất tốt.

Thực hiện tìm kiếm trực tuyến để xác định giá trị hiện tại đồng hồ của bạn

Mặc dù, bạn có thể nhận biết đồng hồ Rolex chính hãng trực tuyến, nhưng việc quyết định xem bạn có muốn sử dụng các nền tảng trực tuyến hay không lại là một câu hỏi hoàn toàn khác. Nói chung, không cần phải lo lắng vì có rất nhiều đại lý trực tuyến được chứng nhận trên mạng. Phần quan trọng nhất trước khi mua hàng trực tuyến là bạn phải tìm hiểu.

Cửa hàng bán đồng hồ Rolex cũ trực tuyến

Hình thức kinh doanh đồng hồ trực tuyến là khá phổ biến, đặc biệt là ở thị trường đồng hồ cũ. Với lựa chọn này, bạn sẽ nhận được đồng hồ Rolex chính hãng với giá thấp hơn. Tuy nhiên, bạn cần phải bỏ ra thời gian để nghiên cứu người bán đồng hồ Rolex cũ đáng tin cậy.

Bán và thu mua đồng hồ đeo tay chính hãng Lương Gia Watch
Bán đồng hồ của bạn với giá cao bằng cách lựa chọn cửa hàng thu mua đồng hồ cũ uy tín, đáng tin cậy.

Một trong những nền tảng trực tuyến tốt nhất để mua đồng hồ Rolex thật là Thumuadonghohieu.com. Đây cũng là nơi tốt nhất để bạn có thể trao đổi đồng hồ đáng tin cậy nhất.

Ưu điểm

  • Giá bán thấp hơn
  • Có nhiều mẫu, chất liệu và phong cách để lựa chọn

Diễn đàn

Diễn đàn Rolex là một trong những nơi tốt nhất để bạn có thể mua đồng hồ Rolex cũ giá rẻ chính hãng. Trong các diễn đàn như vậy, bạn có thể tìm hiểu nhiều người bán Rolex cùng một lúc. Hơn nữa, bạn sẽ tìm thấy một vài thợ đồng hồ, những người sẽ góp phần làm sáng tỏ mọi quan niệm sai lầm. Ví dụ, họ có thể làm rõ ‘Đồng hồ Rolex thật giá bao nhiêu?’ Và một điều rất tốt khi tham gia diễn đàn đồng hồ là người bán đưa ra mức giá phù hợp. Điều này có nghĩa là bạn sẽ trả ít tiền hơn so với mua từ cửa hàng bán lẻ.

Ưu điểm

  • Bạn mua được đồng hồ Rolex chính hãng với giá phù hợp.
  • Bạn nhận được gợi ý về người bán đáng tin cậy từ các thành viên khác.
  • Trên diễn đàn Rolex, bạn có thể nâng cao kiến thức và cách nhận biết đồng hồ thật và giả.

Nhược điểm

  • Khả năng cao là bạn có thể mua phải một chiếc đồng hồ Rolex không chính hãng
  • Có thể bị kẻ xấu lợi dụng

Kết luận

Phân biệt Rolex thật và giả trong bài viết này là một hướng dẫn đúng đắn và bạn sẽ tìm được một chiếc phù hợp nhất với phong cách của mình. Hãy dành thời gian của bạn để xem hết bài viết này, từ đó đưa ra cho mình những quyết đính phù hợp nhất.

Rolex Datejust II Everose Rolesor 126331 Chocolate Diamond Dial

Điều quan trọng, bạn muốn một chiếc đồng hồ theo phong cách nào, nó có thể kết hợp với một bộ đồ lịch sự như bộ vest và cà vạt hay thậm chí theo phong cách ăn mặc của bạn. Đây là thời điểm bạn nên mua một chiếc đồng hồ Rolex. Thumuadonghohieu.com hi vọng bài viết này sẽ giúp bạn có được nhận thức đúng đắn để phân biệt đồng hồ Rolex chính hãng với hàng giả. Đồng thời, có thể lựa chọn được cho mình một chiếc đồng hồ phù hợp với nhu cầu, cùng với mức giá phù hợp.

Vui lòng để lại đánh giá

0 / 5 Số lượt đánh giá 1

Your page rank:

Share this post

Leave a Reply

Back to Posts