Kích thước đồng hồ Rolex nhỏ nhất là gì?

Back to Posts
Kích thước đồng hồ Rolex nhỏ nhất là gì?

Kích thước đồng hồ Rolex nhỏ nhất là gì?

Đồng hồ Rolex có nhiều lựa chọn về kích thước để phù hợp với mọi kích cỡ cổ tay, thị hiếu và sở thích. Khi chúng ta nói về kích thước, chúng ta nói về đường kính vỏ của đồng hồ, đây là loại kích thước phổ biến nhất mà các nhà sản xuất đồng hồ sử dụng. Đương nhiên, các yếu tố khác cũng ảnh hưởng đến cảm giác của một chiếc đồng hồ lớn hay nhỏ trên cổ tay, đặc biệt là độ dày của nó và loại dây đeo mà nó sử dụng.

Trong những năm qua, Rolex đã phát hành một số kích thước mới – và ngừng sản xuất một số kích thước khác. Đồng hồ Rolex có đường kính nhỏ nhất thường được dành riêng cho phụ nữ, nhưng Rolex cũng có các kích thước unisex phù hợp cho cả nam và nữ. Đồng thời, các quy tắc về kích thước đồng hồ đã bị xóa nhòa trong nhiều năm và ngày nay, không còn lạ khi thấy phụ nữ đeo đồng hồ nam 40mm.

Nhưng những kích thước đồng hồ Rolex nhỏ nhất là gì? Hãy cùng chúng tôi điểm qua những kích thước nhỏ nhất mà Rolex có.

Xem thêm bài viết:Kích thước của các mẫu đồng hồ Rolex

Kích thước đồng hồ Rolex nhỏ nhất: Cũ và Mới

Như đã đề cập, Rolex đã giới thiệu và ngừng sản xuất các kích cỡ khác nhau trong nhiều năm. Thứ nhất, những chiếc đồng hồ Rolex nhỏ nhất mà Rolex đã sản xuất có đường kính khoảng 10mm nhưng chỉ bao gồm một số mẫu Rolex nữ cổ điển. Sau đó, có lựa chọn kích thước với sự tăng dần 12mm, 13mm, 14mm, 15mm, v.v., nhưng một lần nữa, đường kính đồng hồ Rolex được giới hạn ở các kích thước cụ thể và khá phổ biến.

Đồng hồ Rolex nữ kích thước nhỏ

Kích thước “chính thức” nhỏ nhất mà Rolex đã sản xuất là 26mm. Ngày nay, kích thước này đã được thay thế bằng 28mm. Như vậy, kích thước đồng hồ Rolex nhỏ nhất về mặt kỹ thuật là 26mm. Nhưng nếu bạn muốn sở hữu, bạn sẽ phải tìm kiếm nó trên thị trường đồ cũ và tìm kiếm những chiếc đồng hồ đã qua sử dụng để mua nó.

Nếu chúng ta đang nói về kích thước đồng hồ trong bộ sưu tập đồng hồ hiện tại của Rolex, thì đường kính 28mm là kích thước nhỏ nhất.

Các kích thước đồng hồ Rolex nhỏ

Ngay bây giờ, hãy cùng Cửa hàng đồng hồ Lương Gia xem các kích thước đồng hồ “tiêu chuẩn” khác nhau mà Rolex có.

26mm

Rolex Lady Datejust 179158
Đồng hồ Rolex Lady Datejust 179158 vàng 18k nguyên khối có đường kính vỏ 26mm.

Kích thước Rolex này hiện đã ngừng sản xuất và thay thế bằng kích thước 28mm. Khi sản xuất, Rolex đã sử dụng kích thước này cho hàng loạt mẫu đồng hồ khác nhau, trong đó hai mẫu đồng hồ phổ biến nhất là Lady Datejust 26 và Oyster Perpetual 26.

28mm

Rolex Lady-Datejust 28 Ref. 279173
Đồng hồ Rolex Lady-Datejust 279173 với vật liệu Rolesor Gold có đường kính 28mm.

Đường kính vỏ 28mm là kích thước nhỏ nhất trong bộ sưu tập của Rolex ngày nay. Đối với kích thước 28mm, được Rolex sử dụng chính trên 2 dòng là Datejust 28 và Oyster Perpetual 28.

31mm

Đồng hồ Rolex Oyster Perpetual 177200
Đồng hồ Rolex Oyster Perpetual 177200 được làm bằng thép 904L, đường kính 31mm.

Ngày nay, đường kính vỏ 31mm được coi là kích thước tiêu chuẩn cho đồng hồ nữ hiện nay. Nó không nhỏ như những kích thước nhỏ hơn nhưng nó cũng không lớn. Nó có sự cân bằng giữa tính linh hoạt và nữ tính được phái đẹp đặc biệt đánh giá cao. 31mm là một trong những kích thước phổ biến nhất được phụ nữ ưu chuộng hiện nay.

Giống như hầu hết các mẫu đồng hồ Rolex nữ, các mẫu phổ biến nhất là Datejust 31 và Oyster Perpetual 31.

34mm

Lựa chọn đồng hồ Rolex cho người có cổ tay nhỏ
Đồng hồ Rolex Oyster Perpetual 34mm là lựa chọn tuyệt vời dành cho người có cổ tay nhỏ.

Rolex chỉ sản xuất đồng hồ với kích thước 34mm cho hai mẫu Oyster Perpetual 34 và Rolex Date. Trong lịch sử, 34mm là kích thước phổ biến của nam giới. Nhưng khi xu hướng đồng hồ chuyển sang đồng hồ lớn hơn, đường kính 34mm chủ yếu trở thành kích thước phù hợp với phụ nữ, mặc dù một số nam giới cũng thích đồng hồ kích thước 34mm.

Rolex vẫn còn kích thước 34mm trong bộ sưu tập đồng hồ của mình ngày nay.

36mm

Đồng hồ Rolex Datejust 36 116234 Mặt vi tính xanh Fullbox 2015
Đồng hồ Rolex Datejust 116234 đường kính 36mm là một trong những lựa chọn tuyệt vời dành cho cả nam và nữ.

Đường kính 36mm ngày nay được coi là một kích thước unisex cổ điển. 36mm là kích thước đồng hồ mang tính biểu tượng trong lịch sử mà Rolex đã sử dụng rộng rãi cho đồng hồ của mình. 36mm vẫn là kích thước nền tảng đối với nhiều mẫu đồng hồ Rolex ngày nay, cũng như đối với những chiếc đồng hồ cổ điển cũ hơn.

36mm được coi là kích thước unisex phổ biến đối với phụ nữ cũng như đối với nam giới. Đó là một kích thước mà bạn có thể lựa chọn để sử dụng trong bất kỳ dịp nào, và cho bất kỳ bộ trang phục nào.

Kết luận

Rolex là một trong những thương hiệu đồng hồ sang trọng và lâu đời, hiện tại là một trong những thương hiệu mang tính biểu tượng và phổ biến nhất trên toàn thế giới.

Cùng với một loạt kích thước nhỏ để người dùng có thể lựa chọn, dựa trên nhu cầu và sở thích, tuy nhiên đã có những kích thước đã bị ngừng sản xuất và thay bằng một kích thước phù hợp hơn, và bạn cần phải tìm những kích thước đã bị ngừng sản xuất trên thị trường xám.

Lưu ý: Nếu bạn đang có nhu cầu bán lại đồng hồ Rolex của mình, và đang tìm kiếm một cửa hàng thu mua đồng hồ Rolex uy tín để bán đồng hồ Rolex chính hãng của mình với giá cao.

Cửa hàng đồng hồ Lương Gia
Cửa hàng đồng hồ Lương Gia là một trong những địa chỉ thu mua đồng hồ cũ uy tín và đáng tin cậy nhất tại Việt Nam

Thì tại Cửa hàng đồng hồ Lương Gia, chúng tôi thu mua đồng hồ Rolex với tất cả các kích thước, vật liệu và bộ sưu tập hiện có từ Rolex. Bán đồng hồ cho chúng tôi nghĩa là bạn đang làm việc với một chuyên gia đúng nghĩa, và chúng tôi sẽ giúp bạn bán ngay đồng hồ Rolex của mình với giá cạnh tranh nhất.

Vui lòng để lại đánh giá

0 / 5 Số lượt đánh giá 2

Your page rank:

Share this post

Leave a Reply

Back to Posts