Dimier Récital 11 Miss Alexandra đồng hồ dành cho phái đẹp

Back to Posts
Dimier_Récital_11_Miss_Alexandra_xuất_hiện_trong_bộ_vỏ_khung_dáng_quả_trứng_nữ_tính

Dimier Récital 11 Miss Alexandra đồng hồ dành cho phái đẹp

Dimier Récital 11 Miss Alexandra đồng hồ dành cho phái đẹp mang một vẻ đẹp cực gợi cảm, giống như người con gái vậy, màu sắc được kết hợp rất tinh tế, đem lại cảm giác ấn tượng cho người phụ nữ khi đeo.

Phá vỡ định kiến rằng đồng hồ nữ chỉ cần có mặt số đẹp mà không để ý nhiều đến bộ máy bên trong, thương hiệu Bovet vừa tung ra một mẫu đồng hồ nữ đặc biệt, mang tên gọi Dimier Récital 11 Miss Alexandra

Phá vỡ định kiến rằng đồng hồ nữ chỉ cần có mặt số đẹp mà không để ý nhiều đến bộ máy bên trong, thương hiệu Bovet vừa tung ra một mẫu đồng hồ nữ đặc biệt, mang tên gọi Dimier Récital 11 Miss Alexandra.

Được đánh giá là phức tạp nhưng vẫn mang vẻ ngoài nữ tính đầy thi vị, phiên bản vàng hồng của mẫu đồng hồ Dimier Récital 11 Miss Alexandra sở một Lịch tuần trăng có màu xanh thẫm độc đáo. Toàn bộ cơ chế Lịch tuần trăng đều được thực hiện bởi Bovet, đi kèm kỹ hoàn thiện tinh tế đã tạo nên một cỗ máy đếm thời gian dành cho phái nữ – đại diện cho nghệ thuật sáng tạo.

Mẫu_đồng_hồ_Dimier_Récital_11_Miss_AlexandraĐược Pascal Raffy mua lại năm 2006, Bovet đã chuyển thành một thương hiệu ngách chuyên đem đến những chiếc đồng hồ dung hòa của hai yếu tố: trang trí bắt mắt và phức tạp. Tương tự Jaquet Droz, từ năm 1822, Edouard Bovet đã tập trung cung cấp nhiều mẫu đồng hồ bỏ túi được tô điểm bởi vô số đá quý và ngọc trai cho thị trường Trung Quốc, đặc biệt là Hoàng gia.

Những mẫu đồng hồ bỏ túi của Bovet đều được trang trí một cách xa hoa, cũng những bộ máy được hoàn thiện kỹ lưỡng. Điều này cũng dẫn đến việc Edouard Bovet là người tạo nên chiếc đồng hồ có mặt đáy trong suốt đầu tiên.

Dimier_Récital_11_Miss_Alexandra_xuất_hiện_trong_bộ_vỏ_khung_dáng_quả_trứng_nữ_tínhNhững chiếc đồng hồ đóng mác Bovet còn nhận được sự ưu ái cao từ giới sưu tầm bởi mức độ hiếm có. Khoảng 1/3 mẫu đồng hồ mà Bovet sản xuất là độc bản. Hàng năm cũng chỉ có hơn 2000 chiếc đồng hồ Bovet được cung cấp đến thị trường mà thôi.

Với số lượng hạn chế như vậy, 85% của bộ máy là do chính thương hiệu Bovet chế tác. Đặc biệt, riêng với bộ sưu tập Dimier, tất cả bộ máy đều được sản xuất in-house hoàn toàn. Bộ máy của Récital 11 Miss Alexandra đã được chế tác ở xưởng sản xuất Manufacture de Haute Horlogerie Artisanale DIMIER 1738 của Bovet.

Hơi khác một chút, khác với nhiều bộ sưu tập khác của Bovet với núm điều chỉnh sẽ nằm tại góc 12 giờ, toàn bộ thiết kế có trong bộ sưu tập Dimier đều sở hữu núm chỉnh giờ đặt tại góc số 3. Khi nhắc đến Dimier là nhắc đến những cỗ máy thời gian sở hữu Tourbillon, giờ nhảy nhanh, hiển thị múi giờ. Đại diện độc đáo nhất có lẽ là mẫu đồng hồ Bovet 22 Grand Récital gồm có lồng Flying Tourbillon, chức năng thiên văn đi kèm hệ thống Lịch vạn niên retrograde.

Dimier_Récital_11_Miss_Alexandra_có_tâm_điểm_là_Lịch_tuần_trăng_màu_xanh_nổi_bậtQuay trở lại với mẫu đồng hồ Récital 11 Miss Alexandra được đề cập trong bài viết này. Récital 11 chính là bước đi tiếp theo của hãng sau khi giới thiệu đến công chúng mẫu đồng hồ Récital 9 vào năm 2013, với sự có mặt của lồng tourbiillon 7 ngày, đi kèm Lịch tuần trăng, được đóng trong bộ vỏ khung dáng quả trứng, được thiết kế để dành riêng cho phái nữ, tương tự như mẫu đồng hồ Breguet Reine de Naples. Mẫu đồng hồ này được chế tác trong bộ vỏ khung dáng quả trứng. Tuy nhiên, đường kính 41mm để có thể phô diễn toàn bộ vẻ đẹp của mẫu đồng hồ Récital 11, liệu là trở ngại khiến nhiều phụ nữ phải từ bỏ việc đeo thử hay không?

Dimier_Récital_11_Miss_Alexandra_được_hoàn_thiện_thủ_công_tỉ_mỉĐược làm dưới chất liệu vàng hồng 18k, đem lại cảm giác ấm cúng, thân thiện là bộ vỏ khung của mẫu đồng hồ Récital 11. Trên vành bezel là 58 viên kim cương tròn sáng lấp lánh cùng một viên kim cương briolette được đặt trên núm chỉnh giờ. Thay vì việc tạo nên những lỗ nhỏ dùng để điều chỉnh Lịch tuần trăng trên cạnh bên bỏ khung, nhà sản xuất đã tích hợp việc điều chỉnh ngay trong núm chỉnh giờ, giúp phái nữ dễ dàng thao tác, cũng như giữ lại sự hoàn hảo cho bộ vỏ của mẫu đồng hồ Récital 11.

Dimier_Récital_11_Miss_Alexandra_được_trang_bị_lớp_kính_sapphire_trong_suốtMặt số của cỗ máy Récital 11 đã được chế tác thật tỉ mỉ và chi tiết, giống như một tác phẩm nghệ thuật đến từ Bovet. Đóng vai trò quan trọng trên mặt số, mặt trăng đã được phác họa một cách chân thực trong khi khu vực thiên thể bên cạnh lại được khắc tỉ mẩn trên một đĩa thép được đánh bóng hoàn hảo chính xác. Những miệng núi lửa trên bề mặt của mặt trăng đã được nhà sản xuất phủ đầy chất phát quang, còn bầu trời xung quanh lại được làm xanh theo công nghệ PVD với vô vàn vì sao lấp lánh xung quanh.

Không giống với nhiều Lịch tuần trăng truyền thống có hai mặt trăng trên một đĩa tròn, Bovet đã xử dụng thanh xoay hai đầu (khá giống hình kẹo mút), về căn bản thanh xoay này sẽ chuyển động xung quanh mặt trăng tĩnh. Được biết, Lịch tuần trăng trên mẫu đồng hồ Dimier Récital 11 Miss Alexandra có tính chính xác trong vòng 122 năm thì lệch 1 ngày.

Phiên_bản_vàng_hồng_phối_hợp_cùng_kim_cương_tại_vành_bezel_và_khóa_cài_có_mức_giá_bán_lẻ_là_44.000_CHFXanh chính là màu sắc chủ đạo trên mặt số, tuy nhiên để tránh nhàm chán và dễ phân biệt, mỗi một chức năng, nhà sản xuất lại bố trí một sắc thái khác nhau. Nền bầu trời cùng thanh xoay hai đầu gần như xanh kim loại, có ánh điện. Nửa dưới, khu vực báo giờ và phút thì màu xanh trở nên trầm hơn, khá giống với bầu trời về đêm với 10 cọc chỉ giờ đều làm từ kim cương cao cấp. Đem đến cái nhìn lạ mắt là sự có mặt của kim giờ và phút dáng zic zac hiện đại. Đặc biệt khi kim giờ và phút cùng hướng thẳng lên góc 12 giờ, sẽ tạo nên một hình trái tim nhỏ nhắn vô cùng lãng mạn.

Người nhìn cũng không thể bỏ qua khu vực được chế tác thủ công hai bên mặt số, vốn hơi chìm xuống so với Lịch tuần trăng và đĩa báo thời gian. Hiện lên với tông màu bạc, bên trái là viên kim cương với tạo hình ngôi sao đang di chuyển, trong khi bên phải là những đòn bảy được đánh bóng và vát cạnh một cách thủ công cùng bộ phận điều chỉnh lịch tuần trăng. Điều chỉnh núm chỉnh giờ bằng vàng sẽ khiến các cơ chế vận động nhịp nhàng, đẹp mắt.

Mẫu đồng hồ Dimier Récital 11 Miss Alexandra cũng được sản xuất trong chất liệu vàng trắng đi kèm hệ thống kim cương baguette. Đi kèm dây đeo da cá sấu màu xanh thẫm, phiên bản vàng hồng phối hợp cùng kim cương tại vành bezel và khóa cài có mức giá bán lẻ là 44.000 CHF.

Vui lòng để lại đánh giá

0 / 5 Số lượt đánh giá 0

Your page rank:

Share this post

Back to Posts