10 Chiếc đồng hồ mặt số Cá Hồi tốt nhất và Lợi ích của mặt số Salmon

Back to Posts

10 Chiếc đồng hồ mặt số Cá Hồi tốt nhất và Lợi ích của mặt số Salmon

Điều gì làm cho một chiếc đồng hồ đeo tay trở nên độc đáo? Nhiều thương hiệu đồng hồ nổi tiếng thích nói với bạn rằng, đồng hồ của họ có một số yếu tố đặc biệt sẽ thực sự giúp bạn nổi bật. Tuy nhiên, với lịch sử của ngành sản xuất đồng hồ ngày phong phú và lớn hơn bao giờ hết, thì sự thật là dường như chúng ta đã thấy tất cả. Tuy nhiên, vẫn có một số thiết kế hiếm hoi luôn thu hút được sự chú ý của bạn. Lấy ví dụ, Salmon Dial hay còn được biết đến với tên mặt số Cá Hồi.

Đồng hồ mặt số cá hồi không phải là một điều mới mẻ. Những mặt đồng hồ kiểu này đã được nhìn thấy trên mặt của nhiều mẫu đồng hồ nổi tiếng, từ Rolex Air-King 114200 và Patek Philippe 130. Điều đó có nghĩa, những chiếc đồng hồ mặt số cá hồi vẫn còn khá khó để có thể làm ra được, và phải có một sự chạm khắc tinh tế của những người thợ đồng hồ mới có thể làm được chúng. Tất nhiên, với tư cách là nơi chia sẻ kiến thức đồng hồ, chúng tôi đã thực hiện công việc khó khăn nhất giúp bạn. Hãy cùng Cửa hàng đồng hồ Lương Gia điểm qua 10 chiếc đồng hồ mặt số cá hồi tốt nhất hiện có trên thị trường.

Top 10 chiếc đồng hồ mặt số cá hồi tốt nhất hiện nay

1. Đồng hồ Montblanc Heritage Automatic MB119944

Montblanc là một thương hiệu hàng xa xỉ được công chúng biết đến với các dụng cụ viết và đồ da tuyệt vời. Nhưng đối với nhiều người đam mê đồng hồ, thương hiệu này cũng được biết đến nhiều, vì đã tạo ra một số chiếc đồng hồ tuyệt vời và sáng tạo. Để bắt đầu cuộc săn tìm đồng hồ mặt số cá hồi, chúng ta sẽ xem xét một trong những chiếc đồng hồ Montblanc Heritage phổ biến nhất của thương hiệu, Montblanc Heritage Automatic MB119944.

Chiếc đồng hồ Montblanc Heritage Automatic MB119944 này có vỏ tròn được làm bằng thép không gỉ với đường kính 40mm, mặt số cá hồi được bảo vệ bằng mặt kính sapphire chống phản chiếu. Vỏ của nó thể hiện một lớp hoàn thiện được đánh bóng trải dài từ vương miện, đến các vấu nhọn và vỏ phía sau của nó. Mặt sau của chiếc đồng hồ Montblanc Heritage này cũng được làm bằng thép nguyên khối. Nó có một bản khắc chi tiết về nhà Sản xuất Minerva của thương hiệu. Nhờ có núm vặn và mặt sau được vặn xuống, giúp chiếc đồng hồ này có khả năng chống nước ở độ sâu 50 mét, cho phép nó chống chọi lại những cơn mưa rào và những cơn mưa như trút nước. Đồng hồ Montblanc Heritage Automatic MB119944 được trang bị dây đeo bằng da cá sấu màu xám làm tăng thêm vẻ ngoài sang trọng của nó.

Đồng hồ Montblanc Heritage Automatic MB119944

Như bạn có thể thấy, mặt số khu vực của chiếc đồng hồ Montblanc Heritage Automatic MB119944 không gây rườm rà. Nó có lớp hoàn thiện bằng kim loại màu cá hồi, và được trang trí bằng sự kết hợp của các chỉ số chấm tròn và các điểm đánh dấu chữ số Ả Rập, được đặt ngay ngắn trên vòng ngoài của nó. Phần trung tâm được đánh bóng của mặt số chứa các kim dauphine màu bạc, cùng với kim giây màu xanh lam đậm tạo nên sự tương phản hấp dẫn so với mặt số màu cá hồi. Các chấm tròn nhỏ màu trắng gần viền của mặt số, cùng với kim của đồng hồ, đều được phủ một lớp lume để có thể hiển thị thời gian tối ưu. Cuối cùng, chiếc đồng hồ này được trang bị bộ máy Calibre MB 24.26 tự động, có 26 chân kính và mức dự trữ năng lương trong 38 giờ.

Bạn có thể sở hữu chiếc đồng hồ Montblanc Heritage Automatic MB119944 mặt số cá hồi này với giá khoảng 2,595 USD.

2. Đồng hồ Nomos Glashutte Tetra Divine Spark 444

Cho đến ngày nay, phong cách nghệ thuật Bauhaus vẫn có ảnh hưởng sáng tạo mạnh mẽ đối với nhiều nhà sản xuất đồng hồ Đức. Một thương hiệu đồng hồ tuân theo các nguyên tắc và triết lý của Bauhaus là Nomos Glashutte. Từ bộ sưu tập Ludwig đầu tiên của họ cho đến những chiếc đồng hồ gần đây thuộc dòng Orion, mỗi mẫu Nomos Glashutte đều có thiết kế tinh tế kết hợp giữa hình thức và chức năng. Chiếc đồng hồ mặt số cá hồi thứ hai chúng tôi muốn giới thiệu đến tự dòng Tetra của thương hiệu: Nomos Glashutte Tetra Divine Spark 444. Ngoài phong cách thẩm mỹ Bauhaus, chiếc đồng hồ này còn được lấy cảm hứng từ câu hát mở đầu của Ode to Joy trong bản giao hưởng số 9 của Beethoven.

Đồng hồ Nomos Glashutte Tetra Divine Spark 444

Nomos Glashutte Tetra Divine Spark 444 dành cho nữ, đến từ thương hiệu đồng hồ Đức có vỏ hình vuông, thanh mảnh bằng thép không gỉ với đường kính 29,5mm. Chiếc đồng hồ này được trang bị dây đeo bằng da màu xanh xám, và mặt kính sapphire để bảo vệ mặt số, mang đến cho người đeo một cái nhìn rõ ràng về mặt số màu cá hồi của nó. Mặt sau của chiếc đồng hồ này được bao bọc bởi một mặt kính trong suốt, giúp người đeo có thể nhìn thấy chuyển động bên trong của bộ máy. Đồng hồ Nomos Glashutte Tetra Divine Spark 444 có khả năng chống nước ở độ sâu 30 mét, bảo vệ nó khỏi mưa hoặc ánh sáng bắn vào.

Mặt số của chiếc đồng hồ Nomos Glashutte Tetra Divine Spark 444 thể hiện lớp vỏ cá hồi mờ quyến rũ được trang bị các chỉ số màu đen thanh mảnh, các vạch số Ả Rập mỏng, cách điệu và một mặt số phụ giây nhỏ ở vị trí 6 giờ. Nó cũng được trang bị kim màu vàng, kết hợp hài hòa với nền màu hồng. Nhìn chung, mặt số này đơn giản, tối giản và dễ nhìn. Bên dưới mặt đồng hồ trang nhã này là bộ máy Nomos Calibre Alpha được sản xuất nội bộ. Đây là bộ máy lên dây cót thủ công, với 17 chân kính và có khả năng dự trữ năng lượng trong 43 giờ.

Bạn có thể mua chiếc đồng hồ Nomos Glashutte Tetra Divine Spark 444 chỉ với 2.320 USD.

3. Đồng hồ Montblanc Heritage GMT MB119950

Những người đam mê du lịch chắc hẳn đã quá quen thuộc với sự tiện lợi của một chiếc đồng hồ GMT. Chỉ cần thêm một kim vào mặt số, đồng hồ GMT cho phép người đeo dễ dàng theo dõi hai múi giờ khác nhau. Có rất nhiều mẫu đồng hồ GMT đáng chú ý trên thị trường, với hầu hết trong số chúng đến từ dòng GMT-Master II nổi tiếng của thương hiệu Rolex. Tuy nhiên, không có mẫu đồng hồ Rolex GMT-Master II nào sở hữu mặt số cá hồi mà chúng ta đang đề cập trong bài viết này. Nhưng, bạn cũng đừng quá lo lắng, vì thương hiệu Montblanc đã một lần nữa không làm bạn thất vọng. Để có một chiếc đồng hồ GMT đáng tin cậy với mặt số cá hồi sắc nét và đầy mê hoặc, hãy tìm hiểu chiếc đồng hồ Montblanc Heritage GMT MB119950.

Chiếc đồng hồ Montblanc Heritage GMT MB119950 sử dụng vỏ thép không gỉ 40mm, được đánh bóng hoàn toàn với các vấu cong và một núm vặn lớn ở mặt bên. Khả năng chống nước lên đến 50 mét, chiếc đồng hồ này được kết hợp với dây đeo bằng da cá sấu đẹp trai màu xám để hoàn thiện hồ sơ tinh túy của nó.

Đồng hồ Montblanc Heritage GMT MB119950

Mặt số cá hồi tinh tế của chiếc đồng hồ Montblanc này hiển thị ba kết cấu bề mặt khác nhau. Vòng ngoài cùng có lớp hoàn thiện mờ mịn và mang thang đo thời gian cho chức năng GMT bằng các chỉ báo màu xanh lam và đỏ thông minh. Vòng thứ hai có kết cấu kim loại thô hơn và giữ các chỉ số chấm màu xám đậm và các mốc giờ chữ số Ả Rập. Cuối cùng, trung tâm của mặt số có một lớp hoàn thiện được chải đầy lôi cuốn, với kim đồng hồ dauphine và kim GMT màu xanh lam. Những kết cấu và chi tiết thiết kế khác nhau này tạo cho mặt số một cảm giác có chiều sâu, đồng thời khiến nó trông đơn giản nhưng tinh tế.

Bên trong vỏ của chiếc đồng hồ này, bạn có thể tìm thấy bộ máy Montblanc MB 24.05. Được kết hợp bởi 21 chân kính, bộ máy này có tần số dao động là 28.800 nhịp mỗi giờ (4Hz), và khả năng dự trữ năng lượng trong 42 giờ.

Nếu bạn muốn sở hữu chiếc đồng hồ GMT mặt số cá hồi Montblanc Heritage GMT MB119950, thì có thể bạn phải bỏ ra một số tiền khoảng 2,445 £.

Nếu bạn có nhu cầu bán lại đồng hồ Montblanc của mình, hãy xem thêm dịch vụ thu mua đồng hồ Montblanc mà chúng tôi cung cấp.

4. Đồng hồ Patek Philippe Grand Complication 5270P

Mỗi người đam mê đồng hồ đều muốn có một chiếc đồng hồ Grail, hay còn gọi là Chén. Bạn đang xây dựng bộ sưu tập đồng hồ của mình và tình cờ gặp thuật ngữ “Grail” trên các diễn đàn đồng hồ trực tuyến? Tuy nhiên, bạn không biết nó có ý nghĩa gì? Hãy để chúng tôi làm sáng tỏ thuật ngữ đồng hồ này giúp bạn.

Chúng ta sẽ bắt đầu bằng cách xem xét thuật ngữ “Chén”. Chén Thánh nguyên bản, tức là chiếc cốc mà Chúa Giê-su được cho là đã uống trong Bữa ăn, có một vài phẩm chất mà người ta có thể gán cho chiếc đồng hồ trong mơ cá nhân của họ: một sự quý hiếm tuyệt đối, với một giá trị không thể đánh giá được, và không thể bị lãng quên – thấm nhuần với thần thánh.

Những chiếc đồng hồ Grail có thể đến từ một nhà sản xuất Thụy Sĩ truyền thống và được kính trọng, thường đến từ bộ ba quyền lực sản xuất đồng hồ, tức là ba thương hiệu được coi là hình ảnh thu nhỏ tuyệt đối của nghệ thuật chế tác đồng hồ: Patek Philippe, Vacheron Constantin và Audemars Piguet. Không có gì lạ khi các nhà sưu tập dành nhiều năm, thậm chí nhiều thập kỷ để tìm kiếm chiếc đồng hồ chén mà họ yêu thích. Hãy nghĩ về Vua Arthur: Cuộc tìm kiếm Chén Thánh trong tuyệt vọng của anh ấy đã trở thành huyền thoại.

Những chiếc đồng hồ này được cho là chiếc đồng hồ sẽ chấm dứt mọi cảm giác thèm muốn đồng hồ đeo tay của bạn – tất nhiên là cho đến khi bạn tìm thấy một chiếc đồng hồ hoàn hảo khác. Đồng hồ Grail là một trong những mẫu đồng hồ có mức giá rất đắt, do đó tại sao từ “grail” lại được liên kết với chúng. Có một số thương hiệu được công nhận vì đã sản xuất những chiếc đồng hồ Grail kỳ diệu. Và trong danh sách những chiếc đồng hồ mặt số cá hồi, chúng ta hãy cùng xem xét chiếc đồng hồ Grand Complications 5270P, từ thương hiệu sản xuất đồng hồ nổi tiếng thế giới, Patek Philippe.

Đồng hồ Patek Philippe Grand Complication 5270P

Nổi tiếng từ dòng Grand Complication, mẫu đồng hồ này có vỏ được làm bằng bạch kim, với đường kính 41mm. Người đeo có thể lựa chọn giữa mặt sau bằng kính sapphire trong suốt hoặc mặt sau bằng bạch kim nguyên khối. Giống như Nomos Glashutte Tetra Divine Spark, Patek Philippe Grand Complications 5270P có khả năng chống nước ở độ sâu 30 mét, giúp đồng hồ an toàn trước mọi cơn mưa hoặc mưa rào. Cùng với dây da cá sấu có đường chỉ được khâu tay màu nâu, Patek Philippe Grand Complications 5270P trở nên sang trọng với điểm nhấn mặt số cá hồi.

Là một mẫu đồng hồ bấm giờ lịch vạn niên, mặt số của chiếc đồng hồ Patek Philippe này trông khá phức tạp. Nó được trang trí bằng các vạch số Ả Rập bằng vàng đen, thang đo tachymeter trên vành mặt số và hai mặt số phụ chronograph. Bạn cũng có thể tìm thấy một màn hình hiển thị ngày nhỏ, khẩu độ ngày tháng và chỉ báo chu kỳ trăng sao tuyệt đẹp ở vị trí 6 giờ. Tuy nhiên, ngay cả với tất cả các thành phần này, bạn vẫn sẽ thấy mặt số của chiếc đồng hồ này thanh lịch và dễ đọc. Điều khiển tất cả các chức năng này là bộ máy Patek Philippe Calibre CH 29-535 PS Q. Bộ máy lên dây cót thủ công này bao gồm 33 chân kính và có khả năng dự trữ năng lượng có thể kéo dài khoảng 65 giờ.

Nếu bạn muốn sở hữu chiếc đồng hồ Patek Philippe Grand Complications 5270P, hiện tại nó được bán lẻ với giá khoảng 4,886,700,000 VND.

Bạn cũng có thể sở hữu một chiếc đồng hồ mặt số cá hồi khác của thương hiệu Patek Philippe, có sẵn tại cửa hàng đồng hồ Lương Gia là Đồng hồ Patek Philippe Gondolo 5024G Salmon Dial, với giá bán là 13.500 USD.

Nếu bạn có nhu cầu bán lại đồng hồ Patek Philippe của mình, hãy xem thêm dịch vụ thu mua đồng hồ Patek Philippe mà chúng tôi cung cấp.

5. Đồng hồ Rolex Oyster Perpetual 176200/9

Thương hiệu Rolex được cho là tên tuổi lớn nhất trong ngành sản xuất đồng hồ. Họ tạo ra một số đồng hồ đeo tay mang tính biểu tượng nhất trong lịch sử, với những người nổi tiếng như Sean Connery, Robert Downey Jr., Jennifer Aniston và nhiều đồng hồ Rolex khác. Được coi là biểu tượng của sự thành công, mọi người vào một thời điểm nào đó trong đời, đều khao khát một chiếc đồng hồ Rolex. Đối với những quý cô đang tìm kiếm một chiếc Rolex mặt số cá hồi tinh tế, hãy xem qua Rolex Oyster Perpetual 176200/9.

Chiếc đồng hồ Rolex Oyster Perpetual 176200/9 có vỏ được làm bằng thép không gỉ với đường kính 26mm mảnh mai, và một dây đeo Oyster bằng thép phù hợp. Nó có sự kết hợp của các bề mặt được chải và đánh bóng, vấu nhọn, và một vương miện cứng cáp. Ở phía sau của chiếc đồng hồ này, bạn có thể tìm thấy một lớp vỏ Oystersteel chắc chắn, góp phần vào xếp hạng độ sâu 100 mét của đồng hồ. Mặt đồng hồ được bảo vệ bằng kính sapphire chống xước, vì vậy người đeo có thể chiêm ngưỡng mặt số cá hồi tuyệt đẹp bên trong.

Đồng hồ Rolex Oyster Perpetual Ref. 176200

Sự quyến rũ của mặt số đồng hồ của chiếc đồng hồ Rolex Oyster Perpetual 176200/9 đến từ sự pha trộn của các thành phần được nhìn thấy trên bề mặt màu cá hồi trang nhã của nó. Các chỉ số giờ kiểu vạch, chữ số Ả Rập lớn và kim cùn dạ quang kết hợp với nhau để tạo nên một mặt đồng hồ thời trang và dễ đọc. Điểm đánh dấu 12 giờ cũng được thay thế bằng biểu tượng vương miện Rolex, tạo thêm nét tinh tế cho mặt số thanh lịch và đơn giản này. Chiếc đồng hồ này được vận hành bởi bộ máy Rolex Calibre 2231 nội bộ. Bộ máy được xếp hạng Superlative Chronometer này có độ chính xác ấn tượng là -2 / + 2 giây mỗi ngày và khả năng dự trữ năng lượng trong 48 giờ.

Đồng hồ Rolex Oyster Perpetual 176200/9 được bán với giá khoảng 4,490 USD trên thị trường mua bán đồng hồ cũ.

Nếu bạn có nhu cầu bán lại đồng hồ Rolex của mình, hãy xem thêm dịch vụ thu mua đồng hồ Rolex mà chúng tôi cung cấp.

6. Đồng hồ Audemars Piguet Royal Oak 15451OR.ZZ.1256OR.03

Khi nói đến đồng hồ thể thao bằng thép sang trọng, không có nhiều thương hiệu có được danh tiếng và uy tín như Audemars Piguet. Trong 50 năm, bộ sưu tập Royal Oak của thương hiệu đã trở thành gương mặt đại diện cho những chiếc đồng hồ thể thao bằng thép sang trọng. Trên thực tế, nhiều thương hiệu, chẳng hạn như Maurice Lacroix và Casio, thậm chí đã sử dụng thiết kế của Royal Oak làm cơ sở cho đồng hồ của họ. Đơn giản là không thể phủ nhận tính biểu tượng của Royal Oak được thiết kế bởi thiên tại Gerald Genta. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc đồng hồ Royal Oak mặt số cá hồi, hãy xem xét chiếc đồng hồ Audemars Piguet Royal Oak 15451OR.ZZ.1256OR.03.

Đồng hồ Audemars Piguet Royal Oak 15451OR.ZZ.1256OR.03

Chiếc đồng hồ thể thao kiểu dáng đẹp này có vỏ mỏng với đường kính 38mm, được làm bằng vàng hồng 18K sang trọng, và một chiếc dây đeo tích hợp bằng vàng hồng phù hợp. Nó được trang bị mặt kính sapphire chống lóa, được sử dụng để bảo vệ mặt trước và mặt sau của nó. Đặt trên cùng của vỏ là khung bezel hình bát giác đặc trưng của bộ sưu tập Royal Oak, hoàn chỉnh với tám ốc vít để nó giống với mặt trước của một chiếc mũ bảo hiểm lặn kiểu cũ. Vẻ đẹp xa hoa của vòng bezel này được nâng tầm bởi những hàng kim cương sang trọng được đặt trong vòng bezel. Là một chiếc đồng hồ thể thao, chiếc Audemars Piguet Royal Oak 15451OR.ZZ.1256OR.03 này có khả năng chống nước ở độ sâu là 50 mét.

Mặt số của chiếc đồng hồ này có họa tiết Grand Tapisserie màu hồng cá hồi bổ sung hoàn hảo cho lớp vàng hồng bên ngoài. Nó bao gồm các chỉ số giờ bằng vàng hồng 18K, kim đồng hồ kiểu Royal Oak phát quang, và cửa sổ ngày ở vị trí 3 giờ. Hoạt động bên dưới mặt số là bộ máy Audemars Piguet Calibre 3120. Đây là một bộ máy tự lên dây cót tinh vi, được hoàn thiện bởi bao gồm 282 thành phần, với 40 chân kính và khả năng cấp năng lượng trong 60 giờ.

Bạn có thể sở hữu chiếc đồng hồ Audemars Piguet Royal Oak 15451OR.ZZ.1256OR.03 với giá ước tính là 58.929 USD.

Nếu bạn có nhu cầu bán lại đồng hồ Audemars Piguet của mình, hãy xem thêm dịch vụ thu mua đồng hồ Audemars Piguet mà chúng tôi cung cấp.

7. Đồng hồ Rolex Lady-Datejust 79174

Nhiều người cho rằng Lady-Datejust là một trong những chiếc đồng hồ đeo tay sang trọng mang tính biểu tượng nhất mọi thời đại của phụ nữ. Mang kiểu dáng đẹp và mạnh mẽ của chiếc Datejust ban đầu và thêm một nét nữ tính, tinh tế hơn, Lady Datejust là chiếc đồng hồ đeo tay tuyệt vời dành cho phụ nữ. Lady Datejust được làm bằng Oystersteel và kim loại quý, đồng thời có nhiều kiểu dáng và màu sắc. Trên thực tế, nó thậm chí còn có một biến thể đồng hồ mặt số cá hồi thú vị như: Rolex Lady Datejust 79174.

Đồng hồ Rolex Lady-Datejust 79174

Mẫu đồng hồ dành cho phụ nữ tuyệt đẹp này sử dụng vỏ Oystersteel 26mm, với bezel mỏng được làm từ vàng trắng 18K. Ở mặt trước của nó là một lớp kính sapphire với một thấu kính phóng đại cyclops ở bên phải, cho phép người đeo xem ngày trên mặt số đồng hồ dễ dàng hơn. Với núm vặn và vỏ Oystersteel chắc chắn, chiếc đồng hồ này có khả năng chống nước ở độ sâu đáng kể là 100 mét. Giống như nhiều đồng hồ Datejust khác, Rolex kết hợp mẫu đồng hồ này với dây đeo President bằng thép.

Mặt số của nó, như bạn mong đợi từ một sản phẩm Rolex, được chế tác với sự cẩn thận tối đa. Tự hào với lớp hoàn thiện màu cá hồi sunray, mặt số này được trang trí bằng các vạch số La Mã chắc chắn, kim hình dùi cui mảnh mai và màn hình hiển thị ngày được phóng đại ở vị trí 3 giờ. Điểm đánh dấu 12 giờ của mặt số được thể hiện bằng biểu tượng vương miện Rolex để có một cái nhìn độc quyền hơn. Bên dưới mặt đồng hồ Rolex Lady Datejust 79174 là bộ máy tự động Rolex Calibre 2235. Nó sở hữu 31 chân kính và có khả năng dự trữ năng lượng trong 48 giờ, được chứng nhận COSC.

Chiếc đồng hồ Rolex Lady-Datejust 79174 dành cho nữ này có giá bán lẻ khoảng 4,640 USD.

8. Đồng hồ Sinn Instrument Chronograph 356.072 Sa Pilot II

Cho đến nay, chúng ta đã xem xét một số đồng hồ mặt số cá hồi tốt nhất, điều này không có gì đáng ngạc nhiên. Xét cho cùng, mặt số cá hồi là một thiết kế đồng hồ hoàn hảo khiến bất kỳ chiếc đồng hồ nào cũng trở nên sang trọng. Nhưng làm thế nào để nó có giá cao hơn một chiếc đồng hồ phi công? Với điều này, chúng ta sẽ phải xem những gì thương hiệu đồng hồ Sinn của Đức cung cấp. Sinn được biết đến với những chiếc đồng hồ Flieger hàng đầu. Những chiếc đồng hồ này sở hữu cấu trúc bền bỉ và thiết kế sáng tạo cho phép chúng hoạt động hiệu quả ngay cả trong những điều kiện khắc nghiệt nhất. Chiếc đồng hồ Sinn Instrument Chronograph 356.072 Sa Pilot II, đáng chú ý không chỉ vì mặt số cá hồi mà còn bởi chức năng ấn tượng của nó.

Sinn Instrument Chronograph 356.072 Sa Pilot II là chiếc đồng hồ có vỏ bằng thép không gỉ, hoàn thiện bằng satin, với kích thước 38,5mm, cùng với dây đeo bằng thép không gỉ năm liên kết. So với bề mặt hoàn thiện được chải và đánh bóng, ốp lưng bằng sơn bóng thường không phổ biến bằng, tự hào với độ bóng mờ chuyên nghiệp hơn. Vỏ của chiếc đồng hồ này cũng có các vấu nhọn, một núm vặn được bảo vệ, hai nút bấm chronograph và một mặt sau bằng kính sapphire trong suốt. Nhìn chung, nó có khả năng chống nước ở độ sâu 100 mét.

Đồng hồ Sinn Instrument Chronograph 356.072 Sa Pilot II

Trên cùng của vỏ đồng hồ là một mặt kính sapphire, đã được mài và đánh bóng cẩn thận. Điều này làm tăng sức mạnh và khả năng chống trầy xước của nó vượt xa khả năng của các tinh thể sapphire phẳng tiêu chuẩn. Để đảm bảo rằng mặt đồng hồ có thể đọc được ngay cả ở những nơi có ánh sáng chói chang, tinh thể cũng đã được xử lý bằng các lớp phủ chống phản chiếu, ngăn chặn mọi ánh sáng lóa hoặc biến dạng thị giác.

Mặt số của chiếc đồng hồ Sinn Instrument Chronograph 356.072 Sa Pilot II thể hiện một mặt số mạ điện guilloche màu cá hồi. Nó bao gồm các chữ số Ả Rập màu đen trong một kiểu chữ gọn gàng, và kim tiêm được áp dụng rõ ràng. Bạn cũng có thể tìm thấy ba mặt số phụ chronograph và một cửa sổ ngày trên mặt số này. Kim và các chỉ số màu trắng được đặt phía trên mỗi mốc giờ đã được phủ một lớp lume, giúp mặt đồng hồ luôn được chiếu sáng trong bóng tối. Điều khiển chiếc đồng hồ này là bộ máy SW500 tự lên dây cót, hoàn chỉnh với 25 chân kính và khả năng cung cấp năng lượng trong 48 giờ.

Bạn có thể mua đồng hồ Sinn Instrument Chronograph 356.072 Sa Pilot II với giá ước tính 2,945 USD.

9. Đồng hồ Bell & Ross BR V2-94 Bellytanker

Cho dù bạn thích nó vì vẻ ngoài hay lịch sử của nó, một chiếc đồng hồ cổ điển là một điều thú vị để có được. Mọi người đam mê và sưu tập đồng hồ đều hy vọng sở hữu một chiếc đồng hồ cổ điển, nhưng thực tế là những chiếc đồng hồ này có thể cực kỳ khó kiếm. Thay vào đó, bạn luôn có thể chọn một mô hình lấy cảm hứng từ cổ điển để thay thế. Kết hợp giữa vẻ ngoài của một chiếc đồng hồ cổ và những đổi mới của thời đại hiện đại, một chiếc đồng hồ lấy cảm hứng từ cổ điển kết hợp những gì tốt nhất của cả hai thời đại. Có rất nhiều thương hiệu cung cấp đồng hồ đeo tay như vậy. Nhưng nếu bạn muốn có một cá hồi, thì hãy xem xét chiếc đồng hồ Bell & Ross BR V2-94 Bellytanker.

Đồng hồ Bell & Ross BR V2-94 Bellytanker

Lấy cảm hứng từ phong cách Vintage của thương hiệu, chiếc đồng hồ Bell & Ross BR V2-94 Bellytanker có vỏ 41mm được làm bằng thép đánh bóng satin, cùng với dây đeo bằng da bê màu nâu. Cố định ở mặt trước của vỏ là một khung bezel đo tốc độ bằng thép không gỉ mạnh mẽ, người đeo có thể sử dụng để đo tốc độ. Được trang bị kính sapphire ở mặt trước và mặt sau của chiếc đồng hồ phi công cổ điển này, có khả năng chống xước rất tốt. Ngoài ra, với núm vặn được bảo vệ, chiếc đồng hồ này cũng có khả năng chống nước ở độ sâu là 100 mét.

Mặt số của chiếc đồng hồ này có màu cá hồi nhẹ, dễ chịu. Nó được trang trí bằng những con số kim loại đính trên một kiểu chữ rõ ràng, các chỉ số thanh mảnh và kim cùn mảnh mai. Nó cũng đi kèm với hai mặt số phụ chronograph: một mặt số phụ dành cho bộ đếm 30 phút và mặt số còn lại để theo dõi giây. Từ 4 đến 5 giờ là một khẩu độ ngày tròn nhỏ với nền cá hồi và văn bản màu đen phù hợp. Bên dưới mặt đồng hồ kiểu dáng đẹp này, bạn có thể tìm thấy bộ máy Bell & Ross Calibre BR-Cal. 301. Đây là bộ máy cơ tự động, với mức dự trữ năng lượng 42 giờ.

Đồng hồ Bell & Ross BR V2-94 Bellytanker được bán với giá ước tính là 3.010 USD.

10. Đồng hồ Cartier Ballon Bleu de Cartier W6920100

Không có nhiều thương hiệu có thể sản xuất mặt số đồng hồ xuất sắc như Cartier. Hãy xem qua các bộ sưu tập đặc trưng của họ như Santos de Cartier hoặc Tank, và bạn sẽ thấy những mặt đồng hồ Cartier tuyệt vời như thế nào. Đối với chiếc đồng hồ mặt số cá hồi trong danh sách của chúng tôi, một mẫu đồng hồ nữ cụ thể mà chúng ta sẽ xem xét là Cartier Ballon Bleu De Cartier W6920100.

Chiếc đồng hồ đeo tay Cartier Ballon Bleu De Cartier W6920100 sử dụng vỏ thép không gỉ 33mm mảnh mai, được trang bị mặt kính trước bằng tinh thể sapphire và mặt sau là kính trong suốt. Nó đi kèm với các vấu ngắn và một vương miện được chế tạo độc quyền. Chiếc đồng hồ Ballon Bleu De Cartier này được kết hợp với dây đeo bằng thép không gỉ, và có khả năng chống nước ở độ sâu 30 mét. Với những đường cong tinh tế và bề mặt được đánh bóng, vỏ của nó có vẻ ngoài đầy mê hoặc, và bắt sáng rất tốt.

Đồng hồ Cartier Ballon Bleu de Cartier W6920100

Mặt số khu vực của chiếc đồng hồ Cartier Ballon Bleu De Cartier W6920100 nổi bật với lớp hoàn thiện màu hồng cá hồi tinh tế, với hai kết cấu khác nhau. Vòng ngoài của mặt đồng hồ có bề mặt nhẵn hơn, và bao gồm các điểm đánh dấu giờ bằng chữ số Ả Rập tông màu bạc cứng cáp. Bởi vì bộ vương miện độc đáo của nó, điểm đánh dấu 3 giờ của mặt số đã được thu nhỏ và đẩy về phía trung tâm, tạo cho mặt số một đường cong hướng vào trong bất thường. Trung tâm của mặt số tự hào có lớp hoàn thiện bằng guilloche mạ điện, và có các kim hình thanh kiếm ngắn bằng thép màu xanh lam. Chiếc đồng hồ duyên dáng này được trang bị bộ máy Cartier Calibre 076. Bộ máy này được kết hợp với nhau bởi 25 chân kính, và có khả năng dự trữ năng lượng có thể kéo dài đến 38 giờ.

Bạn có thể sở hữu chiếc đồng hồ Cartier Ballon Bleu De Cartier W6920100 với giá khoảng 6.564 USD.

Nếu bạn có nhu cầu bán lại đồng hồ Cartier của mình, hãy xem thêm dịch vụ thu mua đồng hồ Cartier mà chúng tôi cung cấp.

Lợi ích của việc sở hữu đồng hồ mặt số cá hồi

Một chiếc đồng hồ mặt số cá hồi mang đến một cái nhìn khác với những chiếc đồng hồ thông thường mà bạn thấy hàng ngày. Nhưng có lợi ích thực sự nào khi sở hữu một chiếc đồng hồ mặt số cá hồi? Bạn luôn có thể chọn bất kỳ chiếc đồng hồ nào khác có màu sắc truyền thống hơn. Tuy nhiên, có một số điều mà một chiếc đồng hồ mặt số cá hồi nổi bật hơn nhiều so với những chiếc đồng hồ khác. Dưới đây là một số lý do tại sao bạn nên cân nhắc sở hữu một chiếc đồng hồ mặt số cá hồi.

1. Thiết kế không phổ biến

Một trong những điều tốt nhất về một chiếc đồng hồ mặt số cá hồi là sự quý hiếm của nó. Bạn thường xuyên bắt gặp những người đeo đồng hồ đeo tay có mặt số màu đen, mặt số màu xanh và thậm chí có thể là mặt số màu bạc. Nhưng lần cuối cùng bạn nhìn thấy ai đó đeo đồng hồ mặt số cá hồi là khi nào? Nếu bạn muốn một chiếc đồng hồ đeo tay có thể dễ dàng khiến bạn trở thành tâm điểm của sự chú ý, thì một mẫu mặt số cá hồi sẽ làm được điều đó. Sẽ rất dễ dàng để chiếc đồng hồ mặt số cá hồi của bạn nổi bật trong số những chiếc đồng hồ còn lại, bởi không phải ai cũng có một chiếc đồng hồ mặt số cá hồi như bạn.

2. Đẹp và Thanh lịch

Về mặt thẩm mỹ, mặt số cá hồi mang một sức hấp dẫn rất phù hợp với hầu hết các trang phục. Vẻ ngoài thanh lịch không quá phô trương, dễ bắt mắt và phù hợp với cả nam và nữ. Bởi vì sự hiếm có của nó, mặt số cá hồi cũng tạo nên một cảm giác rất sang trọng đối với nó. Điều này có thể giải thích tại sao mặt số cá hồi thường được tìm thấy trên đồng hồ cổ điển và đồng hồ Dress Watch. Cuối cùng, mặt số cá hồi là một thiết kế tuyệt đẹp và phá cách với màu sắc mặt số điển hình mà bạn thấy hàng ngày. Mặc dù đồng hồ mặt số cá hồi thường có mức giá rất đắt, nhưng hãy yên tâm rằng bạn đang trả tiền cho chất lượng tinh tế sẽ không làm bạn thất vọng.

3. Làm từ các thương hiệu có uy tín

Ngoài việc sở hữu mặt số cá hồi giống nhau, những chiếc đồng hồ trong danh sách này đều được chế tác bởi những thương hiệu đồng hồ đáng tin cậy với một quá trình lịch sử phát triển lâu dài. Những chiếc đồng hồ mặt số cá hồi ở trên không chỉ đẹp mà còn có vỏ bền bỉ với các chuyển động chất lượng cao. Cho dù bạn cần một chiếc đồng hồ hấp dẫn, đáng tin cậy, mạnh mẽ hoặc cả ba cùng một lúc, thì những chiếc đồng hồ mặt số cá hồi mà chúng tôi đã liệt kê ở trên là những mẫu tốt nhất mà bạn có thể lựa chọn.

Kết luận

Mặc dù không phải là lựa chọn duy nhất, nhưng đồng hồ mặt số cá hồi có một đẳng cấp phong cách riêng của chúng. Sự sang trọng và quý hiếm của chúng có thể làm cho bất kỳ chiếc đồng hồ nào trông bắt mắt và tinh tế. Hơn nữa, 10 chiếc đồng hồ mặt số cá hồi được chúng tôi liệt kê ở trên, không chỉ đánh bại vẻ ngoài thời trang mà còn được trang bị bộ chuyển động mạnh mẽ và vỏ cứng cáp, khiến chúng trở thành những chiếc đồng hồ đặc biệt cho những dịp khác nhau. Mặc dù nhiều chiếc đồng hồ mặt số cá hồi này vượt quá ngân sách của bạn, nhưng khoản đầu tư của bạn chắc chắn sẽ xứng đáng. Từ những kiến thức mà chúng tôi đã chia sẽ ở trên, bạn đã thấy mặt số cá hồi có thể tạo nên một chiếc đồng hồ tuyệt đẹp như thế nào.

Vui lòng để lại đánh giá

0 / 5 Số lượt đánh giá 1

Your page rank:

Share this post

Leave a Reply

Back to Posts