Cách liên hệ trực tiếp với các thương hiệu đồng hồ

Back to Posts
Cách liên hệ với các thương hiệu đồng hồ nếu bạn đang quan tâm

Cách liên hệ trực tiếp với các thương hiệu đồng hồ

Nếu bạn đang muốn liên hệ với một trong những thương hiệu đồng hồ mà bạn quan tâm, nhưng bạn chưa biết phải làm thế nào. Trong bài viết này, Thumuadonghohieu.com sẽ giúp bạn làm điều đó, bằng cách đưa ra những thông tin liên hệ chi tiết của một số thương hiệu đồng hồ nổi tiếng.

Danh sách liên hệ với các thương hiệu sẽ được chúng tôi sẽ tiếp cập nhật và hoàn thiện để đầy đủ hơn với nhiều người, và với hy vọng nó sẽ giúp ích cho bạn.

Cách liên hệ với Patek Philippe

Patek Philippe là một trong những thương hiệu đồng hồ danh giá và sang trọng nhất trên thế giới. Họ cũng là một trong những thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ sang trọng lớn nhất.

Thông thường, việc tiếp xúc với những tập đoàn khổng lồ này, đặc biệt là khi chúng ta đang nói về các nhà sản xuất đồng hồ Thụy Sĩ, có thể khá khó khăn.

Logo Patek Philippe những năm 1920 đến năm 1996

Vì nhiều thương hiệu đồng hồ như Patek Philippe, Rolex, Audemars Piguet, Omega và những thương hiệu khác không chủ yếu làm việc trực tiếp với người tiêu dùng mà thay vào đó là các nhà bán lẻ chính thức, họ thường giới thiệu bạn liên hệ với các nhà bán lẻ.

Nhưng điều gì sẽ xảy ra nếu bạn muốn trực tiếp đến với Patek Philippe? Điều này có thể khó hơn nhưng chắc chắn không phải là không thể. Và chúng tôi đã tổng hợp một danh sách đầy đủ các thông tin liên hệ chi tiết với Patek Philippe. Danh sách bao gồm nhiều cách khác nhau để bạn có thể liên hệ với Patek Philippe. Nếu một trong những phương pháp không mang lại hiệu quả, bạn có thể thử một phương pháp khác.

Thông tin liên hệ với Patek Philippe

Địa chỉ gửi thư cho Patek Philippe

Bạn có thể gửi thư trực tiếp cho Patek Philippe. Tuy nhiên, họ không trả lời thư từ khách không báo trước.

Trụ sở chính của Patek Philippe Geneva

Chemin du Pont-du-Centenaire 141
1228 Plan-les-Oumes
P.O. Hộp 2654, 1211 Geneva 2
Thụy Sĩ.

Biểu mẫu liên hệ của Patek Philippe

Patek Philippe có một biểu mẫu liên hệ trên trang web của họ mà bạn có thể sử dụng. Điều này giúp bạn liên hệ trực tiếp với đại diện của Patek Philippe. Bạn có thể tìm thấy biểu mẫu liên hệ Patek tại đây.

Địa chỉ Email Patek Philippe

Patek Philippe có một số địa chỉ email khác nhau. Trong khi họ khuyến khích mọi người liên hệ với họ qua biểu mẫu liên hệ trên trang web của họ, bạn cũng có thể thử trực tiếp qua địa chỉ email của họ.

  • Dịch vụ khách hàng: web@patek.com
  • Owner@patek.com
  • flavia.ramelli@patek.com
  • Giám đốc bảo tàng: peter.friess@patek.com
  • sylvie.dricourt@patek.com
  • ingrid.weinstoerffer@patek.com
  • visit@patek.com
  • emploi@patek.com
  • Hỗ trợ: contact @ patek.com
  • Yêu cầu chung: info@patek.com

Gọi cho Patek Philippe

Bạn có thể liên hệ với Patek Philippe qua điện thoại.

Số điện thoại của Patek Philippe (dịch vụ khách hàng): +41 22 884 20 20

Liên hệ với Patek Philippe qua Fax

Patek Philippe cũng sử dụng fax: +41 22 884 20 40.

Cửa hàng Patek Philippe

Trong khi hầu hết các cửa hàng bán lẻ của Patek Philippe là các doanh nghiệp thuộc sở hữu cá nhân và không do Patek Philippe điều hành, họ có ba cái gọi là “cửa hàng” do Patek sở hữu và điều hành. Nếu bạn muốn liên hệ với Patek, đây có thể là cách dễ dàng hơn so với liên hệ trực tiếp với văn phòng chính của Patek. Tuy nhiên, các cửa hàng có thể có hoặc không thể lấy thông tin chi tiết như bạn đến trực tiếp từ Patek. Nhưng, nó phụ thuộc vào bản chất của truy vấn của bạn và cũng là người bạn nói chuyện.

Cửa hàng Patek Philippe tại Paris

Địa chỉ: 10, place Vendôme, 75001 Paris, France.
ĐT: +33 1 42 44 17 77
Số fax: +33 1 42 44 17 87

Gửi email liên hệ với Patek Philippe Salons Paris tại đây.

Địa chỉ email tới Patek Paris: rendezvousparis@patek.com

Cửa hàng Patek Philippe tại London

Email: alertlondon@patek.com
Địa chỉ: 16 New Bond Street, London W1S 3SU, Vương quốc Anh.
Điện thoại: +44 207 493 88 66.

Cửa hàng Patek Philippe tại Geneva

Địa chỉ: 41, rue du Rhône, 1204 Geneva, Thụy Sĩ.
Điện thoại: +41 22 707 30 50.
Mẫu liên hệ.

Văn phòng / trụ sở chính của Patek Philippe tại Hoa Kỳ

Patek có văn phòng / trụ sở chính của Hoa Kỳ tại New York. Họ hoạt động như một trung tâm dịch vụ & sửa chữa của thương hiệu.

Địa chỉ:

Trung tâm bảo hành Patek Philippe tại Hoa Kỳ

The Henri Stern Watch Agency, Inc
45 Rockefeller Plaza
Suite 401
New York, NY 10111
Hoa Kỳ

Điện thoại: +1 212 218 1240
Số fax: +1 212 218 1255

Liên hệ với Patek Philippe qua mạng xã hội

Patek Philippe đang hoạt động trên một số nền tảng truyền thông xã hội khác nhau. Các nền tảng xã hội này cho phép bạn liên hệ trực tiếp với họ, chẳng hạn như qua nhận xét hoặc tin nhắn riêng tư. Tuy nhiên, lưu ý rằng các hồ sơ trên mạng xã hội của Patek không nhằm mục đích làm kênh hỗ trợ khách hàng, vì vậy đừng mong nhận được phản hồi. Tuy nhiên, vẫn đáng để thử và xem liệu bạn có thể liên hệ với họ hay không.

Patek Instagram

Bạn có thể thử gửi Tin nhắn trực tiếp đến Patek hoặc để lại nhận xét về một trong các bài đăng của họ.

Patek Philippe Facebook

Bạn có thể để lại nhận xét về một trong những bài đăng của họ hoặc gửi tin nhắn riêng tư.

Patek Philippe Wechat

“Patek Philippe mở rộng sự hiện diện trực tuyến của mình bằng cách ra mắt tài khoản WeChat chính thức vào ngày 19 tháng 9 năm 2020. Đây sẽ là nền tảng truyền thông xã hội chính thức thứ hai của Patek Phillipe sau khi ra mắt tài khoản Instagram chính thức vào tháng 3 năm 2018”.

“WeChat là một nền tảng truyền thông xã hội quan trọng ở Trung Quốc và thường thu hút khán giả toàn cầu. Patek Philippe hy vọng mang đến trải nghiệm nội dung thương hiệu phong phú và độc đáo tại thị trường Trung Quốc bằng cách chia sẻ thông tin mới nhất với những người đam mê đồng hồ và người hâm mộ Patek Philippe”.

Patek Philippe YouTube

Patek Philippe cũng có một kênh YouTube. Tuy nhiên, bạn có thể thử để lại nhận xét về một trong các video của họ, nhưng cũng đừng mong nhận được phản hồi.

Giới thiệu Patek Philippe

Patek Philippe là một trong những thương hiệu đồng hồ cao cấp sang trọng và uy tín nhất trên thế giới. Công ty có trụ sở tại Bang Geneva và Vallée de Joux.

Patek Philippe được thành lập vào năm 1839, và được đặt theo tên của những người sáng lập, Antoni Patek và Adrien Philippe. Patek là nhà sản xuất đồng hồ độc lập thuộc sở hữu gia đình cuối cùng ở Geneva và được sở hữu và điều hành bởi gia đình Stern từ năm 1932. Patek Philippe cũng là một trong những nhà sản xuất đồng hồ lâu đời nhất trên thế giới. Và không giống như nhiều thương hiệu đồng hồ khác, quá trình sản xuất của Patek không bị gián đoạn trong khi các thương hiệu khác đôi khi phá sản nhiều lần trong suốt lịch sử của họ.

Cách liên hệ với Audemars Piguet

Audemars Piguet là một trong những thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ cao cấp nổi tiếng, uy tín và danh tiếng trên thế giới. Họ đã sản xuất đồng hồ trong nhiều thế kỷ và luôn tập trung vào việc tạo ra những chiếc đồng hồ chất lượng cao, có uy tín với sự tập trung tối đa vào chất lượng và tay nghề thủ công tinh xảo.

Nếu bạn muốn liên hệ với Audemars Piguet, bạn đã đến đúng nơi.

Logo đồng hồ Audemars Piguet

Khi nói đến các tập đoàn lớn, đặc biệt là các nhà sản xuất đồng hồ Thụy Sĩ, thường khá khó liên hệ với họ. Thông thường, các nhà sản xuất khuyến khích khách hàng của họ liên hệ với các nhà bán lẻ chính thức để họ quản lý các mối liên hệ và quan hệ với người tiêu dùng, điều này khiến việc liên hệ trực tiếp với họ gặp một chút khó khăn.

Để giúp bạn liên hệ với Audemars Piguet, chúng tôi đã biên soạn một danh sách bao quát về tất cả các cách khác nhau mà bạn có thể liên hệ với Audemars Piguet. Cho dù bạn muốn trực tiếp gọi điện, gửi email hay gửi thư đến Audemars Piguet, danh sách này bao gồm tất cả các cách khác nhau để bạn có thể liên hệ với công ty.

Thông tin liên hệ Audemars Piguet

Địa chỉ gửi thư Audemars Piguet

Có thể gửi thư trực tiếp cho Audemars Piguet. Tuy nhiên, họ không trả lời thư của khách hàng không báo trước, ngoại trừ bảo tàng của họ. Audemars Piguet có một số tòa nhà khác nhau ở Thụy Sĩ, nơi công việc được thực hiện – từ quản lý đến sản xuất.

Trụ sở chính của Audemars Piguet

Route de Lully 5c
Lake Geneva Park
Building D
1131 Tolochenaz
Thụy Sĩ

Musée Atelier (bảo tàng Audemars Piguet)

Route de France 18,
1348 Le Brassus
Thụy Sĩ

Audemars Piguet Manufacture des Forges, Le Brassus (Nhà máy)

Địa chỉ: Audemars Piguet, rue des Forges 20, CH-1348 Le Brassus
Điện thoại: +41 21 642 3900
Chức năng: Đơn vị sản xuất
Giám đốc: Pascal Narbeburu
Ngày khởi công: Tháng 6 năm 2007
Ngày hoàn thành: tháng 8 năm 2009
Kiến trúc sư: Dolci Architectes Sarl (Yverdon)

Biểu mẫu liên hệ của Audemars Piguet

Audemars Piguet có một biểu mẫu liên hệ trên trang web của họ mà bạn có thể sử dụng. Điều này giúp bạn liên hệ trực tiếp với đại diện của Audemars Piguet đối với bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến dịch vụ khách hàng mà bạn có thể có. Bạn có thể tìm thấy biểu mẫu liên hệ của Audemars Piguet tại đây.

Audemars Piguet Fax

Audemars Piguet cũng có fax mà bạn có thể thử liên hệ với họ:

  • Số fax: +41 218024957

Địa chỉ email Auemars Piguet

Audemars Piguet có một số địa chỉ email khác nhau. Trong khi họ khuyến khích mọi người liên hệ với họ qua biểu mẫu liên hệ trên trang web của họ, bạn cũng có thể thử trực tiếp qua địa chỉ email của họ.

  • Hỗ trợ khách hàng Châu Âu: info.europe@audemarspiguet.com
  • Hỗ trợ khách hàng Châu Mỹ: info.americas@audemarspiguet.com
  • Hỗ trợ khách hàng Nga: boutique.gum@audemarspiguet.com
  • Hỗ trợ khách hàng Châu Á: info.asia@audemarspiguet.com
  • Audemars Piguet Japan: info.japan@audemarspiguet.com
  • Hỗ trợ chung: info@audemarspiguet.com
  • Audemars Piguet house Munich: aphouse.munich@audemarspiguet.com
  • AP House Bangkok: aphouse.bangkok@audemarspiguet.com
  • AP house Ginza: boutique.ginza@audemarspiguet.com
  • Pierrick.meylan@audemarspiguet.com
  • catherine.barfuss@audemarspiguet.com
  • michel.beziat@audemarspiguet.com
  • cransprestige@audemarspiguet.com

Gọi cho Audemars Piguet

Bạn có thể liên hệ với Audemars Piguet qua điện thoại. Audemars Piguet có nhiều số điện thoại khác nhau tùy thuộc vào bạn đang ở đâu trên thế giới.

  • Audemars Piguet Pháp: +33 1 53 57 42 16
  • Audemars Piguet Châu Mỹ: +1 646 375 0807
  • Audemars Piguet Trung Đông: +41 21 642 32 66
  • Audemars Piguet Thụy Sĩ: +41 21 642 32 66
  • Audemars Piguet Đức: +49 89 262 049 399
  • Audemars Piguet Anh Quốc: +44 20 7409 0782
  • Audemars Piguet Ý: +39 02 6749 3105
  • Audemars Piguet Bồ Đào Nha: 800 833 003
  • Audemars Piguet Tây Ban Nha: +34 917 814 170
  • Audemars Piguet Nga: +7 495 740 34 34
  • Audemars Piguet Hồng Kông: +852 2732 9195
  • Audemars Piguet Trung Quốc: 0086 400 821 5770
  • Audemars Piguet Singapore: +65 6933 9020
  • Audemars Piguet Đài Loan: +886 2 2739 8890
  • Audemars Piguet Nhật Bản: +81 3 6830 0000

Cửa hàng Audemars Piguet

Hầu hết các cửa hàng bán lẻ đồng hồ Audemars Piguet đều được điều hành bởi các nhà bán lẻ được ủy quyền không thuộc sở hữu của AP. Tuy nhiên, Audemars Piguet ngày càng đi theo hướng thành lập các cửa hàng AP của riêng mình để có quyền kiểm soát tốt hơn từ khâu sản xuất đến khâu bán hàng cuối cùng. Nếu bạn muốn liên hệ với Audemars Piguet qua các cửa hàng của họ.

Bạn có thể tìm thấy danh sách đầy đủ các Cửa hàng Audemars Piguet tại đây.

Văn phòng / trụ sở chính của Audemars Piguet ở Hoa Kỳ

Audemars Piguet có văn phòng / trụ sở chính của Hoa Kỳ tại New York. Đây là cửa hàng hàng đầu và văn phòng chính của họ tại Mỹ.

Địa chỉ:

65 E 57th St
New York, NY 10022
Hoa Kỳ

Điện thoại: +1 212-688-6644
Số fax : +1 212 218 1255

Liên hệ với Audemars Piguet qua mạng xã hội

Audemars Piguet đang hoạt động trên một số nền tảng truyền thông xã hội khác nhau. Mặc dù mạng xã hội không có xu hướng là cách tốt nhất để liên hệ với các tập đoàn lớn nếu bạn muốn nhận được phản hồi, nhưng nó có thể đáng để thử.

Các nền tảng truyền thông xã hội khác nhau cho phép bạn liên hệ với họ theo nhiều cách khác nhau, chẳng hạn như qua tin nhắn trực tiếp, tin nhắn riêng tư hoặc bằng cách nhận xét về một trong các bài đăng của họ.

Audemars Piguet Instagram

Audemars Piguet đang hoạt động trên Instagram. Bạn có thể thử gửi cho họ một tin nhắn trực tiếp (tin nhắn riêng tư) hoặc để lại nhận xét về một trong những bài đăng của họ.

Audemars Piguet Facebook

Audemars Piguet đang hoạt động trên Facebook. Bạn có thể thử liên hệ với họ qua tin nhắn riêng tư hoặc bằng cách bình luận về một trong những bài đăng của họ.

Audemars Piguet Wechat

Audemars Piguet đang hoạt động trên Wechat. Bạn có thể liên hệ với họ thông qua nền tảng xã hội này.

Audemars Piguet YouTube

Audemars Piguet cũng có một kênh YouTube. Tuy nhiên, bạn có thể thử để lại nhận xét về một trong các video của họ, nhưng cũng đừng mong nhận được phản hồi.

Audemars Piguet Twitter

Audemars Piguet có thể được tìm thấy trên Twitter. Bạn có thể thử phản hồi một trong các tweet của họ hoặc gắn thẻ chúng vào một trong các tweet của bạn.

Giới thiệu về Audemars Piguet

Audemars Piguet là thương hiệu đồng hồ cao cấp của Thụy Sĩ với bề dày lịch sử và di sản lâu đời. Công ty được thành lập với tên gọi Audemars Piguet & Cie vào năm 1881 bởi Jules Louis Audemars và Edward Auguste Piguet. Thương hiệu được thành lập tại Vallée de Joux vào năm 1875. Kể từ khi thành lập, công ty đã thuộc sở hữu của gia đình. Do đó, đây là một trong số ít các nhà sản xuất đồng hồ ở Thụy Sĩ có quy mô này không thuộc sở hữu của một tập đoàn và được sở hữu độc lập.

Audemars Piguet được biết đến nhiều nhất với chiếc đồng hồ đeo tay Royal Oak mang tính biểu tượng được phát hành vào năm 1972, như một phản ứng đối với cuộc khủng hoảng thạch anh. Ban đầu nó không phải là một chiếc đồng hồ quá phổ biến nhưng cuối cùng đã trở thành một trong những chiếc đồng hồ mang tính biểu tượng và quan trọng nhất từng được tạo ra.

Trong suốt lịch sử của mình, Audemars Piguet đã phát minh ra một số cải tiến và phát minh quan trọng. Trong số rất nhiều thứ, Audemars Piguet đã tạo ra chuyển động lặp lại phút đầu tiên trên thế giới cho đồng hồ đeo tay vào năm 1892. Hơn nữa, công ty đã tạo ra chiếc đồng hồ khung xương đầu tiên trên thế giới vào năm 1934.

Công ty luôn lấy cơ sở kinh doanh hàng đầu thế giới và sản xuất đồng hồ tốt là cốt lõi của hoạt động kinh doanh của mình.

Cách liên hệ với Omega

Omega là một trong những thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ cao cấp lâu đời và nổi tiếng nhất trên thế giới. Nó cũng là một trong những thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ lớn nhất.

Omega có một lịch sử lâu đời và phong phú, đồng nghĩa với những chiếc đồng hồ Thụy Sĩ chất lượng cao. Omega sản xuất đồng hồ ở phân khúc đồng hồ sang trọng của Thụy Sĩ và đặt trọng tâm vào chất lượng, độ bền và chức năng. Omega sản xuất đồng hồ đeo tay cho mọi loại lĩnh vực sử dụng, từ lặn đến đua xe, và chúng được đánh giá cao nhờ sự kết hợp giữa chất lượng, sự chú ý đến từng chi tiết và giá trị.

Logo đồng hồ Omega

Với việc Omega là một tập đoàn lớn, đôi khi có thể khó liên lạc với họ, giống như với hầu hết các tổ chức lớn. Điều này thường đặc biệt đúng đối với các nhà sản xuất đồng hồ Thụy Sĩ. Nhiều thương hiệu đồng hồ, bao gồm Omega, chủ yếu là các công ty B2B và khuyến khích khách hàng của họ liên hệ với các đại lý được ủy quyền, những nơi sẽ xử lý mối quan hệ với người tiêu dùng. Do đó, điều này có thể làm phức tạp mọi thứ nếu bạn muốn trực tiếp liên hệ trực tiếp với Omega.

Tin tốt là nếu bạn muốn liên hệ với Omega, không phải là không thể, và trong bài viết này, chúng tôi đã tổng hợp một danh sách bao gồm tất cả thông tin liên hệ khác nhau của Omega để bạn có thể liên hệ trực tiếp với họ.

Bao gồm tất cả các kênh liên lạc khác nhau mà qua đó bạn có thể liên hệ với Omega, từ gửi thư, gọi điện, gửi email. Nếu bạn không nhận được bất kỳ phản hồi nào với một trong những phương pháp, bạn luôn có thể thử một phương thức liên lạc và giao tiếp khác và xem liệu bạn có gặp may mắn hơn không.

Thông tin liên hệ Omega

Địa chỉ gửi thư Omega

Nếu bạn thích, có thể gửi thư trực tiếp cho Omega. Tuy nhiên, khi phương thức này ngày càng ít được sử dụng, không chắc rằng bạn sẽ nhận được hồi đáp qua email. Các văn phòng và nhà máy của Omega không nhận thư từ khách hàng không báo trước, ngoại trừ bảo tàng Omega, vì vậy hãy ghi nhớ điều này.

Omega có một số tòa nhà khác nhau ở Thụy Sĩ, nơi công ty được điều hành và nơi sản xuất diễn ra.

Trụ sở chính của OMEGA (Omega HQ)

OMEGA SA
Jakob-Stämpfli-Strasse 96
2502 Biel
Thụy Sĩ

Biểu mẫu liên hệ OMEGA

Nếu bạn muốn liên hệ trực tiếp với OMEGA, họ khuyến khích tất cả khách hàng liên hệ qua trang web của họ. Omega đã phát triển trang web của mình để bạn tạo tài khoản người dùng và sau khi tạo tài khoản, bạn có thể liên hệ với Omega bằng phương pháp này. Bạn có thể tạo tài khoản và liên hệ với Omega tại đây.

Điều này sẽ giúp bạn liên hệ trực tiếp với đại diện của Omega để giải đáp thắc mắc và thắc mắc liên quan đến dịch vụ khách hàng.

Địa chỉ liên hệ trên trang web OMEGA

Omega SA
Jakob Stämpflistrasse 96
CH-2502 Biel
Swiss
Điện thoại: +41 32 343 92 11
Fax: +41 32 343 93 29
Địa chỉ email: watch@omega.ch

Giám đốc xuất bản: Raynald Aeschlimann

Nhà cung cấp dịch vụ kỹ thuật (máy chủ):
Swisscom (Thụy Sĩ) Ltd
Trung tâm liên hệ khách hàng
3050 Bern, Thụy Sĩ
Điện thoại: +41 800 055 055

Fax Omega

Omega cũng có fax mà bạn có thể thử liên hệ với họ:

Fax: +41 32 343 98 55
Fax đến trụ sở chính: +41 323439329

Địa chỉ email Omega

Omega có một số lượng lớn các địa chỉ email khác nhau cho các mục đích khác nhau mà thông qua đó bạn có thể liên hệ với Omega và những người đại diện của nó. Omega khuyến khích khách hàng của mình liên hệ với công ty thông qua hình thức trực tuyến trên trang web (được liệt kê bên dưới), bạn cũng có thể liên hệ trực tiếp với họ qua các địa chỉ email được liệt kê dưới đây.

  • Nhân viên Omega Bienne: Karin.Zueger@omega.ch
  • Yêu cầu: watch@omega.ch
  • Dịch vụ sau bán hàng: aftersales@omega.ch
  • Dịch vụ khách hàng: customerervice@omega.ch
  • Báo chí / truyền thông: press@omega.ch
  • angelo.manini@omega.ch
  • Quan hệ công chúng: public.relations@omega.ch
  • Bảo tàng Omega: Museum.reception@omega.ch
  • bruno.joly@omega.ch
  • bernie.schreiber@omega.ch
  • alain.fischer@omega.ch
  • Đại diện dịch vụ khách hàng: nicole.johner@omega.ch
  • michel.lalli@omega.ch
  • jeanne.keller@omega.ch
  • Bán hàng tại Tây Ban Nha: es.ecommerce@omegawatches.com
  • Bán hàng tại Hàn Quốc: kr.ecommerce@omegawatches.com
  • Bán hàng tại Úc: au.ecommerce@omegawatches.com
  • Bán hàng tại Pháp: fr.ecommerce@omegawatches.com
  • Omega boutique Thượng Hải: boutique.peacehotel.sh.cn@omegawatches.com
  • Cửa hàng Omega Hồng Kông: omega.pedderstreet.hk@omegawatches.com
  • Bán hàng tại Ý: it.ecommerce@omegawatches.com
  • Cửa hàng trực tuyến tại Nhật Bản: jp.ecommerce@omegawatches.com
  • Cửa hàng trực tuyến tại Đức: de.ecommerce@omegawatches.com
  • marco.richon@omega.ch

Số điện thoại của Omega

Bạn có thể liên hệ với Omega qua điện thoại. Mỗi cửa hàng Omega sẽ có một số điện thoại, nhưng nếu bạn muốn liên hệ trực tiếp với Omega, bạn có thể sử dụng số điện thoại bên dưới để liên hệ với Omega HQ ở Bienne.

  • Văn phòng chính của Omega Bienne: +41 32 343 92 11

Cửa hàng OMEGA

Hầu hết các cửa hàng bán lẻ của Omega đều thuộc sở hữu cá nhân và hoạt động với tư cách là đại lý ủy quyền của Omega. Tuy nhiên, Omega có một số “cửa hàng” mà công ty sở hữu, hoàn toàn dành riêng cho đồng hồ Omega. Nếu bạn muốn liên hệ với một cửa hàng Omega tại địa phương, bạn có thể làm như vậy. Chỉ cần xem qua cửa hàng Omega gần nhất với bạn và tìm thông tin liên hệ tương ứng. Nếu bạn chỉ có thắc mắc chung về các sản phẩm Omega và không nhất thiết phải liên hệ trực tiếp với Omega, bạn cũng có thể tìm thông tin liên hệ với nhiều nhà bán lẻ được ủy quyền của Omega trên khắp thế giới.

Bạn có thể tìm thấy danh sách đầy đủ các cửa hàng Omega tại đây

Liên hệ với Omega qua mạng xã hội

Đồng hồ Omega đang hoạt động trên một số nền tảng truyền thông xã hội khác nhau. Mặc dù email hoặc điện thoại thường là cách tốt nhất để liên hệ với một công ty, nhưng bạn có thể nhận được phản hồi nếu liên hệ với Omega qua mạng xã hội. Nhưng do số lượng bình luận và tin nhắn họ nhận được thông qua các nền tảng mạng xã hội của họ, đừng mong đợi có được phản hồi.

Bạn có thể liên hệ với Omega theo nhiều cách khác nhau tùy thuộc vào nền tảng mạng xã hội mà bạn chọn. Trên một số nền tảng, bạn có thể gửi tin nhắn riêng tư và trên những nền tảng khác, bạn chỉ có thể để lại nhận xét về bài đăng mà họ đã thực hiện và hy vọng rằng bạn nhận được phản hồi.

Omega Instagram

Omega đang hoạt động trên Instagram. Bạn có thể thử gửi cho họ một tin nhắn trực tiếp, đó là một tin nhắn riêng tư hoặc để lại nhận xét về một trong các bài đăng của họ và hy vọng nhận được hồi đáp.

Omega Facebook

Omega sử dụng Facebook. Thông qua nền tảng này, bạn có thể thử gửi cho họ một tin nhắn riêng tư hoặc nhận xét về một trong những bài đăng của họ.

Omega Wechat

Liên hệ với Omega thông qua Wechat

Omega cũng sử dụng WeChat. Bạn có thể quét mã QR để kết nối với Omega.

Omega YouTube

Omega có một kênh YouTube. Bạn có thể để lại nhận xét về một trong các video của họ, nhưng xem xét số lượng nhận xét mà họ nhận được, đừng mong đợi có được phản hồi.

Omega Twitter

Omega sử dụng Twitter. Bạn có thể liên hệ với họ bằng cách trả lời một trong các tweet của họ hoặc gắn thẻ họ vào một trong các tweet của bạn.

Giới thiệu về Omega

Omega là một trong những thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ cao cấp lâu đời nhất, nổi tiếng nhất trên thế giới. Omega cũng là một trong những thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ lớn nhất.

Omega chịu trách nhiệm cho một số cải tiến và phát minh khác nhau và đã được nhìn thấy bởi nhiều cá nhân có ảnh hưởng, cả trong và ngoài màn ảnh. Đáng chú ý nhất, Omega là chiếc đồng hồ đầu tiên được đeo trên mặt trăng, được các phi hành gia đeo trong chuyến hạ cánh lên mặt trăng vào năm 1969. Hơn nữa, Omega còn là chiếc đồng hồ dành cho James Bond.

Lịch sử của Omega bắt đầu vào năm 1848 khi Louis Brandt thành lập xưởng lắp ráp đồng hồ ở La Chaux-de-Fonds. Năm 1903, tên “Omega” được thêm vào tên công ty. Sau đó thương hiệu trở thành “Louis Brandt et Frère – Omega Watch & Co.”

Omega tự hào là thương hiệu đồng hồ duy nhất được đeo trên mặt trăng. Họ được mua lại bởi Tập đoàn Swatch vào năm 1985, và tập trung vào việc chế tạo những chiếc đồng hồ chất lượng cao. Về công nghệ và sự đổi mới, Omega được biết đến nhiều nhất với công nghệ Co-Axial và các vật liệu sáng tạo.

Năm 2009, Omega đã trở thành máy chấm công chính thức và độc quyền của Thế vận hội Olympics.

Cách liên hệ với TAG Heuer

TAG Heuer là một trong những thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ lâu đời và nổi tiếng nhất trên thế giới. TAG Heuer được định vị trong dòng đồng hồ Thụy Sĩ tầm trung nhưng vẫn là một công ty tập trung vào nghệ thuật chế tác đồng hồ Thụy Sĩ, chất lượng và tạo ra những sản phẩm chất lượng cao. TAG Heuer là một công ty có bề dày lịch sử lâu đời và nổi tiếng trên toàn thế giới.

TAG Heuer ngày nay thuộc sở hữu của LVHM (Moët Hennessy Louis Vuitton), một trong những tập đoàn đồng hồ xa xỉ lớn nhất trên thế giới, sở hữu các công ty như Louis Vuitton (LV), Moët champagne, Dior, Bvlgari, Céline, Givenchy, Tiffany & Co, và nhiều hãng khác.

Với việc TAG Heuer thuộc sở hữu của một tập đoàn lớn, sẽ có xu hướng khá khó khăn nếu bạn muốn tiếp cận với những tập đoàn này, nhưng một số công ty có thể khó tiếp cận hơn những công ty khác. Không giống như các thương hiệu như Rolex và Tudor không có bất kỳ thông tin liên hệ nào cho công ty, TAG Heuer dễ dàng liên hệ hơn rất nhiều.

Logo đồng hồ TAG Heuer

Hầu hết các thương hiệu đồng hồ là công ty B2B, có nghĩa là họ sử dụng các nhà bán lẻ chính thức để xử lý mối quan hệ với khách hàng cuối cùng. Trong khi hầu hết các cửa hàng bán lẻ của TAG Heuer đều thuộc sở hữu độc lập, TAG Heuer có một số “cửa hàng” thuộc sở hữu của công ty.

Nhưng nếu bạn muốn liên hệ trực tiếp với TAG Heuer và không liên hệ với nhà bán lẻ có thể có thông tin hạn chế về truy vấn của bạn? Làm cách nào để bạn liên hệ trực tiếp với TAG Heuer và các nhân viên của TAG Heuer?

Nếu bạn muốn liên hệ trực tiếp với đồng hồ TAG Heuer, bạn đã vào đúng bài viết. Trong phần bài viết này, chúng tôi đã tổng hợp một danh sách đầy đủ các cách bạn có thể liên hệ với TAG Heuer.

Tại đây, bạn có thể tìm thấy tất cả các kênh liên lạc khác nhau mà qua đó bạn có thể liên hệ với TAG Heuer. Tất nhiên, luôn có thách thức khi liên hệ với các tập đoàn lớn để nhận được thư trả lời. Các tổ chức lớn tràn ngập các yêu cầu, có nghĩa là bạn có thể không phải lúc nào cũng nhận được câu trả lời. Tuy nhiên, với nhiều cách liên hệ với TAG Heuer, bạn có thể thử một phương pháp mới nếu không thành công với cách đầu tiên bạn sử dụng.

Ở đây chúng tôi đã tổng hợp tất cả các cách khác nhau mà bạn có thể liên hệ với TAG Heuer, từ gửi thư, gửi email, gọi điện, v.v.

Thông tin liên hệ của TAG Heuer

Địa chỉ gửi thư đến TAG Heuer

Trụ sở chính của TAG Heuer đặt tại La Chaux-de-Fonds ở Thụy Sĩ. Nếu bạn muốn gửi thư trực tiếp đến TAG Heuer, bạn có thể thực hiện theo địa chỉ bên dưới. Tuy nhiên, hãy nhớ rằng các lá thư ngày càng ít phổ biến hơn và vì vậy không chắc chắn rằng bạn sẽ nhận được hồi âm. Tuy nhiên, phương pháp này có thể hiệu quả nếu bạn không mong đợi phản hồi mà chỉ muốn truyền đạt lời khen ngợi hoặc thông báo cho họ về khiếu nại của bạn.

TAG Địa chỉ gửi thư của Heuer là:

LVMH SWISS MANUFACTURES SA, TAG HEUER CHI NHÁNH (Trụ sở chính)

6A, rue Louis-Joseph Chevrolet
2300 La Chaux-de-Fonds
Thụy Sĩ

Trang web liên hệ (Mẫu liên hệ) của TAG Heuer

TAG Heuer khuyến khích những khách hàng muốn liên hệ với họ thông qua biểu mẫu liên hệ trên trang web của mình. Bạn có thể tìm và sử dụng biểu mẫu liên hệ TAG Heuer tại đây.

TAG Heuer Fax

TAG Heuer cũng có một số fax mà bạn có thể thử liên hệ với họ thông qua:

Số Fax: +41 32 919 90 00

Số fax dưới đây được chuyển đến trụ sở chính của TAG Heuer tại Thụy Sĩ.

Địa chỉ email TAG Heuer

TAG Heuer khuyến khích khách hàng liên hệ với họ qua biểu mẫu liên hệ trên trang web. TAG Heuer không tạo bất kỳ email công khai nào trực tiếp cho công ty. Tuy nhiên, TAG Heuer cung cấp địa chỉ email cho các cửa hàng / nhà bán lẻ chính thức của mình trong trường hợp bạn muốn liên hệ với những người đó.

Dưới đây, chúng tôi đã tổng hợp danh sách các email tới TAG Heuer và các nhân viên khác nhau tại tổ chức:

  • Trụ sở chính của TAG Heuer: compta.fournisseur@tagheuer.com
  • Trụ sở tiếp tân: cdf.reception@tagheuer.com
  • Thông tin liên lạc: press@tagheuer.com
  • fabiola.bobbio@tagheuer.com
  • Dữ liệu / quyền riêng tư: mydata@tagheuer.com
  • Cửa hàng Houston Tag Heuer: houston.boutique@tagheuer.com
  • elena.sherstobitova@tagheuer.com
  • Tag Heuer boutique Fukuoka: espace.fukuoka@tagheuer.com
  • luca.verardo@tagheuer.com
  • Giám đốc PR quốc tế: sonja.hagmann@tagheuer.com
  • julien.baudet@tagheuer.com
  • TAG Heuer boutique Le Bon Marché: lebonmarche@tagheuer.com
  • Yêu cầu chung: info@tagheuer.com
  • Các câu hỏi được kết nối tới TAG Heuer: connect@tagheuer.com

Số điện thoại để liên lạc với TAG Heuer

TAG Heuer có một danh sách dài các số điện thoại của một số lượng lớn các quốc gia. Những con số này sẽ đưa bạn đến đại diện TAG Heuer địa phương tại quốc gia địa phương của bạn, người nói ngôn ngữ địa phương của bạn. Đây là một cách tuyệt vời để liên hệ trực tiếp với TAG Heuer và nhận trợ giúp về bất kỳ câu hỏi nào bạn có thể có – bằng ngôn ngữ địa phương của bạn.

Trụ sở chính của TAG Heuer Thụy Sĩ: +41 32 919 80 00
Albania: +41 32 919 80 60
Áo: +43 800 297 349
Bosnia và Herzegovina: +41 32 919 80 60
Bỉ: +32 80 02 65 08
Bulgaria: +359 877 255 488
Croatia: +385 155 128 96
Đảo Síp: +357 22 759 915
Cộng hòa Séc: +41 32 919 80 60
Đức: +49 (0) 800 081 3970
Đan Mạch: +45 45 26 91 91
Estonia: +41 32 919 80 60
Phần Lan: +358 44 740 3334
Pháp: +33 (0) 800 991 068
Hy Lạp: +30 210 3247249
Hungary: +36 1 269 4199
Ireland: +44 1204 861 168
Iceland: +41 32 919 80 60
Ý: +800 58 26 83
Lithuania: +41 32 919 80 60
Monaco: +800 94 503
Malta: +39 2202371
Hà Lan: +800 0232936
Na Uy: +47 99 123 000
Ba Lan: +48 885 866 766
Bồ Đào Nha: +351 800 841 004
Romania: +40 21 231 4566
Nga: +7 495 621 90 40
Serbia: +381 64 822 34 49
Slovenia: +386 513 038 67
Slovakia: +421 7077 805750
Tây Ban Nha: +34 900 905 466
Thụy Điển: +46 54 12 00 40
Thụy Sĩ: +41 800 005 858
Vương quốc Anh: +441 204 86 11 68
Canada: +1 877 444 0824
Cộng hòa Dominica: +1 855 824 1860
Guatemala: +1 855 824 1860
Mexico: +52 (55) 5029 8900
Panama: +1 855 824 1860
Peru: +1 855 824 1860
Puerto Rico: +1 855 824 1860
Hoa Kỳ: +1 855 824 1860
Úc: +61 1800 809 915
Trung Quốc: +86 400 650 6218
Hồng Kông: +86 21 36211286
Indonesia: +62 2129272708
Nhật Bản: +813 5635 7030
Hàn Quốc: +822 3279 9000
Ma Cao: +86 21 3621 1286
New Zealand: +61 1800 809 915
Đài Loan: +886 21 3621 1286
Bahrain: +971 54 994 2052
Burundi: +41 32 919 80 60
Botswana: +27 11 669 0500
Ghana: +41 32 919 80 60
Israel: +41 32 919 80 60
Jordan: +971 54 994 2052
Kuwait: +971 54 994 2052
Lebanon: +971 54 994 2052
Maldives: +41 32 919 80 60
Mauritius: +971 54 994 2052
Maroc: +212 522 362 705
Niger: +41 32 919 80 60
Qatar: +971 54 994 2052
Ả Rập Xê Út: +971 54 994 2052:
Senegal: +41 32 919 80 60
Nam Phi: +27 11 669 0500
Thổ Nhĩ Kỳ: +90 212 354 14 20
Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất: +971 54 994 2052

Trung tâm bảo hành / trung tâm sửa chữa Tag Heuer

TAG Heuer có hơn 100 trung tâm sửa chữa trên khắp thế giới. Các trung tâm sửa chữa sẽ có thể hỗ trợ bạn với bất kỳ vấn đề nào mà bạn có thể gặp phải với đồng hồ của mình, bao gồm cả dịch vụ và sửa chữa. Để tìm thông tin chi tiết về trung tâm sửa chữa, hãy nhấp vào liên kết này và tìm trung tâm sửa chữa gần bạn nhất. Mỗi trung tâm sửa chữa sẽ được liệt kê với các chi tiết liên hệ tương ứng.

Nhà bán lẻ chính thức TAG Heuer

Giống như hầu hết các thương hiệu đồng hồ cao cấp, kênh phân phối chính của TAG Heuer là thông qua các nhà bán lẻ chính thức, độc lập. Nhưng trên hết, TAG Heuer, như đã đề cập, cũng có một vài cửa hàng TAG Heuer chuyên dụng.

Bạn có thể tìm thấy tất cả các nhà bán lẻ TAG Heuer tại đây. Trong liên kết, hãy tìm nhà bán lẻ gần bạn nhất và xem chi tiết liên hệ của họ. Đây không phải là cách để liên hệ trực tiếp với TAG Heuer, tuy nhiên, nhà bán lẻ của TAG Heuer sẽ có thể hỗ trợ hầu hết các câu hỏi của bạn. Cho dù bạn đang tìm kiếm một chiếc đồng hồ cụ thể hoặc có câu hỏi về một chiếc đồng hồ, một nhà bán lẻ sẽ có thể hỗ trợ bạn.

Liên hệ với TAG Heuer qua mạng xã hội

TAG Heuer đang hoạt động trên nhiều nền tảng truyền thông xã hội. Điều này có nghĩa là bạn cũng có thể sử dụng các nền tảng truyền thông xã hội này để liên hệ trực tiếp với TAG Heuer. Tuy nhiên, hãy nhớ rằng mạng xã hội không phải là cách lý tưởng để liên hệ với TAG Heuer nếu bạn đang mong đợi phản hồi. TAG Heuer nhận được vô số tin nhắn trên mạng xã hội hàng ngày và hầu hết đều không nhận được hồi âm. Tuy nhiên, nó vẫn có thể đáng để thử. Nếu không nhận được phản hồi, bạn luôn có thể thử một nền tảng mạng xã hội khác và xem liệu mình có gặp may mắn hơn không.

TAG Heuer Instagram

TAG Heuer sử dụng Instagram và do đó nó có thể là một cách để tiếp cận với công ty. Bạn có thể gửi cho họ một Tin nhắn Trực tiếp (Tin nhắn riêng tư) hoặc để lại nhận xét về một trong những bài đăng của họ. Tuy nhiên, hãy nhớ rằng với số lượng lớn các bình luận mà họ nhận được trên các bài đăng trên Instagram của mình, họ thường không trả lời các bình luận.

TAG Heuer Facebook

TAG Heuer cũng đang hoạt động trên Facebook. Tại đây, bạn có thể để lại nhận xét về một trong các bài đăng của họ hoặc thử gửi tin nhắn riêng tư.

TAG Heuer YouTube

TAG Heuer sử dụng YouTube, tuy nhiên, cách duy nhất để liên hệ với TAG Heuer qua kênh xã hội này là để lại nhận xét về một trong các video của họ. Điều này là do YouTube không có bất kỳ chức năng nhắn tin riêng tư nào.

Giới thiệu về Đồng hồ TAG Heuer

Lịch sử của TAG Heuer có thể bắt nguồn từ năm 1860. Đây là khi Edouard Heuer 20 tuổi mở xưởng ở Saint Imier, Thụy Sĩ.

Edouard Heuer đã phát minh ra bánh răng dao động vào năm 1887 và là một phát minh mà nhiều đồng hồ bấm giờ vẫn sử dụng cho đến ngày nay. Ngày thành lập chính thức mà TAG Heuer sử dụng là năm 1860.

TAG Heuer là một công ty liên kết chặt chẽ với xe đua và đồng hồ bấm giờ. Công ty chịu trách nhiệm đã phát minh ra nhiều cải tiến và phát minh quan trọng liên quan đến đồng hồ bấm giờ, ngoài ra còn có một số thứ khác, đồng hồ bấm giờ trên bo mạch để lắp đặt trong bảng đồng hồ của ô tô và máy bay được sử dụng để chỉ thời gian của một hành trình. TAG Heuer đã đưa ra phát minh vào năm 1911.

Jack Heuer, chắt của người sáng lập trở thành thành viên cuối cùng của gia đình Heuer quản lý công ty. Jack Heuer cũng trở thành nhà lãnh đạo nổi tiếng nhất của TAG Heuer do một số phát minh và thiết kế quan trọng mà ông đã nghĩ ra.

Jack Heuer đã thiết kế Carrera Chronograph vào năm 1963 và cho đến ngày nay, Carrera là một trong những mẫu TAG Heuer mang tính biểu tượng và phổ biến nhất từ ​​trước đến nay.

Như bạn có thể biết, công ty được đặt tên là “Heuer” cho tất cả lịch sử ban đầu của thương hiệu. Nhưng vào năm 1985, Heuer được mua lại bởi tập đoàn TAG và do đó, tên của thương hiệu đồng hồ này đã đổi thành TAG Heuer.

TAG Heuer sau đó đã được Louis Vuitton Moët Hennessy (LVMH) mua lại nhưng tên của thương hiệu này vẫn không thay đổi, và cho đến ngày nay.

TAG Heuer là một công ty đồng hồ của Thụy Sĩ tập trung vào chất lượng và nghệ thuật sản xuất đồng hồ Thụy Sĩ. Tuy nhiên, thương hiệu cũng là một công ty có nhiều loại đồng hồ với các mức giá khác nhau. Đồng hồ giá cả phải chăng nhất của TAG bắt đầu từ dưới 1.000 đô la, nhưng có thể lên đến hàng chục nghìn USD.

Cách liên hệ với Tudor

Tudor, hay Montres Tudor SA là một công ty được thành lập bởi Hans Wilsdorf, người sáng lập Rolex. Wilsdorf thành lập Tudor để lấp đầy khoảng trống trên thị trường mà Rolex không thể tiếp cận được. Wilsdorf nói về việc thành lập công ty:

“Trong một số năm, tôi đã xem xét ý tưởng làm một chiếc đồng hồ mà các đại lý của chúng tôi có thể bán với giá cả phải chăng hơn đồng hồ Rolex của chúng tôi, và một chiếc đồng hồ có thể đạt được tiêu chuẩn đáng tin cậy mà Rolex có, tôi đã quyết định thành lập một công ty riêng biệt, với đối tượng là sản xuất và tiếp thị chiếc đồng hồ mới này. Nó được gọi là Công ty Đồng hồ Tudor”.

Tudor được thành lập để cung cấp những chiếc đồng hồ có chất lượng và độ tin cậy tương tự như Rolex, nhưng với mức giá thấp hơn. Ý tưởng là sử dụng các bộ phận của Rolex, nhưng không trang bị cho chúng những bộ máy Rolex độc quyền.

Tudor vẫn thuộc sở hữu của Rolex cho đến ngày nay. Và như bạn có thể biết, Rolex thuộc sở hữu của một quỹ, quỹ Hans Wilsdorf, có nghĩa là Tudor cũng là một công ty 100% vốn tư nhân. Và thực tế là Tudor được sở hữu bởi một quỹ, cũng có nghĩa là Tudor làm mọi thứ khác rất nhiều so với hầu hết các đối thủ cạnh tranh của họ.

Logo đồng hồ Tudor

Như bạn có thể biết, Rolex là một trong những thương hiệu đồng hồ bí mật nhất. Và Tudor cũng gần như vậy. Thương hiệu có một bí ẩn và bí mật tương tự. Điều này cũng có nghĩa là nếu bạn muốn tiếp xúc trực tiếp với Tudor, bạn có thể thấy rằng điều đó khá khó khăn.

Cũng giống như Rolex, Tudor về cơ bản là một công ty độc quyền về B2B (Business to Business – Doanh nghiệp với doanh nghiệp). Điều này có nghĩa là thương hiệu có các nhà bán lẻ chính thức bán đồng hồ Tudor. Do đó, Tudor đã hạn chế tiếp xúc với người tiêu dùng cuối cùng, và thay vào đó để các nhà bán lẻ chính thức của họ xử lý các mối liên hệ và mối quan hệ với khách hàng cuối cùng.

Điều này tất nhiên có thể làm phức tạp mọi thứ một chút khi bạn muốn liên hệ trực tiếp với Tudor. Tudor chủ yếu khuyên khách hàng của mình liên hệ với một trong nhiều nhà bán lẻ chính thức của Tudor, nhưng nếu bạn muốn liên hệ trực tiếp với Tudor thì sao?

Nếu bạn muốn liên hệ trực tiếp với đồng hồ Tudor. Trong phần bài viết này, chúng tôi đã tổng hợp danh sách đầy đủ các cách bạn có thể liên hệ với Tudor.

Phần này bao gồm tất cả các kênh liên lạc khác nhau mà qua đó bạn có thể liên hệ với Tudor, từ gửi thư, gọi điện, gửi email và mọi thứ liên quan. Chúng tôi đã liệt kê nhiều phương pháp để bạn có thể chọn phương pháp liên lạc mà bạn thích, nhưng cũng để bạn có thể thử một phương pháp khác.

Thông tin liên hệ của Tudor

Địa chỉ gửi thư Tudor

Văn phòng chính của Tudor đặt tại Geneva, Thụy Sĩ. Nếu bạn muốn gửi thư trực tiếp cho Tudor, bạn có thể làm điều đó. Tuy nhiên, khi các lá thư ngày càng ít phổ biến hơn, không chắc rằng bạn sẽ nhận được phản hồi. Nhưng nếu bạn chỉ muốn truyền đạt lời khen ngợi hoặc phàn nàn, bạn vẫn có thể thành công với mục tiêu của mình vì lá thư của bạn sẽ được người khác nhận và đọc.

Địa chỉ gửi thư của Tudor là:

Đồng hồ TUDOR SA
Rue François-Dussaud, 3
1211 Genève 26 – Suisse

Liên hệ Tudor

Bởi vì Tudor là một công ty B2B, họ giới hạn thông tin liên hệ trực tiếp với Tudor trên trang web của mình. Họ chỉ đơn giản là muốn khách hàng liên hệ với các nhà bán lẻ và không muốn tự mình xử lý phần này. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là không thể liên hệ trực tiếp với Tudor.

Fax Tudor

Tudor cũng có số fax mà bạn có thể thử liên hệ với họ:

Số Fax: +41 22 300 22 55, đây là số fax của văn phòng chính của Tudor tại Geneva.

Địa chỉ liên hệ dữ liệu cá nhân trên Trang web Tudor

  • Người giám sát dữ liệu cá nhân: Ông Xavier Braun
  • Địa chỉ bưu điện: 3-5-7, rue François-Dussaud, 1211 Geneva 26, Thụy Sĩ
  • Số điện thoại: +4122 302 22 00
  • Địa chỉ email: privacy@tudorwatch.com

Địa chỉ email Tudor

Tudor rất giữ bí mật về các chi tiết liên lạc của mình với công chúng, bao gồm cả email. Không nơi nào trên trang web của họ có “trang liên hệ với chúng tôi” hoặc các địa chỉ email. Điều này, như đã đề cập bởi vì Tudor muốn khách hàng liên hệ với các nhà bán lẻ chứ không phải trực tiếp với Tudor. Tuy nhiên, nếu bạn muốn gửi email trực tiếp cho Tudor hoặc nhân viên của Tudor, chúng tôi đã tổng hợp danh sách các địa chỉ email dưới đây:

  • Quan hệ công chúng: daniela.alves@tudorwatch.com
  • christophe.chevalier@tudorwatch.com
  • Quản lý dự án tài trợ và các sự kiện của công ty: adrien.fourcade@tudorwatch.com
  • Giám đốc Thương mại: roland.enderli@tudorwatch.com

Số điện thoại tới Tudor

Số điện thoại duy nhất mà Tudor có là của trụ sở văn phòng chính ở Geneva. Tất nhiên, mỗi nhà bán lẻ của Tudor cũng có thể được liên hệ qua điện thoại, nếu bạn chỉ đang tìm kiếm thông tin chung về đồng hồ Tudor và không cần liên hệ trực tiếp với công ty.

Số điện thoại của trụ sở văn phòng của Tudor ở Genève: +41 22 302 22 00

Các nhà bán lẻ chính thức của TUDOR

Tudor khuyến khích tất cả khách hàng liên hệ với các nhà bán lẻ chính thức của mình. Tin tốt là Tudor có rất nhiều nhà bán lẻ mà bạn có thể liên hệ, những người sẽ có thể giúp bạn giải quyết hầu hết các câu hỏi và thắc mắc của bạn. Bạn có thể tìm thấy danh sách đầy đủ các nhà bán lẻ chính thức của Tudor tại đây.

Đơn giản chỉ cần chọn một trong những nhà bán lẻ chính thức gần bạn nhất, và bạn sẽ thấy tất cả các loại thông tin liên hệ bao gồm điện thoại, email và địa chỉ. Hơn nữa, bạn thậm chí có thể trực tiếp đến thăm các nhà bán lẻ nếu bạn muốn giao dịch tiếp trực tiếp.

Lưu ý rằng Tudor không có cửa hàng mà công ty tự sở hữu. Trong khi có một số cửa hàng Tudor chỉ bán đồng hồ Tudor, chúng thuộc sở hữu tư nhân và do các công ty độc lập điều hành. Do đó, không nên nhầm lẫn Tudor với các cửa hàng của chính Tudor. Tuy nhiên, vì những cửa hàng này chỉ bán đồng hồ Tudor, bạn có thể mong đợi họ chuyên biệt hơn về thương hiệu so với những nhà bán lẻ cũng bán các thương hiệu khác. Bạn có thể tìm thấy danh sách đầy đủ các cửa hàng Tudor tại đây.

Liên hệ với Tudor qua mạng xã hội

Tudor đang hoạt động trên một số nền tảng truyền thông xã hội. Do đó, bạn có thể cố gắng liên hệ trực tiếp với Tudor qua mạng xã hội. Tuy nhiên, hãy nhớ rằng Tudor nhận được vô số tin nhắn trên các tài khoản mạng xã hội của họ và vì vậy không chắc chắn rằng bạn sẽ nhận được phản hồi. Tuy nhiên, Tudor thỉnh thoảng trả lời một số nhận xét và tin nhắn được gửi đến thương hiệu trên phương tiện truyền thông xã hội, vì vậy bạn có thể thử. Nếu không nhận được phản hồi, bạn có thể thử liên hệ lại với họ hoặc thông qua một nền tảng mạng xã hội khác.

Các nền tảng truyền thông xã hội khác nhau hoạt động khác nhau và có những cách khác nhau để bạn có thể liên hệ và gửi tin nhắn. Một số nền tảng truyền thông xã hội cho phép bạn gửi tin nhắn riêng tư, những nền tảng khác có thể yêu cầu bạn để lại nhận xét về bài đăng và hy vọng nhận được hồi đáp.

Tudor Instagram

Tudor đang hoạt động trên Instagram. Hai cách mà bạn có thể liên hệ với Tudor trên Instagram là qua Tin nhắn trực tiếp (tin nhắn riêng tư) và bằng cách để lại nhận xét về một trong các bài đăng trên Instagram của họ. Tuy nhiên, với số lượng lớn các bình luận mà họ nhận được trên các bài đăng trên Instagram của mình, họ thường không trả lời các bình luận.

Tudor Facebook

Tudor cũng sử dụng Facebook. Cũng giống như với Instagram, bạn có thể nhận xét về một trong các bài đăng của họ hoặc gửi cho họ một tin nhắn riêng tư.

Tudor YouTube

Cách duy nhất để liên hệ với Tudor trên YouTube là để lại nhận xét về một trong các video của họ và hy vọng nhận được câu trả lời. Điều này là do YouTube không có chức năng nhắn tin riêng tư.

Giới thiệu về Đồng hồ Tudor

Tudor được thành lập bởi Hans Wilsdorf vào năm 1926, người sáng lập Rolex. Cho đến ngày nay, Tudor là công ty chị em với Rolex và thuộc sở hữu của Quỹ Hans Wilsdorf, giống như Rolex.

Mục đích của Wilsdorf với Tudor là cung cấp những chiếc đồng hồ có cùng chất lượng và hiệu suất như đồng hồ Rolex, nhưng với giá cả phải chăng hơn. Điều này có thể thực hiện được bằng cách sử dụng các bộ phận của Rolex nhưng lắp ráp chúng bằng các bộ máy của bên thứ ba, thay vì bộ máy nội bộ như Rolex.

Đương nhiên, rất nhiều điều đã xảy ra kể từ năm 1926 đối với công ty Tudor. Trong suốt lịch sử của thương hiệu, Tudor đã có mặt trên một số thị trường. Bạn có thể thấy rằng thương hiệu Tudor đã biến mất từ ​​những năm 1980 cho đến những năm 2000 khi công ty vật lộn để tìm ra bản sắc riêng và thu hút một thị trường rộng lớn. Nhưng vào năm 2009, Tudor đã bắt đầu một đợt khởi động lại thương hiệu với các dòng sản phẩm mới sẽ đưa Tudor xuất hiện trên thị trường đồng hồ thế giới một lần nữa, và biến đồng hồ của họ thành một trong những thương hiệu lớn trong phạm vi đồng hồ cao cấp tầm trung.

Tudor đã giới thiệu Grantou Chronograph, tiếp theo là Heritage Chrono vào năm 2010, được lấy cảm hứng từ Tudor “Montecarlo” từ những năm 1970. Với sự ra mắt trở lại của thương hiệu, Tudor đã tìm kiếm nguồn cảm hứng từ những chiếc đồng hồ cổ điển được yêu thích và được đánh giá cao trong thời hiện đại của nó từ những năm 1950 đến những năm 1970. Năm 2012 là bước đột phá lớn đối với Tudor với sự ra mắt dòng sản phẩm Heritage Black Bay.

Heritage Black Bay đã định nghĩa Tudor là một thương hiệu trong thời hiện đại và đã góp phần đưa Tudor từ một thương hiệu khá ít bản sắc trở thành một công ty lớn trong ngành công nghiệp đồng hồ.

Cách liên hệ với Seiko

Seiko là một trong những thương hiệu đồng hồ lớn và nổi tiếng nhất trên thế giới. Seiko được mọi người trên khắp thế giới tin dùng và được biết đến với việc tạo ra những chiếc đồng hồ chất lượng cao, đáng tin cậy và giá cả phải chăng.

Seiko chịu trách nhiệm phát minh ra chiếc đồng hồ thạch anh đầu tiên và dẫn đầu sự phát triển của công nghệ thạch anh kể từ đó. Ngày nay, Seiko có rất nhiều lựa chọn đồng hồ khác nhau, cả cơ và thạch anh. Seiko sản xuất đồng hồ cho mọi phong cách, sở thích và mục đích. Từ lặn đến đua.

Thương hiệu đồng hồ Seiko

Vì Seiko là một trong những công ty đồng hồ lớn nhất trên thế giới, điều đó cũng có nghĩa là đồng hồ của họ được xây dựng theo cách mà các tổ chức khổng lồ có xu hướng xây dựng. Điều đó liên quan đến cách quản lý, và đôi khi là những khó khăn trong việc tiếp xúc với họ. Trong khi các thương hiệu đồng hồ cao cấp của Thụy Sĩ thường khó liên hệ nhất, việc liên hệ trực tiếp với Seiko có thể là một thách thức. Nếu bạn muốn liên hệ trực tiếp với Seiko, chúng tôi đã biên soạn một danh sách đầy đủ các thông tin liên hệ của Seiko, cho dù bạn muốn liên hệ qua thư, mạng xã hội, fax hay điện thoại.

Phần này bao gồm tất cả các kênh liên hệ khác nhau mà qua đó bạn có thể liên hệ với Seiko, từ gửi thư, gọi điện, gửi email. Nếu bạn không nhận được bất kỳ phản hồi nào với một trong những phương pháp này, bạn luôn có thể thử một kênh khác để liên hệ với họ.

Thông tin liên hệ Seiko

Địa chỉ gửi thư cho Seiko

Nếu bạn thích cách truyền thống hơn, bạn có thể gửi thư trực tiếp cho Seiko. Tuy nhiên, chúng tôi khuyên bạn không nên mong đợi một phản hồi qua thư vì không chắc Seiko có bộ phận trả lời thư tại chỗ. Và đặc biệt là khi những lá thư ngày càng trở nên ít thông dụng hơn.

Trụ sở chính của Seiko

26-1, Ginza 1-chome,
Chuo-ku, Tokyo 104-8110
Nhật Bản
Điện thoại: + 81-3-3563-2111

Liên hệ Seiko

Nếu bạn muốn liên hệ trực tiếp với Seiko, bạn có thể tìm thấy các chi tiết liên hệ tương ứng trên trang web của Seiko. Lưu ý rằng các khu vực và quốc gia khác nhau có thông tin liên hệ khác nhau, vì vậy bạn cần truy cập trang web Seiko, chọn quốc gia chính xác, sau đó chọn “liên hệ” để nhận chi tiết liên hệ chính xác cho khu vực của bạn. Bạn có thể truy cập trang web Seiko tại đây.

Điều này sẽ giúp bạn liên hệ trực tiếp với đại diện của Seiko để giải đáp các thắc mắc và thắc mắc liên quan đến dịch vụ khách hàng.

Fax Seiko

Seiko cũng có một số fax mà bạn có thể thử liên hệ với họ:

Các câu hỏi liên quan đến việc xử lý thông tin cá nhân: + 81-3-3564-5401

Địa chỉ email Seiko

Seiko có một số lượng lớn các địa chỉ email khác nhau cho các mục đích khác nhau mà qua đó bạn có thể liên hệ với Seiko, các nhà bán lẻ và đại diện của Seiko. Dưới đây là danh sách đầy đủ các địa chỉ email của Seiko. Xem cái nào phù hợp nhất với nhu cầu và vị trí của bạn.

  • Seiko Pháp: Info@seiko.fr
  • Hỗ trợ của Seiko tại Ấn Độ: seiko.support@ndslindia.com
  • Hỗ trợ khách hàng Hoa Kỳ: custserv@seikousa.com
  • Trung tâm dịch vụ Seiko Vương quốc Anh: service@seiko.co.uk
  • Hỗ trợ khách hàng Hà Lan: info@seiko.nl
  • Tiếp thị Hoa Kỳ: Advertising@seikousa.com
  • Pháp lý Hoa Kỳ: legaldept@seikousa.com
  • Liên hệ với phương tiện truyền thông Hoa Kỳ: njohnson@seikousa.com
  • Quan hệ công chúng Hoa Kỳ: kdugan@seikousa.com
  • Các câu hỏi liên quan đến trang web Seiko: webmaster@seiko-watch.co.jp
  • Thông tin liên lạc: seiko-pr@seiko-watch.co.jp
  • Tổng hợp: ilove@seiko-watch.co.jp
  • yserv@seiko-watch.co.jp
  • Iss@seiko-watch.co.jp
  • taro.seiko@seiko-watch.co.jp
  • Trung tâm dịch vụ Canada: contactus@seikocan.com
  • Trung tâm dịch vụ Hoa Kỳ: clocks@seikoinstruments.com
  • Trung tâm dịch vụ Argentina: info@itimegroup.com.ar
  • Trung tâm dịch vụ Mexico: wdimex@wdimex.com
  • Andorra Service center: infoger@geresa.com
  • Trung tâm dịch vụ Áo: service@weiner.at
  • Trung tâm dịch vụ Đan Mạch: info@arberg-time.dk
  • Trung tâm dịch vụ Đức: info@seiko.de
  • Trung tâm dịch vụ Ireland: service@seiko.ie
  • Trung tâm dịch vụ Na Uy: sales@optura.no
  • Bồ Đào Nha: service@cadarsogs.pt
  • Trung tâm dịch vụ Tây Ban Nha: infoger@geresa.com
  • Trung tâm dịch vụ Thổ Nhĩ Kỳ: info@aydinsaat.com.tr
  • Trung tâm dịch vụ Ai Cập: contactus@elarabygroup.com
  • Trung tâm dịch vụ Nam Phi: info@tregerbrands.co.za
  • Trung tâm dịch vụ Bahrain: info.ambstores@gmail.com
  • Trung tâm dịch vụ Israel: office@omtime.co.il
  • Trung tâm dịch vụ Jordan: service.center@timecenter.jo
  • Kuwait: seikotimesquare@hotmail.com
  • Trung tâm dịch vụ Lebanon: customercare@holdalgroup.com
  • Trung tâm dịch vụ Qatar: info@mannai.com.qa
  • Trung tâm dịch vụ Ả Rập Xê Út: marketing@huyagroup.com
  • Trung tâm dịch vụ Campuchia: service@ticpl77.com
  • Trung tâm dịch vụ Trung Quốc: sales@seiko-clock.com.cn
  • Trung tâm dịch vụ Hồng Kông: sales@thongsia.com.hk
  • Trung tâm dịch vụ của Ấn Độ: customercare@seiko.in
  • Trung tâm dịch vụ Lào: service@ticpl77.com
  • Trung tâm dịch vụ Malaysia: sales@thongsia.com.my
  • Trung tâm dịch vụ Mông Cổ: narantrade@mongol.net
  • Trung tâm dịch vụ Myanmar: service@ticpl76.com
  • Trung tâm dịch vụ Nepal: info@pinkiint.com.np
  • Trung tâm dịch vụ Sri Lanka: wimgroup@panlanka.net
  • Trung tâm dịch vụ Thái Lan: service@seiko.co.th
  • Trung tâm dịch vụ Việt Nam: service@ticpl77.com
  • Trung tâm dịch vụ Úc: service@seiko.com.au

Chi tiết liên hệ của Seiko tại Pháp

Seiko FRANCE SAS

Địa chỉ: 1 Bis, Chemin des Maurapans | 25870 Châtillon-le-Duc
Điện thoại: + 33-3-81-54-24-20
Số fax: + 33-3-81-54-24-21
Email: Info@seiko.fr

Chi tiết liên hệ của SEIKO USA

SEIKO Watch of America LLC– Service Center

Địa chỉ: 1111 Macarthur Boulevard, Mahwah, NJ 07430, USA
Điện thoại: + 1-201-529-3316
Số fax: + 1-201-529-4525

Số điện thoại của Seiko

Bạn có thể liên hệ với Seiko qua điện thoại. Seiko có vô số nhà bán lẻ chính thức mà bạn có thể gọi, nhưng nếu bạn muốn liên hệ trực tiếp với Seiko, bạn có thể liên hệ với trung tâm bảo hành chính thức của Seiko hoặc liên hệ trực tiếp với trụ sở chính của Seiko.

Đối với các câu hỏi liên quan đến các sản phẩm bán dẫn (cho bộ dao động tinh thể thạch anh, đồng hồ, cảm biến, thiết bị âm thanh, IC tùy chỉnh, v.v.) do Seiko NPC cung cấp: + 81-3-6747-5301

  • Các câu hỏi về thông tin cổ đông và nhà đầu tư hoặc trang web: + 81-3-3563-2111
  • Các câu hỏi liên quan đến việc xử lý thông tin cá nhân: + 81-3-3564-4098
  • Hỗ trợ khách hàng ở Hoa Kỳ: + 1-201-529-3316

Các cửa hàng và nhà bán lẻ SEIKO

Hầu hết các cửa hàng và nhà bán lẻ Seiko đều thuộc sở hữu tư nhân và không do Seiko điều hành. Tuy nhiên, Seiko có một số cửa hàng do công ty sở hữu và điều hành. Bạn có thể tìm thấy danh sách đầy đủ các cửa hàng Seiko tại đây. Tìm cửa hàng Seiko gần bạn nhất và các chi tiết liên hệ tương ứng của họ. Tất nhiên, nếu bạn muốn trực tiếp xử lý vấn đề của mình, bạn có thể đến cửa hàng hoặc đại lý bán lẻ Seiko gần nhất và nhận trợ giúp theo cách đó.

Liên hệ với Seiko qua mạng xã hội

Seiko đang hoạt động trên một số kênh truyền thông xã hội khác nhau. Do đó, bạn có thể thử liên hệ với Seiko bằng các phương tiện này. Tuy nhiên, hãy nhớ rằng Seiko là một tổ chức lớn và do đó, họ nhận được vô số yêu cầu hàng ngày. Như đã nói, chúng tôi sẽ không dựa vào thực tế là bạn sẽ nhận được phản hồi nếu bạn liên hệ với Seiko qua các kênh truyền thông xã hội của họ, nhưng nó có thể đáng để thử.

Các nền tảng truyền thông xã hội khác nhau hoạt động khác nhau. Trên một số kênh, bạn có thể gửi tin nhắn riêng tư và trên những kênh khác, bạn chỉ có thể để lại nhận xét về bài đăng mà họ đã thực hiện và hy vọng rằng bạn nhận được phản hồi. Hơn nữa, lưu ý rằng trên một số nền tảng xã hội, Seiko có thể có các tài khoản khác nhau dành riêng cho các khu vực cụ thể cho các quốc gia.

Seiko Instagram

Seiko đang hoạt động trên Instagram với một số tài khoản mạng xã hội khác nhau. Seiko có một số lượng lớn tài khoản Instagram dành riêng cho các quốc gia và khu vực cụ thể. Trong trường hợp này, có thể có nhiều khả năng bạn sẽ nhận được phản hồi nếu bạn liên hệ với các tài khoản chuyên dụng này hơn là tài khoản Instagram chính thức của Seiko. Bạn có thể gửi cho họ một tin nhắn trực tiếp, đó là một tin nhắn riêng tư hoặc để lại nhận xét về một trong những bài đăng của họ và hy vọng nhận được hồi đáp.

Seiko Facebook

Giống như trên Instagram, Seio có nhiều tài khoản Facebook dành riêng cho các quốc gia khác nhau. Tìm tài khoản Seiko phù hợp nhất với bạn và thử gửi cho họ một tin nhắn riêng tư hoặc nhận xét về một trong những bài đăng của họ.

Seiko YouTube

Seiko có một kênh YouTube nhưng đây có thể là kênh kém hiệu quả nhất nếu bạn muốn liên hệ với Seiko. Tuy nhiên, vẫn có thể đáng để lại nhận xét về một trong những video của họ.

Seiko Twitter

Seiko sử dụng Twitter nhưng hãy nhớ rằng công ty có nhiều tài khoản Seiko. Nếu không nhận được phản hồi, bạn có thể thử gửi tin nhắn đến một trong các tài khoản khác của họ. Bạn có thể liên hệ với Seiko qua Twitter bằng cách trả lời một trong các tweet của họ hoặc gắn thẻ họ vào một trong các tweet của bạn.

Giới thiệu về Seiko

Câu chuyện về Seiko bắt đầu vào năm 1881 khi doanh nhân 21 tuổi Kintaro Hattori mở một cửa hàng bán và sửa chữa đồng hồ ở trung tâm Tokyo. Mười một năm sau, ông thành lập nhà máy “Seikosha”, sau này trở thành Seiko.

Seiko không chỉ sản xuất đồng hồ đeo tay mà còn các mặt hàng khác trong các danh mục tương tự như đồng hồ, đồ trang sức, thiết bị điện tử, nhạc cụ, sản phẩm quang học, v.v.

Seiko được biết đến nhiều nhất vì đã tạo ra đồng hồ đeo tay thạch anh đầu tiên trên thế giới, và đồng hồ thạch anh đầu tiên trên thế giới có chức năng bấm giờ.

Hơn nữa, Seiko chịu trách nhiệm về một số cải tiến và “lần đầu tiên”, bao gồm, trong số những thứ khác, tạo ra chiếc đồng hồ chronograph đầu tiên ở Nhật Bản vào năm 1964 cũng như chiếc đồng hồ lặn dành cho thợ lặn đầu tiên ở Nhật Bản vào năm 1965. Danh sách có thể còn dài.

Hơn nữa, Seiko đã tạo ra chiếc đồng hồ đeo tay TV đầu tiên trên thế giới vào năm 1982 cũng như chiếc đồng hồ đeo tay ghi âm giọng nói đầu tiên trên thế giới vào năm 1983.

Ngày nay, Seiko là một thương hiệu toàn cầu được đánh giá cao trong việc chế tạo ra những chiếc đồng hồ chất lượng cao mang lại giá trị tuyệt vời – cả cơ và thạch anh. Seiko cũng có một thương hiệu phụ sang trọng được gọi là Grand Seiko đang cạnh tranh trong phân khúc cao cấp.

Vui lòng để lại đánh giá

0 / 5 Số lượt đánh giá 0

Your page rank:

Share this post

Leave a Reply

Back to Posts