Đồng hồ Bullhead là gì? Top 10 Chiếc đồng hồ Bullhead tốt nhất

Back to Posts
Đồng hồ Bullhead là gì? 10 Chiếc đồng hồ Bullhead nên sở hữu

Đồng hồ Bullhead là gì? Top 10 Chiếc đồng hồ Bullhead tốt nhất

Trong những năm qua, đồng hồ đeo tay đã thay đổi đáng kể, với các thiết kế đồng hồ thích ứng với các xu hướng khác nhau và phù hợp với các sở thích khác nhau trên thị trường. Một cách mà các nhà sản xuất đồng hồ đã thử nghiệm với thiết kế của một chiếc đồng hồ là về hình dạng vỏ của nó. Hình dáng của vỏ đồng hồ là yếu tố quan trọng và phải được lên kế hoạch tỉ mỉ để nó luôn mang lại sự thoải mái tối đa. Một số thiết kế vỏ thú vị đã được giới thiệu trong những năm qua bao gồm vỏ hình vuông, vỏ hình chiếc khiên, vỏ có vương miện được đặt ở vị trí 9 giờ, v.v.

Trong bài viết chia sẻ kiến thức đồng hồ này, chúng ta sẽ thảo luận về một thiết kế đồng hồ cụ thể đã làm mưa làm gió trên thị trường với vẻ ngoài kỳ lạ của nó: đồng hồ Bullhead hay đồng hồ đầu bò. Vẻ ngoài kỳ lạ của những chiếc đồng hồ Bullhead rất mới mẻ và đã làm tăng thêm sự đa dạng cho bộ sưu tập của nhiều người đam mê đồng hồ. Ngay baao giờ, hãy cùng Cửa hàng đồng hồ Lương Gia xem xét kỹ hơn về đồng hồ Bullhead. Định nghĩa xem đồng hồ Bullhead là gì và những chiếc đồng hồ Bullhead tốt nhất mà bạn có thể tìm thấy trên thị trường hiện nay.

Đồng hồ Bullhead là gì?

Nói một cách dễ hiểu, đồng hồ Bullhead là một chiếc đồng hồ chronograph có hai nút bấm được đặt ở trên cùng của vỏ, ở vị trí 11 giờ và 1 giờ. Thuật ngữ đồng hồ ‘Bullhead’ được bắt nguồn một cách sáng tạo từ hai nút bấm nhô ra này, giống như một bộ sừng bò. Thông thường, vương miện của một chiếc đồng hồ Bullhead cũng được chuyển lên trên cùng của vỏ, nằm ở vị trí 12 giờ thay vì vị trí thông thường của nó ở phía bên phải của đồng hồ. Điều đó nói rằng, một số đồng hồ Bullhead, đã thay đổi mọi thứ bằng cách đặt vương miện ở dưới cùng của vỏ.

Đồng hồ Bullhead là gì?

Mặc dù thiết kế đầu bò này có vẻ kỳ lạ, nhưng nó thực sự là một bản dựng rất giàu trí tưởng tượng và chức năng cho phép cải thiện trải nghiệm người dùng. Khi vương miện và nút bấm được đặt ở phía bên phải của vỏ, chúng có thể tì sâu vào da của người đeo và gây ra một số khó chịu, đặc biệt nếu vương miện và nút bấm này dài hoặc dày. Dịch chuyển các nút bấm lên trên cùng của vỏ máy đảm bảo rằng chúng được giữ ở bên ngoài và không gây ra bất kỳ cảm giác khó chịu nào cho người đeo.

Những chiếc đồng hồ Bullhead này, được sản xuất từ những năm 60, có thể được coi là những chiếc đồng hồ cổ điển tinh tế sẽ tạo nên sự bổ sung hoàn hảo cho bộ sưu tập của bạn. Bây giờ bạn đã biết đồng hồ Bullhead là gì, dưới đây là danh sách 10 chiếc đồng hồ Bullhead tuyệt vời mà bạn chắc chắn nên xem xét, để bổ sung vào bộ sưu tập đồng hồ của mình.

Top 10 Chiếc đồng hồ Bullhead tốt nhất

1. Omega Seamaster Bullhead Co-Axial Chronograph 225.12.43.50.01.001

Đầu tiên trong danh sách mà chúng tôi muốn giới thiệu là chiếc đồng hồ Omega Seamaster Bullhead Co-Axial Chronograph 225.12.43.50.01.001. Nổi tiếng từ bộ sưu tập Omega Seamaster, đây là một trong những chiếc đồng hồ Bullhead phổ biến nhất hiện nay. Mẫu đồng hồ lặn này sử dụng thiết kế đầu bò để mang lại trải nghiệm lặn tốt hơn. 2 nút bấm của nó, được đặt ở trên cùng của vỏ, thuận tiện hơn cho người đeo khi bấm, giúp bạn sử dụng các chức năng chronograph một cách dễ dàng hơn, đặc biệt là trong chuyến thám hiểm lặn.

Đồng hồ Omega Seamaster Bullhead Co-Axial Chronograph 225.12.43.50.01.001 có vỏ bằng thép không gỉ, đường kính 43mm và dây đeo bằng da màu đen với đường chỉ khâu màu đỏ. Cấu trúc hình tonneau của vỏ này nhấn mạnh thiết kế đầu bò nổi bật của nó, với hai nút ấn thuôn dài được đặt ở vị trí 11 và 1 giờ. Ở mặt dưới của đồng hồ là một mặt sau bằng thép rắn chắc được vặn xuống một cách an toàn, mang lại cho chiếc đồng hồ này khả năng chống nước đáng kể ở độ sâu 100 mét.

Omega Seamaster Bullhead Co-Axial Chronograph 225.12.43.50.01.001

Mặt số màu đen mờ của chiếc đồng hồ này thể hiện một lớp hoàn thiện Clous de Paris đảo ngược thanh lịch. Nó được trang trí với các chỉ số giờ hình chữ nhật, kim thanh kiếm dài có màu đỏ và trắng, cửa sổ ngày ở vị trí 3 giờ và hai mặt số phụ chronograph nhỏ. Trên viền của mặt số, bạn có thể tìm thấy một vòng bezel bên trong màu đen xoay, có các điểm đánh dấu cho thang thời gian đã trôi qua. Các điểm nổi bật màu đỏ nằm rải rác trên toàn bộ mặt đồng hồ, giúp làm nổi bật mặt số và mang lại cho chiếc đồng hồ này cảm giác thể thao và nam tính hơn.

Điều khiển chiếc đồng hồ này là bộ máy Omega Co-Axial Calibre 3113. Đây là bộ máy Omega in-house, có khả năng dự trữ năng lượng trong 52 giờ, và tần số nhịp là 28.800 dao động mỗi giờ (4Hz).

Là một phiên bản giới hạn, chỉ có 669 chiếc Omega Seamaster Bullhead tồn tại. Bạn có thể sở hữu chiếc đồng hồ Omega Seamaster Bullhead Co-Axial Chronograph 225.12.43.50.01.001 với mức giá bán lẻ 9,600 USD.

2. Viceroy Heat 46763-34

Một thương hiệu đồng hồ không được đánh giá cao và thường bị bỏ qua là Viceroy. Đây là một thương hiệu đồng hồ Tây Ban Nha, cung cấp những chiếc đồng hồ tuyệt đẹp để đeo hàng ngày. Một ví dụ tuyệt vời về điều này là Viceroy Heat 46763-34, mà chúng ta sẽ xem xét.

Chiếc đồng hồ Viceroy Heat 46763-34 có vỏ bằng thép không gỉ, đường kính 43mm, cùng với dây đeo bằng da kiểu rally chắc chắn có màu đen, và vấu nghiêng màu xanh lam đẹp mắt. Ở phía trên cùng của vỏ, bạn có thể tìm thấy hai nút bấm ngắn màu xanh lam và bạc, cùng với một núm vặn cứng cáp ở vị trí 12 giờ. Cố định trên mặt đồng hồ là một vòng bezel bên trong màu đen, có các vạch số Ả Rập hai chữ số màu trắng và xanh lam cho thang phút.

Đồng hồ Bullhead Viceroy Heat 46763-34

Mặt số của chiếc đồng hồ này có lớp hoàn thiện màu đen mờ. Nó có một bố cục rất đơn giản, bao gồm các chỉ số giờ được đính kim loại mỏng, kim cùn dạ quang và ba mặt số phụ chronograph màu xanh lam cho các bộ đếm 24 giờ, 60 phút và 60 giây. Cung cấp năng lượng cho các chức năng này là một bộ chuyển động thạch anh đáng tin cậy, có xếp hạng độ sâu 100 mét.

Viceroy Heat 46763-34 là một chiếc đồng hồ Bullhead có giá bán cực kỳ phải chăng, với mức giá chỉ 100 USD.

3. Detroit Mint Mechanic Chronograph

Tiếp theo, chúng chúng tôi muốn giới thiệu chiếc đồng hồ Detroit Mint Mechanic Chronograph. Đây là một chiếc đồng hồ tinh tế, chịu ảnh hưởng của phong cách cổ điển, dựa trên những chiếc đồng hồ Bullhead ban đầu được giới thiệu vào những năm 60 và 70. Detroit có thể không phải là thương hiệu phổ biến nhất hiện có, nhưng chắc chắn rằng thương hiệu này đã làm rất tốt việc bảo tồn thiết kế đầu bò ban đầu trong chiếc đồng hồ này.

Đồng hồ Detroit Mint Mechanic Chronograph

Chiếc đồng hồ Detroit Mint Mechanic Chronograph sử dụng vỏ thép không gỉ hình tonneau, kích thước 40mm và dây đeo bằng da mềm, có thể tùy chỉnh. Các bề mặt thép không gỉ của chiếc đồng hồ này, từ mặt bên của vỏ đến nút bấm và núm vặn ở trên cùng đều được đánh bóng sáng bóng. Điều này được bổ sung bởi mặt số đen tuyền, được tô điểm bởi các chỉ số giờ đơn giản, kim cùn dạ quang và hai bộ đếm thời gian bằng thép. Những điểm nhấn màu đỏ nằm rải rác trên mặt số giúp tôn lên dáng vẻ thể thao cho chiếc đồng hồ này.

Bên dưới mặt đồng hồ này, bạn có thể tìm thấy bộ máy ETA 7750 đã được tinh chỉnh. Bộ máy tự động này dựa trên bộ máy Valjoux 7733 cổ điển phổ biến vào những năm 60, gắn liền với toàn bộ cảm hứng cổ điển của đồng hồ. Trong khi bộ máy tiêu chuẩn ETA 7750 đi kèm với màn hình ngày, phiên bản bộ chuyển động này thực sự đã được sửa đổi để loại bỏ sự phức tạp đó. Nó cũng đi kèm với khả năng dự trữ năng lượng trong 48 giờ.

Chiếc đồng hồ Detroit Mint Mechanic Chronograph có giá bán lẻ khoảng 475 USD.

4. Citizen Promaster Tsuno AV0071-03A

Bạn đang tìm kiếm một mẫu đồng hồ Bullhead hiện đại hơn? Hãy xem xét Citizen Promaster Tsuno AV0071-03A. Được giới thiệu từ bộ sưu tập Promaster, chiếc đồng hồ đua này áp dụng thiết kế đầu bò để đạt được thành công lớn. Nó giúp người đeo dễ dàngsự dụng các nút bấm chronograph, đặc biệt thuận tiện khi người đeo ngồi sau tay lái.

Chiếc đồng hồ Citizen này được đặt trong một vỏ thép không gỉ, đường kính 45mm, kết hợp với dây đeo bằng da màu đen sang trọng với đường chỉ khâu màu đỏ. Một vòng bezel cố định màu đen được trang bị trên cùng của vỏ đồng hồ, và kết hợp tốt với các nút bấm tông màu đen phù hợp có thể được tìm thấy ở vị trí 11 và 1 giờ. Thêm vào thiết kế vỏ khác thường của nó, chiếc đồng hồ này cũng đi kèm với hai núm vặn khác nhau, một ở vị trí 12 giờ và một ở vị trí 5 giờ.

Đồng hồ Citizen Promaster Tsuno AV0071-03A

Là một chiếc đồng hồ đua, chiếc đồng hồ này có mặt số khá nhiều chi tiết, được trang bị đầy đủ các biến chứng phức tạp. Nó có lớp hoàn thiện màu trắng có kết cấu mềm mại, và có các chỉ số giờ ngắn màu trắng, kim kiếm dạ quang, và chỉ báo dự trữ năng lượng ở vị trí 9 giờ được lấy cảm hứng từ đồng hồ đo nhiên liệu trên ô tô. Ngoài ra, bạn có thể tìm thấy ba mặt số phụ chronograph màu đen, cho các bộ đếm giây nhỏ, 60 phút và 12 giờ. Một khẩu độ ngày nhỏ gọn cũng được bố trí ở giữa các mốc 1 và 2 giờ, đây là một vị trí khá bất thường. Trên vành của mặt số, còn có một khung bezel bên trong màu trắng hiển thị thang đo tachymeter.

Đồng hồ Citizen Promaster Tsuno AV0071-03A chạy trên bộ máy Eco-Drive E210. Nó là một bộ chuyển động chạy bằng năng lượng mặt trời, có nghĩa là chiếc đồng hồ này có thể được sạc bằng bất kỳ nguồn ánh sáng nào, cả nhân tạo và tự nhiên. Điều này giúp loại bỏ nhu cầu thay pin hoặc lên dây cót, khiến cho nó cực kỳ thuận tiện cho các tay đua.

Giá bán lẻ của chiếc đồng hồ Citizen Promaster Tsuno AV0071-03A là 477 USD, rất phải chăng.

5. Stuhrling Torero 894D.02

Để có một chiếc đồng hồ Bullhead thể thao khác, hãy xem qua Stuhrling Torero 894D.02. Mặc dù cái tên nghe có vẻ như tiếng Đức, nhưng Stuhrling thực sự là một thương hiệu đồng hồ của Mỹ được thành lập tại New York vào năm 1999. Tên của nó là một sự tôn vinh đối với bậc thầy chế tác đồng hồ, Max Stuhrling.

Đồng hồ Stuhrling Torero 894D.02

Đồng hồ này sử dụng vỏ thép không gỉ 42mm với dây đeo cao su màu đen bóng bẩy. Ngoài hai nút bấm chronograph, bạn cũng có thể tìm thấy một vương miện tông màu đen, chunky ở trên cùng của hộp đựng. Núm vặn vít này có các cạnh có rãnh để cầm nắm dễ dàng hơn và giúp đồng hồ có khả năng chống nước ở độ sâu 50 mét. Mặt số màu trắng của đồng hồ tương phản với mặt số màu đen tuyền, bao gồm các chỉ số giờ được đính, chữ số Ả Rập in đậm trong kiểu chữ cách điệu, một màn hình hiển thị ngày gần mốc 5 giờ và hai mặt số phụ chronograph có kích thước khác nhau. Các điểm nhấn màu cam rực rỡ được trang trí xung quanh mặt số, tạo cho nó một cái nhìn thể thao, trẻ trung hơn, phù hợp với những khán giả trẻ tuổi.

Đồng hồ Stuhrling Torero 894D.02 được điều khiển bởi bộ máy VK61 Chrono. Đây là bộ máy thạch anh của Nhật Bản, cung cấp cho chiếc đồng hồ này độ chính xác hoàn hảo về thời gian.

Bạn có thể sở hữu chiếc đồng hồ Stuhrling Torero 894D.02 với giá khoảng 150 USD.

6. CT Scuderia Freno A Disco CWLX00120

CT Scuderia là thương hiệu đồng hồ Ý chuyên sản xuất những chiếc đồng hồ Bullhead ấn tượng. Một mẫu nổi bật trong danh mục kinh doanh của thương hiệu này là CT Scuderia Freno A Disco CWLX00120. Chiếc đồng hồ này có vỏ bằng thép không gỉ, đường kính 44mm, với dây đeo silicone màu đen có kết cấu. Nó khoe ra những vấu dày, góc cạnh tạo cho chiếc đồng hồ này ấn tượng về sự cồng kềnh hơn so với thực tế.

Đồng hồ CT Scuderia Freno A Disco CWLX00120

Được trang bị trên mặt đồng hồ là một khung bezel dày và chắc chắn để bảo vệ vỏ khỏi mọi tác động hoặc chấn động. Vòng bezel trông khác thường này đi kèm với sáu con vít màu đen, một mô hình các chấm nhô ra và một vòng màu đỏ tươi chạy dọc theo viền của nó, làm tăng thêm nét cá tính cho mặt chiếc đồng hồ này.

Vỏ và bezelm màu bạc được đánh bóng tương phản rõ nét với mặt số đen của đồng hồ, Mặt số này khá nhiều chi tiết và được trang bị các chỉ số giờ hình chữ nhật, kim hình thanh kiếm rõ nét, khẩu độ ngày tròn ở giữa vị trí 4 đến 5 giờ, và hai chữ số Các điểm đánh dấu bằng số Ả Rập trong khoảng thời gian năm phút. Ở hai bên của mặt số, bạn cũng có thể tìm thấy hai mặt số phụ chronograph cho bộ đếm 12 giờ và 60 phút.

Các chức năng của đồng hồ CT Scuderia Freno A Disco CWLX00120 được điều khiển bởi bộ máy Ronda 3520D của Thụy Sĩ. Được kết hợp với nhau bằng 4 chân kính, nó cung cấp cho chiếc đồng hồ này khả năng chống nước ở độ sâu 100 mét.

Giá bán lẻ cho chiếc đồng hồ CT Scuderia Freno A Disco CWLX00120 bắt đầu vào khoảng 1,090 USD.

7. Zeno Bullhead Chronograph 3591-I26

Nếu bạn đang tìm kiếm chiếc đồng hồ Bullhead của thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ, hãy xem qua chiếc đồng hồ Zeno Bullhead Chronograph 3591-I26. Là một chiếc đồng hồ Bullhead khác tận dụng thiết kế cổ điển, nắm bắt bản chất của đồng hồ đầu bò cổ điển từ những năm 60 và 70.

Không giống như những chiếc đồng hồ Bullhead khác trong danh sách này, Zeno Bullhead Chronograph 3591-I26 có vỏ tròn bằng thép không gỉ, kích thước 46mm, cồng kềnh với lớp hoàn thiện mờ kiểu dáng đẹp. Giao diện của vỏ đồng hồ này gợi nhớ đến những chiếc đồng hồ Seiko Tuna sang trọng. Zeno hoàn thiện vẻ ngoài thanh lịch của chiếc đồng hồ này bằng dây đeo bằng da cá sấu dẻo dai có màu nâu sẫm.

Đồng hồ Zeno Bullhead Chronograph 3591-I26

Mặt số của đồng hồ Zeno Bullhead Chronograph 3591-I26 có màu trắng. Nó tuân theo một bố cục rất đơn giản, bao gồm kim kiếm dạ quang màu nâu, ba mặt số phụ chronograph được viền màu xanh lá cây đậm, và vạch phút đơn giản. Một cửa sổ ngày khác thường có thể được tìm thấy ở vị trí 12 giờ, hiển thị ngày tháng và ngày trong tuần theo chiều dọc thay vì hiển thị theo chiều ngang điển hình. Một vòng bezel cố định bên trong có màu nâu và xanh lục cũng có thể được tìm thấy trên viền của mặt số.

Đồng hồ Zeno Bullhead Chronograph 3591-I26 được trang bị bộ máy Valjoux 7750, là một trong những bộ máy tự động đáng tin cậy, được sử dụng phổ biến trên thị trường. Được kết hợp với nhau bằng 25 chân kính, bộ máy này có tần số nhịp là 28.800 dao động mỗi giờ và cung cấp năng lượng trong 48 giờ.

Chiếc đồng hồ Bullhead cổ điển, thanh lịch này có giá ước tính là CHF 1.820. Nó là một trong những chiếc đồng hồ có giá khá cao trong danh sách này. Tuy nhiên, Zeno Bullhead Chronograph rất đáng giá, khi xem xét thiết kế nổi bật và phong cách sang trọng, tinh tế của nó.

8. Elysee Rally Timer I 80536

Chiếc đồng hồ đua của Đức, Elysee Rally Timer I 80536 sử dụng vỏ thép không gỉ, đường kính 44mm và dây da đen dẻo dai với đường chỉ khâu màu đỏ. Một vòng bezel hai tông màu thời trang được làm bằng nhôm có thể được tìm thấy ở phía trên của mặt đồng hồ, các điểm đánh dấu giờ và chỉ số Ả Rập màu trắng cho thang phút. Nằm trên cùng của vỏ là hai bộ đẩy chronograph bằng kim loại chắc chắn cũng có màu đỏ và đen, phù hợp với màu sắc của khung bezel. Một núm vặn đơn giản, màu bạc cũng có thể được tìm thấy ở vị trí 12 giờ.

Đồng hồ Elysee Rally Timer I 80536

Mặt số của chiếc đồng hồ Elysee Rally Timer I 80536 rất đơn giản và dễ đọc, phục vụ cho những tay đua có khả năng đọc đồng hồ của họ chỉ bằng một cái nhìn thoáng qua. Nó được trang trí bằng kim cùn phát sáng, chỉ số giờ ngắn và các vạch số Ả Rập lớn trong kiểu chữ màu trắng gọn gàng, tương phản với mặt đồng hồ màu đen để có độ dễ đọc tối ưu. Bên cạnh đó, nó cũng có một cửa sổ ngày nhỏ gọn từ 4 đến 5 giờ, và hai mặt số phụ chronograph. Bên trong chiếc đồng hồ thời trang và thể thao này là bộ máy Miyota 6S20. Bộ máy thạch anh đáng tin cậy này có độ chính xác +/- 20 giây mỗi tháng và tuổi thọ pin lên tới 4 năm.

Bạn có thể mua chiếc đồng hồ Elysee Rally Timer I 80536 với giá bán lẻ khoảng € 399.

9. Mondia Bolide MI-800-BK-03BK-CP

Để có một chiếc đồng hồ Bullhead tinh xảo của thương hiệu Ý, hãy xem Mondia Bolide MI-800-BK-03BK-CP. Chiếc đồng hồ này có phong cách linh hoạt kết hợp hoàn hảo giữa nét thanh lịch hiện đại và tiện ích hoạt động cao.

Mondia Bolide MI-800-BK-03BK-CP sử dụng vỏ 42mm phủ màu đen bằng thép không gỉ, kết hợp với dây đeo bằng da màu nâu đục lỗ. Mặt số của chiếc đồng hồ này thể hiện bề mặt kết cấu với màu đen và xám nhạt, kết hợp hài hòa với màu tối của vỏ ngoài đồng hồ. Nó được trang bị các chỉ số giờ hình chữ nhật, kim gươm bạc đính đá phủ lume, kim giây màu đỏ mềm mại, hiển thị ngày ở vị trí 4 giờ, và hai mặt số phụ chronograph nhỏ chìm. Các điểm nhấn màu vàng và đỏ có thể được tìm thấy trên khắp mặt đồng hồ, thêm một chút sắc màu và sống động cho mặt đồng hồ đơn sắc.

Đồng hồ Mondia Bolide MI-800-BK-03BK-CP

Bên dưới mặt đồng hồ tinh tế này, bạn có thể tìm thấy bộ máy thạch anh Miyota 6S21, đây là một bản nâng cấp nhẹ từ bộ máy Miyota 6S20 được sử dụng trong Elysee Rally Timer I. Bộ chuyển động này có độ chính xác là +/- 20 giây mỗi tháng và tuổi thọ pin trong ba năm.

Bạn có thể mua chiếc đồng hồ Mondia Bolide MI-800-BK-03BK-CP với giá bán lẻ khoảng € 380.

10. Sinn R500 Ref. 500.010

Chiếc đồng hồ Bullhead cuối cùng trong danh sách mà chúng tôi muốn giới thiệu là của thương hiệu Sinn, một thương hiệu của Đức nổi tiếng với việc sản xuất những chiếc đồng hồ công cụ tuyệt đẹp, mang âm hưởng cổ điển. Nếu bạn thích những chiếc đồng hồ cổ điển, thì Sinn R500 Ref. 500.010 chắc chắn sẽ làm bạn thích thú. Chiếc đồng hồ này là sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế đầu bò cổ điển và tất cả chuyên môn chế tác đồng hồ của Sinn.

Đồng hồ Sinn R500 Ref. 500.010

Chiếc đồng hồ Sinn R500 này được đặt trong một vỏ tròn 42mm được làm bằng titan có độ bền cao. Là một kim loại, titan cũng mạnh như thép không gỉ nhưng nhẹ hơn nhiều, mang lại cho chiếc đồng hồ này một cấu hình rất nhẹ, dễ dàng cầm nắm và mang theo. Ở mặt dưới của đồng hồ, bạn có thể tìm thấy một mặt sau bằng titan rắn được vặn chặt một cách an toàn. Điều này mang lại cho đồng hồ khả năng đánh giá độ sâu 200 mét tuyệt vời. Ngoài ra, chiếc đồng hồ Sinn này còn được trang bị công nghệ chịu áp lực nên bạn có thể dễ dàng mang theo khi đi lặn.

Mặt số màu đen của chiếc đồng hồ này khá nhiều chi tiết, chứa đầy các thành phần và sự phức tạp khác nhau. Nó bao gồm các chỉ số giờ được in và kim dài, hình thanh kiếm, cùng với cửa sổ ngày hình chữ nhật, ba mặt số phụ chronograph và một chỉ báo dự trữ năng lượng đơn giản ở vị trí 12 giờ. Nó cũng có một vòng bezel thang đo tachymeter bên trong, có thể đo tốc độ lên tới 500 km/h. Bộ máy Valjoux 7750 điều khiển tất cả các chức năng này, cung cấp cho chiếc đồng hồ này khả năng cung cấp năng lượng trong 48 giờ.

Đồng hồ Sinn R500 Ref. 500.010 có giá bán lẻ khoảng 4,400 USD.

Kết luận

Nhìn chung, đồng hồ Bullhead xứng đáng có thêm một cơ hội được chú ý. Mặc dù chúng không được đón nhận nhiều vào những năm 60, nhưng đồng hồ Bullhead là một sự khác biệt và rất tiện dụng trên chiếc đồng hồ chronograph, cung cấp cho các chuyên gia những thiết kế dễ sử dụng hơn và đồng hồ bấm giờ công cụ.

Ngày nay, không may là đồng hồ Bullhead khá hiếm, và những chiếc đồng hồ mà chúng tôi đề cập ở trên có lẽ là dòng đồng hồ cuối cùng của đồng hồ đầu bò. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc đồng hồ đẹp, thì bạn chắc chắn nên xem qua những chiếc đồng hồ kiểu dáng đẹp, thể thao mà chúng tôi đã giới thiệu ở trên. Tất nhiên, xu hướng sản xuất đồng hồ không ngừng phát triển và thay đổi, và những ngày vinh quang của đồng hồ Bullhead có thể sẽ trở lại.

Vui lòng để lại đánh giá

0 / 5 Số lượt đánh giá 0

Your page rank:

Share this post

Leave a Reply

Back to Posts