Đánh giá đồng hồ Omega Speedmaster Reduced 3510.50

Back to Posts
Đánh giá đồng hồ Omega Speedmaster Reduced 3510.50

Đánh giá đồng hồ Omega Speedmaster Reduced 3510.50

Những người sành đồng hồ đeo tay thường chọn những thương hiệu cao cấp vì nhiều lý do. Bên cạnh thực tế là các thương hiệu đồng hồ sang trọng cung cấp cho người sử dụng tính cách và sự khác biệt, họ cũng đảm bảo rằng kiểu dáng và chất lượng của đồng hồ mà họ phát hành không bao giờ bị ảnh hưởng. Giá trị đầu tư tốt mà đồng hồ sang trọng mang lại cũng là một phần thưởng lớn, đặc biệt nếu các nhà sưu tập chọn những mẫu đã ngừng sản xuất, hiếm và được săn lùng nhiều trên thị trường.

Trong số những cái tên đáng chú ý và được đánh giá cao trong ngành công nghiệp sản xuất đồng hồ xa xỉ là Omega. Nếu bạn không hoàn toàn biết hoặc chưa nghe nói về thương hiệu đồng hồ này trước đây, bạn có thể là người chơi mới trong lĩnh vực đồng hồ. Các chuyên gia trong lĩnh trong lĩnh vực đồng hồ đã nhiều lần bày tỏ sự ngưỡng mộ của họ đối với thương hiệu trong những năm qua, vì Omega đã liên tục chứng minh rằng có rất nhiều thứ trong danh mục của họ hơn là việc tạo ra những chiếc đồng hồ đơn thuần. Mặc dù được xếp vào danh sách những công ty đồng hồ hạng A trên thế giới, Omega vẫn thu hút được sự quan tâm của đông đảo người dùng bằng những sản phẩm giá cả phải chăng, nhưng đáng tin cậy. Một trong số chúng được gọi là Omega Speedmaster Reduced.

Omega: Một thương hiệu đồng hồ nổi tiếng

Đến từ đất nước sản xuất đồng hồ nổi tiếng – Thụy Sĩ, Omega sản xuất những chiếc đồng hồ chất lượng cao và bền bỉ có thể tồn tại trong nhiều năm với nhiều thế hệ. Chưa kể, những chiếc đồng hồ mà công ty đã sản xuất cũng rất độc đáo, đẳng cấp và phong cách. Mặc dù đã cống hiến hết mình trong việc lưu giữ lịch sử phong phú và sâu rộng về thiết kế và cơ chế chế tạo những kiệt tác của mình, Omega vẫn không quên bổ sung những nét hiện đại để nam giới ngày nay có thể cảm nhận đầy đủ những gì nó mang lại.

Omega đã liên tục chứng minh trong nhiều thập kỷ qua rằng các sản phẩm của họ không hề bình thường. Từ việc khám phá không gian, đồng hành cùng những người lính trong các cuộc chiến tranh và đóng vai chính trong một số bộ phim cùng với các diễn viên nổi tiếng, những chiếc đồng hồ mà thương hiệu sản xuất đã đưa họ lên vị trí hàng đầu trong nghệ thuật chế tác đồng hồ. Trên thực tế, thoạt đầu, người ta có thể cảm thấy lo sợ về những sản phẩm vượt thời gian này, bởi vì mỗi sản phẩm đều mang một câu chuyện phản ánh hình ảnh đặc biệt của thương hiệu, được xây dựng bằng hơn 170 năm làm việc chăm chỉ, kiên trì và cam kết mạnh mẽ.

Ngoài những bộ sưu tập nổi tiếng và nổi bật của thương hiệu, cụ thể là Omega Special, Omega Seamaster và Omega De Ville, không nghi ngờ gì nữa, thương hiệu cũng đã tạo nên danh tiếng của mình thông qua dòng sản phẩm chủ lực, Omega Speedmaster. Nhiều người không biết, bộ sưu tập này mang một mô hình cụ thể vượt ngoài mong đợi. Được gọi là Omega Speedmaster Reduced, chiếc đồng hồ tự động này không chỉ là một chiếc đồng hồ đáng để chiêm ngưỡng, mà nó cũng mang tới các thông số kỹ thuật tuyệt vời và mọi người nên chứng kiến ​​và đánh giá cao hơn. Xem tiếp bài viết này của chúng tôi để tìm hiểu lý do tại sao chiếc đồng hồ quý hiếm này đáng được bạn quan tâm và tại sao nó phải là chiếc đồng hồ được yêu thích tiếp theo của bạn.

Lịch sử của đồng hồ Omega Speedmaster Reduced

Trong khi đồng hồ chronograph đã bắt đầu trở nên phổ biến vào cuối những năm 1800, Omega đã bước vào xu hướng này hơi muộn với sự ra mắt của dòng Speedmaster. Cùng với hai dòng khác là Seamaster và Railmaster, Omega Speedmaster lần đầu tiên được phát hành vào năm 1957. Ban đầu được thiết kế như một chiếc đồng hồ bấm giờ thể thao và đua, chiếc đồng hồ này tôn vinh danh tiếng của Omega khi trở thành đối tác chính thức của Thế vận hội Olympics. Cuối cùng, nó cũng trở thành một trong những chiếc đồng hồ chính thức mà các phi hành gia đã mang theo trong các chuyến thám hiểm không gian khắc nghiệt của họ, sự xuất hiện của biệt danh được ca tụng là “Moonwatch”.

Chiếc đồng hồ tiên phong của dòng sản phẩm này được gọi là “Broad Arrow”, thực sự tuyệt vời vì bố cục mặt số hấp dẫn, các vạch giờ phát sáng, và vương miện có thể tiếp cận. Kể từ đó, Omega đã liên tục nâng cao tính năng kỹ thuật của những chiếc đồng hồ trong bộ sưu tập. Họ đảm bảo rằng người đeo sẽ có thể mang theo những chiếc đồng hồ phản ánh hành trình phát triển đáng ngưỡng mộ của thương hiệu.

Đồng hồ Omega Speedmaster Automatic, thường được biết đến với cái tên Omega Speedmaster Reduced hoặc Speedy Reduced, là một trong những mẫu phản ánh nỗ lực đổi mới bộ sưu tập Speedmaster của thương hiệu. Lần đầu tiên được ra mắt công chúng vào năm 1988, chiếc đồng hồ này nổi tiếng là lựa chọn giá cả phải chăng và nhỏ hơn cho chiếc đồng hồ Speedmaster Moonwatch ban đầu. Thường là chủ đề chính trong mọi cuộc trò chuyện liên quan đến đồng hồ, Omega Speedmaster Reduced cũng đã tạo ra một số tranh cãi do thương hiệu đổi tên và tiếp thị chiếc đồng hồ này như một phần của bộ sưu tập Speedmaster Professional. Điều này chỉ chứng tỏ rằng nó cũng là một chiếc đồng hồ mang một uy tín nhất định. Mặc dù hiếm khi xuất hiện trong phim ảnh, nhưng chiếc đồng hồ này có những nét quyến rũ tinh tế, khiến nó trở thành một bổ sung tốt cho bộ sưu tập của bất kỳ người đam mê đồng hồ nào.

Lợi ích mà đồng hồ Omega Speedmaster Reduced mang lại

Nhìn kỹ hơn, Omega Speedmaster Reduced không chỉ là một phiên bản bình thường của chiếc Moonwatch mang tính biểu tượng mà mọi người đã yêu thích. Thay vào đó, nó cung cấp các chức năng và đặc điểm tuyệt vời khác đã được thể hiện trong những năm qua. Điều làm nên sự đặc biệt của chiếc đồng hồ này chính là sự tiện lợi mà nó mang lại cho người đeo. Vì hình dạng và kích thước tương đối nhỏ, đồng hồ sẽ phù hợp với mọi loại cổ tay, đặc biệt là những cổ tay mỏng. So với những chiếc đồng hồ lớn hơn, Speedmaster Reduced thoải mái hơn khi đeo, mặc dù được kết hợp với vòng đeo tay bằng thép không gỉ.

Omega Speedmaster Reduced chiếc đồng hồ tự động nổi bật

Mặc dù đã ngừng sản xuất vào năm 2009, chiếc đồng hồ Omega Speedmaster Reduced cũng được biết đến với việc sử dụng bộ máy cơ tự động. Không giống như người anh em của nó, chiếc đồng hồ này tự hào có bộ máy tự lên dây cót và hiển thị thời gian hoàn toàn chính xác. Bằng cách kết hợp chuyển động tự động, người dùng không cần phải lo lắng về việc phải lên dây cót thủ công cho đồng hồ trước khi đeo. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm một lượng lớn thời gian và công sức, đặc biệt nếu bạn là kiểu người luôn di chuyển.

Omega Speedmaster Reduced chiếc đồng hồ tự động nổi bật

Trong khi một số người có thể cho rằng đồng hồ lên dây cót bằng tay vẫn là loại tốt nhất, đặc biệt nếu bạn quan tâm đến kỹ thuật và hiệu suất của chúng, thì họ vẫn không nên bỏ qua những điều kỳ diệu của đồng hồ tự động. Cuối cùng, việc lựa chọn giữa hai loại chuyển động cơ học chỉ là vấn đề nhận thức. Cho dù bạn thích tương tác trực tiếp với đồng hồ của mình hay bạn chỉ thích làm cho mọi thứ dễ dàng hơn, việc lựa chọn loại đồng hồ phù hợp với phong cách sống của bạn phụ thuộc vào sở thích cá nhân của bạn.

Với những tính năng đặc biệt nói trên của Omega Speedmaster Reduced, các nhà sưu tập đồng hồ, ngay cả những người mới làm quen, đang trở nên háo hức muốn thử các tính năng vời của chiếc đồng hồ này. Mặc dù có một số điều chỉnh về kích thước và cấu trúc trong suốt 21 năm hoạt động tuyệt vời của nó, Omega Speedmaster Reduced vẫn là một trong những dòng nổi bật của Omega vì nó tôn vinh tay nghề thủ công tuyệt vời và bậc thầy của thương hiệu.

Đánh giá đồng hồ Omega Speedmaster Reduced 3510.50

Phiên bản Omega Speedmaster Reduced 3510.50 là một trong những chiếc đồng hồ được thèm muốn nhất của thương hiệu. Mô hình này trước đây được xác định với số tham chiếu 375.0032. Tuy nhiên, do những thay đổi trong hệ thống đặt tên của Omega, chiếc đồng hồ ngày nay được công nhận rộng rãi với số tham chiếu 3510.50. Bên cạnh những đặc điểm cứng cáp, Omega Speedmaster Reduced 3510.50 còn mang một vẻ đẹp cổ điển và xa hoa khiến mọi người sành đồng hồ phải thèm muốn. Từ mặt số hoàn mỹ đến vương miện được thực hiện tốt và thiết kế tỷ lệ cân đối, mọi thứ về chiếc đồng hồ này đều mang đến sự hoàn hảo.

Như đã đề cập trước đó, việc sản xuất toàn bộ dây chuyền Speedmaster Reduced hiện đã bị ngừng sản xuất, đó là lý do tại sao ngày nay mọi người trở nên khó khăn hơn để sở hữu chiếc đồng hồ mang tính biểu tượng nói trên. Dưới đây là các thông số kỹ thuật mà bạn nên biết nếu định sở hữu một chiếc đồng hồ Omega Speedmaster Reduced 3510.50.

  • Chất liệu vỏ: Thép không gỉ
  • Kích thước vỏ: 39mm
  • Bộ máy: Omega 3220 tự động
  • Dự trữ năng lượng: 40 giờ
  • Khả năng chống nước: 30m

Vỏ

Lý do chính khiến chiếc đồng hồ Omega Speedmaster Reduced 3510.50 là một sản phẩm đáng sưu tầm và đáng mua là vì thiết kế vỏ tuyệt đẹp của nó. Không giống như các mẫu Speedmaster nổi tiếng khác, chiếc đồng hồ này có kích thước vỏ là 39mm với cấu trúc rộng, khiến nó trở thành hình ảnh thu nhỏ của một chiếc đồng hồ ‘vừa phải’. Đây là một tin tốt cho những người ưu tiên sự thoải mái hơn là tính thẩm mỹ tổng thể. Lug-to-lug, chiếc đồng hồ này có kích thước khoảng 44mm với chiều rộng vấu xoắn là 18mm mỗi bên, tạo cho nó một cái nhìn cân đối. Hơn nữa, nó chỉ dày khoảng 12mm, làm cho nó trở thành chiếc đồng hồ lý tưởng để đeo ở bất cứ đâu. Bạn chắc chắn sẽ không gặp khó khăn khi đeo chiếc đồng hồ này dưới cổ tay áo sơ mi của mình vì tỷ lệ của nó có số đo phù hợp.

Vỏ đồng hồ Omega Speedmaster Reduced 3510.50

Với đỉnh được chải độc đáo và các núm vặn có thể tiếp cận ở vị trí 4 giờ, chiếc đồng hồ này có một sự rung cảm cực kỳ sang trọng và thanh lịch. Các mặt sáng bóng của nó cũng mang lại cho nó nhiều đặc điểm hơn so với những gì nó đã có. Tuy nhiên, không giống như những chiếc đồng hồ thể thao khác trên thị trường, chiếc đồng hồ phức tạp này chỉ có thể chịu được áp lực nước lên đến 30 mét. Điều này có nghĩa là bạn không thể mang nó trong các chuyến đi biển và các hoạt động thể thao dưới nước. Hơn nữa, mặt sau của đồng hồ được đánh bóng, với chữ ký chính thức của thương hiệu và biểu tượng con hải mã trên bề mặt. Mặc dù nó không cho chúng ta cái nhìn thoáng qua về chuyển động bên trong của đồng hồ, nhưng cấu trúc đơn giản và chắc chắn sẽ bảo vệ mặt sau chống lại các mối đe dọa.

Chất liệu và Bezel

Bezel đồng hồ Omega Speedmaster Reduced 3510.50

Về tuổi thọ, bạn không phải lo lắng vì chiếc đồng hồ được làm từ chất liệu thép không gỉ bền chắc sẽ chịu được những va chạm nhẹ. Vẻ ngoài tuyệt đẹp và không phức tạp của thang đo tachymetric, được khắc trên khung bezel, cũng làm tăng thêm sức hấp dẫn của chiếc đồng hồ. Phù hợp với mặt số, đồng hồ có màu đen, mang đến vẻ ngoài nam tính và đơn giản hơn. Nếu bạn tham gia đua xe hoặc nghề nghiệp của bạn yêu cầu theo dõi tỉ mỉ thời gian, đặc biệt là tốc độ và khoảng cách, thì phần này sẽ giúp bạn làm được điều đó. Thật vậy, chiếc đồng hồ này là một phụ kiện tối giản nhưng phục vụ một mục đích lớn.

Mặt số

Thoạt nhìn, bạn có thể sẽ nhầm lẫn Omega Speedmaster Reduced 3510.50 với Omega Speedmaster Professional Moonwatch vì mặt số của chúng. Đây cũng là lý do tại sao hai mẫu đồng hồ này thường được so sánh với nhau, đặc biệt là vẻ ngoài cứng cáp và tính thẩm mỹ tổng thể. Tuy nhiên, khi xem xét kỹ hơn và sâu hơn, bạn sẽ nhận ra rằng Speedmaster Reduced 3510.50 là một chiếc đồng hồ riêng biệt.

Thứ nhất, mặt số của đồng hồ chronograph có màu đen mát mẻ, các kim đồng hồ và vạch chỉ giờ đều có màu trắng rõ ràng và đơn giản. Cụ thể, cả kim giờ và kim phút đều có dạng thanh kiếm, mang lại cho đồng hồ một hào quang công nghệ cao hơn. Trong khi đó, kim giây chỉ tuân theo một bố cục thanh đơn giản. Theo một bố cục độc đáo, các mốc giờ không có số nhưng được gắn nhãn bằng các mốc phút nổi bật với gia số 5 phút ngay bên dưới vị trí chính của chúng. Hơn nữa, tất cả các chỉ số và kim đồng hồ cũng có các vật liệu dạ quang, được hỗ trợ bởi công nghệ Tritium, cho khả năng hiển thị tốt hơn, đặc biệt là trong điều kiện ánh sáng yếu.

Mặt số phụ

Một điều đáng nhấn mạnh là các mốc giờ tương ứng, nơi bạn có thể tìm thấy các mặt số phụ, hơi ngắn hơn phần còn lại. Điều này chủ yếu là do các bộ đếm được quét cách xa nhau về phía khung bezel, trong khi vẫn mang lại cảm giác đối xứng. Tuy nhiên, chi tiết này không tạo ra một sự phân tâm và nhầm lẫn lớn nào cả.

Tránh xa sự phức tạp, chiếc đồng hồ này cũng được trang bị một bộ mặt số phụ đếm giây nhỏ ở vị trí 3 giờ và mặt số phụ đếm tổng 30 phút ở vị trí 9 giờ. Nhìn qua giữa vị trí 4 giờ và 5 giờ, bạn cũng sẽ tìm thấy mặt số phụ chỉ 60 phút. Tất cả các số Ả Rập mà bạn nhìn thấy trong các mặt số phụ đều có cùng phông chữ như các vạch phút trong mặt số chính và dòng chữ “Automatic”.

Mặt kính

Như thể thiết kế là chưa đủ, chiếc đồng hồ được trang bị mặt kính Hesalite hình vòm. Đây là một trong những tinh thể bảo vệ chính của Omega được sử dụng trong hầu hết các đồng hồ của hãng. Đáng chú ý, Hesalite được làm từ nhựa dẻo dai, thường được sử dụng như một thành phần trong sản xuất kính đeo mắt và hộp đựng đồ trưng bày và những loại sản phẩm khác. Omega quyết định kết hợp tinh thể này vào đồng hồ của họ vì nó có thể dễ dàng tạo thành bất kỳ hình dạng nào mà họ muốn tạo ra. Nói cách khác, vật liệu này mềm dẻo đến mức trong trường hợp bạn vô tình làm rơi đồng hồ của mình, mặt ngoài bằng kính sẽ không bị vỡ nhưng rất có thể sẽ chỉ tạo ra một vết nứt trên bề mặt của nó.

Tuy nhiên, cũng có những điều bạn cần nhớ khi mua đồng hồ Omega Speedmaster Reduced 3510.50. So với các loại tinh thể từ các nhà sản xuất khác, Hesalite không có khả năng chống trầy xước tốt. Các vết xước cũng sẽ gây cản trở khả năng hiển thị tổng thể của đồng hồ. Đây là lý do tại sao bạn cần phải cẩn thận hơn trong việc sử dụng đồng hồ của mình. Để tránh những trường hợp đáng tiếc có thể xảy ra, bạn có thể tránh sử dụng đồng hồ trong các hoạt động ngoài trời khắc nghiệt như leo núi và đi bộ đường dài.

Bộ máy cơ tự động

Khi nói đến cốt lõi của chiếc đồng hồ Omega Speedmaster Reduced 3510.50, bạn chỉ có thể mong đợi những điều tốt nhất từ ​​mô hình này. Nó sử dụng bộ máy tự động Omega 3220 đột phá, dựa trên bộ máy Calibre 2890-A2 của ETA, với mô-đun chronograph Dubois-Dépraz 2020 được gắn ở đỉnh. Những người đam mê đồng hồ gọi diện mạo xếp chồng lên nhau của các cơ chế chuyển động là “piggyback”. Đáng chú ý, việc bổ sung mô-đun đã mang lại cho mặt sau một vẻ ngoài phồng lên mặc dù kiểu dáng đẹp và nhỏ gọn của bộ chuyển động. Các nút bấm ở cạnh đồng hồ cũng cao hơn núm vặn, dẫn đến tình trạng bị lệch một chút, nhưng hầu như không thể nhận thấy. Nếu bạn là người cầu toàn, thì khả năng cao là sự chi tiết sẽ làm phiền bạn. Nhu cầu bảo dưỡng và sửa chữa thường xuyên cũng có thể gây phiền phức cho người đeo. Tuy nhiên, nhìn chung, chiếc đồng hồ này không có bất kỳ vấn đề lớn nào liên quan đến khả năng hoạt động của bộ máy Omega hàng đầu.

Bộ máy cơ Omega 3220 tự động

Cần lưu ý rằng việc nâng cấp liên tục bộ máy trong đồng hồ Speedmaster Reduced đã gây ra sự nhầm lẫn giữa những người yêu thích đồng hồ. Mặc dù vậy, tất cả các chuyển động đều giống nhau về mặt kỹ thuật, chỉ với những chỉnh sửa và cải tiến nhỏ ở bên trong nó.

Tiếp tục, bộ máy hoạt động với mức dự trữ năng lượng trong khoảng 40 giờ và tần số 28.800 dao động mỗi giờ. Nó cũng có chất liệu rhodium, tạo hiệu ứng lấp lánh. Được biết đến với đặc tính bền, rhodium cũng bảo vệ bên trong đồng hồ của bạn khỏi mọi hư hỏng có thể xảy ra. Mặc dù thiếu chỉ số theo dõi mức dự trữ năng lượng, nhưng chiếc đồng hồ này chắc chắn sẽ đồng hành cùng bạn trong nhiều thế hệ sau.

Dây đeo

Dây đeo thép đồng hồ Omega Speedmaster Reduced 3510.50

Phù hợp với vỏ của nó, dây đeo của đồng hồ Omega Speedmaster Reduced 3510.50 được làm bằng thép không gỉ. Điều này mang đến cho chiếc đồng hồ đa năng một thiết kế mạnh mẽ hơn. Những người ưa thích các chi tiết nhỏ chắc chắn sẽ thích tính thẩm mỹ của móc khóa. Đặc biệt, móc khóa có logo Omega cổ điển, cũng như dòng chữ Speedmaster ở mặt dưới của nó. Với mặt số và khung bezel có chủ đề đen trắng, bạn có thể sử dụng chiếc đồng hồ này ở bất cứ đâu, miễn sao nó phù hợp với lối sống và cá tính của mình bằng cách thay thế dây đeo. Làm điều này cũng có thể giúp đồng hồ của bạn trở nên khác biệt hơn. Từ dây da màu đen hoặc nâu đến dây đeo bằng gốm Ceramic, có rất nhiều tùy chọn dây đeo khác mà bạn có thể lựa chọn.

Các phiên bản khác của đồng hồ Omega Speedmaster Reduced

Nếu bạn đang săn lùng một chiếc đồng hồ Omega Speedmaster Reduced của riêng mình, điều quan trọng cần nhớ là tất cả các mẫu đồng hồ thuộc dòng này đều có cùng một kích thước vỏ nhỏ. Một số tính năng mới được bổ sung như dây da và các điểm nhấn màu vàng-vàng trên mặt số và vương miện. Hơn nữa, Omega còn tung ra các phiên bản Speedy Reduced với chức năng ngày, thứ và tuần trăng moonphase để bộ sưu tập thêm đa dạng. Dưới đây là một số mô hình khác mà bạn có thể thêm vào danh sách phải có của mình:

1. Đồng hồ Omega Speedmaster Reduced 3810.61.41

Bạn đang tìm kiếm thứ gì đó để kết hợp với tính cách táo bạo và kỳ quặc của mình? Omega Speedmaster Reduced 3810.61.41 có thể là một trong những chiếc đồng hồ hoàn hảo cho bạn. Chiếc đồng hồ này là một chiếc đồng hồ bấm giờ, nhờ vào màu sắc táo bạo và lôi cuốn. Giống như mẫu Speedmaster Reduced đã đề cập trước đó, chiếc đồng hồ này có vỏ 39mm được làm bằng thép. Được phát hành vào năm 1996 như một phần của bộ sưu tập Michael Schumacher, nó cũng có thang đo tachymeter màu đen kết hợp tốt với màu sắc của mặt số và dây đeo.

Đồng hồ Omega Speedmaster Reduced 3810.61.41

Không khó để phân biệt chiếc đồng hồ này với chiếc đồng hồ Speedmaster Reduced cổ điển trong tham chiếu 3510.50. Mặc dù nó cũng có khả năng dự trữ năng lượng lên đến 40 giờ, chiếc đồng hồ này chạy trên bộ máy tự động Omega 1143. Hơn nữa, chiếc đồng hồ này có khả năng chống nước lên đến 50m, rất thích hợp cho các hoạt động ở vùng nước nông. Về kiểu dáng, nó có mặt số màu đỏ như máu và mặt kính tinh thể sapphire hình vòm với lớp phủ chống phản chiếu ở cả hai mặt. Vị trí của các mặt số phụ cũng như kiểu kim cũng giống như mô hình đã nói ở trên. Tuy nhiên, kim giây có màu cam và các vấu và núm vặn có màu bạc. Ngoài ra còn có hình ảnh giống như bàn cờ trên các cạnh của đồng hồ và các chỉ số và mốc giờ được phủ lớp dạ quang, điều này làm cho nó trở thành một chiếc đồng hồ được yêu thích.

Một sự khác biệt khác rõ ràng hơn một chút: dây đeo của chiếc đồng hồ Omega Speedmaster Reduced 3810.61.41 có màu đỏ, với những đường khâu màu trắng tuyệt đẹp ở cả hai bên. Nếu bạn thuộc tuýp người thích màu sắc sặc sỡ, mẫu đồng hồ này cũng có mặt số và dây đeo màu xanh lam và màu vàng.

2. Đồng hồ Omega Speedmaster Reduced 175.0043-1

Ở đây chúng tôi muốn giới thiệu đến Quý bạn đọc một chiếc đồng hồ đeo tay khác đảm bảo thu hút sự chú ý của bạn. Ngay lập tức, bạn sẽ nhận thấy đây là một chiếc đồng hồ mang một phong cách khác so với Omega Speedmaster Reduced 3510.50. Đồng hồ mega Speedmaster Reduced 175.0043-1 hoạt động dựa trên bộ máy Omega 1155 với những người có phương châm sống là luôn giữ nó cơ bản.

Không giống như mẫu Omega Speedmaster Reduced 3510.50, mô hình này có rất nhiều điểm khác biệt so với đồng hồ 3510.50. Đầu tiên, vòng bezel của nó có màu bạc, mang lại cảm giác cứng cáp và khỏe khoắn. Trong khi mặt số chính có màu đen, các mặt số phụ có màu trắng với cách bố trí khác. Thay vì ở các vị trí 3-6-9 giờ, các mặt số phụ được sắp xếp theo thứ tự ở các vị trí 6-9-12 giờ, với các kim đồng hồ đều có tông màu đen. Hơn nữa, các kim màu bạch kim được chế tạo tốt để bổ sung cho mặt số phụ gấu trúc của đồng hồ.

Đồng hồ Omega Speedmaster Reduced 175.0043-1

Tuy nhiên, điểm mấu chốt của chiếc đồng hồ này nằm ở vị trí chính giữa 2 giờ và 4 giờ. Nó có một cửa sổ ngày đẹp và tinh tế, với phông chữ dễ đọc. Mang lại vẻ ngoài tinh xảo hoàn toàn, nó còn đi kèm với dây đeo bằng da màu đen có hoa văn, với hai chi tiết đường gập ghềnh trên bề mặt. Chữ ký liền kề với chỉ số ngày làm cho sự đồng bộ của mặt số. Với những dữ kiện được trình bày, bạn không bao giờ có thể sai lầm với mô hình Speedmaster Giảm này.

Tại sao nên mua đồng hồ Omega Speedmaster Reduced?

  • Nó có một mức giá hợp lý: Như đã đề cập ở trên, chiếc đồng hồ này là sự thay thế tốt nhất cho mẫu đồng hồ Omega Speedmaster Professional Moonwatch. Do đó, hãy kỳ vọng rằng chiếc đồng hồ này sẽ có mức giá bình dân hơn một chút so với người anh em của nó. Tuy nhiên, vì Omega không còn sản xuất đồng hồ Speedmaster Reduced mới, nên lựa chọn duy nhất mà bạn có lúc này là tìm kiếm nó trên thị trường bán đồng hồ cũ.
  • Một chiếc đồng hồ tuyệt vời để sở hữu: Mặc dù có một vài sai sót nhỏ trong cấu trúc của nó, nhưng thật khó để không yêu chiếc đồng hồ này vì nó mang lại tính thực dụng. Mặc dù việc bắt kịp xu hướng có thể khiến phong cách của bạn trở nên hiện đại hơn, nhưng việc thỉnh thoảng bước ra khỏi vùng an toàn của mình bằng cách đi mua một chiếc đồng hồ khá phổ biến nhưng lại có giá trị tuyệt vời cũng là một điều tuyệt vời. Đồng hồ Omega Speedmaster Reduced là ví dụ hoàn hảo về điều này, và nó là chiếc đồng hồ phản ánh sự tận tâm của Omega đối với người tiêu dùng và tính nghệ thuật của nó.

Sơ lược về lịch sử của thương hiệu đồng hồ Omega

Nguồn gốc của Omega có thể bắt nguồn từ năm 1848, khi Louis Brandt quyết định thành lập một xưởng nhỏ ở La Chaux-de-Fonds, Thụy Sĩ, nơi ông có thể cải thiện và trau dồi kỹ năng sản xuất đồng hồ của mình. Sau đó, người dùng bắt đầu nhận ra tài năng đáng kinh ngạc của Brandt thông qua việc ông đã phát minh ra đồng hồ bỏ túi chính xác có khóa dây được làm từ các bộ phận được sản xuất trong nước. Sự kiện đặc biệt này đã mang lại cho ông thành công lớn trên thị trường đồng hồ không chỉ ở Thụy Sĩ, mà còn ở các khu vực khác của châu Âu như Anh và Ý. Nó không chỉ chứng tỏ lòng trung thành của Brandt đối với quê hương, mà còn là sự cống hiến của ông trong việc làm rạng danh lĩnh vực sản xuất đồng hồ Thụy Sĩ.

Sơ lược về lịch sử của thương hiệu đồng hồ Omega

Cái chết đột ngột của Brandt vào năm 1879 gây ra một cú sốc lớn cho ngành công nghiệp sản xuất đồng hồ, trong khi thương hiệu Omega vẫn tiếp tục phát triển và đạt được vinh quang. Chỉ trong một năm sau khi gia nhập công ty với tư cách là người phụ trách mới nhất, Louis-Paul và César đã có thể chuyển công ty khi đó có tên Louis Brandt & Fils và các hoạt động của nó đến Biel / Bienne, nơi có hầu hết các nhà máy và nhà máy sản xuất. Điều này báo hiệu sự khởi đầu của di sản mới của Brand – một di sản không chỉ giới hạn ở Châu Âu mà còn trên toàn thế giới.

Trong số những cải tiến quan trọng về mặt đồng hồ mà Louis-Paul và César đã đưa ra là đồng hồ đeo tay có khả năng lặp lại phút. Hoàn hảo ngay cả với những người bị khiếm thị, chiếc đồng hồ này sở hữu một bộ máy mạnh mẽ, cùng với một thành phần thẩm mỹ. Tuy nhiên, nếu có một thứ cuối cùng có thể định nghĩa thương hiệu, thì đó là phát minh tầm cỡ 19 ligne bởi các con trai của Brandt và đã đưa công ty lên một tầm cao lớn hơn. Trên hết, hoàn cảnh này đã thúc đẩy sự ra đời của cái tên mang tính biểu tượng là Omega.

Kết luận

Mẫu Omega Speedmaster Reduced thực sự là cách hoàn hảo để tiếp cận những người tiêu dùng thông thường, những người muốn có một chiếc đồng hồ có thể đồng hành cùng họ trong các hoạt động hàng ngày. Mặc dù các tính năng của nó thường không được đánh giá cao, nhưng chiếc đồng hồ tự động này thực sự là một viên ngọc quý vì những khía cạnh tuyệt vời và sự hấp dẫn lạ mắt của nó. Với sự tò mò ngày càng tăng đối với mô hình này, sẽ khá thú vị để chờ đợi xem mẫu đồng hồ này của Omega có mang trở lại thị trường hay không. Bất chấp việc thương hiệu mở rộng các dịch vụ đồng hồ tự động, Speedmaster Reduced sẽ luôn là một sản phẩm đặc biệt trong dòng sản phẩm tuyệt vời của Omega.

Vui lòng để lại đánh giá

0 / 5 Số lượt đánh giá 1

Your page rank:

Share this post

Leave a Reply

Back to Posts