Tìm hiểu về 20 Thương hiệu đồng hồ lâu đời nhất vẫn còn hoạt động

Back to Posts
Tìm hiểu về 20 Thương hiệu đồng hồ lâu đời nhất vẫn còn hoạt động

Tìm hiểu về 20 Thương hiệu đồng hồ lâu đời nhất vẫn còn hoạt động

Ngành công nghiệp sản xuất đồng hồ được xây dựng dựa trên cả truyền thống và sự đổi mới. Đây là lý do tại sao tiếp tục có sự cân bằng tốt giữa quá khứ và hiện tại trong thế giới đồng hồ. Trong khi ngày càng có nhiều tên tuổi và đối thủ mới trỗi dậy trong ngành công nghiệp đồng hồ, thì cũng có rất nhiều nhà sản xuất đồng hồ đã có tuổi đời hàng thế kỷ. Hãy cùng Cửa hàng đồng hồ Lương Gia tìm hiểu nhanh về quá khứ khi điểm qua một số thương hiệu đồng hồ lâu đời nhất vẫn còn hoạt động cho đến này.

Xem thêm bài viết về Logo Các Hãng Đồng Hồ Nổi Tiếng

Top 20 thương hiệu đồng hồ lâu đời nhất vẫn còn hoạt động

1. Blancpain năm thành lập 1735

Đầu tiên, chúng ta hãy xem thương hiệu Blancpain, là một thương hiệu đồng hồ sang trọng có lịch sử từ năm 1735. Khởi đầu là một nhóm một người, nhờ Jehan-Jacques Blancpain, cuối cùng đã trở thành một công ty đồng hồ lâu đời đi đầu trong ngành. Bên cạnh việc được biết đến là một trong những thương hiệu đồng hồ lâu đời nhất trên thế giới, Blancpain còn được đánh giá cao về cách kết hợp tuyệt vời cả truyền thống và sự đổi mới trong tất cả các mẫu đồng hồ của họ làm ra. Trên thực tế, Blancpain được biết đến là một chuyên gia trong việc cung cấp các biến thể đồng hồ được chế tác tốt sẽ khiến bạn phải kinh ngạc.

Thương hiệu đồng hồ Blancpain

Hiện tại, Blancpain đang là công ty trực thuộc Tập đoàn Swatch, cùng với nhiều nhà sản xuất đồng hồ nổi tiếng khác. Các bộ sưu tập đồng hồ phổ biến nhất của thương hiệu hiện nay bao gồm; Fifty Fathoms, Villeret và Métiers d’Art. Cả ba dòng đồng hồ đều tự hào về các hình thức khác nhau của nghề thủ công xuất sắc, với một dòng tập trung vào hoạt động lặn, một dòng tập trung vào sự phức tạp thanh lịch, và một dòng xoay quanh nghệ thuật, tương ứng.

Nếu bạn quan tâm đến việc mua một chiếc đồng hồ từ thương hiệu Blancpain, hãy chuẩn bị cho ngân sách của mình ít nhất là 10.000 USD.

2. Favre-Leuba năm thành lập 1737

Công ty đồng hồ lâu đời tiếp theo trong danh sách của chúng tôi là thương hiệu Favre-Leuba, được thành lập bởi Abraham Favre vào năm 1737. Cũng giống như hầu hết các câu chuyện về nguồn gốc, thương hiệu này khởi đầu là một xưởng nhỏ chuyên sản xuất đồng hồ. Khi nó được truyền lại cho các thế hệ kế tục của gia đình Favre, công việc kinh doanh dần dần được mở rộng về quy mô. Ngay từ những ngày đầu thành lập, niềm đam mê và sự cống hiến của thương hiệu đối với nghề chế tác đồng hồ đã cho phép họ tạo ra những chiếc đồng hồ đi trước thời đại, cả về thiết kế và chức năng.

Thương hiệu đồng hồ Favre-Leuba

Bây giờ, với hơn 250 năm lịch sử phát triển, không có gì ngạc nhiên khi Favre-Leuba vẫn là một cái tên nổi tiếng trong ngành sản xuất đồng hồ. Dòng sản phẩm hiện tại của thương hiệu đồng hồ Favre-Leuba chỉ bao gồm hai bộ sưu tập chính, đó là dòng Raider và Chief. Bất chấp điều đó, mỗi mẫu mà thương hiệu Favre-Leuba cung cấp đều phản ánh cách họ đánh giá cao tham vọng và sự đổi mới, thậm chí là một trong những thương hiệu đồng hồ lâu đời nhất hiện có.

Là một thương hiệu đồng hồ sang trọng, Favre-Leuba thực sự cung cấp đồng hồ của mình với mức giá tương đối dễ tiếp cận. Bạn chỉ cần bỏ ra khoảng 2.000 USD đến 5.000 USD để sở hữu trên tay một chiếc đồng hồ Favre-Leuba.

3. Vacheron Constantin năm thành lập 1755

Bên cạnh là một trong những thương hiệu đồng hồ lâu đời nhất trên thế giới, Vacheron Constantin còn là một trong những thương hiệu đồng hồ huyền thoại, rất nổi tiếng trong lĩnh vực chế tạo đồng hồ cao cấp (Haute Horology). Trên thực tế, thương hiệu này được coi là một trong Ba thương hiệu đồng hồ quyền lực, cùng với Patek Philippe và Audemars Piguet, đây là một danh hiệu khá cao quý mà một thương hiệu đồng hồ nhận được. Mặc dù Vacheron Constantin đã chứng tỏ được bản thân nhiều hơn, nhưng thương hiệu này vẫn tiếp tục vượt quá sự mong đợi với mỗi chiếc đồng hồ mà hãng phát hành.

Thương hiệu đồng hồ Vacheron Constantin

Hiện tại, Vacheron Constantin cung cấp chín bộ sưu tập khác nhau, bao gồm; Patrimony, Overseas và Historiques. Mặc dù tất cả các dòng đồng hồ của hãng đều tuyệt vời, nhưng một số mẫu phổ biến nhất của thương hiệu bao gồm Patrimony Perpetual Calendar Ultra-Thin 43175 và Overseas World Time 7700V. Như bạn có thể đoán từ tên của chúng, hai mẫu đồng hồ này nổi bật với các tính năng đồng hồ vô cùng phức tạp, chẳng hạn như lịch vạn niên và màn hình hiển thị 37 múi giờ khác nhau. Những chiếc đồng hồ này là hình ảnh tiêu biểu cho cách Vacheron Constantin đã kết hợp hoàn hảo giữa truyền thống với sự đổi mới.

Nếu bạn muốn sở hữu một chiếc đồng hồ Vacheron Constantin cho riêng mình, hãy chuẩn bị tinh thần vì các mẫu đồng hồ của thương hiệu này có giá dao động từ khoảng 22,000 USD đến hơn 200,000 USD.

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ thu mua đồng hồ Vacheron Constantin uy tín, để bán lại đồng hồ Vacheron Constantin của mình với giá cao, nhanh chóng và an toàn. Cửa hàng đồng hồ Lương Gia là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

4. Breguet năm thành lập 1775

Tiếp đến, chúng ta có thương hiệu đồng hồ Breguet, được thành lập bởi Abraham-Louis Breguet vào năm 1775. Nhờ kỹ năng và nhiều năm học việc của mình, nỗ lực kinh doanh của Breguet đã gặt hái được nhiều thành công. Ông đã có thể tạo ra những chiếc đồng hồ thực sự thu hút sự quan tâm của mọi người, cả những người bình dân cho đến giới thượng lưu. Người ta nói rằng, ngay cả các hoàng gia cuối cùng cũng trở thành khách hàng quen thuộc từ các mẫu đồng hồ sáng tạo của Breguet, điều được mong đợi từ một trong những thương hiệu đồng hồ lâu đời nhất hiện nay.

Thương hiệu đồng hồ Breguet

Danh tiếng của Breguet vẫn được biết đến và được tôn trọng như ngày nào, vì thương hiệu vẫn là một cái tên rất nổi tiếng trong thế giới sản xuất đồng hồ xa xỉ. Thương hiệu Breguet cung cấp tám bộ sưu tập khác nhau, mỗi bộ sưu tập đều tuyệt vời như nhau theo đúng nghĩa của chúng. Tuy nhiên, các dòng đồng hồ nổi tiếng hơn của Breguet là Tradition và Classique. Những chiếc đồng hồ trong mỗi bộ sưu tập này đều có chung một nét thẩm mỹ tinh túy, gần như riêng biệt, một đặc trưng của đồng hồ Breguet. Thật vậy, khi nói đến những chiếc đồng hồ thể hiện sự sang trọng và truyền thống, không ai làm được điều đó tốt hơn Breguet.

Đối với những người yêu thích những chiếc đồng hồ trong danh mục của Breguet, nếu muốn sở hữu có thể phải bỏ ra một khoản tiền khoảng từ 5.000 USD đến hơn 10.000 USD.

5. Girard-Perregaux năm thành lập 1791

Vị trí tiếp theo trong danh sách các thương hiệu đồng hồ lâu đời nhất này là Girard-Perregaux, được thành lập vào năm 1791. Trong hơn hai thế kỷ, thương hiệu đã làm rạng danh ngành công nghiệp sản xuất đồng hồ, với những chiếc đồng hồ sáng tạo được chế tác tinh xảo. Được biết đến nhiều nhất với những chiếc đồng hồ bấm giờ đua, thống trị thị trường trong những năm 1950 và 1960, thương hiệu này được nhiều người đam mê đánh giá là ngang hàng với các hãng đồng hồ Haute Horology khác.

Thương hiệu đồng hồ Girard-Perregaux

Girard-Perregaux hiện có 5 bộ sưu tập, trong đó Laureato và Competizione được yêu thích nhất. Cả hai dòng đồng hồ này đều được giới sưu tập và người dùng yêu thích vì thiết kế đặc biệt và phong cách thể thao của chúng. Trên thực tế, khi nói về những chiếc đồng hồ thể thao toát lên vẻ sang trọng và kiêu kỳ vượt thời gian, Laureato và Competizione chắc chắn sẽ là một trong những mẫu đồng hồ đầu tiên bạn nghĩ đến.

Đồng hồ Girard-Perregaux có mức giá dao động trong khoảng 5,000 USD đến hơn 15,000 USD, khá hợp lý đối với một thương hiệu lâu đời như vậy.

6. Baume et Mercier năm thành lập 1830

Tiếp theo trong danh sách các thương hiệu đồng hồ lâu đời nhất, chúng ta có thương hiệu Baume et Mercier, được thành lập từ năm 1830. Khởi đầu là một đại lý đồng hồ nhỏ, cuối cùng đã trở thành một thương hiệu đồng hồ có uy tín cao trong ngành. Baume et Mercier đã tạo nên tên tuổi bằng cách sản xuất những chiếc đồng hồ có độ chính xác cao. Đồng hồ của họ chính xác đến mức, chúng đã dễ dàng vượt qua các cuộc thử nghiệm thời gian chính xác của Đài quan sát Kew vào năm 1892, một kỷ lục vẫn không bị vượt qua trong hơn một thập kỷ. Trong những năm qua, thương hiệu Baume et Mercier ngày càng trở nên nổi bật, khi giành được nhiều giải thưởng hơn như Poinçon de Genève danh giá năm 1919 và Bông hồng vàng Baden-Baden.

Ngày nay, cái tên Baume et Mercier chắc chắn là một trong những thương hiệu đồng hồ được quan tâm bởi các nhà sưu tầm và người đam mê đồng hồ. Thương hiệu cung cấp nhiều lựa chọn đồng hồ tuyệt đẹp, với những lựa chọn được yêu thích nhất đến từ bộ sưu tập Clifton Club và Classima. Được biết đến với việc sản xuất đồng hồ thể thao sang trọng và đồng hồ Dress Watch, những bộ sưu tập này cung cấp các mẫu là sự kết hợp hoàn hảo giữa tính nghệ thuật và chức năng.

Bạn chắc chắn sẽ tìm thấy chiếc đồng hồ hoàn hảo cho mình với thương hiệu Baume et Mercier, vì họ có một dòng sản phẩm khá phong phú. Hầu hết các mẫu từ thương hiệu này đều nằm trong khoảng giá từ 1.000 USD đến 5.000 USD.

7. Longines năm thành lập 1832

Thương hiệu đồng hồ Longines được thành lập vào năm 1832, bởi August Agassiz và hai người khác. Ngay từ những ngày đầu thành lập, Longines đã được biết đến với những tiến bộ ấn tượng trong ngành sản xuất đồng hồ. Longines thậm chí đã có thể tạo ra bộ máy chronograph của riêng mình chỉ vài thập kỷ sau khi công ty được thành lập.

Thương hiệu đồng hồ Longines

Sự cống hiến của Longines cho sự đổi mới vẫn không thay đổi trong những năm qua, cho phép thương hiệu không ngừng phát triển về mặt công nghệ và kỹ thuật. Trong số 21 dòng đồng hồ mà Longines cung cấp, một số dòng được yêu thích nhất bao gồm Master, HydroConquest và Heritage Classic. Trong khi dòng Master thể hiện các kiểu dáng và biến chứng đồng hồ phức tạp nhất của Longines, thì HydroConquest là một bộ sưu tập đồng hồ lặn đỉnh cao, và Heritage Classic bao gồm sự tái hiện hiện đại của những chiếc Longines cổ điển. Thật vậy, Longines cung cấp cả đồng hồ cổ điển và đồng hồ hiện đại bằng cách nắm bắt quá khứ, hiện tại và tương lai.

Với tổng số 908 mẫu trong danh mục hiện tại, việc lựa chọn đồng hồ từ thương hiệu Longines thực sự rất đơn giản. Do đó, phạm vi giá của những chiếc đồng hồ này khá rộng, từ khoảng 3.000 USD đến hơn 20.000 USD, tùy thuộc vào vật liệu được sử dụng và danh tiếng của mẫu đồng hồ đó.

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ thu mua đồng hồ Longines uy tín, để bán lại đồng hồ Longines của mình với giá cao, nhanh chóng và an toàn. Cửa hàng đồng hồ Lương Gia là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

8. Jaeger-LeCoultre năm thành lập 1833

Thương hiệu đồng hồ lâu đời tiếp theo là Jaeger-LeCoultre nổi tiếng, được thành lập vào năm 1833 bởi một người đàn ông rất sáng tạo tên là Antoine LeCoultre. Bên cạnh việc thành lập thương hiệu này, LeCoultre còn có những đóng góp to lớn cho ngành đồng hồ bằng cách phát minh ra các loại máy móc và công cụ khác nhau như Millionomètre, công cụ đo lường chính xác nhất thế giới vào thời điểm đó. Jaeger-LeCoultre luôn đi đầu trong lĩnh vực sản xuất đồng hồ. Ngày nay, thương hiệu chỉ tiếp tục truyền thống này bằng cách sản xuất một số bộ máy nhỏ nhất thế giới, và một trong những chiếc đồng hồ đeo tay phức tạp nhất từ ​​trước đến nay, Grande Complication.

Thương hiệu đồng hồ Jaeger-LeCoultre

Hiện tại, thương hiệu đồng hồ Jaeger-LeCoultre có bảy bộ sưu tập, trong đó đáng chú ý nhất là Master và Reverso. Dòng Reverso là một điểm nhấn đặc biệt, vì nó có thiết kế vỏ có thể đảo ngược độc nhất vô nhị. Được chế tạo đặc biệt cho các trận đấu polo, thiết kế này cho phép người đeo giữ an toàn cho mặt đồng hồ của họ khỏi bất kỳ tác hại nào. Đồng hồ của Jaeger-LeCoultre không chỉ hấp dẫn về mặt hình ảnh và thực tế, mà chúng còn được trang bị các cơ chế được chế tạo tốt mang lại hiệu suất đáng tin cậy.

Với danh tiếng ban đầu của thương hiệu đồng hồ Jaeger-LeCoultre, không có gì ngạc nhiên khi bạn phải bỏ ra ít nhất 20.000 USD để có được một trong những chiếc đồng hồ mang tính biểu tượng của họ.

9. Patek Philippe năm thành lập 1839

Patek Philippe là một thương hiệu đồng hồ thực sự đáng chú ý mà có lẽ hầu hết chúng ta đều đã từng nghe đến. Hãng đồng hồ này được thành lập vào năm 1839, trở thành một trong những thương hiệu đồng hồ lâu đời nhất còn tồn tại cho đến nay. Khi bàn về Haute Horology và những chiếc đồng hồ xa xỉ, Patek Philippe là cái tên chắc chắn sẽ được nhắc đến, đó là minh chứng cho thấy họ được đánh giá cao như thế nào trong ngành sản xuất đồng hồ. Giống như Vacheron Constantin, Patek Philippe tạo nên một dòng sản phẩm mang tính biểu tượng khác trong bộ ba quyền lực.

Thương hiệu đồng hồ Patek Philippe

Danh mục hiện tại của Patek Philippe được phân loại thành 9 bộ sưu tập khác nhau. Trong khi các dòng đồng hồ của thương hiệu đều rất nổi tiếng, thì những chiếc đồng hồ Patek được tìm kiếm nhiều nhất là từ dòng Nautilus và Calatrava. Đặc biệt, bộ sưu tập đồng hồ Nautilus nổi tiếng là một thiết kế mang tính biểu tượng của Gerald Genta, với kết cấu thép không gỉ đặc biệt và bezel hình bát giác được chải xước lấy cảm hứng từ các lỗ cửa của một con tàu. Đối với những người yêu thích những chiếc đồng hồ phong cách thể thao sang trọng, khi sở hữu được một trong những mô hình từ bất kỳ dòng nào trong số này, được xem là một khoản đầu tư tuyệt vời.

Danh tiếng của thương hiệu Patek Philippe, đồng nghĩa với việc những chiếc đồng hồ của hãng đi kèm với mức giá đắt đỏ. Nếu bạn đang nghĩ đến việc mua một chiếc đồng hồ từ thương hiệu Patek Philippe, thì bạn có thể phải bỏ ra một số tiền từ khoản 20.000 USD đến hơn một triệu USD.

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ thu mua đồng hồ Patek Philippe uy tín, để bán lại đồng hồ Patek Philippe của mình với giá cao, nhanh chóng và an toàn. Cửa hàng đồng hồ Lương Gia là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

10. Ulysse-Nardin năm thành lập 1846

Đứng thứ 10 trong danh sách các thương hiệu đồng hồ lâu đời nhất của chúng tôi là Ulysse-Nardin, được thành lập vào năm 1846. Đây là nhà sản xuất đồng hồ sang trọng của Thụy Sĩ nổi tiếng với việc cung cấp những chiếc đồng hồ được chế tác tốt, đáng tin cậy và chính xác được thiết kế đặc biệt cho các hoạt động hàng hải và những cuộc phiêu lưu. Ngay từ những năm 1860, Ulysse-Nardin đã chế tạo những chiếc đồng hồ đo thời gian cho hàng hải hàng hải đã đoạt giải thưởng, trở thành nền tảng của dòng sản phẩm ngày nay.

Thương hiệu đồng hồ Ulysse Nardin

Hiện tại, thương hiệu đồng hồ Ulysse-Nardin cung cấp tổng cộng năm bộ sưu tập, tất cả đều có tính thẩm mỹ và mục đích riêng biệt. Bộ sưu tập Marine và Diver là dòng sản phẩm chủ lực của Ulysse-Nardin. Chúng mang trên mình di sản hàng hải của thương hiệu với nhiều mẫu được lấy cảm hứng từ biển, đại dương và các yếu tố tự nhiên khác. Tuy nhiên, dòng đồng hồ Ulysse-Nardin Freak cũng là một sản phẩm nổi bật vì nó mang đến những thiết kế tiên tiến, độc đáo mà bạn không thể có được từ các nhà sản xuất đồng hồ khác.

Nếu bạn cảm thấy mình muốn sở hữu một trong những chiếc đồng hồ của thương hiệu Ulysse-Nardin, bạn sẽ phải bỏ ra khoảng 5.000 USD đến hơn 10.000 USD để mua một chiếc.

11. OMEGA năm thành lập 1848

Thương hiệu đồng hồ OMEGA được thành lập vào năm 1848, bởi Louis Brandt, người khởi đầu là một nhà sản xuất đồng hồ bỏ túi. Anh ấy đã biến niềm đam mê của mình thành một công việc kinh doanh, mà cuối cùng sẽ phát triển để trở thành một trong những thương hiệu đồng hồ lâu đời nhất, phổ biến nhất trên thị trường đồng hồ đeo tay. Ngày nay, OMEGA là một thương hiệu nổi tiếng thường được nhắc đến khi nói về ngành sản xuất đồng hồ sang trọng của Thụy Sĩ, nhờ vào nhiều cột mốc quan trọng trong nhiều thập kỷ.

Thương hiệu đồng hồ Omega

Danh mục của OMEGA rất lớn, với những chiếc đồng hồ sang trọng được sản xuất để phục vụ cho hoạt động lặn, đua xe và thậm chí là khám phá không gian. Đồng hồ của thương hiệu Omega được phân loại thành tổng cộng bốn bộ sưu tập: Constellation, Seamaster, Speedmaster và De Ville. Bên trong mỗi bộ sưu tập là một loạt các bộ sưu tập phụ, tương ứng với một mô hình cụ thể. Ví dụ: dòng Seamaster có thể được chia nhỏ thành các mẫu Aqua Terra, Diver 300M, Planet Ocean và Heritage. Điều này cho thấy Omega có nhiều lựa chọn phong phú như thế nào.

Về giá cả, một chiếc đồng hồ Omega giá cả phải chăng được bán khoảng 6.000 USD. Mặt khác, những mẫu cao cấp đắt tiền hơn có thể có giá bán lên tới khoảng 50.000 USD.

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ thu mua đồng hồ Omega uy tín, để bán lại đồng hồ Omega của mình với giá cao, nhanh chóng và an toàn. Cửa hàng đồng hồ Lương Gia là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

12. Tissot năm thành lập 1853

Nhà sản xuất đồng hồ lâu đời tiếp theo trong danh sách của chúng tôi là Tissot, có lịch sử khoảng 169 năm kinh nghiệm. Thương hiệu đồng hồ Tissot được thành lập vào năm 1853, bởi hai cha con là Charles-Félicien Tissot và Charles-Émile Tissot, những người cực kỳ đam mê đồng hồ. Ngay từ đầu trong nỗ lực kinh doanh, Tissot đã nhận ra rằng họ có thể bán thành công sản phẩm của mình ra thị trường quốc tế. Điều này dường như đã báo trước danh tiếng của Tissot ngày nay như một thương hiệu nổi tiếng toàn cầu.

Thương hiệu đồng hồ Tissot

Tissot có nhiều lựa chọn đồng hồ đáng yêu, tất cả đều tự hào về thiết kế và chức năng ấn tượng. Thương hiệu này được biết đến với sự thay đổi liên tục theo thời gian, luôn phát triển để luôn dẫn đầu. Một số bộ sưu tập nổi tiếng nhất của thương hiệu bao gồm Tissot PRX, Tissot T-Touch và Tissot Powermatic. Đặc biệt, dòng T-Touch và Powermatic là minh chứng cho vị thế của Tissot như một nhà sáng tạo và dẫn đầu trong ngành. Dòng sản phẩm T-Touch bao gồm những chiếc đồng hồ thông minh màn hình cảm ứng công nghệ cao, trong khi Tissot Powermatic được biết đến nhờ bộ máy Powermatic 80 tiên tiến của thương hiệu.

Bạn có thể mua một chiếc đồng hồ Tissot với giá rẻ khoảng 225 USD. Tuy nhiên, các mẫu đắt tiền hơn có thể có giá khoảng 2.000 USD.

13. TAG Heuer năm thành lập 1860

Nhiều người trong số chúng ta có thể ngạc nhiên khi biết rằng, thương hiệu đồng hồ TAG Heuer thực sự được thành lập vào năm 1860. Thật vậy, đối với những người không biết nhiều về thế giới sản xuất đồng hồ, bạn có thể có suy nghĩ TAG Heuer là một thương hiệu mới, đặc biệt là vì họ nổi tiếng với những chiếc đồng hồ hiện đại và sáng tạo. Tuy nhiên, TAG Heuer thực sự là một trong những thương hiệu đồng hồ lâu đời nhất còn hoạt động hiện nay, với hơn 160 năm lịch sử.

Thương hiệu đồng hồ TAG Heuer

TAG Heuer có lẽ được biết đến nhiều nhất với mối quan hệ chặt chẽ với thế giới đua xe. Để tri ân sự kết nối đó, thương hiệu đã sản xuất nhiều mẫu đồng hồ đua và đồng hồ chronograph nổi bật. TAG Heuer Carrera và Formula 1 có lẽ là những bộ sưu tập nổi tiếng nhất của thương hiệu, với các mẫu xe của họ thể hiện vẻ ngoài năng động và mạnh mẽ lấy cảm hứng từ mô tô thể thao. Tuy nhiên, dòng đồng hồ đáng nhớ nhất của TAG Heuer vẫn là Monaco, với vỏ hình vuông đặc trưng và thiết kế mặt số lấy cảm hứng từ bảng điều khiển đầy phong cách.

Về giá cả, những chiếc đồng hồ trong danh mục của TAG Heuer có giá bán có thể dao động từ khoảng 1.500 USD đến hơn 10.000 USD.

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ thu mua đồng hồ TAG Heuer uy tín, để bán lại đồng hồ TAG Heuer của mình với giá cao, nhanh chóng và an toàn. Cửa hàng đồng hồ Lương Gia là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

14. Zenith năm thành lập 1865

Thương hiệu đồng hồ Zenith được thành lập vào năm 1865. Cũng giống như nhiều thương hiệu đồng hồ trong danh sách này của chúng tôi, Zenith có một danh sách dài và ấn tượng về các cột mốc và bước đột phá để củng cố danh tiếng được đánh giá cao của mình. Một số trong số này bao gồm việc trở thành thương hiệu đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển của các thành phần đo thời gian, giành được hơn 2.000 giải thưởng và việc tạo ra bộ máy chronograph El Primero mang tính biểu tượng, một bộ máy đáng tin cậy vẫn được sử dụng rộng rãi bởi nhiều thương hiệu đồng hồ khác ngày nay. Bộ chuyển động El Primero nổi tiếng đến nổi thậm chí nó còn được sử dụng trong đồng hồ Rolex Daytona, trước khi Rolex chuyển sang sản xuất bộ máy in-house.

Thương hiệu đồng hồ Zenith

Hiện tại, Zenith có bốn bộ sưu tập đồng hồ đang hoạt động trong danh mục của mình. Mặc dù tất cả đều mang đến những phong cách và thiết kế khác nhau, nhưng mỗi chiếc đều được trang bị những cơ chế và chuyển động ấn tượng nổi tiếng của Zenith. Dòng đồng hồ Zenith Defy và Pilot được người hâm mộ yêu thích, với dòng Zenith Defy bao gồm những chiếc đồng hồ đeo tay sang trọng và tinh tế, và dòng Pilot cung cấp những chiếc đồng hồ phi công chắc chắn. Zenith tiếp tục là một trong những nhà sản xuất đồng hồ sản xuất mọi thứ nội bộ, để đảm bảo rằng tất cả đồng hồ của họ đều đạt tiêu chuẩn chất lượng hoàn hảo.

Nếu bạn quan tâm, hãy đảm bảo rằng ngân sách của bạn có ít nhất 8.000 USD. Đây là chi phí trung bình để mua một chiếc đồng hồ Zenith.

15. IWC Schaffhausen năm sản xuất 1868

Đứng thứ 15 trong danh sách các thương hiệu đồng hồ lâu đời nhất của chúng tôi, là IWC Schaffhausen, được thành lập vào năm 1868. Thương hiệu IWC Schaffhausen có lịch sử lâu đời và có mối liên hệ với các lực lượng vũ trang, điều này giải thích cho sự lựa chọn tuyệt đẹp của những chiếc đồng hồ lấy cảm hứng từ hàng không và quân sự. Nhờ vào di sản phong phú và tay nghề thủ công vô song, IWC tiếp tục duy trì danh tiếng xuất sắc đối với những người đam mê đồng hồ và các nhà sưu tập.

Thương hiệu đồng hồ IWC

Thưưng hiệu đồng hồ IWC có sáu bộ sưu tập tuyệt vời trong danh mục kinh doanh của mình, nhưng Đồng hồ Phi công, Portofino và Portugieser là nổi tiếng nhất. Các dòng Đồng hồ của Phi công, và Đồng hồ Portugieser bao gồm đồng hồ hàng không và đồng hồ lặn, có nghĩa là tương ứng với độ chính xác của các thiết bị máy bay và máy đo thời gian hàng hải. Trong khi đó, dòng sản phẩm Portofino giới thiệu những chiếc đồng hồ thời trang với sự đơn giản tuyệt đẹp. Bất chấp tính thẩm mỹ đơn giản đi kèm với hầu hết các mẫu đồng hồ IWC, thương hiệu chắc chắn đã không nói quá khi nói đến hiệu suất, vì mỗi sản phẩm của họ đều tự hào về độ bền và chức năng tối đa.

Giá bán đồng hồ IWC giao động từ khoảng 6.000 USD đến hơn 15.000 USD.

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ thu mua đồng hồ IWC Schaffhausen uy tín, để bán lại đồng hồ IWC Schaffhausen của mình với giá cao, nhanh chóng và an toàn. Cửa hàng đồng hồ Lương Gia là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

16. Audemars Piguet năm thành lập 1875

Một cái tên huyền thoại khác trong ngành chế tác đồng hồ là Audemars Piguet. Thương hiệu này là thành viên cuối cùng của Holy Trinity of Luxury Watches nói trên, cùng với Vacheron Constantin và Patek Philippe. Thương hiệu đồng hồ Audemars Piguet được thành lập vào năm 1875, và kể từ đó đã trở thành một nhà tiên phong được đánh giá cao trong lĩnh vực đồng hồ đeo tay.

Thương hiệu đồng hồ Audemars Piguet

Thương hiệu Audemars Piguet có tổng cộng năm bộ sưu tập. Tuy nhiên, chiếc đồng hồ nổi tiếng nhất của họ là dòng Royal Oak. Được tạo ra bởi Gerald Genta vào những năm 1970, nó là nhà tiên phong của đồng hồ thể thao được làm hoàn toàn bằng thép không gỉ, và giới thiệu một trong những thiết kế đặc biệt nhất từng được sản xuất. Royal Oak là một bộ sưu tập đã tạo ra xu hướng, đến nỗi Audemars Piguet đã tập trung vào ba dòng đồng hồ xung quanh thiết kế của nó: dòng Royal Oak ban đầu, Royal Oak Offshore và Royal Oak Concept. Các thương hiệu khác cũng đã cố gắng bắt chước sự thành công của Royal Oak, với các mẫu tương tự như Bulova Royal Oak và CasiOak.

Về giá cả, đồng hồ Audemars Piguet có giá bán có thể dao động từ khoảng 17,000 USD đến hơn 700,000 USD.

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ thu mua đồng hồ Audemars Piguet uy tín, để bán lại đồng hồ Audemars Piguet của mình với giá cao, nhanh chóng và an toàn. Cửa hàng đồng hồ Lương Gia là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

17. Seiko năm thành lập 1881

Tạm gác lại các thương hiệu đồng hồ nổi tiếng, của Thụy Sĩ, chúng ta nói về Seiko, thương hiệu đồng hồ Nhật Bản lâu đời nhất và duy nhất trong danh sách này. Câu chuyện của Seiko bắt đầu từ một người đàn ông tên là Kintaro Hattori, người đã thành lập một cửa hàng đồng hồ nhỏ vào năm 1881. Mặc dù khởi đầu khiêm tốn, doanh nghiệp nhỏ này cuối cùng đã trở thành một trong những thương hiệu phổ biến nhất trên thị trường đại chúng. Thành công của Seiko một phần không nhỏ là nhờ vào sự đổi mới không ngừng và những tiến bộ trong công nghệ. Ví dụ, việc tạo ra bộ máy thạch anh đầu tiên của hãng là một bước đi triệt để đã thay đổi nền sản xuất đồng hồ mãi mãi.

Thương hiệu đồng hồ Seiko

Ngày nay, Seiko có tổng cộng bốn bộ sưu tập. Trong khi dòng sản phẩm Prospex và Presage cung cấp những chiếc đồng hồ đeo tay được săn đón nhiều, thì dòng Seiko 5 Sports lại phục vụ cho những người thích lối sống năng động hơn. Mặt khác, bộ sưu tập Astron là sự tôn vinh quá khứ. Nó được lấy cảm hứng từ chiếc Seiko Astron ban đầu được phát hành vào năm 1969, là chiếc đồng hồ thạch anh đầu tiên trên thế giới. Dưới sự lãnh đạo của Seiko, chúng ta còn có Grand Seiko và Credor, hai công ty con nổi tiếng chuyên cung cấp những chiếc đồng hồ sang trọng cao cấp hơn.

Đồng hồ Seiko thường được biết đến là có giá cả phải chăng hơn. Trên thực tế, bạn có thể mua được một chiếc với giá thấp nhất là 500 USD.

18. Breitling năm sản xuất 1884

Quay trở lại với những thương hiệu đồng hồ lâu đời nhất được thành lập ở Thụy Sĩ, chúng ta có thương hiệu Breitling, được thành lập vào năm 1884. Không hổ danh là một trong những thương hiệu đồng hồ lâu đời nhất, Breitling có một di sản đầy màu sắc là một phần không thể thiếu của con người ngày nay. Nhờ vào quá khứ gắn bó với ngành công nghiệp hàng không và quân sự, Breitling hiện được biết đến như một nguồn cung cấp đồng hồ chuyên nghiệp ấn tượng.

Thương hiệu đồng hồ Breitling

Trong số tám bộ sưu tập tạo nên danh sách của Breitling, phần lớn trong số chúng là đồng hồ công cụ được thiết kế đặc biệt để phục vụ cho một số đối tượng nhất định. Ví dụ, dòng đồng hồ Superocean Heritage là lựa chọn hàng đầu của nhiều thợ lặn, trong khi dòng Chronomat và Navitimer tự hào với những chiếc đồng hồ hàng không xuất sắc được nhiều phi công yêu thích. Một điều thú vị về đồng hồ Breitling là nhiều chiếc thể hiện tính thẩm mỹ lấy cảm hứng từ cổ điển, như một sự phản ánh thời hiện đại về lịch sử lâu đời của thương hiệu. Breitling cũng đảm bảo trang bị cho đồng hồ của mình những hiệu chuẩn mạnh mẽ, có độ chính xác cao và đáng tin cậy.

Nếu bạn có khoảng 3.000 USD trở lên, bạn chắc chắn nên cân nhắc mua một chiếc đồng hồ từ thương hiệu Breitling.

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ thu mua đồng hồ Breitling uy tín, để bán lại đồng hồ Breitling của mình với giá cao, nhanh chóng và an toàn. Cửa hàng đồng hồ Lương Gia là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

19. Certina năm thành lập 1888

Nhà sản xuất đồng hồ Certina được thành lập vào năm 1888. Ngoài là một trong những thương hiệu đồng hồ lâu đời nhất, Certina còn được biết đến với việc phát minh ra tính năng Double Security, có thể được tìm thấy trong hầu hết các đồng hồ của họ. Nó đảm bảo rằng đồng hồ Certina đủ mạnh mẽ và chắc chắn để chịu được bất kỳ thử thách nào.

Thương hiệu đồng hồ Certina

Thương hiệu đồng hồ Certina có bốn bộ sưu tập trong danh mục kinh doanh của mình, bao gồm: Aqua, Heritage, Sport và Urban. Mỗi bộ sưu tập này đều xoay quanh một phong cách và mục đích khác nhau. Một trong những chiếc đồng hồ phổ biến nhất của thương hiệu này là Certina DS Action Diver, một chiếc đồng hồ lặn được sản xuất xuất sắc từ dòng Aqua được đặt tên một cách khéo léo.

Phần tốt nhất về đồng hồ Certina là bạn không phải bỏ ra qúa nhiều tiền để mua một chiếc từ thương hiệu này, giá bán của chúng dao động từ 1.000 USD đến 5.000 USD.

20. Cartier năm thành lập 1904

Cuối cùng, trong danh sách những thương hiệu đồng hồ lâu đời nhất, chúng tôi muốn giới thiệu đó là Cartier. Một giai thoại thú vị về Cartier là thương hiệu thực sự được thành lập vào năm 1847. Tuy nhiên, hồi đó, Cartier chỉ chuyên sản xuất đồ trang sức. Mãi đến năm 1904, Cartier mới bắt đầu sản xuất đồng hồ, dấn thân vào thế giới đồng hồ với chiếc Cartier Santos-Dumont sang trọng.

Thương hiệu đồng hồ Cartier

Giờ đây, ngoài việc bán các phụ kiện thời trang đẹp, Cartier còn cung cấp nhiều loại đồng hồ tuyệt vời. Mặc dù được chia thành tổng cộng mười dòng đồng hồ khác nhau, nhưng tất cả đồng hồ Cartier đều mang nét thẩm mỹ cổ điển và thanh lịch, khiến bất cứ ai cũng phải mê mẩn. Nếu bạn quan tâm đến những gì Cartier cung cấp, bạn chắc chắn nên xem các dòng sản phẩm hàng đầu của họ, Cartier Tank và Santos de Cartier.

Đối với những người mơ ước sở hữu một chiếc đồng hồ Cartier, đồng hồ của thương hiệu này có giá dao động từ khoảng 2.500 USD đến 170.000 USD.

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ thu mua đồng hồ Cartier uy tín, để bán lại đồng hồ Cartier của mình với giá cao, nhanh chóng và an toàn. Cửa hàng đồng hồ Lương Gia là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

Kết luận

Sau khi cùng Cửa hàng đồng hồ Lương Gia điểm qua tất cả các nhà sản xuất đồng hồ này, thực sự không thể phủ nhận rằng ngành công nghiệp sản xuất đồng hồ có rất nhiều thương hiệu chủ chốt đã vang danh một thời. Chính sự ra đời của những chiếc dây đeo đồng hồ, mà thế giới đồng hồ đeo tay đã phát triển như bây giờ. Giữa các cuộc chiến tranh thế giới và khủng hoảng kinh tế, mà những thương hiệu đồng hồ lâu đời nhất này vẫn còn tồn tại thực sự đáng ngưỡng mộ.

Vui lòng để lại đánh giá

0 / 5 Số lượt đánh giá 2

Your page rank:

Share this post

Leave a Reply

Back to Posts