Top 10 chiếc đồng hồ đồng (Bronze) hàng đầu cho năm 2021

Back to Posts
Top 10 chiếc đồng hồ đồng (Bronze) hàng đầu cho năm 2021

Top 10 chiếc đồng hồ đồng (Bronze) hàng đầu cho năm 2021

Đây có phải là thời đại đồ đồng của ngành chế tác đồng hồ đeo tay cao cấp? Ngày càng có nhiều nhà sản xuất đồng hồ thiết kế đồng hồ có vỏ bằng đồng (Bronze). Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến quý bạn đọc 10 chiếc đồng hồ được làm bằng vật liệu đồng tốt nhất.

Đồng hồ đồng có tốt không? Nghiêm túc mà nói, có lý do tại sao ngày càng nhiều người chọn mua chúng? Điều gì là với xu hướng mới khi mà rất nhiều nhà sản xuất đồng hồ sang trọng đang tạo ra những chiếc đồng hồ có vỏ bằng đồng? Chúng ta thấy những chiếc đồng hồ nổi tiếng có một diện mạo đồng độc đáo mới như Panerai Luminor Submersible và Oris Carl Brashear.

Một mặt, nhiều người tiêu dùng nghĩ rằng nó là một giải pháp thay thế tiết kiệm chi phí hơn cho vàng hồng 18kt đắt tiền hơn. Bạn có thể mua được một chiếc đồng hồ cao cấp với chất liệu rẻ tiền hơn và trông hồng hào hơn vàng vàng truyền thống, nhưng không hoàn toàn có màu hồng hoặc đỏ như vàng hồng hoặc vàng đỏ. Mặt khác, đây có thể là lý do hấp dẫn hơn tại sao ngày càng nhiều người chọn đồ đồng, và nhiều nhà sản xuất đồng hồ đang sử dụng nó trong việc chế tạo đồng hồ của họ. Đồng hồ thường xuất hiện lớp gỉ khi đồng hồ bắt đầu già đi.

Đồng hồ bằng đồng có tuổi đời như thế nào? Patina là quá trình oxy hóa của vật liệu đồng. Về cơ bản, lớp gỉ là cách đồng bị gỉ, bởi các kim loại khác như đồng và bạc bị oxy hóa theo một cách khác thường làm cho kim loại trông kém hấp dẫn hơn. Mặt khác, đồ đồng có phản ứng hóa học, tạo ra những màu sắc rất sặc sỡ khi nó bị oxy hóa thường khiến nó trở nên hấp dẫn hơn. Mỗi chiếc đồng hồ theo thời gian đều phát triển lớp gỉ độc đáo và thường đầy màu sắc của riêng mình, khiến nó trở thành một chiếc đồng hồ độc nhất vô nhị. Xem ví dụ trong hình ảnh bên dưới về cách lớp gỉ có thể xuất hiện.

Lớp Patina trên đồng hồ đồng

Tại sao một số kim loại bằng đồng có màu vàng hơn những kim loại khác? Ngoài ra, tại sao một số kim loại bằng đồng lại đỏ hơn những kim loại khác? Đó là vì lượng đồng được sử dụng trong các hợp kim. Hợp kim đồng sử dụng nhiều đồng có màu đỏ hơn và hợp kim đồng sử dụng ít đồng hơn có màu vàng hơn. Một số thương hiệu nhất định như Tudor sử dụng hợp kim của đồng trông giống như đồng thau và màu vàng hơn. Các thương hiệu khác như Longines, TAG Heuer và Oris, sử dụng nhiều đồng hơn và do đó có vẻ ngoài hồng hào hơn.

Đồng có dễ bị xước không? Hợp kim UNI 5275 được sử dụng trong sản xuất đồng hồ thực sự chống xước tốt hơn thép không gỉ. Hơn nữa, lớp gỉ được thảo luận ở trên không phải là “vết bẩn” mà là một lớp gỉ tự nhiên và bảo vệ đồng hồ khỏi bị ăn mòn trong khi đồng hồ bằng thép có thể bị ăn mòn cho đến khi nó bị hư hỏng. Do tính chất vật lý của kim loại độc đáo này, bất kỳ hao mòn tự nhiên nào cũng có thể được đánh bóng dễ dàng hơn so với thép. Hãy cùng Thumuadonghohieu.com điểm qua 10 mẫu đồng hồ nữ bằng đồng đẹp nhất hiện nay.

Có thể bạn quan tâm: Đồng hồ Omega mới cho năm 2021 và giá bán lẻ của chúng

10 Chiếc đồng hồ bằng đồng tốt nhất năm 2021

10 Chiếc đồng hồ bằng đồng tốt nhất năm 2021

1. Đồng hồ Oris Big Crown Pointer Date 40mm

Một trong những chiếc đồng hồ Oris Special Edition bán chạy nhất là phiên bản kỷ niệm 80 năm trong bộ sưu tập Big Crown Pointer Date. Nó có một vỏ đồng đẹp, được đánh bóng với các cạnh sang trọng, tinh xảo và một mặt sau bằng thép.

Đồng hồ Oris 01 754 7741 3167-07 5 20 58BR Big Crown Pointer Date 40mm

Mẫu đồng hồ này có mặt đồng hồ màu xanh lá cây phong phú với kim đồng hồ kiểu nhà thờ (Cathedral) được lấp đầy bằng chất liệu dạ quang. Các vạch chỉ giờ và chữ số dạ quang làm đẹp cho mặt số. Mặt bích quay số có vạch giây kiểu đường ray cùng với các chữ số ngày tháng được in tinh xảo ở rìa mặt số. Ngày được biểu thị bằng một kim giây màu đỏ, màu đồng. Mặt số được bảo vệ bởi một tinh thể sapphire chống xước.

Đồng hồ Oris bằng đồng phiên bản đặc biệt này được cung cấp năng lượng bởi bộ máy Oris 754 tự lên dây cót sử dụng bộ máy cơ sở SW200-1. bộ máy Oris 754 có rotor lên dây tự động màu đỏ đặc trưng, dạo động với tần số 28.800 VPH và dự trữ năng lượng khoảng 38 giờ.

2. Đồng hồ Tag Heuer Autavia Calibre 5 Chronometer 42mm

TAG Heuer đã cung cấp cho thiết kế này một vỏ đồng chải cũng có bezel xoay hai hướng bằng đồng được chải với một miếng chèn bằng gốm màu nâu. Bộ sưu tập Autavia nói chung có một cái nhìn cổ điển đẹp mắt mà ngày nay đều có, nhưng còn hơn thế nữa, với vỏ đồng, nó toát lên những rung cảm cổ điển. Ngoài xu hướng của vỏ đồng, họ còn kết hợp một mặt số chuyển màu chuyển đổi giữa hai màu từ màu nâu đồng nhạt sang màu nâu đậm.

Đồng hồ Tag Heuer wbe5191.fc8276 Autavia Calibre 5 Chronometer 42mm

Một vạch giây kiểu đường sắt được in xung quanh mặt bích quay số. Một cửa sổ ngày nằm ở vị trí 6 giờ. Các mốc giờ chỉ mục được áp dụng được kết hợp với các chữ số in đậm được làm đầy bằng chất liệu dạ quang. Kim giờ hình thanh kiếm bằng đồng, kim phút hình bút chì và kim giây hình mũi tên đều được làm bằng chất liệu dạ quang cho phép hiển thị tuyệt vời trong điều kiện ánh sáng yếu.

Chiếc đồng hồ này có mặt sau bằng thép nguyên khối với trang trí Autavia được khắc đặc biệt. Đi kèm với dây đeo bằng da bê màu nâu được buộc chặt bằng khóa rối. Hệ thống dây đeo được thiết kế để có thể dễ dàng thay đổi mà không cần dùng đến các dụng cụ. Đồng hồ này được cung cấp bởi bộ máy tự động được chứng nhận COSC; TAG Heuer Calibre 5 là một bộ máy Chronometer có tần số dao động ở 28.800 VPH và có mức dự trữ năng lượng +/- 38 giờ. Bộ sưu tập Autavia có một chiếc đồng hồ bằng đồng khác với vỏ bằng đồng và mặt số chuyển màu xanh khói .

3. Đồng hồ Longines Legend Diver Automatic

Chiếc đồng hồ thợ lặn bằng đồng này có mặt số chuyển màu đáng yêu và hợp thời trang, mờ dần từ màu xanh lục ở trung tâm sang màu đậm hơn ở các giới hạn bên ngoài của mặt đồng hồ. Các vạch chỉ giờ, chữ số và kim đồng hồ được làm bằng chất liệu dạ quang. Nó có hai vương miện ở phía bên phải của vỏ đồng và một khung bezel bên trong màu đen có thể xoay theo hai hướng. Vòng bezel này có một hình tam giác phát sáng ở vị trí bắt đầu và được vận hành bằng núm vặn nằm ở vị trí 2 giờ.

Đồng hồ Longines L3.774.1.50.2 Legend Diver Automatic

Các mốc giờ chỉ số, chữ số và kim vàng hồng hoặc đồng tông được làm bằng chất liệu dạ quang. Trong khi vỏ chính của đồng hồ được làm bằng đồng, thì mặt sau của vỏ được làm bằng titan rắn, nhẹ. Nó đi kèm với một dây đeo bằng da màu nâu và một dây đeo NATO bằng vải màu xanh lá cây bổ sung.

4. Đồng hồ Bell & Ross BR-V2-94

Chiếc đồng hồ phiên bản giới hạn này có vỏ đáng yêu được làm bằng đồng với lớp hoàn thiện được đánh bóng. Mặt số màu đen có các mặt số phụ màu đồng, vạch chỉ giờ, vạch chia giây và kim. Mặt đồng hồ cũng có cửa sổ ngày ở giữa vị trí 4 và 5 giờ. Các chữ số lớn kiểu Ả Rập được sử dụng cho các vị trí 12 giờ và 6 giờ.

Đồng hồ Bell & Ross BRV294-BC-BR/SCA BR V2-94

Vỏ đồng hồ có bezel bằng nhôm anodized màu đen với thang đo tachymeter. Núm vặn dây cót và cặp nút bấm giờ chronograph ở bên phải của vỏ được đánh bóng. Đồng hồ có mặt sau trong suốt cho phép bạn nhìn thấy bộ chuyển động của bộ máy BR-CAL 301 chronograph đang hoạt động. Chiếc đồng hồ này được sản xuất giới hạn chỉ 999 chiếc trên toàn thế giới và đi kèm với dây đeo bằng da bê mềm mại được gắn chặt bằng khóa triển khai (khóa gấp).

5. Đồng hồ Zenith Pilot Type 20

Chiếc đồng hồ Zenith Pilot Type 20 có vỏ đồng được chải kiểu cách với màu gỉ lâu năm. Nó có mặt đồng hồ màu đen mờ, có các chữ số dạ quang lớn và vạch số giây được in đẹp với các chữ số kiểu Ả Rập được in màu cam ở mỗi khoảng tăng 5 phút. Kim đồng hồ kiểu nhà thờ màu đồng với chất liệu dạ quang SuperLuminova.

Đồng hồ Zenith 29.2430.679/21.C753 Pilot Type 20

Đồng hồ được trang bị bộ máy tự động Zenith 679 dao động ở tần số 4Hz và chứa 27 chân kính với khả năng dự trữ năng lượng khoảng 55 giờ. Bộ sưu tập Pilot Type 20 có một số đồng hồ có vỏ bằng đồng và mẫu chúng tôi giới thiệu ở đây có dây đeo bằng da nubuck màu nâu được gắn chặt bằng khóa chốt.

6. Đồng hồ Zenith Pilot Type 20 Chronograph

Một chiếc đồng hồ đặc biệt khác từ bộ sưu tập Pilot Type 20 của Zenith. Đồng hồ Zenith Pilot Type 20 Chronograph có mặt số màu đen có một số kim kiểu nhà thờ màu đồng phù hợp và các chữ số lớn kiểu Ả Rập, tất cả đều được làm bằng chất liệu dạ quang SuperLuminova. Mẫu đồng hồ này có kiểu dáng cổ điển thời thượng với vỏ đồng tròn và vương miện uốn lượn lớn đặc trưng của nó. Ở bên phải của vỏ ở trên và dưới hình con quạ là hai nút bấm chronograph bằng đồng có cạnh được mài nhẵn để tăng thêm độ bám và hành động khởi động và dừng mượt mà để vận hành tính năng đồng hồ bấm giờ trong bộ máy chronograph với 35 chân kinh.

Đồng hồ Zenith 29.2430.4069/21.c800 Pilot Type 20 Chronograph

Chiếc đồng hồ này hoạt động dựa trên bộ máy chronograph Zenith El Primero nổi tiếng, dao động ở tần số 28.800 VPH mỗi giờ. Được xây dựng với 254 thành phần, bộ chuyển động tự động này giữ năng lượng của nó trong khoảng 50 giờ khi lên dây đầy đủ. Tại thời điểm chúng tôi viết bài này, bộ sưu tập Zenith Pilot Type 20 Chronograph có 3 mẫu khác nhau với vỏ bằng đồng. Mô hình nổi bật ở đây có dây đeo nubuck dầu màu xanh lá cây với lớp lót cao su mềm và khóa chốt.

7. Đồng hồ Ulysse Nardin Marine Chronometer Torpilleur 44mm

Đồng hồ Ulysse Nardin 1187-320LE/63 Marine Chronometer Torpilleur 44mm

Chiếc đồng hồ này là phiên bản giới hạn chỉ có 300 chiếc trên thế giới. Nó có mặt số màu xanh đậm với dây đeo bằng da bê phù hợp. Mặt số phụ ghi giây nhỏ đang chạy ở vị trí 6 giờ, chữ số kiểu Ả Rập và vạch phút và giây được in đẹp. Vỏ đồng đáng yêu có vòng bezel cố định với các cạnh được mài nhẵn.

8. Đồng hồ IWC Big Pilot

Đồng hồ IWC IW501005 Big Pilot's

Chiếc đồng hồ bằng đồng này lấy cảm hứng từ thiết kế của Đồng hồ IWC Big Pilot’s mang tính biểu tượng của bộ máy Calibre 52 TSC và có vỏ đồng mờ, với mặt sau bằng thép không gỉ chắc chắn. Mặt số màu đen của nó có một mặt số phụ dự trữ năng lượng hơi lõm ở vị trí 3 giờ hiển thị năng lượng còn lại trong bộ máy tự động dự trữ năng lượng 7 ngày ấn tượng của đồng hồ. Đồng hồ có các chữ số dạ quang, vạch chỉ giờ và kim. Nó có một vương miện uốn lượn lớn và đi kèm với dây đeo bằng da màu nâu với đường khâu màu sáng và đinh tán bằng đồng với khóa chốt bằng đồng phù hợp.

9. Đồng hồ IWC Aquatimer Chronograph Special Edition

Đồng hồ IWC IW379503 Aquatimer Chronograph Special Edition

Chiếc đồng hồ này là phiên bản đặc biệt của IWC Aquatimer với số lượng sản xuất rất hạn chế và dành riêng cho Charles Darwin cũng như kỷ niệm chuyến thám hiểm nổi tiếng của ông đến Quần đảo Galapagos. Đồng hồ bằng đồng phiên bản giới hạn này có hệ thống Safedive của IWC và đi kèm với dây đeo bằng cao su màu đen.

10. Đồng hồ Tudor Black Bay Bronze 43mm

Đồng hồ Tudor m79250bm-0004 Black Bay Bronze 43mm

Chiếc đồng hồ 43mm Black Bay này của Tudor có vỏ bằng đồng tuyệt đẹp với lớp hoàn thiện được đánh bóng tinh xảo. Nó có vòng bezel bằng nhôm màu nâu xoay theo một hướng với thang đo lặn và một chấm sáng ở vị trí bắt đầu. Mặt số màu nâu của nó có các chữ số dạ quang được áp dụng và các điểm đánh dấu chấm giờ, với kim đồng sáng phù hợp. Nó có dây đeo NATO bằng vải màu xanh lá cây và màu đồng. Đây là một trong những chiếc đồng hồ lặn bằng đồng sang trọng có giá cả phải chăng hiện có.

Nếu bạn đang tìm một địa chỉ đáng tin cậy để Bán đồng hồ đồng (Bronze) của mình với giá cao để nhận tiền mặt. Lương Gia chính là cửa hàng thu mua đồng hồ cũ uy tín nhất tại Việt Nam, đặc biệt là tại Hà Nội và TphcmHải PhòngThủ ĐứcBình DươngCần ThơĐà NẵngNha Trang. Với Quy trình thu mua đồng hồ đơn giản và an toàn, bạn có thể dễ dàng bán được chiếc đồng hồ bằng đồng của mình với giá cao nhất.

LƯƠNG GIA – CỬA HÀNG BÁN VÀ THU MUA ĐỒNG HỒ CŨ UY TÍN

Địa chỉ: 11 Đường Thanh Niên, Phường Quán Thánh, Quận Ba Đình, Hà Nội
Sài Gòn: Nhật Tảo, Phường 8, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0986 011 011 / Zalo / Messenger – Mr.Hùng
Email: Luonggiawatch@gmail.com

Vui lòng để lại đánh giá

0 / 5 Số lượt đánh giá 0

Your page rank:

Share this post

Leave a Reply

Back to Posts