8 lý do mà mọi người nên mua đồng hồ Rolex

Back to Posts
8 lý do mà mọi người nên mua đồng hồ Rolex

8 lý do mà mọi người nên mua đồng hồ Rolex

Rolex là một trong những thương hiệu đồng hồ cao cấp nổi tiếng và được săn lùng nhiều nhất trên thế giới. Trên thực tế, chúng tôi thậm chí dám khẳng định rằng Rolex là thương hiệu đồng hồ cao cấp mang tính biểu tượng và được công nhận trên thế giới.

Hầu hết các thương hiệu đồng hồ cao cấp chỉ được biết đến bởi những người đam mê và các nhà sưu tập đồng hồ. Mặt khác, Rolex được biết đến trên toàn thế giới bởi những người thậm chí không quan tâm đến đồng hồ đeo tay. Khi hầu hết mọi người nghĩ về đồng hồ sang trọng, họ ngay lập tức nghĩ đến Rolex.

Danh tiếng và uy tín mạnh mẽ này đương nhiên khiến Rolex trở thành thương hiệu đáng tin cậy khi mọi người đang tìm mua chiếc đồng hồ sang trọng đầu tiên của họ.

Nhưng danh tiếng mạnh mẽ của Rolex không chỉ nhờ vào cách tiếp thị khéo léo và hiệu quả. Thương hiệu còn tạo ra những chiếc đồng hồ tốt nhất và chất lượng cao nhất trên thế giới. Một phần trọng tâm mang lại sự nổi tiếng của thương hiệu Rolex liên quan đến các sản phẩm của họ.

Bạn có thể xây dựng một thương hiệu mạnh với các sản phẩm tầm thường bằng cách sử dụng tiếp thị hiệu quả. Nhưng để đạt được vị thế như Rolex, bạn cũng cần phải có những sản phẩm đặc biệt, những sản phẩm được nhiều người coi là tốt nhất trên thế giới.

Trong bài viết này, hãy cùng Cửa đồng hồ Lương Gia thảo luận về lý do tại sao Rolex được yêu thích đến như vậy.

Xem thêm các bài viết:

Những lý do hàng đầu nên mua một chiếc đồng hồ Rolex

Tuy nhiên trong bài viết này, chúng tôi sẽ tập trung vào những lý do hàng đầu mà bạn nên chọn mua đồng hồ Rolex. Điều này cũng sẽ giải thích và giúp bạn hiểu rõ hơn về lý do tại sao rất nhiều người quyết định mua đồng hồ Rolex.

1. Đồng hồ Rolex được coi là biểu tượng cuối cùng của sự thành công và uy tín

Đồng hồ Rolex gắn liền với sự thành công và uy tín. Tất nhiên có nhiều lý do cho điều này. Nhưng trong lịch sử, và vẫn đúng cho đến ngày nay, rất nhiều người thành công chọn đeo đồng hồ Rolex. Bạn có thể thấy các nhà lãnh đạo thế giới, những người nổi tiếng và những người quan trọng khác đeo đồng hồ Rolex.

Trong lịch sử, Rolex đã đẩy mạnh câu chuyện này và ngày nay họ vẫn làm như vậy. Những khẩu hiệu như “biểu tượng của uy tín” có thể được nhìn thấy trong một số quảng cáo cũ hơn của Rolex. Hơn nữa, Rolex đã nêu bật một thực tế là các nhà lãnh đạo thế giới và thậm chí cả tổng thống đã chọn đồng hồ Rolex.

Tiếp thị và Quảng cáo của Rolex

Một khẩu hiệu có thể được nhìn thấy trong một quảng cáo Rolex cổ điển là “Những người đàn ông định hướng vận mệnh của thế giới đeo đồng hồ Rolex”, điều này thực sự nhấn mạnh rằng Rolex là biểu tượng của sự thành công, và những người quan trọng trên thế giới này đã chọn đồng hồ Rolex. Và nếu những chiếc đồng hồ đủ tốt cho họ, chúng sẽ đủ tốt cho phần còn lại, phải không?

Ngày nay, Rolex có mối quan hệ thân thiết với nhiều cá nhân thành công trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Roger Federer, James Cameron, Tsitsipas, và nhiều người khác. Rolex đã làm việc chăm chỉ để xây dựng một thương hiệu gắn liền với thành công và uy tín.

Tiếp thị và Quảng cáo của Rolex

Đây là lý do tại sao khẩu hiệu của Rolex ngày nay là “vương miện cho mọi thành tựu”, có nghĩa là khi bạn đạt được những thành tựu trong cuộc sống, bạn nên mua một chiếc đồng hồ Rolex để làm kỷ niệm.

Hầu hết mọi người đều muốn mình trở thành người thành công. Và nhờ danh tiếng của Rolex, bạn sẽ vừa cảm thấy thành công hơn khi đeo một chiếc, vừa được người khác đánh giá là thành công hơn.

2. Đồng hồ Rolex là một trong những sản phẩm mang tính biểu tượng nhất trên thế giới

Khi nói đến các mô hình khác nhau, Rolex thực sự có một số mô hình mang tính biểu tượng và được công nhận trên thế giới. Rolex là một công ty rất thú vị khi nói đến các mẫu đồng hồ của mình, với ý nghĩa rằng công ty là tất cả về sự tiến hóa, không phải là cuộc cách mạng.

Một số mẫu Rolex mang tính biểu tượng nhất bao gồm Datejust, Daytona, Day-Date, SubmarinerGMT-Master.

Đây là những mô hình mà hầu hết mọi người đã nhìn thấy hàng trăm, nếu không phải là hàng nghìn lần. Và khi bạn nhìn thấy thứ gì đó hết lần này đến lần khác, chúng bắt đầu khắc sâu vào tâm trí và trở thành điều đầu tiên chúng ta nghĩ đến khi nghĩ về một chiếc đồng hồ sang trọng, ngay cả đối với những người không mê đồng hồ.

Bộ sưu tập đồng hồ Rolex tại Cửa hàng đồng hồ Lương Gia

Có rất ít thương hiệu đồng hồ có nhiều mô hình mang tính biểu tượng như Rolex và một lý do quan trọng cho điều này, như đã đề cập, là Rolex tập trung vào sự phát triển.

Hầu hết các thương hiệu đồng hồ đã ngừng sản xuất các mẫu cũ và phát hành các mẫu hoàn toàn mới một cách thường xuyên. Vì lý do đó, chúng không tồn tại trong một thời gian đủ lâu để thực sự đạt được vị thế mang tính biểu tượng đó.

Nhưng nếu bạn nhìn vào một chiếc Rolex Submariner cổ điển chẳng hạn và so sánh nó với chiếc hiện tại, bạn sẽ nhận thấy rằng chúng trông cực kỳ giống nhau. Đối với cảm nhận của những người mới bắt đầu, chúng thậm chí có thể trông giống hệt nhau.

Đồng hồ Rolex Datejust 36 116234 Mặt vi tính xanh Fullbox 2015

Vì vậy, thay vì thay đổi hoàn toàn các mẫu của mình, Rolex luôn làm việc để cải tiến, sửa đổi và nâng cấp các mẫu hiện tại của mình trong khi vẫn giữ nguyên thiết kế ban đầu của chúng.

Vì lý do đó, nếu bạn muốn một chiếc đồng hồ mà mọi người sẽ chú ý và ngay lập tức biết nó là đồng hồ gì, thì nên chọn một chiếc đồng hồ Rolex. Trong khi một số người thích đeo thứ gì đó kín đáo mà mọi người không nhận ra, thì đó không phải là lựa chọn phù hợp của hầu hết mọi người.

Trên thực tế, hầu hết mọi người đều muốn mọi người chú ý đến đồng hồ của họ. Bời vì họ đã bỏ ra rất nhiều tiền để mua một chiếc đồng hồ sang trọng.

3. Đồng hồ Rolex có chất lượng vượt trội

Bây giờ đến đặc điểm quan trọng nhất. Rolex không có lý do gì để phát triển về quy mô và uy tín. Thực tế là Rolex đã sản xuất một số chiếc đồng hồ sang trọng tốt nhất trên thế giới.

Mục tiêu số một của Rolex là làm cho đồng hồ của mình tồn tại lâu nhất có thể, và chống chọi lại mọi thách thức mà bạn có thể phải đối mặt với nó, từ nhiệt độ khắc nghiệt đến độ sâu cực lớn.

Rolex không bao giờ thỏa hiệp và mọi thứ công ty làm đều cực kỳ chu đáo để cải thiện hiệu suất hoặc chất lượng những chiếc đồng hồ của mình.

Dong Rolex Datejust 116233 Mat vang tia doi 2005

Hầu hết các thương hiệu đồng hồ cao cấp thực sự tạo ra những chiếc đồng hồ rất sang trọng và tinh tế với sự chú ý cao nhất đến từng chi tiết. Nhưng đồng thời, rất nhiều đồng hồ trong số đó có xu hướng khá mỏng manh và nhạy cảm.

Mặt khác, đồng hồ Rolex được chế tạo để kết hợp những gì tốt nhất, và tạo nên những chiếc đồng hồ thanh lịch và sang trọng – có thời gian sử dụng lâu dài và thực sự bền bỉ.

Điều này được hỗ trợ bởi từng bước của quy trình sản xuất. Nhưng quan trọng nhất, đồng hồ Rolex được kiểm tra cẩn thận để đảm bảo rằng chúng đáp ứng các tiêu chuẩn nghiêm ngặt mà Rolex đặt ra. Rolex thử nghiệm đồng hồ, chịu va đập và những cú sock, nhiệt độ khắc nghiệt,… để đảm bảo rằng đồng hồ có thể tồn tại trong một thời gian dài.

Điểm mấu chốt là khi bạn mua một chiếc đồng hồ Rolex, bạn đang nhận được một chiếc đồng hồ không chỉ đẹp mà còn có chất lượng vượt trội.

4. Đồng hồ Rolex có thể tồn tại qua nhiều thế hệ

Như đã nói, chất lượng cao mà đồng hồ Rolex có được đương nhiên dẫn đến những chiếc đồng hồ có thể tồn tại trong một thời gian dài thực sự.

Đồng hồ Rolex rất đắt. Nhưng như người xưa vẫn nói, chất lượng được ghi nhớ rất lâu sau khi giá cả bị lãng quên. Nếu bạn coi một chiếc đồng hồ Rolex là đối tượng tiêu dùng mà bạn sẽ sử dụng, và sau đó vứt bỏ thì quả thực rất phí phạm.

Nhưng nếu bạn coi nó như một thứ mà bạn sẽ có thể sử dụng trong nhiều thập kỷ và thậm chí có thể truyền lại cho thế hệ sau, thì đột nhiên, điều đó nghe có vẻ hợp lý hơn nhiều.

Đồng hồ Rolex Cellini Date 50515 Mặt số Bạc

Khi được chăm sóc, bảo trì và bảo dưỡng đúng cách, đồng hồ Rolex có thể được truyền lại như một vật gia truyền cho thế hệ sau để chúng có thể được sử dụng tiếp và trở thành một kỷ vật quý giá của người đã đeo chúng trước đó. Xem thêm bài viết: Dịch vụ bảo trì và bảo dưỡng đồng hồ Rolex bao gồm những gì?

Rất nhiều người mua một chiếc đồng hồ Rolex vì lý do này, với ý định đầu tiên là để cho chính họ đeo nó, và sau đó sẽ truyền lại cho con của họ. Hãy suy nghĩ xem điều này thực sự tuyệt vời như thế nào. Một chiếc đồng hồ mà bạn thực sự có thể đeo và tận hưởng sẽ thú vị hơn nhiều so với một chiếc bình, hoặc một món đồ nội thất.

Mỗi khi con bạn nhìn xuống cổ tay của chúng, chúng sẽ nghĩ đến bạn. Kết quả là, một chiếc đồng hồ Rolex trở nên không chỉ là một chiếc đồng hồ đắt tiền. Nó trở thành một vật sở hữu được đánh giá cao mang những câu chuyện và giàu lịch sử.

Điều này áp dụng ngay cả khi bạn không định tặng nó như một vật gia truyền. Hãy nghĩ về việc đeo đồng hồ Rolex trong 20 hoặc 30 năm kể từ bây giờ và nhớ lại tất cả những điều bạn đã trải qua, và tất cả những khoảng thời gian tuyệt vời mà bạn đã trải qua khi đeo nó.

5. Đồng hồ Rolex có độ chính xác tuyệt vời

Đương nhiên, độ chính xác là một trong những điều quan trọng nhất của một chiếc đồng hồ đeo tay. Và khi nói đến các chuyển động cơ học, Rolex được biết đến với việc tạo ra một số chuyển động cơ học tốt nhất và đáng tin cậy nhất trên thế giới.

Bộ máy Rolex được biết đến như những con ngựa (workhorses) có thể tiếp tục hoạt động năm này qua năm khác với độ chính xác tuyệt vời. Thậm chí có những câu chuyện về những người đã đeo đồng hồ Rolex của họ trong vài thập kỷ mà không bao giờ bảo dưỡng đồng hồ của họ, và nó vẫn chạy với độ chính xác tuyệt vời.

Đồng hồ Rolex Explorer 214270

Mặc dù chúng tôi khuyên bạn nên bảo dưỡng đồng hồ Rolex của mình ít nhất 10 năm một lần, chỉ để đảm bảo rằng nó ở trong tình trạng tốt và sẽ tồn tại trong thời gian dài, nhưng đó là một minh chứng tuyệt vời cho chất lượng và hiệu suất tuyệt vời của các bộ máy của đồng hồ Rolex.

Đồng hồ của Rolex được chỉ định với độ chính xác +/- 2 giây mỗi ngày, nhờ Chứng nhận Superlative Chronometer của họ sau khi chúng được cấp chứng nhận COSC. Mỗi chiếc đồng hồ đều được kiểm tra cẩn thận về độ chính xác ở các nhiệt độ và vị trí khác nhau trước khi xuất xưởng. Các chuyển động không đạt tiêu chuẩn đều không được chấp nhận.

Đầu tiên, các chuyển động của Rolex được kiểm tra trong vài ngày bởi Viện kiểm tra Chronometer chính thức của Thụy Sĩ, được gọi là COSC. Sau đó, Rolex kiểm tra hiệu suất của các chuyển động của họ một lần nữa, nhưng khi các chuyển động được lắp vào vỏ.

Rolex Lady-Datejust 178384

Việc Rolex không ngừng theo đuổi sự hoàn hảo khi nói đến các chuyển động của họ đã dẫn đến một số bộ máy cơ tốt nhất và đáng tin cậy nhất trên thế giới. Và ngoài ra, các bộ máy của Rolex cũng được sản xuất hoàn toàn nội bộ.

Phần ấn tượng nhất là Rolex có thể kết hợp giữa sự sang trọng và hiệu suất. Trong thế giới đồng hồ xa xỉ, các nhà sản xuất có xu hướng tập trung vào nghệ thuật thủ công và chế tác đồng hồ tốt, có xu hướng khiến chúng trở nên mỏng manh và nhạy cảm. Hoặc, họ có xu hướng tập trung vào độ bền và hiệu suất, điều này có xu hướng khiến đồng hồ của họ trở nên kém hấp dẫn hơn từ góc độ sản xuất đồng hồ.

Rolex kết hợp cả hai yếu tố này và có thể chế tạo ra những bộ máy cơ học ấn tượng với độ bền và hiệu suất đứng đầu trong ngành công nghiệp đồng hồ sang trọng.

6. Để kỷ niệm một cột mốc quan trọng

Một trong những lý do phổ biến nhất mà mọi người mua đồng hồ Rolex là để kỷ niệm một cột mốc quan trọng. Chúng ta đã thảo luận về uy tín mà Rolex có được, và mối liên hệ chặt chẽ với thành công của thương hiệu.

Đồng hồ Rolex Day-Date 118235 Mặt số Thiên thạch Bezel Diamond Đời 2018

Và điều này làm cho đồng hồ Rolex trở nên phổ biến và đặc biệt tuyệt vời để kỷ niệm một cột mốc quan trọng trong cuộc đời bạn, cho dù đó là một cột mốc kinh doanh, hoặc để kỷ niệm đám cưới của bạn, hoặc sự ra đời của đứa con đầu lòng.

Ít có món đồ nào được coi là biểu tượng của sự thành công như đồng hồ Rolex, và vì vậy nếu bạn đang muốn kỷ niệm một cột mốc quan trọng, thì việc mua một chiếc đồng hồ Rolex là một ý tưởng tuyệt vời.

7. Đồng hồ có thiết kế đẹp

Điểm này khá rõ ràng, nhưng đó là một trong những lý do quan trọng nhất khiến mọi người mua một chiếc Rolex vì vậy nó đáng để thảo luận ở đây.

Theo quan điểm của chúng tôi, có hai lý do cho điều này. Đầu tiên, Rolex làm ra những chiếc đồng hồ đẹp. Không có nghi ngờ gì về điều đó. Các mẫu đồng hồ của Rolex đều được thiết kế cẩn thận và từng chi tiết nhỏ nhất đều được chăm chút kỹ lưỡng.

Ngoài ra, nhiều mẫu của Rolex đã được cải tiến và sửa đổi nhiều lần kể từ khi mẫu được phát hành ban đầu, điều này đã cho phép Rolex hoàn thiện chúng.

Nhưng một lý do khác liên quan đến cách chúng ta cảm nhận cái đẹp. Thích hay không thích luôn mang tính chủ quan, và một thiết kế mà một người có thể yêu thích có thể không hấp dẫn chút nào đối với người khác.

Đồng hồ Rolex Datejust 41 126301 Mặt Số Sundust Demi vàng hồng

Nhưng một điều rất rõ ràng là khi chúng ta nhìn thấy một thứ gì đó hết lần này đến lần khác, nó sẽ trở nên quen thuộc. Và con người chúng ta thích những thứ quen thuộc. Vì Rolex có một số thiết kế đồng hồ mang tính biểu tượng nhất trên thế giới, nên hầu hết mọi người đều quen thuộc với chúng.

Có ý thức hoặc vô thức. Và vì vậy khi đến thời điểm mua một chiếc đồng hồ sang trọng, rất nhiều người có xu hướng tự nhiên bị thu hút bởi những chiếc đồng hồ Rolex.

Do đó, đây cũng là một lý do tuyệt vời để mua một chiếc đồng hồ Rolex. Rất có thể, bạn đã nhìn thấy một mẫu Rolex cụ thể nhiều lần, thậm chí có thể hàng trăm lần. Như đã nói, rất có thể bạn sẽ rất hài lòng khi đeo nó vào cổ tay. Một phần vì các mẫu đẹp, và một phần vì nó được coi là quen thuộc khi cuối cùng bạn đeo nó vào cổ tay sau tất cả những lần bạn đã nhìn thấy nó, dù có ý thức hay vô thức.

8. Đồng hồ Rolex giữ giá trị của chúng rất tốt

Trong những năm gần đây, ngày càng trở thành lý do phổ biến khiến mọi người mua đồng hồ Rolex. Và nếu bạn quan tâm đến ngân sách của mình, đặc biệt là khi mua một chiếc đồng hồ xa xỉ với giá hàng nghìn hoặc hàng chục nghìn, đây có thể là một lý do chính đáng để bạn mua một chiếc đồng hồ Rolex.

Trên thực tế, đây có thể là một trong những lý do chính để bạn mua đồng hồ Rolex. Nếu bạn định mua một chiếc đồng hồ sang trọng, tại sao không mua một chiếc đồng hồ có giá trị cao?

Đồng hồ Rolex Submariner 16613

Hầu hết các thương hiệu đồng hồ cao cấp có xu hướng mất một phần lớn giá trị khi bạn mua chúng. Đặc biệt nếu bạn mua chúng hoàn toàn mới với giá bán lẻ được đề xuất. Điều này giống hệt như khi mua một chiếc xe ô tô mới tinh.

Hầu hết các thương hiệu xa xỉ có xu hướng mất từ ​​20% đến 50% giá trị của chúng ngay khi bạn bước ra khỏi cửa.

Nhưng nói chung, đồng hồ Rolex đã được biết đến là khoản đầu tư tuyệt vời, thậm chí có thể tăng giá trị theo thời gian. Đó ít nhất là những gì họ đã làm được trong suốt lịch sử phát triển. Nhưng nếu bạn không kiếm được lời từ chiếc đồng hồ Rolex của mình, ít nhất bạn sẽ không mất nhiều tiền nếu quyết định bán nó.

Vì lý do này, ngày càng nhiều người bắt đầu coi đồng hồ Rolex là tài sản và là một cách để đa dạng hóa nguồn tiền của họ, chẳng hạn thay vì mua vàng.

Và nếu bạn may mắn và mua được đúng mô hình, bạn thậm chí có thể kiếm tiền khi bán nó trong vài năm. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng và tận hưởng nó cùng một lúc.

Thật khó để lập luận rằng mua một chiếc đồng hồ Rolex khi bạn không mất tiền hoặc ít nhất là mất rất ít là không hấp dẫn.

Rolex Datejust 116234

Và nếu bạn nhìn nhận nó từ quan điểm này, mua một chiếc đồng hồ Rolex không phải là quá đắt. Về mặt lý thuyết, bạn thậm chí có thể kiếm được tiền khi đã đeo nó. Nó không giống như các loại sản phẩm khác về cơ bản sẽ mất dần giá trị sau một thời gian. Vì vậy, việc mua một chiếc Rolex thực sự không thể được coi là một chi phí cao, nếu không muốn nói là tất cả, giá trị của nó vẫn còn.

Có một số lý do tại sao đồng hồ Rolex có xu hướng giữ giá trị của chúng đặc biệt tốt không giống như hầu hết các thương hiệu đồng hồ sang trọng khác. Quan trọng nhất là nhu cầu về đồng hồ Rolex rất lớn.

Ngày nay, nhu cầu về đồng hồ Rolex nhiều hơn số lượng mà Rolex sản xuất ra, khiến giá cả của chúng tăng cao. Điều này còn được thúc đẩy bởi thương hiệu mạnh và danh tiếng uy tín khiến chúng được săn đón cực kỳ nhiều.

Và cuối cùng, Rolex liên tục tăng giá bán lẻ được đề xuất của mình (thường khoảng một lần một năm) và giá trên thị trường xám có xu hướng tuân theo giá bán lẻ khá tốt, bất kể một mẫu cụ thể được bán với giá thấp hơn, hay cao hơn giá bán lẻ (tùy thuộc vào cung và cầu). Vì vậy, theo cách đó, đồng hồ Rolex trong lịch sử đã được chứng minh là có khả năng bảo vệ tuyệt vời để chống lại lạm phát.

Mua bán hoặc trao đổi đồng hồ Rolex của bạn

Bạn đang có nhu cầu bán hoặc trao đổi chiếc đồng hồ Rolex chính hãng của mình với một nơi thu mua đồng hồ Rolex đáng tin cậy? Do bạn đang cần tiền mặt hoặc muốn có một mẫu đồng hồ bạn yêu thích khác.

Sẽ không có nhiều sự lựa chọn, nếu bạn không cố gắng tìm hiểu thật kỹ các địa chỉ kinh doanh đồng hồ đã qua sử dụng đang hoạt động hiện nay. Nếu như bạn tìm kiếm với từ khóa “Mua bán đồng hồ Rolex”, có thể bạn sẽ bất ngờ vì có quá nhiều cái tên xuất hiện, điều này sẽ khiến cho bạn bối rối và không biết nên chọn ai.

Cửa hàng đồng hồ Lương Gia - Biển hiệu
Cửa hàng đồng hồ Lương Gia là một trong những địa chỉ Mua bán đồng hồ Rolex chính hãng tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Đừng lo lắng, bạn sẽ thấy cái tên Cửa hàng đồng hồ Lương Gia xuất hiện ở đó, và đó chính xác là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. Chúng tôi là một trong những địa chỉ Mua bán đồng hồ Rolex chính hãng uy tín trên thị trường, mua bán tất cả các mẫu Rolex hiện đại và đã ngừng sản xuất với giá cạnh tranh nhất.

Khi giao dịch với chúng tôi, quý khách hàng sẽ có được cảm giác an tâm, cùng với mức giá mà chúng tôi đưa ra khi mua lại đồng hồ Rolex của họ. Bên cạnh quy trình mua bán đồng hồ Rolex đơn giản nhất mà ai cũng có thể hiểu, dù bạn mới bắt đầu bán chiếc đồng hồ của mình.

Bên cạnh đó, chúng tôi còn có cả một bộ sưu tập đồng hồ Rolex đa dạng để bạn có thể lựa chọn cho mình một chiếc phù hợp, từ phong cách, vật liệu, cho tới mức giá mà bạn mong muốn. Tất cả những chiếc đồng hồ Rolex có sẵn tại Cửa hàng đồng hồ Lương Gia đều đã được kiểm tra và xác thực bởi những chuyên gia đồng hồ nội bộ của chúng tôi. Vì vậy bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng của chúng, và bạn cũng có thể yêu cầu đi xác thực lại nếu muốn.

Vui lòng để lại đánh giá

0 / 5 Số lượt đánh giá 1

Your page rank:

Share this post

Leave a Reply

Back to Posts