Rolex giới thiệu mẫu đồng hồ Oyster Perpetual 36 Ref. 126000 mới 2020

Back to Posts
Rolex giới thiệu mẫu đồng hồ Oyster Perpetual 36 Ref. 126000 mới 2020

Rolex giới thiệu mẫu đồng hồ Oyster Perpetual 36 Ref. 126000 mới 2020

Rolex đã chính thức giới thiệu thế hệ đồng hồ Oyster Perpetual 36 mới, sử dụng tham chiếu 126000. Tham chiếu mới này thay thế cho mẫu đồng hồ trước đó là tham chiếu 116000 và mang đến một số thay đổi mới. Đáng chú ý nhất là một số mặt số tươi tắn và đầy màu sắc.

Để giới thiệu những điểm mới lạ của Rolex trong năm 2020, những cập nhật cho bộ sưu tập Submariner là những gì mọi người đang quan tâm. Nhưng Rolex đã khiến mọi người ngạc nhiên khi họ cho ra mắt một số màu sắc mặt số rất tươi sáng và táo bạo cho dòng Oyster Perpetual – ngoài việc chỉ nâng cấp chúng với bộ máy thế hệ mới nhất và một vài tinh chỉnh khác.

Vậy vấn đề lớn về mẫu Oyster Perpetual 36 126000 mới là gì? Một bộ máy được nâng cấp và một hệ thống mở rộng dây đeo Easylink hay những thứ khác?

Chà, còn nhiều điều hơn thế nữa.

Nếu nói đến một thương hiệu nổi tiếng được cho là bảo thủ, thì đó là Rolex. Thương hiệu này được biết đến với sự phát triển chứ không phải cuộc cách mạng và đó thường là những nâng cấp và chỉnh sửa nhỏ, nhất quán về chất lượng, thiết kế và hiệu suất.

Chính vì vậy, nó trở nên đặc biệt và quan trọng hơn khi Rolex dám vượt qua khuôn khổ và làm một điều hoàn toàn bất ngờ. Oyster perpetual 126000 là một ví dụ hoàn hảo cho điều đó.

Rolex Oyster Perpetual 126000 mới 2020

Vào năm 2020, Rolex đã nâng cấp và sửa đổi dòng Oyster Perpetual 36. Việc cập nhật cho dòng Oyster Perpetual không gây ngạc nhiên khi Rolex nâng cấp toàn bộ bộ sưu tập của mình với bộ máy thế hệ mới nhất.

Dòng Rolex Oyster Perpetual 36 mới rất vẫn mang dáng vẻ quen thuộc so với mẫu trước đó, ngoài một số màu sắc mặt số, thiết kế cốt lõi của chúng vẫn đúng với nguyên bản. Rolex đã làm lại và tinh chỉnh vỏ theo phong cách truyền thống của Rolex. Những người chơi đồng hồ mới sẽ không nhận thấy những thay đổi này, nhưng các vấu đã được làm mỏng và thanh lịch hơn một chút. Kích thước vỏ đồng hồ vẫn giữ nguyên, 36mm cổ điển, phù hợp cho cả nam và nữ. Mặc dù vậy, chiếc đồng hồ Oyster Perpetual 41 tham chiếu 124300 mới cũng đã được giới thiệu và được coi là đồng hồ nam bởi kích thước lớn hơn 36mm và không phù hợp với phụ nữ khi chúng được so sánh cạnh nhau.

Tuy nhiên, như đã nói, 36mm luôn là kích thước cổ điển của Rolex đến tận bây giờ, nó được coi là kích thước unisex phổ biến của cả nam và nữ.

Một cải tiến lớn khác là dây đeo hiện được trang bị hệ thống mở rộng Easylink của Rolex. Đây là điều mà những người yêu thích Rolex đã yêu cầu từ lâu khi thấy mẫu trước đó không có. Bởi vì điều này, một số chủ sở hữu đã sửa đổi đồng hồ của họ bằng cách tìm nguồn cung cấp Easylink riêng và sau đó sửa đổi khóa cài của đồng hồ bằng cách thêm nó vào.

Nhưng với Rolex Oyster Perpetual 126000 mới, điều đó không còn cần thiết nữa vì Easylink đã được tích hợp.

Bộ máy 3230 thế hệ mới

Nếu bạn hỏi Rolex, nâng cấp đáng kể nhất đối với Oyster Perpetual 126000 là gì? thì chắc chắn câu trả lời là nó được trang bị bộ máy thế hệ mới nhất. Bộ chuyển động trước đây được sử dụng là bộ máy calibre 3130 và đây là bộ máy tuyệt vời đã được chứng minh là mạnh mẽ và đáng tin cậy. Trong khi, bộ chuyển động mới có một số cải tiến cả về hiệu suất cũng như độ tin cậy và độ bền.

Bộ máy Rolex Calibre 3230 mới 2020

Rolex Calibre 3230 là bộ máy được Rolex phát triển và sản xuất hoàn toàn nội bộ. Nó được chứng nhận COSC với độ chính xác -2 / + 2 giây / ngày và hiển thị giây, phút và giờ.

Về mặt công nghệ, bộ máy Rolex Calibre 3230 sử dụng dây tóc Parachrom màu xanh thuận từ tính. Khả năng dự trữ năng lượng 70 giờ đã tăng lên đáng kể so với bộ máy Calibre 3130 với 48 giờ.

Rolex và màu sắc mặt số

Tất nhiên, màu sắc mặt số mới của Oyster Perpetual là điều nổi bật nhất. Điều thú vị là Oyster Perpetual đã và luôn là một chiếc đồng hồ phân khúc tầm trung. Vâng, nó đã trở nên phổ biến, nhưng phần lớn, nó là một chiếc đồng hồ mà hầu hết mọi người ít lưu tâm.

mặt số Rolex Stella

Tất nhiên, Rolex hoàn toàn nhận thức được điều này, và bạn có thể tưởng tượng rằng một ngày nọ, họ ngồi trong một cuộc họp và nói rằng “làm thế nào chúng ta có thể hồi sinh Oyster Perpetual và biến nó thành chiếc đồng hồ mà mọi người khao khát sở hữu?” Câu trả lời cho câu hỏi này được chứng minh bằng Rolex cách tạo ra một cái gì đó khác lạ và mới mẻ. Bằng cách trang bị cho mẫu đồng hồ này những màu mặt số mà bạn không thể bỏ qua.

Rolex Oyster Perpetual 36 Ref. 126000

Rolex Oyster Perpetual 36 Ref. 126000 mới có sẵn với cả màu mặt số cổ điển và truyền thống bao gồm mặt số đen, bạc và “xanh sáng”. Các mặt số chắc chắn đẹp theo đúng nghĩa của chúng, nhưng chúng không nổi bật. Tuy nhiên, điểm nổi bật khác thường là các mặt số hồng, xanh ngọc, xanh lá cây, vàng và đỏ san hô mà bạn có thể tìm thấy trên mẫu Oyster Perpetual 36 mới.

Màu sắc của những thứ này không xuống tông và kín đáo mà ngược lại, chúng tươi sáng và rực rỡ, có thể được nhìn thấy rất dễ dàng.

Điều thú vị là có một câu chuyện của những mặt số này giúp chúng trở nên thú vị hơn.

Tin hay không thì tùy bạn, nhưng Rolex thực sự đã có lịch sử chế tạo những mặt số sáng và đầy màu sắc. Ngày nay chúng được gọi là “mặt số Stella”. Trong khi các mặt số đầy màu sắc của Oyster Perpetual 36 không phải là mặt số Stella, chúng gợi nhớ về một phần lịch sử rất thú vị của Rolex. Vào những năm 1970 và 1980, Rolex đã trình làng những mặt số này, được sơn mài bằng men cứng. Các màu được tạo ra vào thời điểm đó là oxblood, đỏ, cam, xanh dương, xanh lá cây, xanh ngọc, đào, cá hồi, hồng, tím và vàng. Và điều đặc biệt thú vị là màu sắc được sử dụng trong Oyster Perpetual 36 mới rất giống với màu sắc được sử dụng cho mặt số Stella.

“Mặt số Stella” chỉ có ở những chiếc đồng hồ hoàn toàn bằng vàng. Những mặt số này chỉ có sẵn ở một số thị trường nhất định, đặc biệt là Trung Đông và Châu Á, nhưng những mặt số này không chứng tỏ được thành công vang dội. Trên thực tế, vào thời điểm mà mọi người muốn mặt số cổ điển và bảo thủ hơn trong những chiếc đồng hồ như Day-Date, thì mặt số Stella hầu như không bán được.

Tuy nhiên, bây giờ, chỉ khoảng 40 – 50 năm sau, thị trường, xã hội và khách hàng Rolex đã thay đổi rất nhiều, và mặt số đầy màu sắc mới của Oyster Perpetual 126000 đã được chứng minh là cực kỳ được yêu thích, mặc dù một số người cho rằng chúng không phù hợp với một thương hiệu bảo thủ như Rolex. Thêm vào đó, mặt số đầy màu sắc, lấy cảm hứng từ Stella hiện đã có trong đồng hồ hoàn toàn bằng thép, đây là lần đầu tiên.

Tin tốt là nếu bạn thích Oyster Perpetual 36 mới thì cũng có các tùy chọn mặt số cho bạn có thể lựa chọn. Như đã nói, với việc ngừng sản xuất các mẫu Rolex trước đó, một số mặt số đã bị ngừng sản xuất trên mô hình, bao gồm “White grape”, “red grape” và tất nhiên là mặt số trắng, đề cập đến một số mặt số.

Thông số kỹ thuật của Rolex Oyster Perpetual 36 Ref. 126000

  • Đường kính: 36mm
  • Dây đeo: Dây đeo Oyster với khóa cài gấp và hệ thống mở rộng Easylink
  • Bộ máy:Rolex Calibre 3230
  • Dự trữ năng lượng: 70 giờ
  • Chiều rộng lug: 20mm
  • Khả năng chống nước: 100m
  • Số lượng chân kính: 31
  • Tần số dao động: 28800 bph

Xem thêm bài viết liên quan:

Vui lòng để lại đánh giá

0 / 5 Số lượt đánh giá 0

Your page rank:

Share this post

Leave a Reply

Back to Posts