Đồng hồ Patek Philippe, Tudor, Oris và Panerai mới năm 2021

Back to Posts
Đồng hồ Patek Philippe, Tudor, Oris và Panerai mới năm 2021

Đồng hồ Patek Philippe, Tudor, Oris và Panerai mới năm 2021

Không có triển lãm Baselworld nào diễn ra trong năm nay, nhiều thương hiệu hàng đầu của ngành công nghiệp đồng hồ đã tham gia tham gia Watches & Wonders – là một triển lãm thương mại của ngành công nghiệp đồng hồ và trang sức quốc tế. Nó được tổ chức bởi Fondation de la Haute Horlogerie và diễn ra tại Palexpo ở Geneva, Thụy Sĩ. Như một phương tiện để ra mắt các phiên bản mới của họ. Như thường lệ, những sản phẩm mới lạ của Rolex thường nhận được phần lớn sự chú ý vào ngày đầu tiên của sự kiện, nhưng một số thương hiệu khác cũng đã tiết lộ một số đồng hồ sang trọng thực sự đáng chú ý sẽ tham gia đội hình tương ứng của họ vào năm 2021.

Hơn ba chục thương hiệu cao cấp hàng đầu thế giới đều đã giới thiệu các mẫu mới của họ trên nền tảng kỹ thuật số Watches & Wonders, và trong khi sự kiện Geneva hoàn toàn là kỹ thuật số, sẽ có một sự kiện trực tiếp giới hạn tại Thượng Hải từ ngày 14 đến ngày 18 tháng 4, nơi mọi người sẽ có thể chiêm ngưỡng những chiếc đồng hồ mới và nhìn thấy chúng bằng kim loại. Trong thời gian chờ đợi, bài viết này sẽ tổng quan nhanh về một số phiên bản đồng hồ mới đáng chú ý nhất từ ​​Tudor, Patek Philippe, Oris và Panerai.

Có thể bạn quan tâm: Đồng hồ Rolex mới và các mẫu ngừng sản xuất năm 2021

Đồng Hồ Patek Philippe

Vài tuần trước tại Watches & Wonders, Patek Philippe đã thông báo rằng họ sẽ ngừng sản xuất mẫu đồng hồ thép không gỉ cực kỳ phổ biến Nautilus tham chiếu 5711. Trước khi bị ngừng sản xuất, mẫu đồng hồ này dễ dàng nằm trong số những chiếc đồng hồ đáng mơ ước nhất trên thế giới và có thông tin cho rằng danh sách chờ đã đạt đến một thập kỷ dài tại các nhà bán lẻ.

Đồng hồ Patek Philippe Nautilus Green Dial mới năm 2021

Trong khi Patek Philippe Nautilus 5711 bằng thép không gỉ bị ngừng sản xuất, thương hiệu đã trở lại được người hâm mộ yêu thích với mặt số màu xanh ô liu nổi bật cho thứ chỉ có thể được gọi là vòng quay chiến thắng của thành công. Patek Philippe đang cung cấp tham chiếu 5711 mặt số màu xanh lá cây mới, ở cấu hình tiêu chuẩn của nó hoặc với khung bezel được đính bằng kim cương và có tin đồn rằng những mẫu đồng hồ này sẽ chỉ được sản xuất trong khoảng một năm. Do mẫu đồng hồ bị ngừng sản xuất gần đây với mặt số màu xanh lam đã có danh sách chờ 10 năm, nên có khả năng được cho rằng hầu như tất cả những chiếc đồng hồ Nautilus mặt số màu xanh lục mới này đều đã được xác nhận quyền sở hữu.

Một bản phát hành mới lớn khác cho năm 2021 từ Patek Philippe là chiếc Nautilus Travel Time Chronograph 5990, hiện được cung cấp bằng vàng hồng 18k nguyên khối. Cũng giống như phiên bản thép không gỉ hiện có, mẫu tham chiếu 5990 / 1R-001 mới có cùng một mặt số múi giờ kép và chức năng bấm giờ flyback, nhưng vỏ và dây đeo tích hợp chữ ký của nó hiện được làm từ vàng hồng nguyên khối, bổ sung hoàn hảo cho mặt số màu xanh lam của nó.

Đồng Hồ Oris

Oris đã tiết lộ một số mô hình mới trong năm nay, nhưng điều đó có nghĩa là thương hiệu không có bất kỳ bản phát hành mới nào để giới thiệu tại Watches & Wonders. Tin tức quan trọng từ Oris vào năm ngoái là thương hiệu đã tạo ra một bộ máy in-house mới – bộ máy Calibre 400, với cải thiện đáng kể dựa trên các chỉ số của các thước đo tiêu chuẩn có sẵn mà thương hiệu hiện đang sử dụng cho nhiều đồng hồ của mình.

Đồng hồ Oris Divers Sixty-Five Cotton Candy mới năm 2021

Đồng hồ Oris mới nhất có bộ máy Calibre 400 là AquisPro Date, có vỏ bằng titan phủ DLC, khả năng chống nước của đồng hồ là 1.000 mét và Hệ thống an toàn xoay độc quyền của thương hiệu giúp ngăn chặn việc điều chỉnh ngẫu nhiên khung thời gian của đồng hồ. Được cung cấp độc quyền với màu đen và được trang bị bezel bằng gốm Ceramic và dây đeo cao su, Oris AquisPro Date là một chiếc đồng hồ lặn chuyên nghiệp hiện đại và có mục đích trong quá trình thực hiện của nó.

Trong khi mẫu đồng hồ AquisPro mới nghiêm túc và hiện đại như bạn sẽ thấy trong danh mục hiện tại của Oris, thương hiệu cũng đã tiết lộ một loạt đồng hồ Divers Sixty-Five ‘Cotton Candy’ mới có vỏ bằng đồng và có sẵn với dây đeo bằng đồng phù hợp. Có ba màu khác nhau, được đặt tên là xanh da trời, xanh lá cây hoang dã và hồng son, các mẫu đồng hồ Oris Divers Sixty-Five màu đồng mới không có bộ máy in-house mới nhất của thương hiệu, nhưng mang tính thẩm mỹ cổ điển, đường kính vỏ 38mm, và một số màu mặt số mùa xuân vui tươi nghiêm túc, các mẫu Kẹo bông gòn ‘Cotton Candy’ mới này là một bổ sung rất đáng hoan nghênh cho danh mục của Oris.

Đồng Hồ Panerai

Panerai cũng ra mắt một số mẫu đồng hồ Luminor mới tại Watches & Wonders năm nay. Panerai có phong cách thiết kế vô cùng nhất quán và gần như tất cả đồng hồ của thương hiệu này đều thuộc dòng Luminor hoặc Radiomir trong bộ sưu tập của nó. Tuy nhiên, Panerai là một nhà sáng tạo lớn khi nói đến vật liệu, và bên cạnh các tùy chọn thông thường như thép không gỉ, titan và gốm Ceramic, thương hiệu cũng sản xuất một số tùy chọn độc quyền hoàn toàn dành riêng cho đồng hồ của mình.

Đồng hồ Panerai Luminor Marina eSteel mới năm 2021

Chủ đề chính của các mẫu Panerai mới từ Watches & Wonders 2021 là tái chế và tính bền vững. Các mô hình eSteel Panerai Luminor Marina mới được làm từ 58,4% vật liệu tái chế (tính theo trọng lượng) và bản thân hợp kim eSteel của thương hiệu là một hợp kim độc quyền kết hợp các vật liệu tái chế để tạo ra quy trình sản xuất bền vững và thân thiện hơn với môi trường. Ngoài ra, còn có Panerai Submersible eLab-ID, nâng cao tính bền vững và có vỏ được chế tác từ EcoTitanium và bao gồm 98,6% vật liệu tái chế.

Ngoài ra, còn có một chiếc đồng hồ Panerai Bronzo mới với mặt số màu xanh lam mang lại tính thẩm mỹ đậm nét của Bronzo, nhưng có đường kính vỏ nhỏ hơn 42mm. Panerai Bronzo là một chiếc đồng hồ được yêu thích nhất và nó là một trong những chiếc đồng hồ sang trọng tên tuổi đầu tiên có vỏ đồng nguyên khối – một vật liệu đã trở thành xu hướng trong hầu hết ngành công nghiệp sản xuất đồng hồ. Tuy nhiên, Bronzo trước đây là một chiếc đồng hồ có kích thước lớn 47mm, vì vậy chiếc Bronzo 42mm mới mở ra phong cách tiêu biểu của mô hình cho nhiều người mua hơn đáng kể.

Có thể bạn quan tâm: Top 10 chiếc đồng hồ đồng (Bronze) hàng đầu cho năm 2021

Đồng Hồ Tudor

Trong khi tin tức lớn nhất từ ​​Tudor năm ngoái là chiếc đồng hồ Black Bay Fifty-Eight với mặt số và khung bezel màu xanh lam, công ty anh em của Rolex đã tung ra một số mẫu đồng hồ mới và đáng chú ý cho năm 2021. Các bản cập nhật cho bộ sưu tập năm 1926 của thương hiệu và đồng hồ Black Bay không phải đồng hồ lặn tương đối tối thiểu và chủ yếu bao quanh các tùy chọn dây đeo và mặt số mới. Tuy nhiên, ở những nơi khác trong đội hình Black Bay, một số bổ sung mới nghiêm túc cũng đã xuất hiện.

Đồng Hồ Tudor Black bay Chrono mới năm 2021

Có thể những chiếc đồng hồ Tudor mới được thảo luận nhiều nhất cho năm 2021 là hai phiên bản kim loại quý của Black Bay Fifty-Eight. Tham gia cùng các mẫu thép không gỉ hiện có với mặt số và viền bezel màu đen hoặc xanh lam là một biến thể vàng 18k nguyên khối với mặt số và viền bezel màu xanh lá cây và một phiên bản được chế tác từ bạc sterling có mặt số và viền taupe. Là công ty anh em với giá cả phải chăng hơn của thương hiệu Rolex, một chiếc đồng hồ lặn bằng vàng nguyên khối hơi không đặc trưng đối với Tudor và những chiếc đồng hồ có vỏ bằng bạc sterling không còn là thứ mà bạn thường thấy nữa. Tuy nhiên, khi Tudor tiếp tục khẳng định mình là một trong những nhà sản xuất đồng hồ sang trọng hàng đầu thế giới, các lựa chọn cao cấp hơn chỉ đơn giản là một sự phát triển hợp lý.

Một bản phát hành mới đáng chú ý khác của Tudor cho năm 2021 là Black Bay Chrono được cập nhật, thay thế khung bezel thép của mẫu tiền nhiệm của nó là một khung bezel bằng nhôm anodized. Các mẫu đồng hồ mới cung cấp cho người mua tùy chọn mặt số màu trắng (gấu trúc) hoặc đen (gấu trúc ngược) và cấu hình của đồng hồ đã được làm mỏng hơn để cung cấp cho người dùng một cái nhìn tổng thể mỏng hơn và tinh tế hơn. Trong khi các mẫu Black Bay Chrono mới này được cung cấp năng lượng bởi các chuyển động tự lên dây có hiển thị ngày, các mặt số cập nhật của chúng được kết hợp với viền bezel đen mới, mang lại vẻ thẩm mỹ gần giống với những chiếc đồng hồ bấm giờ lên dây thủ công cổ điển của Rolex.

Nếu bạn đang tìm cửa hàng đồng hồ đáng tin cậy để Bán chiếc đồng hồ Patek Philippe, Panerai, Tudor hay Oris đã qua sử dụng của mình với giá cao – Lương Gia chính là địa chỉ thu mua đồng hồ cũ uy tín tại Việt Nam mà bạn có thể lựa chọn, với các địa điểm thu mua như Hà Nội và TphcmHải PhòngThủ ĐứcBình DươngCần ThơĐà NẵngNha Trang, và Quy trình thu mua đồng hồ đơn giản, an toàn, giúp bạn có thể bán ngay được đồng hồ Patek Philippe, Panerai, Tudor hay Oris của mình với giá cao nhất. Bên cạnh đó bạn cũng có thể dễ dàng Mua được những chiếc đồng hồ Patek Philippe, Panerai, Tudor hay Oris đã qua sử dụng có sẵn tại cửa hàng của chúng tôi với chất lượng và giá tốt nhất.

LƯƠNG GIA – CỬA HÀNG BÁN VÀ THU MUA ĐỒNG HỒ CŨ UY TÍN

Địa chỉ: 11 Đường Thanh Niên, Phường Quán Thánh, Quận Ba Đình, Hà Nội
Sài Gòn: Nhật Tảo, Phường 8, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0986 011 011 / Zalo / Messenger – Mr.Hùng
Email: Luonggiawatch@gmail.com

Vui lòng để lại đánh giá

0 / 5 Số lượt đánh giá 0

Your page rank:

Share this post

Leave a Reply

Back to Posts