Tất cả về đồng hồ Rolex mặt số màu xanh lá cây

Back to Posts
Tất cả về đồng hồ Rolex mặt số màu xanh lá cây

Tất cả về đồng hồ Rolex mặt số màu xanh lá cây

Mặt số màu ngọc lục bảo chắc chắn sẽ khiến bất kỳ người yêu thích đồng hồ nào cũng phải xanh mắt ghen tị, và điều này đặc biệt đúng khi nói đến đồng hồ Rolex mặt xanh. Có điều gì đó về màu sắc này bởi nó chỉ nổi bật với các kim loại như vàng và bạc; có thể đó là sự tương phản giữa màu hữu cơ và các kim loại tươi sáng? Bất kể lý do đằng sau sự quyến rũ của nó là gì, màu xanh lá cây là màu công ty của Rolex và mặc dù nó không có trong danh mục của thương hiệu trong nhiều năm, nhưng nó đã bắt đầu đóng một vai trò ngày càng lớn, kể từ lần đầu tiên được giới thiệu cùng với phiên bản kỷ niệm 50 năm của Rolex Submariner.

Hãy cùng Lương Gia – Cửa hàng Bán và Thu mua đồng hồ cũ Uy tín xem xét kỹ hơn sự kết hợp mang tính biểu tượng của màu xanh lá cây và đồng hồ Rolex, bao gồm lý do tại sao tông màu phổ biến này lại hấp dẫn những người đam mê đồng hồ sang trọng và một số đồng hồ Rolex mặt xanh lá cây được tìm kiếm nhiều nhất mà bạn có thể mua trên thị trường đồng hồ cũ.

Tại sao đồng hồ Rolex mặt xanh lại được ưa chuộng đến vậy?

Đồng hồ Rolex Oyster Perpetual 41 Ref. 124300 - Green Dial

Màu xanh lá cây là màu sắc đặc trưng của thương hiệu Rolex

Lý do đầu tiên và rõ ràng nhất tại sao đồng hồ Rolex mặt xanh lá cây lại được yêu thích như vậy, là vì màu xanh lá cây là màu đặc trưng của Rolex và nó có thể được tìm thấy ở khắp các cửa hàng và phụ kiện đóng gói khác nhau của hãng. Đó cũng là một lý do lớn tại sao Rolex đưa các chi tiết màu xanh lá cây trên một số đồng hồ của mình, chẳng hạn như mặt số và khung bezel, đặc biệt là trên các mẫu kỷ niệm. Rolex cũng gắn liền với quyền lực và thành công, và màu xanh lá cây cũng là màu của tiền bạc. Vì vậy, không phải là quá xa để tạo mối liên hệ giữa cả hai, vì màu xanh lá cây thường mang ý nghĩa sang trọng.

Nhu cầu sở hữu trên thế giới

Trong những năm qua, nhu cầu về đồng hồ Rolex mặt xanh ngày càng tăng ở nhiều nước trên thế giới. Một số chuyên gia gắn nó với sự tăng trưởng lớn của thị trường Trung Quốc, vì màu xanh lá cây tượng trưng cho sự thành công trong văn hóa Trung Quốc. Rolex đã có sự hiện diện lớn ở Trung Quốc trong một số năm, và hiện nay có rất nhiều người có tiền có thể mua đồng hồ Rolex để đeo.

Những chiếc đồng hồ Rolex mặt số màu xanh lá cây nổi bật

Đồng hồ Rolex mặt xanh GMT-Master II Ref. 116718LN

Đồng hồ Rolex mặt xanh GMT-Master II Ref. 116718LN

Thông số kỹ thuật của Rolex GMT-Master II Ref. 116718LN

  • Số tham chiếu: 116718LN
  • Kích thước vỏ: 40mm
  • Vật liệu: Vàng vàng nguyên khối 18k
  • Chức năng: Hiển thị thời gian, Hiển thị ngày, Chức năng GMT
  • Mặt số: Màu xanh lá cây với các điểm đánh dấu giờ phát sáng
  • Bezel: Xoay hai chiều, Gốm Cerachrom đen với Thang đo 24 giờ
  • Mặt kính: Kính Sapphire với thấu kính phóng đại Cyclops
  • Bộ máy: Rolex Calibre 3186
  • Dây đeo: Oyster bằng vàng vàng 18k

Đồng hồ Rolex mặt xanh GMT-Master II Ref. 116718LN có vỏ và dây đeo bằng vàng được đánh bóng cao và hoàn thiện bằng sa tanh nổi bật trên mặt số màu xanh lá cây tươi sáng. Khung bezel màu đen với miếng chèn bằng gốm giúp kết nối hai yếu tố với nhau một cách hoàn hảo. Với chiếc đồng hồ này, bạn có thể tận hưởng mọi thứ bạn yêu thích về chiếc Rolex GMT-Master II bằng vàng nguyên khối. Điều đó bao gồm bộ máy Rolex Calibre 3186 và khung bezel xoay hai hướng, hoàn chỉnh với thang đo 24 giờ bằng vàng vàng tương phản.

Tiếp đó, nó có mặt số màu xanh lá cây. Ngoài màu sắc tươi sáng với dòng chữ vàng vàng tương phản, mặt số còn hiển thị ngày và múi giờ phụ với kim GMT bổ sung, trong khi vỏ Oyster chống thấm nước và mặt kính sapphire chống xước giúp đồng hồ được bảo vệ an toàn. Các điểm đánh dấu giờ bao quanh bằng vàng và được phủ dạ quang, làm tăng độ sâu của màu xanh lục bảo. Mọi thứ về chiếc đồng hồ này tỏa sáng hơn một chút bởi mặt số màu xanh lá cây rạng rỡ. Thêm vào đó, đây là chiếc đồng hồ Rolex GMT-Master duy nhất từng có mặt số màu xanh lá cây,vì những lý do đó, chúng tôi cần phải giới thiệu đến bạn chiếc đồng hồ độc đáo và có giá trị sưu tầm cao này.

Đồng hồ Rolex mặt số xanh lá cây Submariner Ref. 116610LV – “Hulk”

Đồng hồ Rolex mặt số xanh lá cây Submariner Ref. 116610LV - "Hulk"

Thông số kỹ thuật của Rolex Submariner Ref. 116610LV Hulk

  • Số tham chiếu: 116610LV
  • Kích thước vỏ: 40mm
  • Vật liệu: Thép không gỉ
  • Chức năng: Hiển thị thời gian, Hiển thị ngày
  • Mặt số: Màu xanh lá cây với các điểm đánh dấu giờ phát sáng
  • Bezel: Một chiều, Gốm Cerachrom xanh lá cây với Thang đo 60 phút
  • Mặt kính: Kính Sapphire với thấu kính phóng đại Cyclops
  • Bộ máy: Rolex Calibre 3135
  • Dây đeo: Oyster thép không gỉ

Submariner này là mẫu đồng hồ Rolex mặt xanh đầu tiên trở nên phổ biến. Chiếc đồng hồ Rolex 116610LV được giới thiệu vào năm 2010, với tên gọi Submariner màu xanh lá cây thứ hai, có màu xanh lá cây đặc trưng của thương hiệu cho cả mặt số và bezel Cerachrom màu xanh lá cây phù hợp, khiến nó có biệt danh Hulk. Chiếc đồng hồ Rolex mặt số xanh lá cây này là một trong những chiếc đồng hồ được những người đam mê và sưu tập tìm kiếm nhiều nhất hiện nay.

Rolex Hulk được yêu thích nhất, bởi nó có mọi thứ khiến bạn yêu thích chiếc đồng hồ Rolex Submariner cổ điển này. Cũng giống như phiên bản màu đen tiêu chuẩn, nó được trang bị bộ máy Rolex Calibre 3135 Automatic, mặt kính sapphire chống xước, vỏ Oyster có khả năng chống thấm nước với bezel xoay một chiều của đồng hồ lặn, và kim kiểu Mercedes cổ điển có khả năng phát sáng cao. Bảo vệ mặt đồng hồ màu xanh lá cây và bezel là vỏ được làm từ thép không gỉ 904L chắc chắn, có nghĩa là chiếc đồng hồ này đủ chắc chắn để có thể sử dụng hàng ngày.

Rolex gần đây đã ngừng sản xuất chiếc đồng hồ màu xanh lá cây này để thay thế cho phiên bản hiện tại là Submariner 126610LV, vẫn có vành bezel Cerachom màu xanh lá cây, nhưng không phải là mặt số màu xanh lá cây tuyệt đẹp của “Hulk” Submariner 116610LV, mà mặt số của nó là màu đen truyền thống. Nếu bạn luôn muốn thêm một trong những chiếc đồng hồ Rolex Submariner mặt xanh này vào bộ sưu tập của mình, thì bây giờ là lúc để bắt đầu sưu tầm, vì giá của nó dường như tăng cao hơn mỗi năm trên thị trường đồng hồ Rolex đã qua sử dụng.

Đồng hồ Rolex mặt xanh Day-Date 36 Ref. 118138

Đồng hồ Rolex mặt xanh Day-Date 36 Ref. 118138

Thông số kỹ thuật của Rolex Day-Date 118138

  • Số tham chiếu: 118138
  • Kích thước vỏ: 36mm
  • Vật liệu: Vàng vàng nguyên khối 18k
  • Chức năng: Hiển thị thời gian, Hiển thị ngày trong tuần và ngày trong tháng
  • Mặt số: Màu xanh lá cây với các điểm đánh dấu giờ phát sáng
  • Bezel: Cố định, Vàng vàng 18k, Kiểu xếp nếp
  • Mặt kính: Kính Sapphire với thấu kính phóng đại Cyclops
  • Bộ máy: Rolex Calibre 3155
  • Dây đeo: Dây da màu xanh lá cây với khóa cài vàng vàng 18k

Rolex Day-Date là đồng hồ có uy tín nhất trong số tất cả các bộ sưu tập đồng hồ Rolex, và nó là mẫu đồng hồ đầu tiên hiển thị ngày trong tuần được viết đầy đủ bên cạnh ngày. Chỉ từng được chế tác bằng vàng nguyên khối 18k hoặc bạch kim 950, Rolex Day-Date là biểu tượng của sự thành công và thường là chiếc đồng hồ được lựa chọn bởi những nhân vật nổi tiếng nhất trên thế giới, bao gồm vận động viên chuyên nghiệp, người nổi tiếng và bất kỳ ai khác có tầm ảnh hưởng đáng kể. Danh tiếng ấn tượng của nó đã mang lại cho Rolex Day-Date biệt danh đồng hồ của Tổng thống “President”.

Tham chiếu 118138 có dây đeo bằng da với màu xanh lá cây đậm và được trang bị với khóa cài vàng 18k phù hợp, một sự thay đổi phong cách so với dây đeo kim loại quen thuộc với các liên kết mắt dây hình bán nguyệt thường thấy trong bộ sưu tập Rolex Day-Date. Nó kết hợp hoàn hảo với mặt số kim loại màu xanh lá cây, và tương phản độc đáo với màu ấm của vỏ vàng vàng và bezel xếp nếp. Mặc dù phiên bản này chắc chắn không giống với hầu hết các đồng hồ Rolex Day-Date trên thị trường, nó vẫn đúng với thẩm mỹ tinh tế của bộ sưu tập với một khung bezel nổi sắc nét, lớp hoàn thiện bằng kim loại quý hoàn mỹ và khẩu độ lịch kép trên mặt số.

Thế hệ tiếp theo của đồng hồ Rolex mặt xanh lá cây

Do Rolex thường chọn màu xanh lá cây trên các mẫu phiên bản kỷ niệm, nên nhiều chiếc đồng hồ Rolex mặt xanh lá cây nổi tiếng nhất đã không còn được sản xuất, và chỉ có sẵn ở trên thị trường đồng hồ đeo tay đã qua sử dụng. Trên thực tế, mỗi chiếc đồng hồ được đề cập trong bài viết này cho đến nay đã bị ngừng sản xuất để nhường chỗ cho thế hệ đồng hồ Rolex hiện tại. Mặc dù không phải tất cả chúng đều được coi là cực kỳ hấp dẫn khi chúng vẫn được sản xuất, nhưng nhu cầu cao và nguồn hàng ngày càng giảm trên thị trường đồng hồ cũ (đặc biệt là đồng hồ thể thao) đã biến chúng thành những món đồ sưu tập được đánh giá cao, với mức giá hiện tại vượt xa giá bán lẻ của chúng.

Thế hệ tiếp theo của đồng hồ Rolex mặt xanh lá cây

Tiếp theo, chúng tôi hướng tầm nhìn sang các mẫu Rolex hiện tại đang được sản xuất, và những chiếc đồng hồ mặt số màu xanh lá cây tốt nhất từ ​​bộ sưu tập đương đại của thương hiệu. Nếu bạn đủ may mắn để mua một trong những chiếc đồng hồ Rolex mặt xanh này ở cửa hàng bán lẻ, chúng có thể có tiềm năng tăng giá cao, khi bạn có thể bán nó với giá gấp đôi, thậm chí là gấp ba so với giá bán lẻ ban đầu mà bạn mua nó, chỉ đơn giản là do Rolex mặt xanh lá cây đang được tìm kiếm rất nhiều ở trên thế giới.

Đồng hồ Rolex mặt xanh Oyster Perpetual 41 Ref. 124300

Đồng hồ Rolex mặt xanh Oyster Perpetual 41 Ref. 124300

Thông số kỹ thuật của Rolex Oyster Perpetual 124300

  • Số tham chiếu: 124300
  • Kích thước vỏ: 41mm
  • Vật liệu: Thép không gỉ
  • Chức năng: Chỉ hiển thị thời gian
  • Mặt số: Màu xanh lá cây với các điểm đánh dấu giờ phát sáng
  • Bezel: Cố định, Thép không gỉ, Kiểu trơn
  • Mặt kính: Sapphire
  • Bộ máy: Rolex Calibre 3230
  • Dây đeo: Oyster thép không gỉ

Trong một động thái đáng ngạc nhiên, Rolex đã phát hành đồng hồ Oyster Perpetual mới trong năm 2020 với chín tùy chọn màu sắc mặt số khác nhau. Tất nhiên, màu xanh lá cây đã được đưa vào các sản phẩm mới nhất, mang lại cho chiếc đồng hồ Oyster Perpetual 41 tham 124300 một chỗ trong danh sách của chúng tôi. Bộ sưu tập cũng gây chú ý với sự ra mắt của tùy chọn kích thước 41mm đầu tiên trong dòng Rolex Oyster Perpetual, thay thế hiệu quả cho chiếc Oyster Perpetual kích thước 39mm được yêu thích. Nó cũng đánh dấu sự tích hợp của các tùy chọn kích thước vỏ lớn hơn vào bộ máy Rolex Calibre 3230 Perpetual mới hơn.

Với mặt số màu xanh lá cây, Oyster Perpetual mang nét thẩm mỹ hiện đại và tươi mới cho năm 2020, trong khi vẫn giữ chặt các đặc điểm thiết kế cổ điển của nó. Ví dụ, Oyster Perpetual vẫn được định vị là một chiếc đồng hồ tầm trung và hiện chỉ được sản xuất bằng thép không gỉ. Ngoài ra, dòng sản phẩm này chỉ được cung cấp trên tùy chọn dây đeo Oyster và có bezel kiểu trơn.

Đồng hồ Rolex mặt xanh lá cây Day-Date 40 Everose Ref. 228235

Đồng hồ Rolex mặt xanh lá cây Day-Date 40 Everose Ref. 228235

Thông số kỹ thuật của Rolex Day-Date 228235

  • Số tham chiếu: 228235
  • Kích thước vỏ: 40mm
  • Vật liệu: Vàng Everose 18k
  • Chức năng: Hiển thị thời gian, Hiển thị ngày tháng và ngày trong tuần
  • Mặt số: Màu xanh lá cây với các điểm đánh dấu giờ phát sáng
  • Bezel: Cố định, Vàng Everose 18k, Phong cách Fluted
  • Mặt kính: Kính Sapphire với thấu kính phóng đại Cyclops
  • Bộ máy: Rolex Calibre 3255
  • Dây đeo: President vàng Everose 18k

Rolex Day-Date 228235 kết hợp tông màu ấm áp của vàng hồng “Everose” 18k độc quyền của Rolex, với mặt số màu Olive. Đó là một sự mềm mại trên Rolex mặt số màu xanh lá cây làm toát lên một mức độ sang trọng và đẳng cấp nhất định. Ngoài ra, Everose đang là xu hướng của các nhà sưu tập hiện đại và là một lựa chọn thay thế tốt cho vàng trắng hoặc vàng vàng. Nhưng nếu điều đó vẫn chưa thể thuyết phục bạn, thì chiếc đồng hồ Rolex Day-Date đương đại này cũng có vỏ 40mm, tăng 4mm so với Rolex Day-Date 36 cổ điển và giảm 1mm so với Rolex Day-Date II hiện đã ngừng sản xuất với vỏ 41mm. Tất nhiên, Rolex President cũng mang đến sự độc quyền khi bạn sở hữu Rolex và một chiếc đồng hồ sang trọng được chế tác từ kim loại quý có giá trị.

Trở lại với mặt số màu xanh lá cây, các điểm đánh dấu giờ có thiết kế thông minh được mô phỏng lại cho dòng hiện đại xen kẽ các điểm đánh dấu thanh với các chữ số La Mã. Sự lựa chọn thiết kế này giúp mặt số không trở nên quá lộn xộn, trong khi các mốc giờ bằng chữ số La Mã mang tính biểu tượng của thương hiệu. Chúng cũng được mài nhẵn và phản chiếu ánh sáng đẹp mắt, giống như khung bezel xếp nếp. Tham chiếu 228235 là một chiếc đồng hồ tuyệt vời và hiện đại được thể hiện trên chiếc Rolex mặt số xanh cổ điển mà bất kỳ người đam mê đồng hồ sang trọng nào cũng đánh giá cao.

Đồng hồ Rolex mặt xanh Daytona Ref. 116508

Đồng hồ Rolex mặt xanh Daytona Ref. 116508

Thông số kỹ thuật của Rolex Daytona 116508

  • Số tham chiếu: 116508
  • Kích thước vỏ: 40mm
  • Vật liệu: Vàng vàng nguyên khối 18k
  • Chức năng: Hiển thị thời gian, Chronograph 12 giờ
  • Mặt số: Màu xanh lá cây với các điểm đánh dấu giờ phát sáng
  • Bezel: Cố định, Vàng vàng 18k với Thang đo Tachymeter
  • Mặt kính: Kính Sapphire
  • Bộ máy: Rolex Calibre 4130
  • Dây đeo: Oyster vàng vàng 18k

Rolex mặt số màu xanh tiếp theo trong danh sách của chúng tôi là Daytona 116508, ra mắt lần đầu tiên vào năm 2016 cùng với vỏ thép và bezel gốm bezel của tham chiếu 116500. Cả hai chiếc đồng hồ kể từ đó đã giành được giới sưu tập ưu chuộng. Tham chiếu 116500 là chiếc Rolex Daytona bằng thép không gỉ đầu tiên được trăng bị bezel Cerachrom, và tham chiếu 116508 để kết hợp giữa vỏ bằng vàng vàng nguyên khối tuyệt đẹp với mặt số màu xanh lá cây rực rỡ. Bộ thiết kế đặc biệt này kể từ đó đã mang lại cho Rolex Daytona 116508 biệt danh ấn tượng “Gold Hulk”.

Với những người nổi tiếng, chẳng hạn như Jonah Hill và người đam mê đồng hồ nổi tiếng John Mayer, đã giúp cho chiếc đồng hồ Daytona 116508 được chú ý, không khó để tưởng tượng tại sao nó là một trong những chiếc đồng hồ Rolex vàng được săn lùng nhiều nhất trên thị trường. Nó có đặc điểm mà những người đam mê Rolex gọi là mặt số “racing green”, hoàn chỉnh với các vạch chỉ giờ Chromalight được trang trí bằng vàng, kim đồng hồ phù hợp và mặt số phụ chronograph bằng vàng, trắng và đỏ. Nó thanh lịch mà không ảnh hưởng đến thẩm mỹ, phong cách thể thao nam tính mà nhiều người đã mong đợi từ Daytona.

Đồng hồ Rolex mặt xanh là màu đen mới

Di chuyển qua các mặt số màu đen và bạc, màu xanh lá cây vẫn ở đây. Cho dù đó là thị trường Trung Quốc hay các nhà đổi mới tại Rolex, những người đã biến mặt số xanh trở nên thịnh hành, chúng ta rất vui vì điều đó đã xảy ra. Mặt số với màu sắc tinh tế nhưng táo bạo này thu hút ánh nhìn của bất kỳ ai bắt gặp nó và chắc chắn đây sẽ là tác phẩm mà bạn thường yêu thích và yêu thích suốt đời.

Đồng hồ Rolex mặt xanh là màu đen mới

Màu của đồng tiền, những viên ngọc lục bảo quý giá, những sân gôn tươi tốt, màu xanh lá cây cũng là màu sắc được liên tưởng nhiều nhất với thương hiệu Rolex. Cho dù bạn chọn Rolex GMT Master II, Submariner hay Day-Date 36, nổi bật hơn so với màu sắc thông thường với những chiếc đồng hồ Rolex khác biệt được khoác lên mình màu xanh lá cây này.

Vui lòng để lại đánh giá

0 / 5 Số lượt đánh giá 1

Your page rank:

Share this post

Leave a Reply

Back to Posts