25 Chiếc đồng hồ cỡ lớn tốt nhất để mua

Back to Posts
25 Chiếc đồng hồ cỡ lớn tốt nhất để mua

25 Chiếc đồng hồ cỡ lớn tốt nhất để mua

Lớn hơn là tốt hơn, không phải lúc nào cũng vậy. Nhưng đôi khi điều đó là đúng. Và trong thế giới thời trang, size lớn đã trở nên hợp thời trang trở lại. Xu hướng đã chuyển từ quần jean bó sang áo nỉ quá khổ. Nếu bạn đang tìm một số phụ kiện lớn và táo bạo để hoàn thiện trang phục của mình, chúng tôi sẽ giúp bạn.

Lương Gia là cửa hàng bán và thu mua đồng hồ cũ chuyên nghiệp tại Hà NộiTphcmĐà NẵngHải Phòng và nhiều hơn nữa, đặc biệt là thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ như RolexOmegaPatek Philippe và nhiều hơn nữa, do đó chúng tôi luôn muốn mang đến cho độc giả của mình những kiến thức về đồng hồ tổng quát nhất. Hãy xem những chiếc đồng hồ cỡ lớn chúng tôi liệt kê ở dưới bài viết này và tìm một chiếc phù hợp nhất với bạn và cá tính của bạn.

Hướng dẫn chọn kích thước đồng hồ

Trước khi chúng tôi xem xét những chiếc đồng hồ cỡ lớn tốt nhất hiện có cho bạn, hãy nói về kích thước đồng hồ. Giờ đây, chúng ta biết rằng khi mọi người tìm kiếm một chiếc đồng hồ, họ chủ yếu xem xét thiết kế hoặc chất lượng của sản phẩm. Và đó là tất cả những điều tốt cần xem xét khi mua một chiếc đồng hồ. Nhưng điều mà nhiều người không thực sự quan tâm, đặc biệt là khi mua hàng trực tuyến là kích thước của đồng hồ.

Rất nhiều người đã tìm kiếm trên Internet để tìm một chiếc đồng hồ tốt, yêu thích một thiết kế cụ thể và đặt mua nó chỉ để rồi phải đối mặt với sự thất vọng tột độ khi nó quá lớn hoặc quá nhỏ đối với họ. Thật tệ. Nhưng điều này hoàn toàn có thể tránh được. Chúng tôi sẽ giới thiệu ngắn gọn một số mẹo để giúp bạn biết kích thước cổ tay của mình là bao nhiêu và đồng hồ nào phù hợp nhất với kích thước đó.

Đo cổ tay của bạn

Đo chu vi cổ tay của bạn

Việc đầu tiên bạn cần làm là có một chiếc thước dây. Bạn không thể đi loanh quanh để mua một chiếc đồng hồ đeo tay mà không biết kích cỡ của mình cần là bao nhiêu. Vì vậy, hãy dùng thước dây và đo cổ tay của bạn theo độ vừa vặn mà bạn thích nhất cho đồng hồ của mình. Đảm bảo sử dụng inch vì đó là đơn vị đo lường mà chúng tôi sẽ sử dụng cho hướng dẫn này. Đây sẽ là cơ sở của bạn khi chọn mua đồng hồ.

Xem thêm:

Kích thước vỏ đồng hồ

Một trong những cách tốt nhất để xác định độ vừa vặn của đồng hồ là thông qua vỏ của nó. Bạn có thể nghĩ đó là dây đeo, nhưng đây chỉ là một yếu tố. Bạn có thể thấy rằng về mặt kỹ thuật dây đeo phù hợp với cổ tay của bạn, nhưng sau đó tất cả các tỷ lệ đều sai vì vỏ đồng hồ có thể quá to hoặc quá nhỏ trên cổ tay của bạn. Để tránh điều này, chúng tôi xem xét các đường kính của vỏ trước.

Kích thước vỏ đồng hồ

Đối với đồng hồ nam, bạn thường phải chọn đồng hồ size 38mm đến 46mm. Những chiếc đồng hồ size dưới 38mm dành cho cổ tay mỏng hơn và nghiêng về kích thước của phụ nữ. Và những chiếc đồng hồ size trên 46mm là những chiếc đồng hồ thực sự lớn. Đối với danh sách của chúng tôi, đây là phạm vi chúng tôi sẽ xem xét. Những chiếc đồng hồ được liệt kê dưới đây có kích thước bắt đầu từ khoảng 47mm đến 48mm và lớn tới 57mm. Vì vậy, để tìm hiểu xem liệu những chiếc đồng hồ này có phù hợp với bạn hay không.

Hãy chia nhỏ hơn nữa, bây giờ, chúng ta xem xét chu vi cổ tay. Nếu chu vi cổ tay của bạn đo được khoảng 6 inch, hãy chọn đồng hồ size 38mm. Đối với chu vi cổ tay 6,5 inch, điều đó có nghĩa là một chiếc đồng hồ size 40mm sẽ phù hợp với bạn. Nếu chu vi cổ tay của bạn khoảng 7 inch, đồng hồ size 42mm là phù hợp nhất cho bạn. Đối với chu vi cổ tay 7,5 inch, hãy chọn đồng hồ có kích thước 44mm. Và đối với cổ tay có kích thước 8 inch, tốt nhất bạn nên chọn đồng hồ size 46mm. Nếu cổ tay của bạn đo được trên 8 inch, thì danh sách này chính xác dành cho bạn. Nhưng kích thước cụ thể là bao nhiêu? Chà, bạn có thể đã nhận thấy một mẫu khi chúng tôi liệt kê các kích thước. Thực hiện theo quy tắc này: cứ mỗi gia số nửa inch, hãy thêm 2mm vào kích thước đồng hồ. Ví dụ, chúng tôi dừng lại ở 8 inch và 46mm. Vậy, 8,5 inch có nghĩa là 48mm, 9 inch là 50mm, v.v.

Những yếu tố khác cần lưu ý

Bây giờ, có những yếu tố khác cần xem xét, nhưng chúng tôi sẽ chỉ lướt qua những yếu tố này một cách nhanh chóng. Lý do chúng ta sẽ không đi sâu hơn vào những yếu tố này là những yếu tố này thường cũng phụ thuộc vào kích thước vỏ máy. Ví dụ, độ dày của vỏ thường sẽ ảnh hưởng đến độ vừa vặn của đồng hồ. Tuy nhiên, đồng hồ thường được sản xuất với những tỷ lệ nhất định trong thiết kế. Về cơ bản, nếu đường kính tăng lên, độ dày cũng sẽ tăng theo. Tuy nhiên, điều quan trọng cần lưu ý là không phải lúc nào cũng vậy vì một số nhà thiết kế đồng hồ có thể muốn tạo ra một mặt số lớn nhưng mỏng. Vì vậy, tốt nhất bạn nên kiểm tra lại độ dà ngay cả khi bạn đã chọn được đồng hồ có kích thước vỏ phù hợp.

Một yếu tố khác là dây đeo. Bây giờ, chúng ta đang nói về chiều rộng của dây đeo chứ không phải chiều dài. Dây đồng hồ thường có thể điều chỉnh được nên độ dài không thực sự quan trọng. Đối với dây da, bạn chỉ việc đục thêm lỗ. Và đối với dây đai kim loại, bạn có thể thêm hoặc bớt mắt dây để điều chỉnh kích thước. Vì vậy, khi chúng tôi nói rằng dây đeo có thể là một yếu tố, chúng tôi muốn nói đến tỷ lệ. Một số dây đeo có thể quá mỏng so với cổ tay của bạn, trong khi những dây khác có thể quá dày. Vì vậy, thường có một tỷ lệ giữa vỏ và dây đeo mà các nhà sản xuất phải tuân theo. Tuy nhiên, một số đồng hồ có thể không tuân theo tỷ lệ đó vì mục đích thiết kế, vậy nên hãy ghi nhớ điều này.

25 chiếc đồng hồ cỡ lớn tốt nhất để mua

1. Đồng hồ Casio G-Shock Rangeman GW-9400

Khi bạn đang tìm kiếm một số đồng hồ cỡ lớn, Casio G-Shock luôn đáng tin cậy, là một chiếc đồng tuyệt vời để bắt đầu. Đồng hồ Casio G-Shock Rangeman GW-9400 có vỏ bằng thép không gỉ 53mm với gờ bằng nhựa. Đúng như cam kết của G-Shock, chiếc đồng hồ này có khả năng chống sốc và chống nước ở độ sâu 200 mét. Với chỉ số chống nước này sẽ không chỉ cho phép bạn bơi với đồng hồ mà còn lặn với nó.

Đồng hồ Casio G-Shock Rangeman GW-9400

Chiếc đồng hồ cỡ lớn này chạy bằng năng lượng mặt trời, có nhiều màn hình và bộ đẩy kết cấu. Nó có gờ bằng nhựa màu đen, dây đeo bằng nhựa và mặt số với màn hình kỹ thuật số màu xám mang tính biểu tượng. Chiếc đồng hồ thể thao tuyệt vời này được tích hợp rất nhiều tính năng thú vị, bao gồm lịch, năm chế độ báo thức hàng ngày, đồng hồ đếm ngược và đồng hồ bấm giờ 1/10 giây. Nó cũng tự hào có la bàn kỹ thuật số, áp kế, đo độ cao, nhiệt kế, dấu thời gian, đèn LED tự động, giờ hiện hành và chỉ báo mặt trời mọc và lặn.

2. Đồng hồ Invicta Pro Diver Scuba Quartz 6981

Đồng hồ Invicta Pro Diver Scuba Quartz 6981

Thương hiệu Invicta cung cấp rất nhiều chiếc đồng hồ cỡ lớn, thú vị và chiếc Đồng hồ thạch anh Invicta Pro Diver Scuba này chỉ là chiếc đồng hồ đầu tiên trong số nhiều chiếc mà chúng tôi sẽ giới thiệu. Nó có vỏ bằng thép không gỉ tông màu vàng 48mm, với gờ bằng thép không gỉ một chiều có màu đen và vàng. Tiếp tục chủ đề màu đen và vàng, đồng hồ có dây đeo silicone hai tông màu với những màu đó. Đồng hồ có mặt số màu đen với các vạch số dạ quang và kim đồng hồ dễ đọc trong bóng tối. Mặt số của nó khá thú vị do bố cục mát mẻ của nó. Nó có một lịch và ba mặt số phụ cho các tính năng 24 giờ, 60 giây và 60 phút. Đồng hồ chạy trên bộ máy thạch anh Nhật Bản và có khả năng chống nước tuyệt vời ở độ sâu 100 mét.

3. Đồng hồ Seiko Prospex Land Fieldmaster

Đồng hồ Seiko Prospex Land Fieldmaster

Khi tìm kiếm những chiếc đồng hồ cỡ lớn, không phải lúc nào bạn cũng phải tìm kiếm kiểu dáng chỉnh chu điển hình. Bạn vẫn có thể nhắm đến một chiếc đồng hồ cỡ lớn nhưng không tạo cảm giác cồng kềnh. Seiko Prospex Land Fieldmaster làm được điều đó. Chiếc đồng hồ này có vỏ tròn 49,5mm với các nút nhấn tông màu vàng. Phần còn lại của đồng hồ, chẳng hạn như dây đeo và khung bezel, cũng mang một vẻ ngoài màu đen nhẹ nhàng. Nó có màn hình kỹ thuật số tròn phát sáng cho mặt số của nó, hiển thị thời gian 12 giờ bình thường và thậm chí cả ngày và ngày trong tuần. Đồng hồ cũng có thời gian kép và các chế độ có sẵn khác. Cuối cùng, nó đi kèm với khả năng chống nước đáng kinh ngạc ở độ sâu 200 mét, phù hợp để lặn.

4. Đồng hồ nam Panerai Radiomir Composite Manual-winding Brown Dial

Đồng hồ nam Panerai Radiomir Composite Manual-winding Brown Dial

Tiếp theo, chúng tôi muốn giới thiệu chiếc đồng hồ tối giản đầy phong cách này của Panerai. Đồng hồ Panerai Radiomir Composite Manual-winding có vỏ tổng hợp màu đen 47mm, hình dạng đệm. Nó có mặt sau trong suốt và bộ máy lên dây cót thủ công, với khả năng dự trữ năng lượng trong 72 giờ. Bổ sung cho chiếc đồng hồ là dây đeo bằng da màu nâu kết cấu với đường khâu đơn giản. Mặt số màu đen của nó khá đơn giản với chỉ hai kim đồng hồ dạ quang dày và một mặt số phụ nhỏ chỉ giây nằm ở vị trí 9 giờ. Đồng hồ có sự kết hợp giữa các chữ số Ả Rập lớn và các chỉ số màu nâu vàng. Cuối cùng, đồng hồ có khả năng chống nước lên đến 100 mét, khiến nó trở thành người bạn đồng hành thích hợp khi đi bơi.

5. Đồng hồ Invicta Aviator Quartz tham chiếu 22523 và 22525

Đồng hồ Invicta Aviator Quartz tham chiếu 22523 và 22525

Đồng hồ cỡ lớn có thể vừa trông chắc chắn vừa phong cách. Điển hình: Đồng hồ Invicta Aviator bằng thép không gỉ với sự kết hợp tuyệt đẹp của màu xanh lam, bạc và vàng hồng. Nó có vỏ bằng thép không gỉ 49mm với gờ một chiều bằng thép không gỉ tông màu vàng hồng. Điều này được kết hợp với một dây đeo silicone màu xanh lam mang lại cảm giác vừa vặn thoải mái cho người đeo. Phù hợp với dây đeo màu xanh, nó có một mặt số tuyệt đẹp với màu sapphire nổi bật. Mặt số có các vạch chỉ giờ bằng bạc và kim đồng hồ dạ quang bằng vàng hồng. Nó cũng có ba mặt số phụ chức năng và một cửa sổ ngày. Cuối cùng, chiếc đồng hồ này chạy trên bộ máy thạch anh Nhật Bản và có khả năng chống nước 100m.

6. Đồng hồ Casio G-Shock XL Series Quartz GA-700UC-5ACR

Có lẽ bạn thích những chiếc đồng hồ cỡ lớn mang phong cách quân đội? Chà, không phải băn khoăn vì đây là chiếc đồng hồ dành cho bạn. Casio G-Shock XL Series Quartz có vỏ nhựa kích thước 53mm và một dây đeo bằng nhựa phù hợp. Đồng hồ này được chế tạo để chống va đập và rung động cơ học. Vì vậy, nếu bạn ưu tiên độ bền thì chiếc đồng hồ này phù hợp với bạn. Nó không chỉ có khả năng chống sốc mà còn có khả năng chống nước. Trên thực tế, nó có khả năng chống nước 200m ấn tượng, hoàn hảo để lặn.

Đồng hồ Casio G-Shock XL Series Quartz GA-700UC-5ACR

Đồng hồ này có mặt số màu đen với sự kết hợp của màn hình hiển thị số và kim. Nó cũng có đèn LED Chiếu sáng cực mạnh, với ánh sáng rực rỡ giúp bạn đọc thời gian trong bóng tối dễ dàng hơn nhiều. Bây giờ, chúng ta hãy xem qua một số tính năng của nó. Nó có giờ thế giới, 31 múi giờ, tiết kiệm năng lượng ban ngày, bốn báo thức hàng ngày và tín hiệu hàng giờ.

7. Đồng hồ Fossil Nate Stainless Steel Chronograph Quartz

Đồng hồ Fossil Nate Stainless Steel Chronograph Quartz

Đồng hồ cỡ lớn thường có cảm giác cồng kềnh hoặc gồ ghề. Nhưng Đồng hồ Quartz Chronograph bằng thép không gỉ của Fossil Nate lại tạo nên một nét phong cách cho chiếc đồng hồ ngoại cỡ. Nó cung cấp một phiên bản đơn giản của chiếc đồng hồ quân đội chắc chắn mặc dù có vỏ bằng thép không gỉ mạ đen kích thước 50mm rất lớn. Đồng hồ cũng có khung bezel màu đen mờ đẹp mắt và vòng đeo tay bằng thép không gỉ mạ đen phù hợp. Mặt đồng hồ màu đen có kết cấu đẹp mắt hiển thị sự kết hợp giữa các chữ số Ả Rập lớn và vạch giờ mỏng. Giống như phần còn lại của đồng hồ, ba kim đồng hồ cũng có màu đen. Hơn nữa, chiếc đồng hồ này còn có ba mặt số phụ và một cửa sổ ngày ở giữa vị trí 4 giờ và 5 giờ.

8. Đồng hồ nam Invicta I-Force Chronograph Quartz 16974

Đồng hồ nam Invicta I-Force Chronograph Quartz 16974

Những chiếc đồng hồ cỡ lớn cũng rất tuyệt, nhưng một chiếc toàn màu đen thậm chí còn tuyệt hơn. Đồng hồ nam Invicta I-Force Chronograph Quartz 16974 có một phong trào thạch anh Nhật và khả năng chống nước là 100m. Chiếc đồng hồ cỡ lớn này có vỏ thép không gỉ màu đen 52mm, dây đeo silicone màu đen và mặt số màu đen có cửa sổ ngày và ba mặt số phụ chronograph. Thật vậy, chiếc đồng hồ này có sự rung cảm của một nhân vật chính trong phim hành động tuyệt vời với thiết kế bóng bẩy và giao diện toàn màu đen.

9. Đồng hồ Casio G-Shock Carbon Core Guard GA2000-3A

Đồng hồ Casio G-Shock Carbon Core Guard GA2000-3A

Những chiếc đồng hồ cỡ lớn của G-Shock chắc chắn đã làm chủ được sự kết hợp giữa analogue / kỹ thuật số. Đồng hồ Casio G-Shock Analog-Digital Carbon Core Guard Olive Green đồng thời có vẻ ngoài cứng cáp và đơn giản. Nó có hỗn hợp carbon / nhựa cho vỏ và gờ 51mm, trong khi dây đeo của nó là nhựa màu xanh ô liu với hoa văn tinh tế. Không hổ danh là G-Shock, chiếc đồng hồ này có khả năng chống sốc cực kỳ tốt. Vì vậy, bạn có thể yên tâm rằng nó có độ bền cao. Nó cũng có khả năng chống nước đáng kinh ngạc ở độ sâu 200 mét, bạn sẽ có thể làm được nhiều việc hơn là bơi với chiếc đồng hồ này.

10. Invicta Reserve Venom Gen III Swiss Quartz Chronograph 25977

Invicta Reserve Venom Gen III Swiss Quartz Chronograph 25977

Tiếp theo, chúng tôi muốn giới thiệu một chiếc đồng hồ cỡ lớn khác của Invicta. Invicta Reserve Venom Gen III Swiss Quartz Chronograph 25977 có bộ máy thạch anh Thụy Sĩ và khả năng chống nước 1000m. Vâng, bạn chắc chắn không cần phải lo lắng về việc chiếc đồng hồ này bị ướt. Chiếc đồng hồ cỡ lớn này có vỏ bằng thép không gỉ 52mm với gờ bằng thép không gỉ một chiều. Vòng bezel trên cùng được trang trí bằng các điểm nhấn màu đen và vàng bóng. Các nút bấm và vương miện của nó cũng bằng vàng để phù hợp với bảng màu. Đồng hồ có dây đeo bằng thép không gỉ cổ điển và cửa sổ quay số nhiệt hạch. Bây giờ, điều thực sự tuyệt vời về chiếc đồng hồ này là mặt số của nó. Đồng hồ có mặt số làm bằng ngọc trai tuyệt đẹp với tông màu xanh và tím. Nó gần như trông giống như thiên hà với độ dốc tuyệt đẹp của nó. Mặt số này không có số, thay vào đó một số chỉ số bằng bạc và vàng, cũng như kim đồng hồ bằng bạc và vàng. Cuối cùng, đồng hồ cũng có ba mặt số phụ và một cửa sổ ngày.

11. Đồng hồ Casio Pro Trek Tough Solar Triple Sensor Digital Sports PRW-3500T-7CR

Bạn đang tìm một số đồng hồ cỡ lớn với vẻ ngoài bằng kim loại cứng cáp? Chà, chiếc Đồng hồ thể thao kỹ thuật số Casio Pro Trek Tough Solar Triple Sensor này chắc chắn thể hiện một số cá tính với thiết kế chắc chắn của nó. Đồng hồ này chạy bằng năng lượng mặt trời, lý tưởng cho những chuyến phiêu lưu ngoài trời của bạn. Nó thậm chí còn có khả năng chống nước 200m khi bạn muốn lặn.

Đồng hồ Casio Pro Trek Tough Solar Triple Sensor Digital Sports PRW-3500T-7CR

Chiếc đồng hồ này rất lớn, có đường kính 56mm và có vỏ bằng thép không gỉ tông màu xám với bezel xoay màu đen. Chiếc đồng hồ cỡ lớn này chắc chắn bền với vòng đeo tay bằng titan của nó. Mặc dù thép không gỉ phổ biến hơn đối với đồng hồ, nhưng titan thực sự cứng hơn rất nhiều và nó thậm chí còn nhẹ hơn thép không gỉ.

Giờ đây, chiếc đồng hồ này đã có rất nhiều tính năng, vì vậy chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để giới thiệu hết về chúng. Mặt đồng hồ kỹ thuật số có hiển thị ngày / thứ, đèn nền và nhiệt kế. Đồng hồ này cũng có giờ hiện hành nguyên tử, bộ ba cảm biến, khả năng chịu nhiệt độ, la bàn kỹ thuật số với bộ nhớ mang, phong vũ biểu, máy đo độ cao, giờ thế giới, dữ liệu hoàng hôn và bình minh. Nó cũng đi kèm với đồng hồ bấm giờ, đồng hồ đếm ngược, định dạng 12 và 24 giờ và chức năng tiết kiệm năng lượng.

12. Đồng hồ Diesel Mega Chief Stainless Steel Chronograph Quartz

Đồng hồ Diesel Mega Chief Stainless Steel Chronograph Quartz

Những chiếc đồng hồ cỡ lớn toàn màu đen chắc chắn có thêm lợi thế cho chúng. Đồng hồ Diesel Mega Chief Stainless Steel Chronograph Quartz có một tông màu đen, vỏ thép không gỉ đường kính 51mm, kết hợp với dây đeo thép dạng lưới màu đen lưới. Đồng hồ bấm giờ này có mặt số màu đen và xám với một số màu nhấn để tạo thêm điểm nhấn. Nó có một chữ số Ả Rập lớn ở vị trí 12 giờ, trong khi các điểm đánh dấu giờ còn lại bằng chỉ số thanh súng. Đồng hồ cũng có ba mặt số phụ cho chronograph và cũng bao gồm một cửa sổ ngày nhỏ ở vị trí 3 giờ. Với khả năng chống nước 100m, chiếc đồng hồ này thích hợp để đi bơi và thậm chí là lặn với ống thở.

13. Đồng hồ Casio G-Shock XL Series Quartz GA-700UC-8ACR

Những chiếc đồng hồ cỡ lớn thậm chí còn được làm tốt hơn với bảng màu đơn sắc. Casio G-Shock XL Series Quartz GA-700UC-8ACR là một mô hình tuyệt vời với nhiều tính năng. Nhưng trước khi chúng ta nói về điều đó, hãy nói về các thông số kỹ thuật cơ bản của chiếc đồng hồ này. Đồng hồ cỡ lớn có vỏ bằng nhựa 53mm và bezel bằng nhựa lớn. Dây đeo bằng nhựa màu đen của nó không chỉ cho phép bạn đeo vừa vặn thoải mái mà còn tạo ra một phong cách thời trang. Hơn nữa, nó có cả màn hình hiển thị analogue và kỹ thuật số, với đèn LED Siêu chiếu sáng với ánh sáng rực rỡ để xem thời gian tốt hơn vào ban đêm. Tất nhiên, là một chiếc đồng hồ G-Shock, nó cũng có khả năng chống sốc và chống nước đáng kinh ngạc.

Đồng hồ Casio G-Shock XL Series Quartz GA-700UC-8ACR

Đối với những người thích du lịch thế giới, chiếc đồng hồ này có giờ thế giới, 31 múi giờ, giờ tiết kiệm năng lượng ban ngày và giờ GMT. Trong khi đó, đối với người dùng thông thường, nó có đồng hồ đếm ngược 60 phút, tín hiệu thời gian hàng giờ và bốn báo thức hàng ngày với tính năng báo lại. Đồng hồ này cũng khá chính xác với độ lệch trung bình là 15 giây mỗi tháng.

14. Đồng hồ nam Panerai Radiomir Manual-Winding 48mm

Khi nói đến đồng hồ cỡ lớn, chúng ta thường nghĩ đến những chiếc đồng hồ thể thao cồng kềnh với vỏ nhựa. Và những điều này đều tốt, nhưng nó có thể không phải là phong cách của tất cả mọi người. Chà, bạn không cần phải giới hạn bản thân trong những thiết kế đó. Nếu bạn muốn một thứ gì đó sang trọng hơn một chút mà vẫn đủ linh hoạt để đeo cho cả những sự kiện trang trọng và thông thường, thì Đồng hồ nam lên dây bằng tay Panerai Radiomircó thể là những gì bạn đang tìm kiếm. Chiếc đồng hồ này có vỏ bằng gốm đen hình đệm, đường kính 48mm. Phù hợp với vẻ ngoài, nó có một dây đeo bằng da màu nâu sẫm.

Đồng hồ nam Panerai Radiomir Manual-Winding 48mm

Điều làm cho chiếc đồng hồ này trở nên khá thanh lịch là mặt số màu đen tối giản, không có số và chỉ có hai kim đồng hồ đơn giản, cùng các chỉ số chấm và vạch. Tất nhiên, tất cả những thứ này đều phát sáng để giúp người dùng đọc giờ dễ dàng hơn trong điều kiện ánh sáng yếu. Cuối cùng, chiếc đồng hồ này có bộ máy lên dây cót thủ công với 21 chân kính, khả năng dự trữ năng lượng trong 72 giờ và khả năng chống nước 100m.

15. Đồng hồ nam Casio Pro Trek Quartz PRG-600YB-3CR

Thông thường, những chiếc đồng hồ cỡ lớn mang cá tính lớn. Và chiếc đồng hồ tiếp theo này là một ví dụ điển hình cho điều đó. Đồng hồ nam Casio Pro Trek Quartz PRG-600YB-3CR có thể là thứ bạn đang tìm kiếm, và không bị chỉ vì kích thước của nó. Vỏ thép không gỉ mạ đen 52 mm có đường gờ kim loại với các múi giờ khác nhau trên đó. Đồng hồ có dây đeo bằng vải xanh quân đội có thể điều chỉnh được, khá vừa vặn trên cổ tay.

Đồng hồ nam Casio Pro Trek Quartz PRG-600YB-3CR

Mặt số màu đen của nó hiển thị sự kết hợp của các chữ số Ả Rập lớn và các chỉ số đều có màu kem nhẹ nhàng. Mặt đồng hồ có cả màn hình hiển thị analog và kỹ thuật số, và để dễ đọc, đồng hồ cũng có đèn LED đôi cho mặt số và đèn nền. Nó thậm chí còn có ánh sáng rực rỡ và bạn có thể chọn thời lượng chiếu sáng. Hơn nữa, chiếc đồng hồ chạy bằng năng lượng mặt trời, được trang bị la bàn kỹ thuật số, máy đo độ cao và thậm chí có khả năng chịu nhiệt độ.

16. Đồng hồ nam Diesel Little Daddy Chronograph Quartz

Đồng hồ nam Diesel Little Daddy Chronograph Quartz

Đồng hồ nam Diesel Little Daddy Chronograph Quartz chắc chắn đã vượt qua chính bản thân về mặt thiết kế. Nó có vỏ lớn 52mm với mặt số tuyệt đẹp. Cả vỏ và dây đeo đều được làm bằng thép không gỉ, được mạ màu đen. Mặt số của nó có các màu xám khác nhau và có thiết kế bù trừ. Điều này có nghĩa là các kim đồng hồ không nằm ở trung tâm nơi chúng thường ở. Mặt số có một vài mặt số phụ cho chức năng bấm giờ của đồng hồ. Đáng buồn thay, chiếc đồng hồ không có khả năng chống nước quá lớn, nhưng đủ phù hợp để tiếp xúc với nước trong thời gian ngắn như mưa.

17. Đồng hồ Seiko Marine Master Professional SBDX013

Đồng hồ Seiko Marine Master Professional SBDX013

Chiếc đồng hồ cỡ lớn tiếp theo chúng tôi muốn giới thiệu là Seiko Marine Master Professional SBDX013. Chiếc đồng hồ này có vỏ tròn màu đen có kích thước khoảng 53mm. Phần còn lại của đồng hồ cũng có tông màu đen tươi mới, bao gồm cả khung bezel và dây đeo. Để cung cấp khả năng đọc tốt hơn thông qua độ tương phản, đồng hồ cũng có các chữ số và chỉ số màu trắng. Mặt số màu đen của nó không có số đơn giản với kim đồng hồ dày và các chỉ số màu trắng. Đồng hồ chạy trên bộ máy tự động 26 chân kính và có khả năng dự trữ năng lượng tối đa là 50 giờ. Đúng như tên gọi, Seiko Marine Master Professional có khả năng chống nước đáng kinh ngạc ở độ sâu 1000 mét.

18. Đồng hồ Casio G-Shock GMA-S120SR-7A

Đối với những người thích đồng hồ cỡ lớn màu sáng hơn, Casio G-Shock GMAS120SR-7A có thể dành cho bạn. Đồng hồ này có vỏ tròn 49mm bằng nhựa trong suốt màu trắng. Loại nhựa trong suốt này được sử dụng cho dây đeo của đồng hồ. Bổ sung cho lớp vỏ trong suốt này là mặt số vàng hồng rực rỡ. Mặt số có sự kết hợp giữa màn hình analog và kỹ thuật số với kim đồng hồ bằng vàng hồng. Vì đây là một chiếc đồng hồ G-Shock, bạn có thể yên tâm rằng chiếc đồng hồ này cực kỳ bền và được làm để chịu được va đập lớn. Hơn nữa, nó đi kèm với khả năng chống nước 200m, thích hợp để lặn và các môn thể thao dưới nước khác.

Đồng hồ Casio G-Shock GMA-S120SR-7A

Chiếc đồng hồ này không chỉ đẹp và bền mà nó còn vô cùng tiện dụng. Nó đi kèm với rất nhiều chức năng thú vị, bao gồm đồng hồ đếm ngược, đồng hồ bấm giờ và năm báo thức hàng ngày. Đối với những người thích đi du lịch thế giới, bạn sẽ vui mừng khi biết rằng chiếc đồng hồ này cũng có tính năng giờ thế giới. Nếu những tính năng này là chưa đủ, chiếc đồng hồ này còn có khả năng chống từ tính và có đèn LED tự động phát sáng giúp bạn dễ dàng kiểm tra thời gian ngay cả trong bóng tối.

19. Đồng hồ Timex Expedition Grid Shock

Đồng hồ Timex Expedition Grid Shock

Hãy cùng tạm dừng những chiếc đồng hồ mặt tròn to bản điển hình và ngắm nhìn vẻ đẹp của chiếc đồng hồ hình chữ nhật này nhé. Đồng hồ Timex Expedition Grid Shock có vỏ bằng nhựa đen 50mm với màn hình kỹ thuật số màu xám hình chữ nhật lớn. Đồng hồ này được trang bị đèn nền Timex Indiglo mang tính biểu tượng để đọc dễ dàng xem thời gian hơn vào ban đêm. Nó cũng có các tính năng thú vị, bao gồm tùy chọn chuyển sang thời gian quân đội 24 giờ và đặt lời nhắc không thường xuyên. Ngoài ra, nó có ba múi giờ, lịch, chronograph 100 giờ, đồng hồ đếm ngược 24 giờ và ba chế độ báo rung. Trên hết, nó có khả năng chống sốc và chống nước lên đến 100 mét.

20. Đồng hồ nam Invicta Aviator Chronograph 17204

Đồng hồ nam Invicta Aviator Chronograph 17204

Chiếc đồng hồ tiếp theo này mang hơi hướng hiện đại cho chiếc đồng hồ thép không gỉ cổ điển. Đồng hồ nam Invicta Aviator Chronograph 17204 đi kèm trong một vỏ thép không gỉ 48mm, bezel thép không gỉ tông màu đen, và một vòng đeo tay bằng thép không gỉ phù hợp với một khóa foldover. Bây giờ, điều làm cho chiếc đồng hồ này trở nên thú vị là mặt số màu đen của nó với các điểm nhấn màu đỏ và trắng. Nó có các chữ số Ả Rập lớn màu trắng và kim đồng hồ màu đen và trắng. Đồng hồ có hai bezels bên trong: một máy đo tốc độ và một la bàn. Mặt số bận cũng hiển thị các mặt số phụ cho chức năng chronograph và cửa sổ ngày ở vị trí 3 giờ. Hơn nữa, đồng hồ chạy trên bộ máy thạch anh Nhật Bản, có tinh thể sapphire tổng hợp và có khả năng chịu nước lên đến 100 mét.

21. Đồng hồ nam Diesel Master Chief

Đồng hồ nam Diesel Master Chief

Những chiếc đồng hồ cỡ lớn của Diesel thực sự làm nổi bật lên thiết kế của họ. Và Đồng hồ nam Diesel Master Chief cũng không ngoại lệ. Chiếc đồng hồ thanh lịch này có vỏ màu đen mờ. Điều này mang lại cho chiếc đồng hồ cỡ lớn này một kiểu dáng đẹp, hiện đại và thanh lịch trong khi vẫn có một chút cảm giác sắc sảo. Vỏ thép không gỉ phủ sơn IP màu đen 49mm của nó được bổ sung với thép không gỉ màu đen phù hợp để có một cái nhìn gắn kết đẹp mắt. Hoàn thiện giao diện, chúng có một mặt số chủ yếu là màu đen với một số gợi ý của màu xám, có các kết cấu khác nhau. Mặt số không số này có các chỉ số màu xám và kim giống như cây đũa phép của các nhà ảo thuật truyền thống. Cuối cùng, đồng hồ cũng bao gồm ba mặt số phụ và một cửa sổ ngày ở vị trí 3 giờ.

22. Đồng hồ nam Panerai Radiomir Manual-Winding 47mm

Đồng hồ nam Panerai Radiomir Manual-Winding 47mm

Mỗi người đàn ông đều cần một chiếc đồng hồ thời trang và hợp thời trang trong tủ quần áo của họ. Đồng hồ nam lên dây cót bằng tay Panerai Radiomir mang đến vẻ đẹp thanh lịch đơn giản khiến nó đủ linh hoạt để đeo hàng ngày với vẻ ngoài giản dị và vào những ngày bạn cần ăn mặc đẹp hơn. Nó có trong một vỏ thép không gỉ hình đệm có kích thước 47mm. Đồng hồ có mặt sau trong suốt và dây đeo bằng da màu nâu sẫm đẹp trai với đường chỉ khâu màu trắng sạch sẽ. Mặt đồng hồ màu đen đơn giản và thanh lịch với kim đồng hồ tông màu vàng hồng và các chữ số Ả Rập. Bên trong, đồng hồ chạy trên bộ máy 21 chân kính, với khả năng dự trữ năng lượng trong 72 giờ và khả năng chống nước 100m.

23. Đồng hồ nam Casio Pro Trek PRW-7000-1AJF

Một điều quan trọng khi sản xuất đồng hồ cỡ lớn là biết phải làm gì với không gian thừa. Casio chắc chắn dẫn đầu khi nói đến thiết kế mặt số của chiếc đồng hồ này. Đồng hồ Nam Casio Pro Trek có kích thước 52mm và có vỏ tròn màu đen và dây đeo bằng sợi carbon màu đen phù hợp. Chiếc đồng hồ này có mặt đồng hồ màu đen tuyệt đẹp với sự pha trộn của các họa tiết và điểm nhấn màu xanh lá cây, có các vạch chỉ số và kim đồng hồ dày màu trắng.

Đồng hồ nam Casio Pro Trek PRW-7000-1AJF

Mặt số analogue và kỹ thuật số của nó được tích hợp rất nhiều tính năng hữu ích. Đối với các vận động viên, bạn sẽ vui mừng khi biết rằng chiếc đồng hồ này có đồng hồ bấm giờ 1/100 giây với khả năng đo lên đến 24 giờ. Nó cũng có ba chế độ đo: thời gian chia nhỏ, thời gian đã trôi qua và thời gian về vị trí thứ nhất và thứ hai. Hơn nữa, chiếc đồng hồ này cũng được trang bị đồng hồ đếm ngược có thể đo tối đa 60 phút, cũng như tín hiệu giờ và năm báo thức hàng ngày độc lập.

Nếu bạn có xu hướng đi du lịch nhiều, chiếc đồng hồ này cũng có thể giúp ích cho bạn, vì nó được trang bị giờ thế giới với 48 thành phố và 31 múi giờ. Ngoài ra, đồng hồ còn có chức năng tiết kiệm ánh sáng ban ngày, múi giờ GMT, tự động chuyển đổi và Giờ phối hợp quốc tế, trong số nhiều chức năng khác.

24. Đồng hồ nam Diesel Mr Daddy 2.0 Chronograph

Đồng hồ nam Diesel Mr Daddy 2.0 Chronograph có lẽ là lớn nhất trong số những chiếc đồng hồ cỡ lớn mà chúng tôi giới thiệu trong bài viết này, nó có đường kính 57mm. Tính thẩm mỹ màu vàng và đen cộng với thiết kế mặt số tinh xảo khiến chiếc đồng hồ này trở thành một chiếc đồng hồ thực sự tuyệt đẹp. Thiết kế táo bạo của nó khiến nó trở thành một chiếc đồng hồ lý tưởng cho những ai thích thể hiện một chút tinh tế. Chiếc đồng hồ lớn này có vỏ bằng thép không gỉ tông màu vàng tuyệt đẹp với dây đeo bằng thép không gỉ có tông màu vàng phù hợp. Điều này được bổ sung bởi mặt số lớn màu đen có cả yếu tố trơn và kết cấu. Rất nhiều điều để nói về mặt số của chiếc đồng hồ này, nhưng nó được thiết kế theo cách duy trì sự hài hòa và gắn kết. Mặt đồng hồ màu đen cũng có các điểm nhấn bằng vàng, bao gồm cả kim đồng hồ bằng vàng in offset.

Đồng hồ nam Diesel Mr Daddy 2.0 Chronograph

Nó có bốn thời điểm khác nhau rải rác xung quanh mặt số. Có một mặt chính với một phong trào thạch anh tương tự ba kim, một cửa sổ ngày và ba mặt số phụ. Mặt số thứ hai là màn hình kỹ thuật số. Mặt khác, Time 3 có bộ chuyển động thạch anh kim loại ba kim với các vạch giờ và vạch phút. Cuối cùng, Time 4 là bộ máy thạch anh hai kim đồng hồ với các vạch chỉ giờ.

25. Đồng hồ nam Timex Expedition Shock Digital Compass T49612

Đồng hồ nam Timex Expedition Shock Digital Compass T49612

Đối với chiếc đồng hồ cuối cùng chúng tôi muốn nhắc đến là Timex Expedition Shock Digital Compass T49612 của nam. Đồng hồ này có vỏ và dây đeo bằng nhựa 48mm khá bền. Nó tự hào có màn hình kỹ thuật số hình tròn, có thể phát sáng bằng công nghệ tăng sáng Indiglo để dễ dàng xem ngay cả trong bóng tối. Được thiết kế để chịu được những điều kiện khắc nghiệt ngoài trời, đồng hồ có khả năng chống va đập và chịu nước lên đến 200 mét. Để hỗ trợ thêm cho các nhà thám hiểm ngoài trời, chiếc đồng hồ này cũng được trang bị la bàn kỹ thuật số.

Kết luận

Trước khi đi mua đồng hồ, hãy đảm bảo rằng bạn biết kích thước nào phù hợp nhất với mình. Và nếu bạn thấy mình nghiêng về kích thước lớn hơn, chúng tôi hy vọng chúng tôi đã giải quyết công bằng cho bạn với những đề xuất của chúng tôi về những chiếc đồng hồ cỡ lớn tốt nhất hiện nay.

Nếu bạn đang tìm kiếm thêm đồng hồ thể thao và đồng hồ kỹ thuật số như những chiếc chúng tôi đã đề cập ở trên, hãy xem tính năng của những chiếc đồng hồ ba môn phối hợp tốt nhất này.

Xem thêm: Tìm hiểu một loạt các size kích thước đồng hồ Rolex

Vui lòng để lại đánh giá

0 / 5 Số lượt đánh giá 0

Your page rank:

Share this post

Leave a Reply

Back to Posts